Quyển thứ nhất - Hiện đại thiên

156 3 4
                                    


Hiện đại thiên chương thứ nhất: Tình tay ba bi ai

Nhẹ nhàng khoan khoái gió hè thổi lất phất, ấm áp ánh nắng tản mát đại địa. Tại khỏa tráng kiện dưới đại thụ, một ước chừng mười sáu tuổi thiếu nữ nghiêng người dựa vào lấy thân cây.

Màu nâu nhạt tóc ngắn tràn đầy ánh sáng nhu hòa, thon dài mảnh khảnh trường mi khinh khép, đen đặc lông mi đóng kín, tuấn tú cái mũi cao thẳng, hai mảnh môi mỏng nhếch thành tuyến, thiếu nữ một thân trắng noãn quần áo trong, phối hợp màu đen quần jean, vương tử khí thế phát huy phát huy vô cùng tinh tế. Ánh nắng xuyên qua nhánh cây hẹp khe hở, có có chút ít huy mang chiếu xuống thiếu nữ trên thân, lộ ra trắng nõn cơ hồ óng ánh làn da, lại là hơn hẳn tiên cảnh.

Thiếu nữ hơi lũng lông mày, có dính ẩm ướt lộ lông mi run rẩy, môi mỏng chậm rãi nhúc nhích, gian nan gạt ra vỡ vụn âm tiết, "Cha. . . Mẹ. . ." Nàng tự lẩm bẩm, hai tay chưa phát giác thăm dò gấp ngực vạt áo, cái kia mất cha mất mẫu đau đớn như ngọn lửa tại gầy yếu lồng ngực dâng cao, từng chút từng chút đem dưỡng khí bóp tắt, nàng cảm thấy cảm giác hít thở không thông.

Mà tại ngủ nông thiếu nữ cách đó không xa, lại có một cái cực kỳ tuấn mỹ thiếu niên, niên kỷ không kém nhiều. Có được ngũ quan xinh xắn, ủ dột khí chất, đồng dạng áo trắng quần đen, như manga bên trong đi ra tới u buồn khí chất mỹ thiếu niên. Khẩn trương nhìn xem cái kia ngủ thiếu nữ, hai tay chăm chú cất, toàn vẹn không tri tâm đã như bồn chồn kịch liệt nhảy lên. Tại nguyên chỗ trù trừ bước chân, không biết phải chăng là nên tiếp tục đi tới.

Khẽ cắn môi, quyết tâm liều mạng, mỹ thiếu niên khẩn trương bước chân, thời gian dần trôi qua tới gần. Mỗi đi một bước, tâm đều muốn đột nhiên chấn động.

Tựa hồ là phát giác phía trước có người, dưới đại thụ nghỉ ngơi thiếu nữ bỗng nhiên xốc lên lông mi, đen nhánh lóe sáng như tinh thần hai con ngươi chăm chú tập trung vào phía trước thiếu niên. Bộ dạng phục tùng liễm mắt, thiếu nữ vỗ vỗ bụi bặm trên người, giả bộ như là hững hờ bước chân. Nhìn phía trước thiếu nữ càng đi càng gần, mỹ thiếu niên trắng nõn gương mặt bên trên bỗng nhiên tuôn ra ửng hồng, chất phác cúi đầu, trong lòng bối rối luống cuống.

Ngay tại muốn sượt qua người trong nháy mắt, một đôi như mỹ ngọc trơn mềm thủ đột nhiên giữ chặt tay của thiếu nữ, trong lòng bàn tay tràn đầy mồ hôi."A hiên, ngươi đang làm gì?" Thiếu nữ nhíu nhíu mày, nhìn xem mặt mũi tràn đầy ửng hồng ngượng ngùng thiếu niên. Mỹ thiếu niên nuốt một ngụm nước bọt, nghĩ lấy hết dũng khí.

Thiếu niên do dự một lát, nắm thật chặt gấp thiếu nữ hai tay, "A Cuồng, ta thích ngươi! Xin cho ta chiếu cố ngươi, ta sẽ cả một đời đối ngươi tốt." Dứt lời, thiếu niên trên mặt phun lên ngại ngùng, lo lắng bất an.

Thiếu nữ rõ ràng bị thiếu niên tỏ tình cho ngây ngẩn cả người.

Nhưng mà thiếu nữ không đáp ngữ, để mỹ thiếu niên cảm thấy chờ mong dần dần sụp đổ, thuần triệt mắt đen bị ưu thương lan tràn."Thật xin lỗi, ngươi nên thích chính là A Trúc, mà không phải ta." Khinh cuồng buông xuống tầm mắt, khinh khinh vặn bung ra đôi tay của hắn, tại thiếu niên thất vọng trong ánh mắt dần dần từng bước đi đến, thẳng đến càng ngày càng mơ hồ. Chờ phân phó cảm giác thời điểm, mỹ thiếu niên mới phát hiện hốc mắt của mình bên trong chứa đầy nước mắt.

Khống ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ