Văn Án

183 3 1
                                    


Khống Thiên

Tác giả: Nhật Thần Thụy Liên

Văn án:

Có câu nói là nhân bất phong lưu uổng thiếu niên!

Ngự vương phủ hoàn khố thế tử, cả ngày nhàn tình nhã trí, lấy thưởng hoa lộng nguyệt, hàng đêm sênh ca vi nhạc.

Thế nhân đều đạo hắn lỗ mãng tham vui, xuân tiêu thượng tam can, ấm trướng phù dung bị.

Chỉ là, cái kia che giấu tại tà tà tiếu dung hạ là thật trầm luân, hay là tại phẫn trư cật lão hổ?

Cái kia hững hờ ánh mắt, phải chăng ẩn giấu đi tuyệt đại quang hoa?

Đương loạn thế trầm phù, thương khung nhiễm huyết thời điểm, liền cũng là trùng sinh chi nhật.

Phượng hoàng niết bàn, hỏa vũ phi thiên, bay lượn ở chân trời không phải phượng hoàng, mà là thoái biến kiêu long!

Cuồng long chi tư, bễ nghễ thiên hạ, chấn nhiếp quần anh!

Hắn cười đến khinh cuồng ngạo thế, tiêm thủ nhất lộng liền phong vân cuồn cuộn.

Hắn cười đến lười biếng tản mạn, ngọc chỉ nhất hoành lại làm thiên địa biến sắc.

Nhất tiếu, khuynh thành lưu thế, tuyệt mỹ tuyệt luân.

Nhị cười, thế nhân giai túy, nam nữ si mê.

Tam tiếu, Tu La hàng thế, chúa tể giang sơn!

Cuồng, cuồng vọng như hắn, chỉ vì đế vương vị trừ hắn ra không còn có thể là ai khác.

Vượt mọi chông gai, đẫm máu giang sơn, dùng đôi tay của hắn thành tựu một phen đế vương sự nghiệp.

Ngạo, ngạo mạn như hắn, chỉ vì hắn có kiêu căng tư bản!

Bá chưởng triều chính, thống soái tam quân, sáng tạo nhất đoạn bất hủ vạn năm vương giả truyền kỳ!

Khinh cuồng, thất phân bá khí, tam phân khinh cuồng, tận Khống Thiên hạ!

Khống Thiên người, cũng là cuồng giả thiên hạ!

Ai sẽ nghĩ đến, cuồng ngạo như vậy Khống Thiên, phong hành thiên hạ bá giả, vậy mà. . . Là nàng?


*** Warning: thể loại NP - 1 nữ nhiều nam. Không vui đừng nói lời cay đắng.

** Truyện convert gửi @sallyly13 và các bạn cùng sở thích.

* Mình convert truyện từ file raw bằng chương trình QT về đọc theo sở thích, không sở hữu, edit hay beta gì cả nên vui lòng đừng bắt lỗi câu chữ không thuần Việt hay khó hiểu. Nếu bạn thấy name sót hay có lỗi chương, hoan nghênh comment note dùm mình số chương và đoạn cụ thể, mình sẽ chỉnh (nếu mất chương thì mình sẽ bổ sung nếu tìm đc chương đó).

*Mình đăng truyện không có nghĩa là mình đã đọc truyện. Nếu bạn đã đọc truyện mình post, hoan nghênh bạn comment nhận xét hoặc spoil về độ sạch của các nhân vật (cái này quan trọng a) để mọi người biết với nha. :">

*Bạn không thích truyện, hoan nghênh bạn nêu cảm tưởng, nhưng vui lòng tránh bình luận khiêu khích, chỉ trích hay chửi bới người khác. Hãy là một người đọc văn minh bạn nhé!

Khống ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ