Quyển thứ tư - Phiên phiên đế vương 1

66 1 0
                                    


Phiên phiên đế vương chương thứ nhất: Ký ức, sắp để lộ!

"Nhị trưởng lão! !" Đại trưởng lão gặp Tử Kỳ muốn ra sát chiêu, không khỏi nổi giận gầm lên một tiếng, chấn động đến phấn xám xoát quét xuống hạ. "Là!" Nhị trưởng lão vội vàng thối lui đến đại trưởng lão bên người, bọn hắn hai mắt nhắm nghiền, kết một cái kỳ dị thủ ấn, sau đó liên tục lại kết xuất mười mấy cái phức tạp thủ ấn, hoa mắt bay múa. Cuối cùng, rốt cuộc mở mắt ra, tinh quang bắn ra bốn phía, nổ bắn ra không có gì sánh kịp uy lực, một chút cũng làm người ta sợ hãi.

Sau đó, bọn hắn miệng mở rộng, phát ra kỳ dị âm tiết, không lưu loát khó hiểu, từng chuỗi phù văn từ trong miệng của bọn hắn chui ra ngoài, vây quanh hai người, giống như muốn đem một thân buộc chặt. Theo bọn hắn ngâm xướng thanh âm càng ngày càng to, những này chữ như là gà bới ký tự liền tản mát ra kim quang, mà những kim quang này thì là từng tầng từng tầng nồng nặc lên, đến đốt bị thương mắt tình trạng.

Khinh cuồng không cách nào động đậy, giống như bị ai cầm tù điểm huyệt, thân thể đã không nhận khống chế của mình. Trong mắt của nàng, chỉ đâm xuống cái kia sáng đến tổn thương mắt ký tự, xoay tròn lấy, nàng cũng đi theo những cái kia điên đảo khó hiểu ký tự xoay tròn lấy, lâm vào thời gian dòng sông trung, nặng nề thổ đá sỏi như nước đồng dạng từng lớp từng lớp vọt tới, đem nhỏ bé nàng che giấu, đã mất đi hô hấp và sinh mệnh.

"Gông xiềng vận mệnh, lại danh ký ức xiềng xích, phàm là ý chí không kiên định người hoặc là mất trí nhớ người, đều sẽ bị huyễn tượng nhiếp trụ thần hồn, từ đây liền rốt cuộc khó khôi phục thần trí, trở thành không có bất kỳ cái gì ký ức cùng cảm xúc khôi lỗi nhân." Tử Kỳ lạnh nhạt nói, loại thủ đoạn này mặc dù lợi hại, lại không đủ để làm hắn e ngại, mà hắn cũng tin tưởng vững chắc khinh cuồng ý chí kiên định, sẽ không bị huyễn tượng chấn nhiếp.

"Tiểu Lân , chờ sau đó ta liền rách vận mệnh này gông xiềng, ngươi muốn lui ra phía sau điểm, miễn cho đả thương ngươi." Tử Kỳ nhìn chằm chằm ngâm xướng hai vị trưởng lão, hừ lạnh một tiếng, sau đó không yên lòng một lần đối bên cạnh khinh cuồng dặn dò nói. Nhưng là, hắn nhưng không nghe thấy bất kỳ trả lời, đều sợ là một động tác, cũng không có. Hắn có chút bối rối, nhưng ánh mắt vẫn chăm chú nhìn xem hai vị trưởng lão, sợ hắn một cái không chú ý, bọn hắn liền lên trước đánh lén từ đó đả thương khinh cuồng.

"Tiểu Lân?" Hắn lại kêu một tiếng, không khỏi đem tay của nàng nắm được chặt chút, nghĩ đến nhắc nhở nàng thất thần, nào biết được hắn mới nhẹ như vậy khinh mang theo gấp một nắm, ánh mắt có một nháy mắt mất tiêu. Tay của nàng, lạnh buốt một mảnh, thậm chí là so với hắn nhiệt độ cơ thể, càng thêm băng lãnh. Tựa như là chân chính lạnh băng, không có chút nào bất kỳ nhiệt độ, hắn cũng không cảm giác được máu của nàng lưu động.

"Tiểu Lân!" Vạn năm không đổi mặt poker, rốt cuộc tại nàng băng lãnh nhiệt độ cơ thể trung phá vết rách, hắn lo lắng bắt lấy hai vai của nàng, đưa nàng thân thể vịn qua trước mắt của hắn. Không có chút nào cảm xúc mặt, liền liền mắt sắc cũng là nhàn nhạt.

Khống ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ