1

841 10 6
                                    

Chương 1: Ngoan tể

Sáng sớm năm giờ, Ngô Ưu đang nháo chuông vang lên đệ nhất thời gian liền ngồi dậy. Tối hôm qua hạ xuống một đêm tuyết, hiện tại ngoài phòng còn có gió lạnh gào thét âm thanh.

Ngô Ưu mím môi xốc lên sớm đã không có nhiệt khí ổ chăn, từ trên giường bò lên. Hắn dùng tốc độ nhanh nhất mặc quần áo xong, đánh răng rửa mặt. Nóng lạnh nhanh chóng luân phiên làm cho hắn đánh hai cái nhảy mũi, hắn chà xát tay, đi tới cách vách hồi lâu không cần tạp vật gian.

Nhìn thấy bị hắn dời vào tạp vật gian lồng gà bên trong đã có vài con mẫu kê đưa đầu từ trong khe hở nhìn hắn, Ngô Ưu mới vi khẽ thở ra một hơi. Phòng ở nhà hắn bên trong không có noãn ấm không có máy điều hoà không khí cũng không có hỏa giường, nhiệt độ lãnh lợi hại, hắn không bao nhiêu nuôi gà kinh nghiệm, chỉ sợ khí trời quá lạnh, kia còn sót lại sáu chỉ mẫu kê bị chết rét. Cũng may, hiện tại này sáu chỉ mẫu kê hoàn sống cho thật tốt, cái nào sợ chúng nó mùa đông rất ít đẻ trứng, nhưng đã đến mùa xuân cùng trời thu, hắn có thể đem nhiều xuất hiện trứng gà tích góp lên, như vậy mùa đông liền còn có ăn.

Đối với hắn bây giờ tới nói, có thể mỗi ngày ăn một cái trứng gà đã là chuyện rất khó khăn tình.

Uy xong kê, Ngô Ưu từ trong tủ lạnh lấy ra một khỏa nấu xong trứng gà cùng một cái bánh bao, đặt ở lồng hấp thượng trùng mới đun nóng sau, đem bánh màn thầu bên trong gắp thượng dưa muối vừa ăn vừa hướng trường học đi. Từ nhà hắn đi tới trên trấn trường học muốn một canh giờ. Kỳ thực kỵ điện động xa hoặc là xe đạp nói chỉ cần hơn 20 phút, có thể gia đình hắn hết thảy vật đáng tiền cùng khoản để dành, cũng đã bồi thường cấp bị cha hắn cùng ba ba các bằng hữu đánh chết cùng thôn mở lớn Long gia, coi như như vậy, hắn hoàn thiếu đại bá cùng đại cô gia các 1 vạn tệ tiền nợ bên ngoài.

Nghĩ tới đây, thiếu niên liền cảm thấy trong miệng bánh màn thầu cùng trứng gà trở nên đắng chát, đặc biệt khó có thể nuốt xuống.

Sau một giờ Ngô Ưu đi đến trong lớp, không có gì bất ngờ nhìn thấy bàn của chính mình cùng ghế lại bị đá ngã lăn. Ở xung quanh đồng học hoặc xem thường hoặc trào phúng hoặc ánh mắt thương hại bên trong, hắn chỉ là hơi dừng một chút, liền lên trước đem bàn cùng ghế trùng mới sắp.

Chỉ là lần này trò đùa dai thăng cấp.

Ngô Ưu nhìn trên bàn dùng màu đỏ màu nước bút họa đi ra đại đại "Người mang tội giết người" này ba cái màu đỏ tươi đại tự, trong khoảng thời gian ngắn cảm thấy huyết dịch cả người đều tại hướng trên đầu trùng.

Hắn cảm thấy được phẫn nộ, có thể nhưng hắn mạnh mẽ quay đầu nhìn về phía trong lớp những người khác thời điểm, hắn lại không có từ những bạn học này mặt thượng nhìn đến bất kỳ hổ thẹn cùng áy náy, trái lại thấy được trò đùa dai thực hiện được cười nhạo. Đặc biệt là, Trương Vạn Lý hoàn đối hắn trực tiếp xì một tiếng, mở miệng liền mắng.

"Người mang tội giết người, nhìn cái gì vậy? Tái nhìn có tin ta hay không đem ngươi con ngươi móc ra?"

Ngô Ưu mím môi, để sách xuống bao xé rơi một tấm viết quá chữ sách bài tập giấy, bắt đầu sát trên bàn kia màu đỏ tươi chói mắt chữ.

Song Thống Đại Lão Mang Ngươi Bay - Đả Cương ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ