Doanh Thắng sách một tiếng. Hai người mắt không gặp tâm không phiền trực tiếp tiến vào Tề Thập Toàn tinh thần trong không gian.
Mặt khác ở đây đề một câu, bởi vì Tề Thập Toàn tinh thần lực hơi kém, bọn họ tinh thần của hai người không gian không thể cùng thời điểm cùng tồn tại tại Tề Thập Toàn trong đầu của, sợ trực tiếp đem cái tên này tinh thần vực cấp căng nứt, Kim đại lão cùng Doanh đại lão chỉ có thể ủy khúc cầu toàn từng người thu liễm một nửa tinh thần không gian, sau đó chen ở cùng nhau. Này nhỏ một nửa tinh thần không gian liền biến thành một gian kỳ quái gian nhà. Dùng một cái tuyến vi giới, bên trái là xa hoa ấm áp trang sức phong, bên phải chính là cực giản lãnh cảm phong. Cùng tinh thần phân liệt dường như.
Kim Sơn sau khi đi vào nhìn đối diện kia trắng đen không gian, cũng không nhịn được đau răng.
Mà Doanh Thắng cũng gần như, kia thiểm hạt mắt người màu vàng cùng xếp đặt một chỗ các loại tinh xảo con rối, gối, thật sự là quá sốt ruột.
Tề Thập Toàn bị đầu gỗ nhìn, thảm hề hề mà làm xong sâu đậm ngồi xổm 100 cùng Sit-up 100, nằm sấp chống tay cuối cùng thật sự là thời gian không còn kịp rồi, buổi chiều khoa liền muốn bắt đầu, hắn trốn học liền sẽ bị chụp tích phân, cũng chỉ có thể rên rỉ lên, suy yếu đi học.
Kết quả tại hắn mở cửa thời điểm, hắn liếc mắt liền thấy được đứng ở cạnh cửa ánh mắt quỷ dị Hình Tử Ngang.
Tề Thập Toàn không phản ứng lại cái tên này làm sao tại bọn họ khẩu, mà Hình Tử Ngang nhưng là từ trên xuống dưới quan sát Tề Thập Toàn, mắt trung thần sắc là ghét bỏ bên trong mang theo nghi hoặc.
Tề đại thiếu phi thường bất mãn: "Nhìn cái gì vậy? !"
Hình Tử Ngang nhướng mày, hắn mới vừa vừa mới chuẩn bị đi học, kết quả tại Tề Thập Toàn trong phòng nghe được hắn gào gào gọi thê thảm âm thanh, xen lẫn "A không được!" "Ta đi chân chua chết rồi!" "Còn muốn tiếp tục không?" "Ông trời ngươi có thể hay không không muốn tổng đối một chỗ đánh? !" Lời nói, làm cho hắn trong lúc nhất thời không phản ứng kịp. Thiếu chút nữa liền cho là người này ở trong phòng cùng người nào làm cái gì không thấy được ánh sáng sự tình.
Mà bởi vì một loại nào đó quỷ dị tâm thái, hắn cũng không hề rời đi, ngược lại là vẫn đứng tại cửa một bên nghe lén, giống như là... Trước Tề Thập Toàn lén lút mở cửa khâu may nghe trộm hắn và cung Kỳ liền như vậy.
Bất quá, rất khoái Tề Thập Toàn liền đi ra, mà bị phát hiện Hình Tử Ngang thoạt nhìn so với Tề Thập Toàn muốn trấn định nhiều lắm. Đồng thời đồng dạng giỏi về tiên phát chế nhân.
"Ta nghe thấy ngươi ở bên trong gào gào gọi, đang muốn không phải nhắc nhở ngươi, trường học không phải nhà ngươi, chú ý một chút gió khí."
Tề Thập Toàn vừa bắt đầu không phản ứng lại chú ý bầu không khí là có ý gì, phục hồi tinh thần lại sau hắn mặt đều vặn vẹo: "Ngọa tào ngươi có ý gì! Chính ngươi tư tưởng bẩn chớ đem nắp xoong tại trên đầu ta! Ta trong phòng chỉ có một mình ta, lão tử luyện tập sâu đậm ngồi xổm không thể kêu? ! Hình Tử Ngang, ngươi còn nói ta đây, con mẹ nó ngươi mới phải nhân phẩm có vấn đề đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Thống Đại Lão Mang Ngươi Bay - Đả Cương Thi
RomanceSong thống đại lão đái nhĩ phi (khoái xuyên) Hài, tương lai, hệ thống Tích phân: 277,065,120 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 147 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Kim Sơn đại lão cho là: Cõi đời này không có tiền không giải qu...