Sau đó Kim Sơn trực tiếp đem 2000 điểm công điểm giao tiền thuê nhà, chính mình một chút cũng không có còn lại, tháng này cũng chỉ còn sót lại 3000 điểm công điểm liền vững vàng nha.
Vân Điềm Điềm vì thế hoàn chuyên môn đại biểu trong đội ngũ những người khác cùng Kim Sơn nói chuyện, biểu thị Kim Sơn chính mình cũng cần phải lưu lại một bộ phận công điểm chính mình chi tiêu, hơn nữa còn cần phải phân một chút cho ra xe Doanh đại lão. Kết quả bị Kim Sơn cấp sờ soạng đầu chó: "Chúng ta không cần công điểm, thứ đó tùy tùy tiện tiện liền có thể lấy được một đống lớn."
Vân Điềm Điềm: "? ? ?"
Sau đó Vân Điềm Điềm liền thấy chính mình đại nam thần, là thế nào dạng điên cuồng vòng công điểm.
Kim Sơn nhượng Vân Dương tại biệt thự cửa lớn lập một tấm bảng. Trên bảng hiệu liệt cử mười loại bất đồng vũ khí cùng trang bị, từ hợp kim trường côn, dài hơn dao bầu đến chống đạn hộ giáp, xem như là đem mọi người quen thuộc nhất này đó vũ khí cùng trang bị đều cấp viết đến mặt trên đi, sau đó chính là những thứ đồ này cần bao nhiêu cân biến dị thực vật hoặc là động vật hối đoái, tái hối đoái cuối cùng còn có cái dấu móc, dấu móc bên trong viết: Nếu như không có biến dị động thực vật, thì lại căn cứ công điểm có thể ấn 1: 1 tỉ lệ hối đoái.
Này bài tử liền đứng ở khu biệt thự, theo lý thuyết chung quanh đây người cũng không nhiều, nhưng là nhãn hiệu trước tiên bị quét đất công nhân nhìn thấy, quay đầu liền truyền cho hiểu biết người. Tại hiện tại tất cả mọi người cảm thấy được trong tay thiếu hụt vũ khí thời điểm, như vậy đối thoại thật sự là phi thường hấp dẫn người.
Mặc dù tại trung tâm đại sảnh cũng có một chút vũ khí hối đoái, mà nhìn này bài tử mặt trên này đó vũ khí cùng trang bị bức ảnh, luôn cảm thấy này đó càng thượng đẳng cấp lợi hại hơn một ít. Hơn nữa, căn cứ người cũng ít nhiều gì nghe được một ít liên quan với khu biệt thự người đầu tiên nhận chức vụ tiểu đội thanh danh, thêm vào buổi chiều bọn họ mang theo một đống thỏ trở về, rất nhanh liền có người chủ động tới cửa cầm căn cứ công điểm đến hối đoái vũ khí.
Những người này tới thời điểm, Kim Sơn còn tại ăn Tần Khiêm tay không dùng dị năng nướng đi ra biến dị chân thỏ thịt đây. Kia bốc lên mùi thơm lạ lùng cùng bóng loáng thỏ chân thiếu chút nữa liền đem người linh hồn nhỏ bé đều câu đi. Hiện tại tuy rằng mới vừa tiến vào linh khí lúc bộc phát đại, vật tư còn chưa tới nơi khan hiếm nông nỗi, mà đã không phải là trước đây cái kia muốn ăn thịt là có thể tùy ý trên đường phố lúc mua. Thời đại này có thể ăn được thịt người, thật sự đều là đại lão.
Kim Sơn lười cùng những người kia cãi cọ, từ trong quần áo giũ ra một đống vũ khí cùng trang bị quay người liền đi trên lầu đi ngủ đây.
Tần đại luật sư cùng Vân ba ba liền chống lên tình cảnh bắt đầu cùng muốn hối đoái vũ khí người giao lưu, trong lúc không quản những người kia muốn xa trướng hoặc là muốn cò kè mặc cả, đều bị tần luật sư cấp chận đi trở về, cuối cùng tần luật sư nhìn liền chất thành một chỗ biến dị động vật thi thể, đồng thời thu hoạch 1000 điểm căn cứ công điểm, yên lặng cảm thán quả nhiên vẫn là không vốn buôn bán tối kiếm tiền a. Bất quá tài ăn nói của hắn vẫn là vẫn không có nửa điểm thoái hóa, điều này làm cho hắn rất là thoả mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Thống Đại Lão Mang Ngươi Bay - Đả Cương Thi
RomantizmSong thống đại lão đái nhĩ phi (khoái xuyên) Hài, tương lai, hệ thống Tích phân: 277,065,120 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 147 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Kim Sơn đại lão cho là: Cõi đời này không có tiền không giải qu...