🌹Hello my ever dearest gorgeous friend of mine ,
bati ng kanyang kaibigan na si yvette ,pagdating nya sa lugar at malaking training center para sa mga tulad nyang gustong matuto at i-enhanced ang sarili pag dating sa mga usapang pisikal na lakas at kasanayan sa mga ibat ibang uri ng depensa sa sarili ,..
Isa kasi ang kaibigan nyang ito ang namamahala at nag mamay-ari ng training center .bukod pa sa private detective agency na pinamamahalaan naman ng kapatid nitong lalaki ,bagamat matagal na silang magkaibigan ni yvette ay never pa naman nyang nakilala ng personal ang kapatid nito .
Hello to you too my friend ,she smirk and ur right im gorgeous inside and out ,..
Ang nang-aasar nyang sagot sa kanyang kaibigan .at alam naman nyang kabisado na nito kung bakit sya naparito ,hindi kc lingid sa kaalaman nito ang tungkol sa mga banta na kanyang natatanggap .bukod pa sa konti lng nman ang maituturing nyang kaibigan na mapagsasabihan ng mga problema nya...
Hay naku friend,how many times do i have to tell u na need mo na mgkaroon ng personal body guard ,huh
sabi ni yvette
and my friend ,ilan beses ko rin ba nman sasabihin sayo na ,i dont need one right?
sagot ko naman sa kanya
besides,kaya ko ang sarili ko ,para saan pa ang pag punta ko rito upang mag-training at sayang naman ang pagiging isang black belter ko ,ano?
dugtong pa nya rito
hay ,oo na ..ikaw talaga babae ka ,never ka naman nakinig sa suggestion ko sayo eh
Sabi na lng ni yvette sa kanya
oh Sige na friend punta na ako don sa training room ah ,para makabalik ako agad sa office mayang hapon sabi ko na lng sa kanya
Ok friend later na lng tayo chika ok,me report din ako gagawin about sa mga cases na handle ko eh
ok cge ,take ur time sagot nya rito.at tumuloy na nga si zelene sa training room kung saan nya kailangan mag ensayo ng ibat-ibang uri ng mga self defense na kanyang natutunan,..
after 3 hours at ng makaramdam na sya ng pagod ay nagpasya na ang dalaga na magpahinga sa kanyang ensayo ,anyway pwede naman nyang ipagpatuloy iyon sa kanyang bahay ,dahil meron rin syang sariling training room sa kanila na meron ding ibat ibang klase ng mga kagamitang pangsanay ,..
maya-maya pa ay nagpaalam na rin sya sa kanyang kaibigan na babalik na rin sya sa kanyang office
ok bye for now friend,basta incase u need na ng help ko ah,dont hesitate to tell me ,im always here for you
sabi naman ni yvette
yes ofcourse i will do that ,i know i can count on you friend and i thank u for that
sagot ko naman sa kanya
🌻🌻
On the way na sya sa kanyang office ,while driving saktong pagtext ng kanyang secretary na si Irish ,na meron na raw syang mga need na pirmahang mga papeles ....
buti na lng at pabalik na rin sya sa ngayon,kaya she said na wait na lng muna ito ng mga ilang minuto ....
aish,kundi lng sana sa mga pesteng mga yon na nagbabanta sa buhay nya ,eh di sana peaceful lng ang buhay nya palagi at no need na nyang mamrublema pa ,ano ba magagawa nya ,wala eh iba ang maganda ...Smirked 😄 no ,scratch that super maganda as in hahaha....
well,di nman sa pagyayabang eh with her looks naman talaga di na nakapagtataka na marami talaga ang maghahabol at magpapakamatay para lng mapansin nya,bukod kasi sa pagiging isang businesswoman ,isa rin nman sya sa pinag -aagawan na maging modelo o kaya maging artista ng ibat ibang kompanya na me kaugnayan sa industriya.
iyon nga lng ai pili lng ang kanyang pinauunlakan na pwede nyang pagbigyan,syempre un alam nyang hindi sya mapapasama lamang ang kanyang ina-approved ...
kaya nga super dami ng nakakakilala at mga humahanga sa kanya,na minsan ayaw na rin nman nyang maging ganon kc sya na ang naapektuhan ng mga intriga ,kaya nga ngayon heto sya maraming banta sa buhay ,kung gaano sya kasikat sa limelight ,ganun din sa mga bad doings ng kung sinong baliw,..baliw sa kanyang alindog ,...
.psh ...im just telling the truth ,***smirked ****
Pagbaba nya mula sa kanyang oh so cool na car ,haha.... as usual pinagkakaguluhan na naman sya ng mga tagahanga ,
psh ...as usual ....
picture dito,picture doon....derecho lng akong naglakad at binalewala ko na lng ang mga fans ,tipid ako na ngumiti para kahit pano di nila isipin na sobrang taray ko ...Tss....im not that dumb naman para direkta ko silang isnabin nuh? una mga fans ko sila kahit pano may image akong inaalagaan ,and besides di nman ako tlaga msyadong snob,kaya nga sikat ako di ba?meaning ,im kind duh ?....
anyway,im back na here at my swivel chair ,pirma dito,pirma doon ...syempre after kong basahin ang mga proposals,need for my approvals etc...di ko naman kc gawain un pumipirma nlng basta nuh,thats why im the so called the youngest wittiest ,smart and ever beautiful dangerous zelene margareth ricafort for nothing ,duh ...****smirked*****
YOU ARE READING
My Undeniably handsome 'JERK' assistant
RomanceKaden Cross Faux ?Hmmm...,not bad ...And he's undeniably handsome huh?no doubt to that !But what the heck ...??? Akalain mo ba namang he is a total jerk !!! Ang kapal ng mukhang sagut-sagutin sya! Sya na isa lng naman assistant ng pinamamahal...