Chapter 1

6 1 0
                                    

🌸I know na super ganda talaga ako hahaha ,charot ...Thats why hindi na naman magkamayaw ang mga boys outhere pagbaba ko sa aking latest model  ng kotse na toyota brand ............
  
"   Good Morning Madam"

,magalang na bati ng dalawang guard na nakatayo sa bukana ng  kanyang pinapasukan na opisina...

Ang isa sa  kompanyang naiwan ng kanyang namayapang mga magulang.Ang  textile company na pinagsumikapang palaguin ng kanyang mga magulang noon ,na sa awa ng diyos magpahanggang ngayon ay masasabi ni Zelene na matagumpay at patuloy pa rin namamayagpag mula sa kanyang magandang pamamahala ,Idagdag pa na bonus ang kanyang kakaibang strategy sa pag-handle ng mga kakaibang sitwasyon lalo na pag dating sa mga problemang may kinalaman sa kompanya,

Plus the fact, na mas maraming gustong mag-invest sa kanyang negosyo sa dahilang gustong mabihag ang puso ng maganda at supladang dalaga .

At isa ang mga dahilan na iyon upang hindi maiwasan magkaroon ng mga hindi magagandang insidente sa buhay nya,lalo nat mag-isa na lamang sya sa buhay at tanging mga kasambahay lamang ang kanyang kasama sa kanyang bahay .
 
Haist,...anu na naman kayang klase ng death treaths ngayong araw ang sasalubong sakin ...
Yan ang tumatakbo sa isipan ng dalaga ,habang nakasakay sa private elevator na tanging sya lng ang pwedeng gumamit sa bldg.na iyon

Pagkapasok nya sa kanyang sariling opisina ay agad syang umupo sa kanyang swivel chair upang tingnan ang mga papeles na iniwan ng kanyang secretary na nasa ibabaw ng kanyang mesa,
And at usual meron na namang maliit na gift box ,as expected for today ...

Aish,kelan ba matatapos ang mga ito sa pagpapadala ng mga walang kwentang pananakot sa kanya,?Mga duwag talaga mga hindi naman makapag-pakita sa kanya puro salita lng ang alam gawin ,hmmpp...

Pero subukan lng nila na gumawa ng bad move ,ill see to it na hindi nila magugustuhan ang hakbang na gagawin ko sa kanila ...








🌺🌺

Hi,Babe ...Good Morning : 

bati ng kung sinong walang hiya kay zelene sa kabilang linya ng telepono na nasa   kanyang gilid ,na syang pumukaw sa kanyang mga iniisip .

And who the hell are you  ? taas kilay na sagot ng naiiritang dalaga sa kanyang kausap

Tsk,Tsk,tsk.,.

sagot naman nito sa kanya .

Hindi mo na ba ako natatandaan babe?     

I   dont care who u are ,and  dont you ever dare call me ur babe ,cos im not ur babe understand? 

ang mataray naman na sinabi ng dalaga

Oh by the way ,did u see the gift that i sent to you? Nagustuhan mo ba ,ha?   

sabi ng lalaki

Go.to.hell !!! 

ang malakas na bigkas ng dalaga sa kanyang kausap ,sabay ng pagbagsak sa cradle ng telepono..
Huh!,akala ba nito eh me mapapala sya sa pananakot nya sakin ,to hell with whoever he is ,damn it....

Dahil doon ay mabilis nyang dinampot ang maliit na box na nasa kanyang  mesa,At tumambad sa kanya ang laman na sulat nito ..

Malapit na kitang makasama babe,konting panahon na lang at mapapasa- akin ka na ,malapit na malapit na !!!    

Huh!!! that crazy man ,no way in hell na makukuha nya ako ,over my dead beautiful body !Siguro kailangan ko na naman bumisita sa kaibigan ko upang makapag-practice ah ...

And with that ,ay dali-dali nga syang umalis ng kanyang opisina ,at binilinan na lng ang kanyang sekretarya  na kanselahin lahat ng appointments nya sa araw na iyon...
                             

A/N:  hope na nagustuhan nyo po  guys ang chapter 1 ,sorry po kasi super iksi lng muna ,thanks .... 

My Undeniably handsome 'JERK' assistantWhere stories live. Discover now