🍀Kinagabihan ,nagready na si Zelene para sa pagkikita nila ni yvette sa isang bar ,malapit iyon sa lungsod ng makati ,tamang -tama lng naman at ilang minuto lng ang lalakbayin nya bago makarating doon,.
Pinili na lng nya magsuot ng casual ,isang v-neck white tshirt,ripped maong jeans,na lalong nag pakita ng magandang hubog nyang katawan dahil medyo hapit ito sa kanya,at maong jacket na partner sa kanyang pang-ibaba ...
Itinali na lng nya ang kanyang buhok into a pony style,at nag-apply sya ng very light make-up ,and voila ....here comes the goddess again haha. *** smirked***
hmmm not bad Zelene huh,ilang adonis na naman ang mahuhumaling sayo doon ....
Nagsuot na lng sya ng flat black leather semi -boots,di na nya kc need na magsuot ng high heels ,dahil sa height nyang 5'7 ..Besides mas komportable pa rin sya sa mga ganun ..halos daily na rin nman kc nakasuot sya ng heels sa office nya ..
Nagpaalam na sya kay Aling Mely (mayordoma nila sa bahay at itinuturing na nya na pangalawang ina )na medyo late syang makakauwi mamaya ....
Later on,while driving nakikinig sya ng music sa kanyang car stereo ...
Playing :
Need you now by westlife
ah,...she really love all the songs of this boy band ..High school pa lng sya up to now, eto na yun favorite nya eh,bukod sa magaganda nilang boses at good looks ,talaga naman kapag pinakikinggan nya eh nakakarelax at very soothing sa tenga ...
At napapasabay na lng ang dalaga sa bawat lyrics ng kanta na paborito nya ..Nagtext na sa kanya si yvette na medyo mali-late sya ng dating sa meet-up nila,
haist,as usual talaga babae na iyon ,paghihintayin na naman ako at for sure ilang makukulit na boys na naman ang need kong deadmahin ,while waiting for her ....
Nakarating na rin sya sa naturang lugar ,isang sikat na cozy bar na karamihang puro mga nasa antas ng mararangya at nakaka-alwan sa buhay ang kadalasang pumupunta sa lugar na ito...merong mga kabataan,nasa middle ages,o kahit mga business tycoon na kilala sa industriya ...
Pagpasok nya sa loob ay dumerecho sya agad sa upuan na katabi mismo ng counter at naupo ..
One margarita pls,
order nya sa bar tender na andoon
Ok right away madam.
,sagot nito sa kanya habang mayron malawak na ngiti halatang nagpapa -cute sa kanya
Hindi na lng nya ito pinansin ,ngunit di rin naman sya gumanti ng ngiti,pormal lng ang kanyang mukha ,di naman na bago ang mga ganon eksena sa kanya,kadalasan talaga agaw pansin ang kanyang hitsura lalo na doon sa mga nakikilala sya kung sino sya talaga ...
Maya-maya lng ay ibinigay na sa kanya ng bar tender ang alak na order nya,nagthank you na lng rito at ,pakonti-konting sumisimsim sa kopita na hawak nya habang hinihintay si yvette,hindi naman kc nya plano talaga na magpakalasing eh kumbaga a little relaxation while having a small amount of liquid can do ,
YOU ARE READING
My Undeniably handsome 'JERK' assistant
RomanceKaden Cross Faux ?Hmmm...,not bad ...And he's undeniably handsome huh?no doubt to that !But what the heck ...??? Akalain mo ba namang he is a total jerk !!! Ang kapal ng mukhang sagut-sagutin sya! Sya na isa lng naman assistant ng pinamamahal...