Phần 10 : JenRi

1.9K 81 0
                                    

Nói về phần Jennie , mãi lo cho Jisoo cô quên mất đứa em gái nhỏ ở nhà nên giờ phải ba chân bốn cẳng chạy về không kịp thở . Vừa mở cửa bước vào đã thấy cái mặt âm binh của Yeri nhìn cô , biết làm em gái giận Jennie liền chạy đến ôm chầm rồi năn nỉ .

- Unnie xin lỗi Rim , chị không nên bỏ em ở nhà .

Yeri vẫn mặt giận dỗi

- Xí , vậy mà unnie nói chỉ đi một lát . Trông vào unnie đúng là sai lầm .

Jennie lại tiếp tục năn nỉ

- Unnie xin lỗi mà , unnie có mua đồ ăn khuya cho em nè .

Nghe tới đồ ăn là Yeri đổi giọng 360 độ liền

- Thật hả , tha cho unnie đó .

Rồi lập tức đi lấy chén dĩa để đồ ăn , Jennie thì chỉ biết nhìn Yeri cười lắc đầu , Yeri là bảo bối quí giá nhất của Jennie , dù cô có thể lạnh lùng , vô tâm thế nào với tất cả mọi người nhưng lại không với đứa em này . Cô chấp nhận là người năn nỉ , xuống nước với em gái với cô chỉ cần Yeri vui vẻ là được rồi , và trong mắt của Jennie , Yeri mãi mãi là một đứa nhóc con . Thấy Yeri lấy đồ ra hết cô mới đứng dậy lấy đồ ăn lúc nãy sẵn mua đổ ra rồi hai chị em cùng ngồi ăn , nói đúng hơn là chỉ có Yeri ăn thôi còn Jennie thì ngồi nhìn , một lúc lại xoa đầu Yeri hỏi hang

- Cỡ này học hành thế nào tốt không ? Sao em trông ốm vậy nhóc ?

Yeri nhăn mặt trách móc

- Chẳng còn phải tại unnie ? Đi để em lại một mình , thật là quá đáng .

Jennie cười , nói

- Em biết unnie về Hàn Quốc làm gì mà . Về vì đau xót Jinwoo là cái cớ mà thôi , unnie chỉ không muốn chuyện chị về đây điều tra thị trường có quá nhiều người biết .

Yeri thật sự vẫn chưa hiểu tại sao lại không muốn để ngay cả gia đình biết , vấn đề đó vẫn còn là câu hỏi chưa có lời giải đáp trong lòng của Yeri nên cô quyết định hỏi Jennie

- Tại sao lại ngay cả ba mẹ cũng giấu chứ ?

Jennie bỏ một miếng sushi vào miệng , dửng dưng nói

- Họ rất phiền phức , chị không muốn giải thích nhiều , nếu KIM Jinwoo kia đã giúp chị tìm được cái cớ sao lại không tận dụng chứ .

Yeri liền chấp tay kiểu võ hiệu bội phục

- Em thật không thể nghĩ nhiều được như unnie . Mà unnie , chị ko có chút lưu luyến gì anh Jinwoo sao ?

Jennie nhéo mũi Yeri nói

- Nếu em được như chị thì chị đã đẩy cái ghế Kim tổng cho em rồi . Đâu có cần phải gánh mệt vậy chứ . Còn tên đó hả ? Chị chưa từng ngĩ sẽ tha thứ .

Hai chị em vui vẻ trò chuyện , chén hết số đồ ăn Jennie mua rồi Yeri đi tắm rửa để lại Jennie dọn dẹp , vừa dọn dẹp Jennie lại vừa ngĩ có phải nếu cô không về đây khảo sát thị trường để chuẩn bị cho Kim thị tiến vào Hàn Quốc cô sẽ không đến BP và sẽ càng không gặp tên đáng gét đó . Mãi bay bổng trong suy ngĩ thì giọng Yeri đã kéo cô về thực tại .

- Unnie , hồn sắp bay luôn rồi .

Jennie liền đưa đôi mắt xẹt lửa về Yeri bất mãn nói

- Gì đây cô nương .

Dù được chị yêu thương nhưng Yeri vẫn sợ chị mình lắm , nên thấy cô vậy liền nũng nịu nói

- Unnie vào ngủ với em đi , lâu rồi em không được ôm unnie ngủ đấy .

Jennie sắp xếp chén bát vào máy rửa chén rồi vào tắm rửa , sau đó cùng lên giường với Yeri , Yeri ôm lấy chị yêu , buồn bã hỏi

- Unnie chừng nào chị về Mĩ với em . Ngủ không có Unnie sợ lắm .

Jennie cười cô em gái khờ , yêu thương nói

- Ngoan đi , Unnie sẽ về sớm thôi , mà em định ở đây tới bao giờ .

Nói tới cái này làm Yeri càng buồn hơn , giọng yểu sìu

- Ba mẹ chỉ cho em ở với Unnie một tuần thôi .

Thấy em gái buồn Jennie thật không chịu nổi ôm chầm lấy cô an ủi

- Ngoan đi bảo bối của unnie , chị sẽ dẫn em đi chơi một tuần được không ?

Jennie thật sự biết cô em gái mình dễ dụ vô cùng , hay làm quá nữa , nên dễ trị , mà chỉ có Yeri mới nghe lời dụ dỗ của Jennie . Hôm nay Yeri được ôm chị ngủ sau nhiều ngày xa cách khiến cô cảm giác an toàn và ấm áp nên đã dễ vào giấc ngủ . Yeri bị tính ỷ lại chị thật ra toàn là do Jennie cả , cô thương em gái hơn vàng nên lun là người đứng trước che chắn cho em mình , lúc nào Jennie cũng là người đặt sẵn nền móng vứng chắc cho Yeri nên Yeri chưa từng trải qua khó khăn gì , lúc nào cũng thuận lợi vì có chị ở phía trước . Cũng vì như vậy khiến Jennie mới trở nên bãn lĩnh , lạnh lùng , quyết đoán , tất cả do hoàn cảnh đưa đẩy mà ra . Nhìn cô em gái ngủ ngon trong lòng thật ấm áp, cô cũng mệt mỏi và thiếp đi . 

Cover ( Jensoo ) Jennie , Soo yêu em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ