Summary +

980 69 14
                                    

Hello, 'Text' đã được đăng lại sau một thời gian dài vắng bóng. Chưa có chap mới đâu nhưng cứ phải có summary + flashback để mọi người đỡ lạc lối đã =)))

Tóm tắt chap 1 -> 30 (đang beta)

Namjoon (kim_daily / ryan.km) và Seokjin (EatJin / skjjin__) là hai chàng blogger. EatJin ở mảng ăn uống, còn kim_daily chuyên chụp film và thời trang. Cả hai crush nhau từ lâu, vô tình gặp và for one night trong một chuyến đi bão táp nghĩa đen. Mọi chuyện không theo những gì họ tưởng tượng về một mối tình lãng mạn khi kim_daily post những tấm ảnh phim chụp Jin (không lộ mặt) lên blog. Vốn yêu bản thân cùng phẩm giá cao ngút trời, EatJin tức tối yêu cầu kim_daily xoá ảnh bằng cách chấp nhận trò chơi block nhau trong 7 ngày. Tận dụng thời gian đó, Jin tìm gặp luật sư nhằm kiện kim_daily vì tội tung hình ảnh trái phép. Điều Kim Seokjin không ngờ là, chàng luật sư đẹp trai lịch thiệp nọ chính là oan gia ngõ hẹp của anh - Kim Namjoon. Gấu koala cũng không ngờ trò chơi nhảm nhí mình bày ra lại khiến bản thân rơi vào lưới tình ngoài đời thực với hamster. Mối thù ngọt ngào giữa họ bắt đầu từ đó.

Min Yoongi (Agusddee / _goaway_ ) bạn thân Seokjin hành nghề bói tarot dạo vì đam mê, kiêm producer. Anh có mối thâm thù với dancer Jay của studio HopeWorld (Hope.World / j.hoshiki) vì cái tội tung bản dance cover viral gấp mấy lần MV gốc của anh =)))) Hai người bất đắc dĩ hợp tác trong một dự án của công ty; Yoongi liên tục tìm cách sa thải Hope vì tư thù, kết quả ăn một chiếc phốt to đùng từ vị trí anh Jay khiến sự nghiệp lao đao. Một ngày đẹp trời, cậu hàng xóm Jung Hoseok (soulmate từ thời cởi truồng tắm mưa của Namjoon) mới chuyển đến cạnh nhà đã khiến cuộc sống chán nản của Yoongi tràn ngập nắng ấm. Điều cả mèo và sóc không ngờ, chàng boy next door dễ thương kia lại chính là kẻ thù truyền kiếp qua mạng của mình.

Park Jimin (mochimini) là nhân viên bán thời gian tại Epiphany - quán cà phê của Seokin. Cậu đem lòng crush bạn khách quen Kim Taehyung (vvvantae => kth.___) - chàng công tố viên dưới quyền luật sư Kim Namjoon tại văn phòng RKive. Tréo nghoe ở chỗ, Taehyung lại phải lòng Seokjin, anh chủ quán cà phê ngọt ngào. Một lần hai người đánh lẻ chơi đêm đi vào lòng đất khi Seokjin say khướt make out với Taehyung trong xe, gọi tên Namjoon và sau đó sực tỉnh buông cậu ra. Về nhà, Seokjin muốn gọi cho cậu bạn thân để tâm sự nhưng vì quá say mà ấn nhầm sang số luật sư Kim. Không ai muốn nhưng hai người họ đã có một cuộc phone s*x đêm ấy 🤡 ...

Jeon Jungkook (jeikei.19) - một nam sinh trung học có đam mê làm game thủ chuyên nghiệp và là streamer nổi tiếng. Khi làm shipper dạo cho Epiphany, em đã vô tình va phải Kim Namjoon và trái tim em đập bịch bịch bịch từ đó vì anh. Jungkook sớm phát hiện ra Seokjin hyung của mình và Namjoon có gì đó bất thường, nhưng tạm thời vẫn chưa có nước đi gì ngoài việc xem những quẻ bói tình yêu của thầy Min tarot. Mọi việc khá suôn sẻ với bé thỏ khi bé và anh gấu đã thân quen, qua một lần bé gặp anh ở quán cà phê và được anh kèm cho học bài.

Điểm qua các sự kiện gây quẹo lựa như drama dài tập, từ ngôn tình ngọt ngào trong sáng tới tình cảm quằn quại kiêm tâm lý thriller nhức não...

1. The car crash: Một cách tình cờ, Seokjin sớm phát hiện ra anh luật sư chếch chi thật sự là ai trong cuộc đời mình. Quá vội vàng chạy tới cho koala ăn tát nhưng chưa kịp thì hamster không may gặp tai nạn trên đường. Namjoon đã xả thân cứu Seokjin và bị thương. Mọi thứ tưởng chừng được ấn nút F5 khi Seokjin mất đi trí nhớ về Namjoon và những chuyện liên quan vì tai nạn đó. Mối quan hệ cả hai như được bắt đầu lại, Seokjin cảm mến Namjoon vì ơn cứu mạng. Ngược lại, Namjoon cố tạo khoảng cách với Seokjin vì không muốn anh tiếp tục dính dáng đến mình nữa, lo lắng nếu cứ tiếp tục anh sẽ phát hiện ra quá khứ đầy awkward của cả hai mà ghét cậu cũng như tự dằn vặt bản thân.

Text [BTS/NamJin] (republished)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ