Chanyeol phải bội phục bản thân. Một mình cậu vừa pha chế, vừa bưng nước, tựa như mọc thêm ba đầu sáu tay. Chạy tới chạy lui quần quật. Còn hai nữ nhân kia, kéo nhau phòng nghỉ làm gì mà cả tiếng rồi chẳng thấy đâu. Cậu mệt mỏi, bất lực gọi lớn
" Cái mụ Kim Jisoo kia !! Khách đông hơn rồi này !!!! "
Mãi một lúc sau vẫn không thấy kẻ kia xuống, cậu liều chạy lên đấy, tay đập cửa rầm rầm
" Này !!! Khách đông lắm đấy !! " Lúc này hai con người trong đấy mới giật mình ngừng lại
" Đ...đợi tôi ! "
Nghe lời đáp trả, Chanyeol thở hắt ra, liền chạy xuống quán. Thật là bận rộn mà !
" Ở lại chút nữa... Chút nữa đi mà " nữ nhân tóc trắng níu tay cô, không cho cô cài cúc áo lại " Còn chưa làm gì mà ??? "
Jisoo nhăn mặt " Cô nhìn lại bộ dạng cô đi ! Tôi cần phải ra ngoài ! "
" Ta không muốn giấu đuôi nữa đâu. Ngươi ở lại đi. Ngươi mà đi ta ra ngoài ăn thịt hết khách của ngươi "
Jennie bỉu môi, ngồi dậy, quàng tay ôm lấy Jisoo thật chặt chín cái đuôi lớn một lần nữa tỏa ra xung quanh như muốn bao trùm lấy hai người
" Kim Jennie !! Cô muốn làm gì nữa !? Hay... Sau giờ nghỉ trưa đi nha ? "
Jennie ăn vạ, nắm lấy cổ áo Jisoo lắc lắc. Giờ có được Jisoo rồi, bao nhiêu ham muốn của tiểu bạch hồ bung ra hết, nàng muốn thật nhiều, thật nhiều lần ah ~
" Tất cả là tại ngươi ! Cả giờ đồng hồ chỉ hôn hôn liếm liếm ! Không chạm tới nơi ấy của ta ! "
" Một tiếng cô đòi gì nữa ? Tôi...tôi chạm vào nơi ấy của cô rồi ai dám uống nước tôi làm nữa chứ ??? "Jisoo trợn mắt nhìn nàng
" Đề phòng ngươi theo ' cái ' bỏ rơi ta ! "
" Ý cô là sao chứ ? "
Jennie nắm lấy vai Jisoo, nàng đưa đôi nắt đỏ câu dẫn nhìn cô
" Lỡ như ngươi lén lút hôn một nữ tử nào thì...."
" Thì sao chứ ?? "
" Ta sẽ hỏi ả... Có ngửi thấy mùi nơi ấy của ta trên miệng ngươi không "
Câu nói của Jennie làm Jisoo rợn người từ mặt để tai đỏ lựng. Cô hét " Vô lại !! Cô dám ăn nói kỳ cục vậy à ? Mới đêm qua còn... Giờ lại muốn ? Cô có muốn lên giường cũng đừng có hối hả vậy chứ ? Tôi đâu phải cái máy ?? "
" Mặc kệ ! Ta muốn...ta muốn !! "
" Mệt thật ! Mắc gì cô phải muốn được sung sướng vậy ah ? Muốn vậy thì tự xử đi ! Giấy này !!! Yahh sao cô cắn tôi ?? "
" Ngươi là đồ xấu xa ! Ta không muốn tự thỏa mãn, ta...làm không được ah !!! "
" Vậy thì tối đi...tối tôi sẽ làm ! Còn giờ thì không được ! "
Jennie nhướng hai mắt nhìn " Thật sao ? "
" Thật thật thật !! Tối cô muốn gì cũng được !! " Jisoo tự muốn bóp cổ mình, thôi xong rồi, cô vừa nói ra mấy lời ngu ngốc gì vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) Hồ Ly Tinh Tìm Tình Nhân !!! Cứu Mạng !!! - Jensoo ( BLACKPINK )
FanficTác giả :: MongChieng Mình có sửa lại một vài chi tiết nhỏ hay mấy câu nói của nhân vật, nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên cổt truyện của tác giả ^^ Hope you enjoy it ^^ - - - - Kim Jennie rõ ràng là hồ ly thật sự đấy, Kim Jisoo sẽ bị hồ ly theo cả đời...