" Ngươi giận ta ?? Ta cũng giận ngươi ! "
" Ngươi mau giải thích cho ta biết, quan hệ của hai người là gì ? "
" Kim Jisoo !! Không mau nói ta sẽ giận ngươi hết mùa này luôn ! "
" Kim Jisoo !! Có nghe ta nói không hả ??? "
" Đồ đáng ghét !! "
" Yahh Kim Jisoo !!! "
Jisoo vừa đặt chân lên bậc cầu thang thứ nhất đã bị nữ nhân theo sau lèm bèm nhức cả tai. Thính giác bị tổn thương dữ dội
Cái kẻ đó rõ ràng là một đứa trẻ ! Cực kỳ trẻ con khoác bên ngoài một ngoài hình của một nữ nhân xinh đẹp, trẻ trung nhưng thật ra đã mấy vạn tuổi. Chuyện nhỏ nhặt như vậy cũng cố xé cho to ra để kiếm cớ làm nũng. Kim Jisoo cô thật sự khổ tâm mà...
" Cô điên à ? Giận kệ cô ! " Jisoo bực nhọc quay lại, mặt nhăn hơn ăn ớt nhìn Jennie. Tiểu hồ kia cao ngạo không kém, hai mắt đã đỏ đến mức làm người khác khó mà nhìn lâu được, cao giọng lên tiếng
" Ngươi dám bỏ mặt ta à ?
Jisoo thở dài " Kim Jennie ! Cô... Thật sự rất rất rất trẻ con ! Chuyện chỉ nhỏ như thế này... " Jisoo đưa ngón út lên " Mà cô ! Lại xé cho nó... To ra như thế này !!! "
Jisoo dùng hai bàn tay mà phô diễn thêm cho lời nói của mình chủ yếu là chọc tức Jennie
Tiểu hồ chớp mắt long lanh, cố cãi lại " Ngươi ! Thật quá đáng ! Mấy hôm nay ở gần ngươi, đủ cho ta thấy ngươi đã thay đổi nhiều thế nào... Ta... "
" Cô làm sao ? Lại là chuyện kiếp trước gì đó à ? Lại là một Kim Young Soo yêu cô à ? Chuyện đó lúc sáng tôi đã nói, giờ không cần phải lập lại cô vẫn hiểu, phải không ? Tôi với cô ta cùng lắm chắc chỉ giống nhau do có họ hàng thôi ! Tôi không phải cô ta ! Không phải người dốc tâm tư yêu cô !! "
" Ngươi nghĩ ta khờ à ? "
Jisoo tặc lưỡi " Cô không khờ thì còn ai khờ hơn cô được ? "
" Ngươi rõ ràng là Young Soo ! Là người yêu ta ! "
Jisoo ngán ngấm, lấy tay vỗ trán " Đã nói không phải ! Không phải là không phải. Lặp lại, tôi là KIM JISOO ! yêu nhau nữ với nữ là chuyện sai trái ! Vô cùng hoang đường ! Nghịch lý ! Kỳ dị ! "
" Ta biết... Ta biết Kim Jisoo ngươi không chấp nhận ta. Một mực xem ta là tỷ tỷ, là bằng hữu... Nhưng... Nhưng ngươi cũng phải nghĩ đến cảm giác của ta ah ? Ta không thể nhìn ngươi cười cười nói nói vui vẻ với nam nhân khác mà không đau lòng... Ta thương ngươi... "
" Haiz.. Cô đừng làm phiền tôi nữa ! " Jisoo thật sự mệt mỏi, không muốn đôi co cãi nhau cũng nàng ta. So với làm việc quần quật thì Kim Jennie làm cô mệt mỏi hơn nhiều
" Ngươi đuổi ta đi ? "
" Muốn gì tùy cô ! "
" Ngươi đứng lại cho ta ! Kim Jisoo !! "
" Cô muốn đi đâu thì đi đi ! Đừng có gọi tên tôi ! Ồn ào ! "
Nàng gọi đến rát cổ họng, Jisoo cũng chẳng quan tâm, để Jennie í ới gọi tên trong vô vọng. Nàng hơi đơ người ra... Jisoo bỏ mặc nàng thật ư ? Tiếng đóng cửa " rầm " thật mạnh, Jennie bỏ đi thật sự, để Dalgom khó hiểu nhìn nàng. Jisoo có hơi giật mình nhưng đầu thầm nghĩ chắc là nàng muốn gây sự chú ý, giở trò trẻ con, mắt cô mở lên hết nổi rồi... Cô cần ngủ...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) Hồ Ly Tinh Tìm Tình Nhân !!! Cứu Mạng !!! - Jensoo ( BLACKPINK )
FanficTác giả :: MongChieng Mình có sửa lại một vài chi tiết nhỏ hay mấy câu nói của nhân vật, nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên cổt truyện của tác giả ^^ Hope you enjoy it ^^ - - - - Kim Jennie rõ ràng là hồ ly thật sự đấy, Kim Jisoo sẽ bị hồ ly theo cả đời...