#2

205 34 2
                                    

Oh Sehun và Min Suwon là hai người bạn thân hay gọi hai người là thanh mai trúc mã cũng không sai. Hai người là bạn thân với nhau khi còn ở trong bụng của mẹ. Vì vậy ai hỏi rằng hai đứa làm bạn bao lâu rồi thì hai đứa sẽ trả lời đúng số tuổi của mình. Cô và anh sinh viên năm 3 của trường đại học Seoul.

Hôm nay, SuWon vác xác sang nhà Sehun để gọi anh dậy. Chuyện này quá bình thường. Anh là con người ham ngủ, ngủ bất chấp. Vì độ thân thiết của hai người này quá cao nên hai người gọi bố mẹ của nhau là bố mẹ luôn.

_ Hunnie ~ Dậy đi, tới giờ đến trường rồi. _ SuWon lay mạnh Sehun.

_ Cậu để tớ ngủ chút đi, 5 phút nữa thôi! _ Anh lười nhác trả lời.

_ Hừm! Oaaa!!! Mẹ Oh thật chu đáo nha ~ Mẹ mang trà sữa lên tận đây luôn, lại còn socola nữa nè ~ Con cảm ơn mẹ, con sẽ uống hết hai ly luôn.

_ Ya ya ya!! Min SuWon!!! Không được uống trà sữa của tớ.

Sehun nghe thấy trà sữa liền bật dậy, hoảng hồn vì nghe thấy cô sẽ uống hai ly trà sữa. Nhưng sau khi tỉnh táo lại thì thấy mình bị lừa và thấy cô đang cười.

_ SuWon, cậu... _ Sehun tức giận không nói thành lời.

_ Cậu ngốc thật đấy Sehun. Bị tớ lừa như vậy nhiều lắm rồi mà vẫn bị lừa há há há!!!!

Cô cứ cười sặc sụa, anh thì đen mặt, ngậm đắng nuốt cay vào nhà vệ sinh. Nếu anh mà làm gì cô thì bà Min và bà Oh sẽ không tha cho anh. Bình tĩnh, bình tĩnh Oh Sehun, không được quạu!

Xong xuôi hết thì hai người cùng nhau đạp xe đến trường. Cô ngồi đằng sau, ôm ngang bụng anh, còn anh thì tập trung đạp xe. Cô thấy như thế này hạnh phúc lắm. Cô thực sự rất yêu anh, cô biết mình đã vượt quá giới hạn bạn bè rồi. Cô luôn giữ tình cảm này 2 năm trời. Cô không dám nói với anh vì cô sợ anh sẽ ghét bỏ cô.

_ Sehun này.

_ Sao?

_ Cậu đã yêu một ai chưa?

Câu hỏi của cô khiến cho anh có chút bất ngờ, tay lái không vững nhưng rồi anh lấy lại bình tĩnh.

_ Sao hỏi tớ như thế chứ?

_ Không có gì đâu.

Sau đó, cả hai rơi vào trạng thái im lặng.

Anh đã yêu một người, anh yêu cô. Đúng, anh đã quá yêu cô rồi. Anh không nói, chỉ là anh sợ cô sẽ từ chối.

_ Ya!!! Đi quá trường rồi đấy Oh Sehun! Tập trung cái đi!!! _ Thấy anh mải suy nghĩ nên anh đã đi quá trường học.

_ Tớ xin lỗi, hì hì!! _ Sehun dừng xe lại, cười hì hì.

Cô lườm anh rồi xuống xe rồi cùng anh đi vào trường học. 

Hai người học chung lớp, ngồi chung bàn từ mẫu giáo đến tận bây giờ.

Sehun và Suwon tay trong tay vào lớp học, khi hai người bước vào lớp thì cả lớp đều nhìn hai người rồi lại quay đi.

Tại sao cả lớp lại nhìn như thế?

Vì họ chỉ nhìn Sehun nắm tay Suwon và nhìn biểu cảm của anh khi nhìn Suwon rồi thôi. Họ biết hai người đang có tình ý với nhau nên họ tốn rất nhiều mồ hôi công sức trong nhiều ngày để nghĩ ra cách hai người yêu nhau. 

Tự dưng thấy thế giới tốt đột xuất.

Cứ như thế, ngày qua ngày, Sehun và SuWon vẫn im lặng, không nói cho đối phương biết chuyện tình cảm của mình. Cô cảm thấy sợ hãi. Cô không biết mình sợ hãi điều gì, cô nghĩ cô nên tránh xa anh, thật xa. 

Từ lúc cô tránh mặt anh, anh cảm thấy thật trống rỗng, khó chịu. Cô cũng chẳng còn qua nhà anh gọi anh thức dậy nữa, chẳng còn đi học cùng anh, không cùng anh đi chơi nữa. Anh không thể chịu nổi nữa, anh nhất định phải gặp cô mới được.

Một buổi sáng, cô đi học trước Sehun để tránh mặt anh.

_ SuWon, đợi tớ với.

Tiếng của Sehun gọi cô, cô sợ hãi chạy thật nhanh vào lớp. Anh cố gắng chạy nhưng mà cô đã nhanh hơn anh. Anh buồn lắm chứ.

Hết giờ học ,cô nhanh chóng ra khỏi lớp nhưng bị ai đó kéo lại, cô ngã vào lòng người kia. Sehun không nói không rằng kéo cô ra đằng sau trường. Ở đằng sau trường là nơi ít người qua lại.

Anh kéo cô ra đằng sau trường, anh ôm cả người cô vào lòng khiến cô không thể ngọ nguậy được.

_ Sehun, bỏ tớ ra đi.

_ Cậu nói đi, tại sao lại tránh mặt tớ?

_ Tớ... Tớ không tránh mặt cậu. _ Cô không dám nhìn anh.

Anh nâng mặt cô lên và hôn lên chiếc môi của cô.

Cô thì mở mắt to ra. Anh đang hôn cô? Tại sao anh lại làm như vậy chứ?

Anh hôn cô thật lâu, khi cô chẳng còn thở được nữa thì anh mới buông tha cho cô.

Cả thân người cô run bần bật, chẳng còn sức lực nữa mà dựa vào người anh, môi cô đã sưng lên và đỏ lên.

_ Cậu thích tớ, tại sao không nói? _ Sehun nhẹ nhàng nói.

_ Cậu... _ Bị nói trúng tim đen, cô nhìn anh, bắt gặp ánh mắt đầy dịu dàng và âu yếm thì cô cúi mặt xuống.

_ Tớ cũng thích cậu. Không phải là thích nữa, tớ yêu cậu rất nhiều. _ Anh khẽ hôn lên trán cô. _ Cậu yêu tớ, có được không?

_ Tớ... Cũng yêu cậu, yêu cậu rất nhiều.

_ Vậy thì hôm nay sẽ là ngày đầu tiên của chúng ta. SuWon, gọi tớ là oppa đi. _ Anh nâng mặt cô lên để cô nhìn thẳng vào mắt anh.

_ Oppa ~ _ Cô ngoan ngoãn nghe lời anh mà gọi anh là oppa.

Và hai người chính thức yêu nhau và sau khi tốt nghiệp đại học, 2 năm sau hai người tổ chức đám cưới. Họ hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

 Họ hạnh phúc bên nhau mãi mãi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kết thúc: #2

#20200125

[Fanfiction girl / EXO] Special story - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ