#3

166 33 3
                                    

Shin Rye Jin - cô gái 26 tuổi và là vợ của Byun Baekhyun - thành viên của nhóm nhạc theo concept huyền bí EXO. Cô là fan của EXO được 4 năm rồi.

Rye Jin đang làm tại một quán bán đồ ăn vặt. Cô có đôi mắt màu đỏ, điều đó khiến cô rất tự ti. Hồi nhỏ vì đôi mắt của cô nên bị bạn bè xa lánh hay thậm chí là thầy cô trong trường, kể cả bố mẹ của cô. Mỗi lần nhìn vào đôi mắt đó khiến cho người khác cảm giác sợ hãi. Mọi người hay gọi cô là "mắt quỷ". Chỉ vì bố mẹ cô không thể chịu nổi sự chỉ trích của mọi người nên đã bỏ cô lại một mình ở trong căn nhà rộng lớn. Khi đó cô đã khóc rất nhiều, nhiều lúc cô muốn tự tử, không muốn sống nữa. Cô đã nghỉ học, không còn đi học ở trường nữa.

Cô dành tiền tiết kiệm của mình để mua len đeo. Cô hay đeo len màu đen. Cô đi làm thêm tại một quán, quán đó là quán hiện tại cô đang làm.

Một lần khi đi trên đường, cô thấy một cửa hàng bán giày dép đang chiếu bài hát của một nhóm nhạc. Cô đứng ở ngoài xem. Cô không biết đó là nhóm nào, cô cứ nghe bài hát của họ. Khi kết thúc bài, họ giới thiệu: "1, 2, 3! We Are One, xin chào chúng tôi là EXO". Khi đó cô mới biết đó nhóm đó là EXO. Khi đến lượt Baekhyun giới thiệu, cô đã thích từ ngay cái nhìn đầu tiên và từ đó cô thích EXO và dành tình cảm đặc biệt với Baekhyun.

Cô thích Baekhyun cũng đã được 4 năm nay rồi. Cô rất muốn nhìn anh ngoài đời lắm nhưng mà không thể. Một lần EXO vào quán của cô, cô vui lắm chứ. Được ngắm idol bằng da bằng thịt, đặc biệt là Baekhyun - bias đời cô. Tất cả đều gọi trà sữa nhưng họ chỉ nói chung chung, cô biết họ thích uống vị gì nên cô đã làm trà sữa theo vị của họ thích. Cô biết Baekhyun rất thích dâu nên cô đã làm trà sữa dâu tây cho anh. Quán của cô có đồ ăn ngon nên hầu như EXO cũng đến vào buổi tối.

Vào một ngày của 1 năm trước, cô đứng trước cửa hàng bán giày, cô cứ nhìn chăm chăm vào chiếc giày adidas màu trắng. Cô rất thích chiếc giày đó nhưng nó đắt quá, cô không có đủ tiền để mua nó. Sau đó Byun Baekhyun đã mua cho cô chiếc giày đó. 

Tại sao anh lại làm như vậy?

Vì anh đã động lòng cô rồi. Kể từ khi lần đầu tiên anh gặp cô thì anh đã trúng tiếng sét ái tình rồi. Anh mua giày cho cô đồng thời anh tỏ tình với cô.

Sau khi nghe anh nói anh cũng thích cô, tim cô đập nhanh lắm. Cô vui sướng mà đồng ý quen anh. Được làm bạn gái anh là niềm hạnh phúc to lớn của cô.

Anh hạn chế hỏi về cuộc sống của cô vì anh đã hỏi chị chủ quán mà cô làm, chị ấy kể hết toàn bộ cuộc sống của cô nên anh rất thương cô.

Sau 6 tháng hẹn hò thì anh dẫn cô về nhà anh ra mắt bố mẹ. Bố mẹ anh nhất quyết không đồng ý vì họ đã nghe về chuyện của cô rằng cô có đôi mắt đỏ, đôi mắt của quỷ sẽ mang lại nhiều điều không tốt với gia đình. Anh cãi lại với bố mẹ rất to, cuối cùng họ chấp nhận Baekhyun và Rye Jin yêu nhau.

Một năm sau đó anh cười cô về làm vợ hợp pháp của anh. Nhiều lần anh nói với cô rằng tháo len mắt ra nhưng cô không nghe, khăng khăng muốn đeo.

_ Rye Jin, em tháo len ra được không? _ Baekhyun đang nấu bữa tối tại nhà riêng, quay ra hỏi cô gái bé nhỏ đang xem lại những màn comeback "UN village" của anh, cô ngân nga theo bài hát.

[Fanfiction girl / EXO] Special story - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ