_ Anh hai, dẫn em đi chơi ~ Đi chơi đi chơi ~
_ Ừ, anh dẫn em đi chơi.
Kim Min Soek mỉm cười, xoa đầu cô em gái bé bỏng của mình - Kim Min Ah.
Kim Min Seok là thành viên nhóm nhạc mang concept huyền bí - EXO, Kim Min Ah - em gái ruột của anh, kém anh 2 tuổi. Cô không thể đi lại được vì cô bị tai nạn giao thông khi cô 10 tuổi. Vì chấn thương quá nặng nên cô không thể đi lại được, phải ngồi xe lăn đến hết cuộc đời. Sau sự kiện đó anh càng yêu thương cô nhiều hơn, thậm chí hoãn tất cả lịch trình mà ở bên cạnh cô. Và tình cảm của anh dành cho cô đã vượt xa giới hạn tình cảm anh em rồi. Anh ép mình không được yêu cô vì hai người là anh em ruột nhưng tình cảm của anh cứ lớn dần lên.
Lịch trình quá dày nên tần suất về nhà là rất ít. Khi được nghỉ phép 1 ngày, anh muốn ngủ nhưng Min Ah muốn đi chơi nên anh sẽ dẫn cô đi. Vì bây giờ đang là mùa đông nên cô mặc rất nhiều áo đến mức cô đã trở thành một cục bông to. Hai người mải chơi đến mức chơi đến gần nửa đêm mới bắt đầu về nhà. Về đến nhà thì bị mẹ mắng cho một trận vì về muộn, mà người mắng nhiều là anh.
Sáng hôm sau anh có buổi chụp hình ở trên núi nên anh phải đi sớm, cô buồn não ruột vì cô chẳng thể ở cạnh anh lâu hơn.
_ Anh hai, ở với em một chút thôi!
Min Ah ngồi trên xe lăn, nhõng nhẽo kéo áo anh. Hôm nay cô cố tình dậy sớm.
_ Ngoan nào, anh sẽ về chơi với em sớm thôi.
Anh ngồi xổm xuống, nắm hai tay cô. Dù cô đã 26 tuổi nhưng cô vẫn còn trẻ con lắm, lúc nà cũng như đứa trẻ 10 tuổi.
_ Anh hai ~ _ Cô rơm rớm nước mắt.
_ Hay là anh cho em đi cùng anh, em chịu không?
_ Dạ chịu ~
Nghe anh nói vậy thì cô vui vẻ, không còn khóc nữa. Anh thở dài, mỉm cười xoa đầu cô rồi xếp quần áo của cô vào vali của anh.
Sau khi dọn quần áo cho cô, ăn sáng xong thì anh cùng cô ra ngoài. Anh quản lý đã đến nhà anh để đón. Khi đi giày cho anh và cô, bà Kim cứ dặn dò đủ kiểu, hai người chỉ biết vâng vâng dạ dạ rồi tạm biệt bà Kim và đi.
Bà Kim nhìn hai đứa con của mình mà không yên tâm. Bà có linh cảm rằng hôm nay sẽ có chuyện gì đó xảy ra với hai đứa con của mình. Bà lắc đầu bỏ cái suy nghĩ đó đi, bà lại lo lắng thái quá rồi.
.
_ Sao hôm nay em lại cho Min Ah đi cùng? _ Anh quản lý lái xe, nhìn gương chiếu hậu hỏi Xiumin. Anh không phải không thích Min Ah đi cùng, anh sợ rằng cô sẽ bị bệnh vì anh cùng Xiumin chăm sóc cho cô khi cô bị tai nạn giao thông, mà khi đó lại là mùa đông khiến cho cô bị sốt rất cao nên anh sợ Xiumin cho cô đi cùng lại sinh bệnh mất.
_ Em ấy ở nhà một mình cũng tủi thân nên em cho em ấy đi cùng. _ Xiumin trả lời rồi nhìn qua Min Ah đang nhìn ra ngoài cửa sổ liên tục cảm thán rằng quang cảnh ở ngoài có tuyết rất đẹp.
_ Hôm nay có bão tuyết đấy, anh đi cẩn thận đấy anh quản lý. _ Suho.
_ Anh sẽ cẩn thận. Vừa mới nhắc tuyết đã rơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction girl / EXO] Special story - Phần 2
Hayran KurguNhững câu chuyện về EXO - thanh xuân của EXO - L. Đây là fic mà Vy tặng cho tất cả mọi người nhân dịp Tết. 25/1/2020 - 29/1/2020