Simula
"T-Tama na..." Iyak lang ako nang iyak habang sumisigaw sa sakit. Gamit ang sinturon ay patuloy ang paglalatigo ni Kuya Rick sa puwetan ko. "K-Kuya, ayoko na..."
"Magtatanda ka na ba, Penelope?" Tumango ako habang nakabaon sa malabot na kama ang mukha ko.
"Hindi ka na makikipag-usap sa kahit na sinong lalaki?" Tanong nito. Agad akong umiling.
"K-Kaibigan ko 'yon si Joshua, Kuya. Mabait-" Isang hampas na naman ang nagpasigaw sa akin. Namilipit ako sa sakit. Humahulgol na ako nang tuluyan.
"How dare you mention that jerk's name in front of me, Penelope. Talaga bang hinahamon mo ako?" Isang hampas na naman ng sinturon ang natanggap ko. Umiling ako. Ilang ulit akong umiling.
"H-Hindi na ako uulit, Kuya. Hindi na. Sorry na, sorry na." Narinig ko ang pagtama ng kung ano sa sahig. Naramdaman ko na lang ang paglapit at pag-upo ni Kuya sa kama. Hinawakan niya ang puwetan ko at may kung anong nilinya doon. Siguro ay t-in-race niya ang mga bakat ng hampas ng sinturon.
"Sorry, baby. You're bending my rules again and it's making me mad. Habang lumalaki ka ay parang hindi mo na ako ginagalang," Umiling ako bago dahan-dahang umupo.
"Hindi na, Kuya. Hindi na ako lalapit sa kahit na sinong lalaki. Hindi na..." Panay ang singhot ko habang sinasabi iyon. Tumango si Kuya at lumapit para halikan ako sa noo.
"Lumalaki kang maganda, Penelope, at natatakot na ako," Nagkatinginan kaming dalawa bago bumaba ang tingin niya sa pang-ibaba kong walang saplot. Nangilabot ako nang hawakan at haplusin niya ang puson ko pababa sa medyo binubuhok ko nang pagkababae.
"You belong only to me, Penelope. You're mine and mine alone." Napaatras ako nang pasadahan niya ng kamay ang pagkababae ko. His hand remains on top of it, na para bang dinaramdam niya iyo. "This belongs to me. Akin lang. Are we clear, Penelope?" Tumango ako.
"Say it, say my rule, baby."
"S-Sayo lang ako, Kuya. Sayo lang ako, F-Federick Dominante..." Nawala ang malalamig nitong tingin at unti-unting napalitan ng ngiti. He leaned towards me and gently kissed my lips.
"Good, baby. You're learning very well."
***
Urseductress: Stay safe against covid-19! If this isn't your cup of tea, I would understand if you will stop reading this. Thank you for reading! ❤ #FederickDominante
BINABASA MO ANG
Heartless Billionaire's Possession (Dominante #1)
Ficción GeneralWarning: This story is not appropriate for young readers. May contain sexuality and other mature theme contents. R18+ /// SPG ~ Federick Dominante is not a very patient man. Kaya bata pa lamang ay talagang hindi niya na pinalampas pa ang babaeng ito...