"Well well well look who's here" mataray na sabi ni AnneSa lahat ng estudyante dito si Anne lang ang may lakas loob na kalabanin ako. I don't know if she can handle me though. Palibhasa kasi may gusto siya kay Enzo. Kaso kahit anong pag papacute niya kay Enzo, ni isang beses hindi kailanman siya pinanasin ni Enzo.
"Don't try to ruin my day Anne." walang gana kong saad sa kanya.
Tumawa siya "Sa ganda kong 'to makakasira ng araw? Right girls?" napairap ako ng wala sa oras nung isa isang nagsi sulputab sa tabi niya ang kanyang mga alipores
Tiningnan ko siya mula ulo hanggang paa tapos binalik ko sa panget niyang mukha ang tingin
"Maganda? Saan banda?" I tried to look at her side to mock her more
Namilog ang mata pati na'rin ang ilong niya dahil sa sinabi ko
"Teh wag mong lakihan yang butas ng ilong mo dahil mas lalo ka lang pumapangit"
Mula sa pagkakaupo ay tumayo na'ko.
"Wag mo akong talikuran dahil kinakausap pa kita" sigaw niya sakin kaya naagaw niya ang lahat ng atensyon ng mga estudyante na nandito ngayon sa cafeteria
Napailing ako "tsssk!! How pathetic"
Katulad nung nauna kong sinabi, I don't want to ruin my day because of her. Kaya naman tinalikuran ko na ang mga panget na'to
Bakit? Sino ba siya para pag aksayahan ko ng oras ko.
"Sinong pathetic ha!"
Napapikit ako ng mariin, tsaka agad na napahawak sa aking buhok nung sinabunutan niya akoz
"F*ck! ANNE BITAWAN MO NGA AKO!" sumigaw na ako tsaka mas lalong diniin ang aking mga koko sa kamay niya.
I swear if she won't let go of my hair, i'll make her regret it. I don't care kung gaano pa sila karami. Papatulan ko talaga sila!
"Ouuuch!!" maarteng sabi niya sabay bitaw ng buhok ko.
Mataman ko siyang tiningnan. Sabay hila ng buhok niya.
"Nanahimik ako dito! Gusto mo talaga ng away ha!"I said as I twirl her hair more and pull it after. Sobrang nanggigil na talaga ako sa babaeng 'to.
"Shit!" I cursed when her friends pulled out my hair.
Hindi ko alam kung ilan sila, pero hinahayaan ko silang hilain ang buhok ko. Kung gaano kasakit ang pag hihila nila sa buhok ko, sinisigurado ko na ganon din kasakit ang pag hihila ko sa buhok ni Anne.
Maraming estudyante ang umaawat sa'min. But it was too much, wala ni isa sa'min ang tumitigil.
Backing off is not in my vocabulary.
May naririnig pa akong sumisigaw, at natatakot.
"Flirt! Slut! Akala mo kung sino ka na?" sigaw ni Anne, hindi tinatanggal ang kamay sa buhok ko.
"Kung sino man ang flirt sa'ting dalawa ikaw 'yun! Do you think Enzo will ever like you? Never! Dream on! O hindi kaya, matulog ka na lang habang buhay. Wala ka naman ambag sa lipunan."
Bahagya siyang napatingala dahil sa lakas ng pagkakahila ko sa kanyang buhok.
"Pasalamat ka magkababata kayo ni Enzo. Dahil kung hindi akala mo ba mapapansina ka niyan? Sa ugali mo pa lang!"
"Mabuti at alam mong mag kababata kami. Ano kaya sa tingin mo ang mangyayari kapag nalaman ni Enzo ang ginawa mo sa'kin ngayon? Bobo! Tanga! Wala ka talagang pag asa sakanya!"
BINABASA MO ANG
Can This Be Love (Under Construction)
Romance[EHU SERIES#1] Storya ng dalawang mag kababata. Na hindi alam ni Krystal na may gusto na pala si Enzo sakanya. Masasabi na ba ni Enzo sakamya ang tunay niyang nararamdaman kay Krystal?? Ano ang mangyayari sa pagkakaibigan nila kung malaman na n...