Thật tốt khi anh đã ở đây

1.5K 108 42
                                    

Đôi bàn tay cắm sâu vào đầu Tân thượng nguyệt tứ, Yushirou hét lên đầy căm phẫn cùng bi thương.

- Đừng hòng tên khốn!!!!!

Nhưng ngay khi anh thành công chiếm được quyền kiểm soát Nakime, Muzan lại trước tiếp dùng máu của mình mà giết chết tên thuộc hạ dưới quyền mình. Hắn không ngại hi sinh những con tốt thí yếu ớt để đạt được chiến thắng. Đêm nay... hắn sẽ là kẻ đặt dấu chấm hết cho cái thứ gọi là Sát quỷ đoàn và mở ra một kỉ nguyên mới cho loài quỷ.

- Chết tiệt!!! Mau nhảy ra khỏi lâu đài!! Nơi này sắp sụp rồi!

Tiếng hét của ai đó vang khắp một vài gian phòng mà nhanh chóng được lan đi khắp nơi theo hiệu ứng truyền miệng.

RẦM!!!!!!!!!

Âm thanh sụp đổ vang vọng trời đất, pháo đài vô tận đã chính thức sụp đổ, những người đã thành công thoát ra ngoài thở phào nhẹ nhõm nhưng rồi lại lập tức thủ thế cầm chắc thanh kiếm trên tay mà chuẩn bị chiến đấu bởi họ biết cuộc chiến này vẫn chưa kết thúc. Nhưng những người không may mắn khác thì bị kẹt lại bên trong đó, thân xác đè bẹp dưới đống đổ nát của pháo đài vô tận, ra đi vĩnh viễn.

Ở trụ sở của sát quỷ đoàn, ba anh em nhà Ubuyashiki mừng rỡ khi kế hoạch của họ đã được thành công sau cả nghìn năm chuẩn bị. Nhưng có một vấn đề...

- Còn bao lâu nữa thì trời sẽ sáng?

Bàn tay trái run rẩy cầm chiếc đồng hồ quả quýt, người em gái nhỏ của tân chúa công trả lời:

- Còn 1 tiếng 30 phút nữa...

Đúng vậy, các trụ cột và những người khác cần phải sống sót và cầm chân được Muzan trong 1 tiếng 30 phút nữa thì họ mới có thể thành công.

- Tới đây mà bắt ta! Nếu lũ khốn các ngươi đủ khả năng!

Muzan tức giận mà gào lên, những xúc tua từ người hắn hất văng những mảnh vụn của pháo đài vô tận đổ lên người mình, đôi mắt bừng bừng lửa giận như muốn ăn tươi nuốt sống những thành viên của sát quỷ đoàn.

Trận chiến cuối cùng lại tiếp tục sau một bước nhạc đệm nho nhỏ mọi người lại một lần nữa lao lên cố gắng dùng tất cả những thứ mà mình đang có để có thể đánh bại được con quỷ đã sống sót suốt cả ngàn năm nay. Thậm chí cho dù phải hi sinh cả mạng sống của mình để có thể bảo vệ cho những trụ cột, họ cũng không màng đến. Những đợt tấn công ban đầu giống như một chiều, Muzan hoàn toàn chiếm thế thượng phong khi chạm đến hình thái cuối cùng của hắn. Những trụ cột khác bị nhiễm độc từ máu của hắn cũng không biết làm gì hơn ngoài việc sử dụng hơi thở của chính mình mà ngăn chặn lại quá trình cơ thể hấp thụ độc tố.

Bên kia, Ẩn đội cùng Yushirou tận lực cứu chữa những người có thể cứu sống được, đặc biệt là Tanjirou.

.

.

.

.

.

[GiyuShino] Thật tốt khi anh đã ở đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ