Yeji pov
"What the!!!" Sabi ni ryujin at parang di makapaniwala...
Si yuna at chaeryoung naman yun nakanganga at si lia naman umiling iling nlng....
"Its that really he is desperate.." sabi ni lia at pailing iling...
What she know this...
"What lia you know this!" I asked her desperately...
"Oo nga unnie!!" Sabi naman ni chaeryoung...
"Hindi ko alam na ikaw yung papakiusapan nya yeji.. it's was just a deal between mom and him" seyosong sabi ni lia...
"Deal unnie??" Curious na tanong ni yuna...
"Anong deal yun??" Curious ko din tanong...
"A deal that my brother's need to introduce his girlfriend to stop my mom offering him to be the boyfriend of that bitch girl" pag tataray na sabi ni lia...
"Ahh so gets ko na kaya ka pala nya iniligtas dahil dun ang sama ah!" Sabi namn ni ryu st tinarayan sya ni chaer
"Malay mo naman unnie may another reason sya..." pag defense naman ni chaer..
"Maybe ryu is right" sabi ko naman kaya parang nainis tlga si chaer
"Chill chaer wag kana pikon tsaka bat ba gustong gusto mo si soobin kay yeji unnie" tanong namn ni ryu..
"Bagay kasi sila" sabi naman ni chaer parang kinikilig sus... mas bagay sila ni taehyun..
"Ano kaba unnie mas bagay kayo ni kuta taehyun ayieee naman" sabi naman ni yuna...
"Uwuu yieeee!!!!" Sabi nman namin at yun tinarayan naman kami ni chaer...
"Ryu!!!" Sigaw nang lalaki kaya napatingin kami ayy uwu... si beomgyu...
"Ayy ayiee si ryujin unnie mas nakakakilig" pangaasar ulit ni yuna palibhasa toh si yuna wlang maasar sa kanya kaya sya ang nang aasar...
"B-bakit ba?!!"medyo pasigaw na tanong ni ryujin kay beomgyu...
"Diba lob partner tayo mamaya!!" Sabi namn ni beombyu..
"Oo na wag kalng manggulo!!"sabi naman ni ryujin..
"Ahh sana all my lablife!" Sabi naman ni chaer
"Andyan si taehyun oh" sabi ko naman kaya yun nairita na namn si chaer
"Huh ano yun??" Tanong ni taehyun hahahahahah.
"Yeji do you have a answer" sabi ni sungit sa akin...
"As i said i have to think it" sabi ko naman sa kanya....
"Ayy ikaw soobin ahh nanliligaw kana pala" sabi naman ni playboy i mean ni yeonjun...
"Ayieeeee naman hyung" sabi naman ni beomgyu....
"It's there any problem to court yeji?" Sarcastic nyang tanong..
Napaganto kami nila lia.
O_O
O_O
O_O
"Nakss soobin binata kana"sabi ni yeonjun tas inakbayan si soobin...
Nag bell na ang bell so ayun another setion na naman...
"Ryuu tara na sabay na tayo!!" Sabi naman ni beomgyuu..
"Oo na wag kalng sumigaw
nakakairita ka!!" Sabi ni ryu kaya napangiti ako dahil ang clingy ni beom kay ryujinn..Si lia at yeonjun naman sabay din kasi same class sila medyo maayos naman sila mag usap umaataki si mr. Play-- i mean si yeonjun hehi....
Si taehyun at chaeyoung di nag uusap pero same class lang din naman sila kaya nag sabay nang paglakad si chaeryoung namumula na at itong si taehyun tamang pakikinig lang sa cp nang music...
Si maknae naman namin narinig kung nag sabi nang "sana oil" sya lng kasi mag isa...
"Looking happy huh!" Biglang sabi naman ni sungit..
"Masama ba" sabi ko naman at nagtaray sa kanya...
"Hindi naman pero pag sinagot mo ako mas sasaya!!"sabi nya sabay wink...
Okay what the fuck....
Di ko nlmg sya pinansin at pumasok na sa class namin same class kasi kami kung sweswertihin ka nga naman....-_-
At yun andito kami sa gym dahil p.e namin ngayun at may iaanounce daw si ma'am important daw at itong si sungit patabi tabi pang nalalaman kala mo close kami..
"Okay students we have a special events right... so for that special event section A will perform a romantic dance by partners.."
Sabi ni maam di ko paba na sabi section A means pinaka mataas na section matalino kaya si self kaya ganon..
"And by the way you can choose your partner" sabi ni maam at umupo sa upuan nya...
Mga classmate ko naman yun nag pilian nang ka partner at dahil bitter ako kakausapin ko nalng si maam na di ako sasali kaya tumayo na ako pero babibo tong si sungit hinawakan ako sa wairst ko pero hinila ko kaya nakawala ako...
At ngumisi sya pero tinarayan ko lng siguro may binabalk tong lalaking toh....
Medyo nakalayo na ako sa upuan nang...
"HWANG YEJI CAN I YOU BE MY PARTNER!!!" sigaw ni sungit... takti tlga babibo tlga...
Napatingin lahat nang classmate ko pati si maam ngumit pa-_-
"SIGE NA YEJI"
"PAYAG KANA GHORL!"
"AYIEEEE NAMAN "
"SANA OIL"
rinig kung mga sabi sa classmate ko kaya ano paba magagawa ko kung hinid pumayag bakasabihin maarte pa ako isang choi soobin na nga lumalapit nag aarte pa ako....
A/N": i hope you like it guyss sorry sa mga typoss and love and vote-eunahh
YOU ARE READING
Love Is Not Allowed || Sooji
Romance"Di naman tlga kasama ang mainlove Sayo Sa kontrata eh pafall ka eh ako Si marupok nafall sayong masungit ka!" 'In which. Hwang yeji had contract with Choi soobin for half of a year' txt×itzy soobin× yeji (/)