CHAPTER 21

46 1 0
                                    

Yeji pov

Andito na ako ngayun sa bahay nila soobin.. at masasabi kung ang ingay sa kanila parang taling machine ang mama nya at ang papa nya naman ang clingy sa mama nya juskooo andito po kami...

"Iha alam mo ba ikaw na ata ang unang pinakilala nyang masungit kung anak!!" Sabi naman ni mrs. Choi at ngumiti

"Ahh ganon po ba!" Sabi ko naman...

"At tsaka nga pala ilang buwan na bang kayo?!" Tanong  naman nang papa nya..

"Ahmm mga 5 months na rin po!" Sabi ko naman..

"Ahh kaya pala 5 months  na rin nag iba ang anak Namin!" Huh?! Ano daw ano naging alien ganon?!

"Ah ano pong nag bago!?" Tanong ko naman

"Kasi alam mo bang di na yan nag susungit lagi naring nakangiti siguro dahil yun sayo... kaya salamat ahh nag iba na kasi ang pananaw nang anak namin sa buhay dahil sayo!" Ano??!! Tlgaa may nabago akong buhay whaa!!

"Tlga po!!" Sabi ko naman

"Oo iha!!"

"Ma!! Pwedeng kunin ko mona girlfriend ko!!" Napatingin naman ako kung sino ang nag sasalita si soobin pala..

"Go ahead i pasyal mo na sya tutal na kausap na namkn sya nang papa mo boto kami sa kanya!!" Sabi naman nang mama nya at may pa wink pa tumango tango naman ang papa nya..

"Ahh sige ma aalis na kami!!" Sabi naman ni soobin at hinila ako whaOw ahh makahila..



******

"Hoy saan tayo pupunta!?" Tanong ko naman!?

"Mag sasaya tayo baby ko!" Yuck baby ko amp!!!

"Saan naman?!"

"Basta!!" Sabi nya naman...

 Love Is Not Allowed || SoojiWhere stories live. Discover now