Đôi lời của writer:
Năm mới vui vẻ. Năm 2019 là một năm đày sóng gió và nỗi buồn đối với tôi, nhưng cuối cùng vẫn kết thúc suôn sẻ rồi. Mong năm nay mọi chuyện sẽ ổn thỏa. Onshort này coi như thuật lại suy nghĩ của tôi với năm rồi đi. Chúc mọi người năm mới bình an <3
Hướng dẫn trước khi đọc:
1. Các nàng có thể nghe bài "Bạc Phận" của Jack và K-ICM. Tốt nhất là từ đoạn "Xa cách nhau thật rồi...." lúc đến giữa truyện.
2. Cảm ơn vì đã đọc.
............................
Title: After the storm.
Writer: Cố Lăng a.k.a me.
Couple: Draco Lucius Malfoy x Harry James Potter.
Summary:
Hai đứa trẻ với hôn ước trong hai đại gia tộc lớn lên cùng nhau, chưa từng nghi hại nhau điều gì. Một tình yêu thuần khiết, trong trẻo như vầng trăng, tựa như tiếng hát của nàng nhân ngư nơi biển cả sâu thẳm. Trong sáng, hoa mỹ, lại thật thê lương...
Liệu tình yêu này, sẽ kết thúc trong sự buồn đau?
.......................
- Harry! Qủa snitch ở đằng kia kìa!
Draco cưỡi cây chổi Nimbus 1987 mới toanh cha mình mới tặng hồi sinh nhật, hét to với tầm thủ bên kia.
- Đã rõ!
Harry cao giọng đáp lại. Thân ảnh cưỡi chổi nhỏ nhắn lao vun vút đuổi theo trái snitch vàng nhỏ bé nhanh như cắt kia.
Theo sát cậu là một tầm thủ da nâu. Cậu ta cố gắng vươn người, với lấy quả snitch. Đáng tiếc, Harry đã kịp chộp lấy nó trước khi cậu ta với tay.
- Chiến thắng thuộc về đội của Malfoy và Potter!!!
Vài tiếng vỗ tay vang lên từ những người lớn trong các đại gia tộc theo dõi trận đấu.
Draco và Harry cùng tiếp đất. Cậu bé tóc bạch kim hưng phấn khoát vai cậu, bỏ mặc phong phạm quý tộc thường ngày.
- Gioir lắm Harry!
Harry mỉm cười ngượng ngùng, đôi mắt lục đảo cong lên như hai vầng trăng khuyết cùng hai gò má hơi ửng hồng. Cậu thích nhất là Draco khen cậu nha!
- Cậu cũng vậy, Draco!
Cha mẹ của hai cậu bé cũng tiến lại, chúc mừng hai đứa nhóc bảy tuổi và an ủi đội thua đang ủ rũ bên kia.
- Được rồi, chơi thế cũng mệt nhỉ? Giowf mời mọi người tham dự gia yến của hai nhà chúng tôi. Dray, con dẫn Harry lên phòng chơi đi.
Narcissa dịu dàng lên tiếng.
Cậu bé mắt xám hùng hổ "Vâng: một tiếng, rồi hai bé nắm tay, dắt nhau lên phòng Draco.
- Này Harry, cậu lại đây! Tớ cho cậu xem cái này, hay lắm!
Draco thàn thần bí bí vẫy tay với Harry, vẻ mặt phần khích. Harry tò mò đi tới.
- Nà, nà!
Vừa nói, Draco vừa cầm một cái bình thủy tinh. Harry nhìn đến sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drarry] After the storm.
ContoTitle: After the storm. Writer: Cố Lăng a.k.a me. Couple: Draco Lucius Malfoy x Harry James Potter. Summary: Hai đứa trẻ với hôn ước trong hai đại gia tộc lớn lên cùng nhau, chưa từng nghi hại nhau điều gì. Một tình yêu thuần khiết, trong trẻo như v...