Cô bé lọ lem ver BSD

521 29 10
                                    

Đang rảnh nên làm :>

Vai diễn :
Dẫn chuyện 1 : Sa
Dẫn chuyện 2 : Mo
Mẹ kế : Kunikida
Chị 1 : Dazai
Chị 2 : Shi
Bà...ý lộn , "chị" tiên : Kan
Hoàng hậu : Kyouka
Đức vua : Yosano
Hoàng tử : Atsushi
Quản gia thân cận của hoàng tử : Akutagawa
Và cuối cùng vai diễn cực kỳ siu quan trọng ... Đó chính là CinderChuuya !!!!!! Tèn ten !!!

Sa : Bắt đầu zô truyện !

Mo : Ok ready hoi !!!

-------Bắt đầu zô câu truyện-------

Sa : Ối ngày xửa ngày xưa ~~~ Tại một ngôi nhà giàu có nọ , có một người đàn ông mất vợ nên đã cưới vợ hai ~~~ Ông ấy còn có một "cậu" con gái rất chi là "xinh đẹp , thùy mị , nết na" tên là CinderChuuya ~ Nhưng sau khi lấy vợ hai thì CinderChuuya có hai cô chị ghẻ ! Còn bố cậu thì về với cỏ xanh từ đời nảo đời nao rồi !

Mo : Và câu chuyện hàng ngày của họ ... Đó chính là cậu bé CinderChuuya bị bắt nạt ! ( Sa : Có cái đầu bây ! )

Chị 2 ( Shi ) : CinderChuuya ~~~ Hãy mau làm việc đê !!! Lại đây mát xa vai cho chụy ~~~

CinderChuuya : Đéo đấy thì sao !

Chị 2 ( Shi ) : Mau ra làm coi !

CinderChuuya : Bố đéo làm ! Ý kiến ?!

Chị 2 ( Shi ) : Dạ hông có ý kiến ...

Chị 1 ( Dazai ) : Lại nữa rồi Chuuya-chan ~ Mau làm việc đi ~ Hay để Dazai tuôi đây "làm" cậu ?

CinderChuuya : Mày thích ăn cơm cúng hở thằng kia ?!

Chị 1 ( Dazai ) : Chuuya-chan thật là ~~~

Mẹ kế ( Kunikida ) : Thôi ngay đi nào ! Mau làm việc đi ! Mọi thứ phải thật hoàn hảo theo đúng những gì ta đã vạch ra ! Nghe-rõ-chưa ?

CinderChuuya : Biết rồi !

Vì mẹ kế khá là công bằng (?) nên CinderChuuya không ghét lắm !

Cơ mà CinderChuuya rất kinh nha ~ Cậu ấy nấu ăn thì cái chảo cháy trước món ăn , quét nhà mạnh tay tý thôi là nát mẹ nó cái sàn nhà , giặt quần áo chỉ cần hơi sơ suất là thôi xong tạm biệt em máy giặt ! Vì lẽ đó nên chị 2 ( Shi ) đã cực kỳ ... Yêu thích CinderChuuya! Ngày nào cũng đối xử tử tế với cậu ! ( Khiến cho con dẫn chuyện number 2 ghen sấp mặt ) Còn chị 1 ( Dazai ) thì hay chơi nhây với CinderChuuya khiến cậu bực mình nên lúc nào cũng vác nguyên cái cột to tổ bố đi ném Dazai :)

Sau đó một thời gian , vì hoàng tử muốn có thêm bạn nên đã mời rất nhiều người đến dự tiệc ! Trong đó có cả nhà của CinderChuuya!

Mẹ kế ( Kuni ) : Mau đi chuẩn bị nhanh lên ! Nhanh lên nào! CinderChuuya, do cần có người trông nhà và làm việc nhà nên con ở nhà được không ???

CinderChuuya : Xời , con đây muốn đi à ???

Chị 1 ( Dazai ) : Ể ~ Chuuya-chan không đi hở ~ Bùn ghê ~

Chị 2 ( Shi ) : Chuuya-san ... E-Em sẽ mang đồ ăn , mang quà , mang rượu về cho anh a ~

Chuuya : Cứ đi đi ! Bye !

Rồi đổi người dẫn truyện , con Mo nó hết hơi rồi :>

Sa : "Mình cũng muốn đi vũ hội !" CinderChuuya nghĩ thầm trong đầu

[BSD] Phỏng vấn các nhân vật trong Bungou Stray Dogs Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ