3.Dazai Osamu x Nakahara Chuuya ( SKK )

626 34 10
                                    

Kan đã đội mồ sống dậy sau khi bị Tsubaki tàn sát vì tội quên sinh nhật ảnh ಥ◡ಥ

-----Tại nhà Sa + Kan-----

Sa : Ể ể? Hum nay là ai nhể ~

Kan : Là Sou đó má ==

Sa : Chồng biết ròi ~ Hôm nay có khách mời đúng hơm nà ~

Kan : Oh yes !

Sa : Thế vợ định đi chưa ?

Kan : Hmmmm ... Thì bây giờ đi !

Sa : Hum nay chồng hơm đi đâu , vợ đi vui vẻ ~ Cơ mà có đứa nào làm gì vợ thì tối về nói với chồng nhá ~ Chồng triệu sản luôn cả nhà nó ~

Kan : *Đạp* Bớt đi má !!!

_Tại Trụ sở_
Kan : *Mở cửa nhẹ nhàng để khỏi bị nghe "cải lương"* Xin chào mọi người !!!

Kunikida : Phù ... May mà tụi nó mở cửa nhẹ nhàng ...

Kan : Ehehe ... Em mới đội mồ sống dậy nên ếu ngu để bị điếc tai ạ ^^

Shi : Bị Tsubaki hành xác đau không con ???

Kan : Đau chớ T^T Bít zậy hổng đến nhà ổng cuối cùng ròi ಥ^ಥ

Mo : Ngu chớt mọe mầy chưa !

Kan : Thôi không tào lao bí đao xàm xí trái bí nữa , bắt đầu phỏng vấn thuôi !!!

--------------------

Kan : Hú le các khán giả thân êu !!! Lâu ròi không gặp nè ~ Có ai nhớ tui hơm ~ Tui chính là con author tầm xàm ba lắp nhất cái HMT này - Kanna đó !!!!!!!!!!!!! Hú hú ~

*Cạch* *Bụp* *Bụp*

Kan : Ựa ! *K.O*

??? : Còn ở đó tầm xàm ba lắp nữa con rảnh háng ! Làm cho tử tế vào !

Cả đám quay ra cửa nhìn về phía cái đứa vừa ném phát cái dép tổ ong vào mặt con Kan

Kan : Đù má ... Đau vcl ... Con mắm nào ném cái dép này zậy hả !!!! Không biết thương cho cái mẹt của con gái nhà ngừi ta gì hết trơn hết trội !!!!!!!!!

??? : Tao ném đó !!! Ý kiến gì thì lên phường ok !!!

Kan : Éc ... Ko-sama ... Toi xin lỗi ...

??? : Còn đếu thèm giới thiệu bố à con kia !

Kan : Dạ dạ em biết rồi thưa chị ! E hèm ... Xin thứ lỗi xíu ... Hum nay có một khách mời khác đến làm phóng viên , khách mời lần này không chỉ có Mo mà còn có ... Bạn của toi - Ayukawa Koyuki !!!! Mời Ko lên sân khấu !!! Mọi người cứ gọi mé là Ko nha ~

Ko ( Koyuki ) : Thế còn được chứ !

Kan : Okay okay ... Giờ xin phép được bắt đầu phỏng vấn nha ...

Ko : Sao không phỏng vấn Ranpo-sama ý !!!

Kan : Nè nè Ko , teo biết mầy là Ranpocon nhưng cũng phải từ từ bĩnh tĩnh chớ ! Đất diễn lần này là của người khác , not Ranpo-san ok ! Và đừng gọi ảnh là "sama" nữa , mày bớt bớt cái tính cứ cuồng ai là gọi người đấy là "sama" đi con == Đến cả Mui-chan mày cũng cứ Muichiro-sama == ( Là Hà Trụ trong KnY nhé )

[BSD] Phỏng vấn các nhân vật trong Bungou Stray Dogs Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ