SOL POV:
Di ko Alam kung bakit ako dinala Dito ng mga lalaking to dito..
" Gilagid! bakit niyo ko dinala dito sa dagat ?? "- sabi ko habang naka *naiinisnaakosainyolook*
" Iinumin mo yung dagat!" - nanlaki yung mata ko dagat ?? iinumin ko ? walang hiya talaga to si gilagid .!
"joke lang kao naman .. eto oh! *sabay abot ng papel,bolpen at bote*"- sabi ni gilagid .. tinanggap ko naman yung bolpen , papel, at bote curios ako anong gagawin ko dito ??
" anong gagawin ko dito ?"- sabi ko habang hawak hawak yung mga bagay.
"kita mo yun? *sabay nguso*" si nakablond
"oo na malaki nguso mo!" - sabi ko naiinis na talaga ako ha!
" GAGO ! HINDI TONG NGUSO KO YUNG DAGAT!"- ahh.. yung dagat pala kala ko yung nguso niya ..
" oo kitang kita ko nga ehh no.. bakit ba?"- ako
"Diyan sa papel isulat mo lahat ng problema mo pagkatapos ipasok mo sa bote at ipaanod mo yung bote sa dagat .. GETS ?"- si gilagid si baba naman walang imik nakikinig lang samin..
Napangti nalang ako sa kanila .. Okay Kayo na muna savior ko ngayon.. SALAMAT ..
Ipinasok ko na yung papel sa bote at ipaanod na yung bote sa dagat ..
" hyung we need to go!" - baba
napatingin naman ako sa kanila..
" Miss we need to go .. wag kanang umiyak ha please.."- pagmamakaawa ni gilagid .. oo na hindi na ako iiyak ..
Nag nod nalang ako sa kanila at nag wave umalis na sila.. ako naman nandito pa..
(Cause your body goes boom bara boom, cause your body goes boom bara boom-cp ring)
From: Mahal Kong Kuya Myungsoo
HOY! MERISOL JANG NASAN KANA !!!! PAG MAY NANGYARI KAY PAPING SINISIGURADO KO SAYO DI KITA MAPAPATAWAD!!
kyaaahh!! Kailangan ko bang kiligin ang sweet kasi ng kuya ko.. di man lang niya alam kung ano ang nararamdaman ko .. di ba pedeng
merisol kumain kana? , sol okay kalang ?, sol wala kang kasalanan . kulang nalang ata na sabihin niya..
HOY MERISOL JANG TUMALON KANA SA 3RD FLOOR NG G-MALL O! di ba sweet!
To: Mahal Kong Kuya Myungsoo
Jang Myungsoo paparating nako .. Natrafic lang..
*press send*
(Cause your body goes boom bara boom, cause your body goes boom bara boom-cp ring)
Aba maraming load si tsong!From: Mahal Kong Kuya Myungsoo
HOY SOL! WAG MOKONG PINAGLOLO-LOKO! DIS ORAS NA NANG GABI TRAFFIC? BUMALIK KANA DITO !
Oo Nga Dis oras na ng gabi pagtingin ko sa relo .. PATAY! 12:46 na! Si Paping Pa pala ..
Tumayo na ako at tumakbo .! Pagkalabas ko tumakbo ako papuntang stasyon.. ..
Putek wala ng sasakyan pano to ?? walang ibang choice kundi maglakad ..
*LAKAD*
*LAKAD*
*LAKAD*
"psst!"- ????
Lumingon ako wala namang tao Letche kung sino man yung hindi halloween ngayon kaya please lang .. Naglakad ako uilt pero binilisan ko ..*LAKAD*
*LAKAD*
*LAKAD*
"psst!"-????
Lumingon ako ulit wala namang tao .. hinanap ko yung ingay ..
"HOY! KUNG SINO KAMAN ! LUMABAS KANA DIYAN !"- wala namang taong sumasagot ehh ang dilim ng kalye na nilalakad ko ..
Ang Ilaw lng ng poste ang nagbibigay liwanag ..lumkad ulit ako ..
"psst!'-????
leche to ha! natatakot na ako ! Nilingon ko wala na naman taong sumasagot..
"HOY! DUWAG KUNG SINO KA LUMABAAAAAAAA------"-AKO
MAG LALAKING PAPALAPI SA AKIN MULA SA DILIM PAPUNTANG LIWANAG ..AYAN NA SIYA !!!
"WAAAAAAHHHH!!!"
"JOKER HINDI AKO SI BATMAN PWEDE BA WAG MOKONG PATAYIN!!! WAAAHHH"-AKO
"BWAHAHAHAH(EVIL LAUGH!!) KAKAININ KO ANG MGA LAMAN LOOB MO BWAHAHAHAAH!!!"-JOKER
"WAAAAG *sabay takbo*"- kumaripas ako ng takbo waaahhh tulong!!
V'S POV
"HAHAHAHAHAAHA!!!"-Jimin,jungkook,at jin
pati rin ako tumatawa .. Nakatawa talaga yung mukha niya ! takot na takot talaga sa akin yung babae .. Hindi naman ako mamamatay tao ehh sa GUWAPONG KO TO!! killer ? no way! SPELL GWAPO ?? ITS CAPITAL V!
Oo tinakot namin siya .. Trip Lang namin .. PAke niyo ba>?? JOke l;ang .. ang hilig kasi naming MAng TRip YOU KNOW WHAT! ayy hindi no ?? malamang ngayong ko palang sinabi sa inyo ..
(Wae nae mameul heundeuneun geonde
Wae nae mameul heundeuneun geonde
Wae nae mameul heundeuneun geonde
Heundeuneun geonde heundeuneun geonde)nag riring yung cp ko sino kaya to ??
(calling :manager emmanuel)
PATAY! si MR.E .. alam ko na kung k\bakit niya kami pinatawag !! tungkol na naman sa EX secretary namin ..
-cut-
HI CHINGUS KAWAWA SI AUTHOR.. PAGOD SA LAHAT NG TRABAHO SA BAHAY KAYA .. HIRAP AKUNG MAGISP AT ANTAGAL KUNG MAGUPDATE .. SAKIT NGA NG KATAWAN KO EHH.. M\FROM MARATHON..
VOTE MUNA JEBAL ??
#MILOMARATHONDAY
BINABASA MO ANG
My Bangtan Boss
FanficSino nga ba Ang Savior Ng bangtan ?? alamin Sa Chapter na Ito !! Saranghaeyo! Fighting!