SOL POV
Nandito ako ngayon Sa BIG HIT ENT. Anlake ng building .. Kasama ko si Mr. E Pumasok .
Pagpasok Namin sa Dance Practice Room nakita ko kaagad ang BTS at nilapitan sila nag smile silang lahat sakin maliban kay V
Ewan ko ba sa lalaking to prang wala sa sarili ..
"Hi kookie! "- bati ko kay jungkook nag smile siya sakin at lumapit
"noona anong dala mo ? "- sabi nya sakin .. Napakamot ako sa ulo ko kasi wala akong dalang cookies ...
"okay lang noona next time nalang " sabi niya ... at saka umupo
(ring cp)
sino na naman to ? kinuha ko nalang ang cp ko
Incoming Call: Jen
anong kailangan nito ?? Ipriness ko nalang yung green button ..
"loe? oh anong problema?"sabi ko.
(hoi babae ilang araw na kitang di nakikita nasan kaba? pumunta ako sa bahay niyo kuya mo lang ang nakita ko kung gusto mo pang mabuhay magpakita ka naman sakin!)- sabi niya ..ehh kasi naman ehh .. pagsinabi ko ang trabaho ko baka ma shock siya .. Sige na nga bahala na..
"oo na magkita tayo mamayang gabi 11:00 sa cafe nandun ako may ipagtatapat ako sayo" sabi ko .. bakit ba ako kinakabahan alam kong siyta ang bestfriend ko pero kinakabahan ako ewan ko ba..
(sige! bye bye bestie! love you muah! bye)- at ini-off na niya ang tawag .. hahayz buhay talaga ...
"Sol pwede mo bang kunin ang mga damit namin sa dresiing room ? " - sabi ni rapmon
" oo naman .. teka lang.."- sabi ko at tatakbo sana papuntang pinto
"babae! alam mo ba kung saan ang dressing room?" napahinto ako at napalingon si V ang nagsasalita .. Oo nga pala no di ko pa pala alam ..
" Halika nga sasamahan nalang kita ." at lumakad sa direksyon ko.. First time to mga pre ..
Nandito na kami ngayon nag lalakad tahimik lang kami ang cold naman niya .. Habang Naglalakad kami may babaeng papalapit sa amin .. Teka Sa Akin???
*PAK*
Napahawak nalang ako sa pisngi ko ang sakeet! Lumingon ako at nakita ko si V na Pinipigilan siya
"SIYA BA KIM TAEHYUNG! SIYA BA! KAYA AYAW MO SAKIN !! GANUN KA NALANG BA TALAGA PUMAPATOL KA SA MGA BASURA!"basura ??? PIGILAN NIYO KO PLEASE!!!
"Apple tama na pwede ! Walang tayo! At saka stop dreaming! At Oo Siya! SIya ang Babaeng Gusto ko!"- Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni V Yung Apple naman namumula na sa sobrang galit ..
"HUH! YOU FUCKIN GIRL! YO CANT BEAT ME .. AT MAS MAGANDA NAMAN AKO SA IYO BASURA!"
"Sa Tingin mo sino ang mas basura sa atin? Ako na Gusto Ni V O ikao Na Hindi niya kayang mahalim?" Sabi ko with smirk Kala neto ah! Mas basura siya te WA CHAR!
"AAAAAAAARGH I HATE YOU!!!! GO TO HELL!!!!" sigaw niya sa akin
"Okay .. bibisita ako sa bahay niyo!" galit na galit siya mga ateng! Ayun nag walk out ako naman napatingin kay V
"Hoy Alien ! anong sabi mong gusto moko! gusto mo upakan kita ha!"-sabi ko at pinandilatan siya nang mata
"Aba! Anong Alien! aKO??? pasalamat ka nga ehh ikaw yung magiging GF ko kaysa naman sa iba dba!!" wowo ha!
"Ang Lakas Din Ng Trip Mo no!"- sabi ko at inirapan siya patuloy narin akong naglakad..
_cut_
ANNYEONG IM BACK AFTER1255798498 YEARS BUSY TALAGA SA SCHOOL YESTERDAY XMAS PARTY AND THANK YOU TO OUR SIR SABATER INIHATID PA KAMI .. NUNG ILANG WEEK NAMAN NA NAWALA AKO NAG PA-PRACTICE KAMI FOR OUR FESTIVAL COMPETITION AND THANKS GOD TAPOS NA..
KEEP VOTIN PLUS COMMENT= NEXT CHAPTER
LOVE YOU!
-jungveny143-
BINABASA MO ANG
My Bangtan Boss
FanficSino nga ba Ang Savior Ng bangtan ?? alamin Sa Chapter na Ito !! Saranghaeyo! Fighting!