CHAPTER 17 : THE PAST

35 3 0
                                    

Rapmon POV 

Nasan Na ba si manager hyung ?? Kanina pa kami dito sa PR nag hihintay Hanggang ngayon Wala pa siya .. Ginising Din Namin Si V hyung .. Lang hiyang V hyung Ayaw talagang gumising kaya ang ginawa ni Secretary Jang Pinatunog yung Alarm clock sa tenga Ni hyung Kaya Ayun Bumangon nalang Siya .. 

"Nasan na ba si manager hyung ?? "- Jhope 

"Inaantok pa ako " - V

" MAgtiis ka muna ! "- Secretary Jang 

" Oo nga Hyung Problem Dao Kasi .. "- Jimin 

Si Jungkook kanina pa nakatitig sa cellphone niya .. Kulang na nga lang maluha ang mga mata niya .. 

Nilapitan naman ni Jimin Hyung Si jungkook 

" Hyung May problema ka ba ??"- Tapos Umupo sa harapan niya .. 

"PROBLEMADO AKO OKAY?? DI NGA LANG HALATA KASI POGI AKO !" -sigaw sa kanya ni Jungkook 

" So Feeling Mo Pogi ka?? Kapal Ng Libag At Ilong neto .."- Jimin

"Kung Ayaw Mo pang Ipasok Sa kabaong Jimin Umalis ka sa pagmumukha ko .."- pababanta ni Jungkook ..

"Yan Kasi Jimin Kita Mong NAg eemote Si Kookie"- Suga 

Nag poker Face nalang si Chimchim .. Hahahaha.. yan nga napala niya .. 

Si Jhope hyung naman At Si Jin Hyung Mukha ding mga tanga .. 

"Layuan Mo Ang Asawa ko Tagalog Yan Para maintindihan mo!"- Jhope

"Wala Kang Karapatang Umarte Lalo Na kung Kabit ka Lang !! at Ikaw naman lalake!"- Tapos Tinuro Ni Jin hyung Si Bambam

"Anong Ako ??"-Bambam

"Gusto Kita! Gusto Mo siya ! Gusto ka niya  Gusto mo patayin ko kayo !"- Jin 

Napakamot nalang si Bambam ..

Bigla namang Bumukas yung pinto .. 

Si Manager Hyung .. Kaya Napatayo Kaming lahat ... 

"Manager hyung bat po ang tagal niyo ??? "- Jhope

Hindi Siya Nakasagot May Babaeng Pumasok Kasama Niya .. 

"Hello Po Kami Po Ang Bangtan "- Bati namin .. 

"Well Hello Boys I Am Jenniviev Soo The Daughter Of Lee Soo Man The Owner Of SM Entertainment"- tapos nag bow siya .. 

" Excuse Me.. "- Secretary Jang

tapos mukhang aalis??? 

"WAG KANG BASTOS MERISOL JANG !!" - Jenniviev 

Tinignan Nang Masama Ni Miss Jenniviev Si Secretary Jang Lumingon naman Si Secretary Jang .. 

May Past Ba Sila ?? 

SOL POV 

Siya! Bat nandito Siya ??  Yumuko Ako .. Ayoko Siyang Makita .. 

"Well Hello Boys I Am Jenniviev Soo The Daughter Of Lee Soo Man The Owner Of SM Entertainment"- tapos nag bow siya .. 

" Excuse Me.. "-  sabi ko tapos Tumalikod Para Lumabas ..

"WAG KANG BASTOS MERISOL JANG !!" - sigaw niya .. Nilingon Ko Siya At binigyan ng Masamang Tingin .. 

"Magkakilala kayo?" Mr. E 

Tapos Lumapit Siya Sa Akin At humarap ..

"Opo Kilalang kilala .."- Tapos Tinaas niya ang kilay niya At bingyan niya ako ng Plastic na ngiti .. 

"Huy Kumusta Kana?  " - tapos Hinawakan Niya Yung kamay ko .. Agad Ko namang binawi .. 

"Mr. E Aalis Po Muna Ako .."- sabi ko

"Teka lang--"- Di ko na pinakinggan ang sasabihin ni Mr. E Tumakbo na ako Agad .. 

Wala Akong pakialam Kung saan Ako dadalhin ng Mga paa ko basta ang gusto ko ngayon Makaalis Sa Lugar kung Nasan siya .. 

Hanggang Nakalabas na ako sa big hit .. Takbo parin ako ng takbo.. Hanggang Napadpad ako dito sa Isang Gym .. 

Umupo Ako At Umiyak ..

Flashback

"Sooliee!!!!"- Sigaw Ni Luhan Bestfriend, 1st love at 1st boyfriend ko .. 

"Luhaniieeeeeeee!!"- Sigaw Ko naman Sa kanya Tapos niyakap niya ako .. 

Ang Saya Namin Ni luhan Nangako Siyang Ako Lang Ang mamahalin niya At Di na Ako iiwan .. kasi maliban sa magkababata kami , kilala ko na rin siya nang husto.. 

Pero Isang araw.. 

"Sol May sasabihin ako sayo"- Sabi niya tapos sinubuan ko siya Ng Mangga.. 

"Ano yun??"- sabi ko tapos sumubo ako ng mangga

"Kasi .... "- Luhan

"ano??"-  Ako 

"Lets Cool Off"- Muntik ko nang di malunok yung mangga na kinakain ko..

"Ba-baket ?"- Tapos Tumutulo na ang luha ko ..

"Kasi May Dapat Ka pang malaman Tungkol sakin !"- luhan

"Ano pa ha luhan Maliban Sa Cool Off Ano pa! "- Sigaw ko sakanya 

"Kami Ni Jenniviev Ay .."- luhan

"ANO!!!!"- ako

"Kami na!"-  Hindi ko Alam kung ano ang sasabihin ko Galit Ang numumuo 

"Kasi Pag naging Kami Magiging *slap*;'-Sinampal ko siya 

"ANO HA! MAGIGING ARTISTA KA GANUN! OO ANAK NGA SIYA NI LEE SOO MAN ! PERA BAH ANG KAILANGAN MO KASIKATAN???"- tapos tumayo na ako..

"Sol sandali.. "- luhan

"WAG KA NANG MAGPAPAKITA SA AKIN HAYOP KA ! MAGSAMA KAYO !! "- tumakbo na ako palayo ..

End Of Flasshback .

Iniwan niya ako dahil sa babaeng yun , Mayaman siya , maganda At Makapangyarihan Pero Bakit Siya ! Bakit  siya pa!

"BAKET LUHAN BAKEEET!!"-sigaw ko 

Iyak Ako ng iyak Tinakpan ko ang mukha ko gamit ang kamay ko ..

"Miss Okay ka lang??"- ???

-CUT- 

Annyeong Chingus Maraming nag rerequest sa akin na Mag UD kaya This Time Ma thrill muna si Authornim .. Comment naman .. para maganahan si authornim .. 

-Jungvenny143-

My Bangtan BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon