Mấy ngày sau đó Minhee vẫn đi học bình thường, tối về chat với Junho. Ui dạo này em cảm thấy mình đang sống trong biển tình ngọt ngào của mình và chacha. Hihihoho các chị ghen tị không hohohihi em được chat với idol nhé :))))))
Một điều nữa làm em thấy vui hơn là dạo này Hwang Yunseong không còn bám theo em nữa. Đương nhiên rồi, bây giờ người ta là idol, công ty bao việc, đến trường còn không có thời gian, nói gì việc bám theo em đi chỗ này chỗ nọ chứ. Minhee thấy như vậy cũng tốt, không phải nhìn thấy cái bản mặt đáng ghét kia cũng đỡ phiền :)
- Kang Minhee!
Có phải tui high quá mà gặp ảo giác không?
- Kang Minhee em đứng lại cho tôi!
Không, tui mà nghe lời anh thì tui là thằng ngu :)
- Kang Minhee!
Hiccc sao chân tui dài mà anh lại chạy nhanh hơn tui? Thật bất công!
- Sao tôi gọi em không nghe?
- Mắc mớ gì tui phải nghe lời anh?
- Sao dạo này tối nào cũng nhắn tin với Cha Junho thế?
- Ơ tui làm gì kệ tui chứ :) Mình là gì của nhauuuu
- Chưa là gì đâu nhưng em sẽ sớm là của tôi thôi!
- Hơ, tự tin nhỉ, tui cũng nói cho anh biết luôn nha, cho dù đàn ông con trai trên thế giới này chết hết rồi thì tui cũng không yêu anh nghe chưa???
- ...!!!
- Tui sẽ chuyển qua yêu mấy tỷ tỷ xinh đẹp đó có biết không?
- ...
- Cho nên anh thôi đi nhé, đừng có ảo tưởng sức mạnh nữa, Kang Minhee này sẽ không bao giờ yêu anh đâ...ứ ứ...
Hwang Yunseong chồm đến hôn một cái vào cái miệng đang lảm nhảm những điều anh không muốn nghe kia. Nghe nói đó là cách tốt nhất để các cặp đôi dừng một cuộc cãi nhau lại đúng không :)))))))
- Anh... Anh... Anh dám...
- Sao tôi không dám?
- Ơ huhu tui không biết đâu trả nụ hôn đầu của tui đâyyyy!!! Nụ hôn đầu của tui là dành riêng cho chacha mà...
- Có muốn mất luôn nụ hôn thứ hai không?
- Dạ không ㅠㅠ
- Tốt, biết điều thế là ngoan =))))))
Nói rồi Hwang Yunseong quay lưng đi mất.
Kang Minhee thề là nếu bây giờ có nắm lá ngón trong tay, em sẽ cho ngay vào miệng nhai rồi chạy đến ngậm vào miệng tên kia cho cả hai đứa chết luôn đi cho xong.Tức chết bảo bối rồi!!!
Minhee hậm hực quay về nhà, cơm nước không thèm ăn, làm anh họ Goo Jeongmo lo sốt vỏ. Goo Jeongmo là anh họ của em, khi Minhee lên Seoul để học cấp ba thì bố mẹ em đã để em ở nhà Goo Jeongmo để anh tiện chăm sóc cũng như giám sát em chuyện học hành.
Anh Jeongmo của em nhìn thế thôi mà ngầu lòi lắm đó :))))) Anh là nhân sự cấp cao của Woolim Entertainment, gần đây mới được cử làm quản lý chính của 1004. Đó là lý do vì sao Kang Minhee luôn có suất đi fansign và luôn có ghế Svip concert. Người ta nói tiền tệ không bằng quan hệ cấm có sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hwangmini] master mini
Fanfictioncâu chuyện ngã cây về anh idol họ Hwang và em masternim họ Kang Highest ranking: #1 yunseong #1 minhee #1 kang minhee #1 hwangmini #1 goojeongmo #2 cha junho #5 kimmingyu #2 hwang yunseong