Kang Minhee có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng được anh hội phó hội học sinh trường mình, Hwang Yunseong, bùng một cái đã trở thành idol. Thế nhưng đó chưa phải chuyện đáng để shock nhất...
Thực tập sinh mà Kang Minhee thích nhất trong dàn Woolim Boys, Cha Junho, bây giờ đang là thành viên cùng nhóm với Hwang Yunseong. Em đã từng thề rằng nếu Cha Junho debut nhất định em sẽ trở thành fan nhóm đó và làm master nim chạy theo bạn ấy suốt đời luôn. Thế nhưng trong nhóm lại có Hwang Yunseong. Chẳng lẽ đi fansign hay những dịp gì đó tương tự, em lại phải thấy mặt anh ta sao?
Sẽ chẳng có gì to tát nếu Hwang Yunseong đã và đang crush em cả năm trời :))))))
Và Minhee thì tránh anh ta như tránh tà :)
Nói thẳng ra là Kang Minhee ghét Hwang Yunseong, chẳng vì lí do gì cả. Nếu có thì là vì thấy anh ta phiền :)
Năm lớp 10, Kang Minhee mới chân ướt chân ráo bước vào trường đã trở thành hot face của khối 10 vì khuôn mặt baby, tính cách ngoan ngoãn lễ phép, lại còn học giỏi nữa chứ. Thầy cô, các bạn và cả các anh chị khoá trên nữa, ai cũng thích Minhee. Thế nhưng trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến Hwang Yunseong, anh hội phó hội học sinh. Anh ta crush Minhee đến nỗi phát cuồng vì em rồi. Ngày nào cũng lẽo đẽo theo em, mua đồ ăn sáng cho em, tan học chờ em ở cổng trường để đón em về,...
Nếu đây là teenfic ba xu thì có lẽ Minhee đã quay ra thích lại Yunseong thật. Thế nhưng rất tiếc đây không phải teenfic, mà người bình thường bị bám đuôi như vậy tất nhiên sẽ gây ra cảm giác chán ghét. Minhee cũng chỉ phản ứng như bao người bình thường khác thôi, chẳng có gì lạ cả.
Kang Minhee ghét Hwang Yunseong, thứ nhất là vì anh ta phiền, thứ hai là vì anh ta xấu.
Đúng, là xấu đó!!! Kang Minhee ngồi nhìn đống ảnh profile Woolim ent vừa đăng lên mà tức lòi mắt. Sao anh ta có thể trở nên đẹp trai như vậy, hảa??? Minhee mà có ảnh thời còn phèn của anh ta thì nhất định sẽ đăng lên sns, xem có ai còn dám làm fan của anh ta không. Các bạn ơi, tất cả là giả dối ó, Hwang Yunseong xấu lắm, lại còn phiền và vô duyên nữa, đừng có thích anh taaaaa.
Nếu có lý do thứ ba để Kang Minhee ghét Hwang Yunseong, thì đó là lúc này.
Fansign đầu tiên của boy group mới debut nhà Woolim, 1004.
- Be your angel, xin chào, chúng tôi là 1004.
- Oaaaaaaaa Junho oppa đẹp trai quáa
- Yunseong oppa nhìn bên này đi aaaaa
- Minseo oppa đỉnh quá ạ huhuhu
- Changwook oppa hwaitingggg
Giữa một rừng fan girl đang hò hét, mọc lên một chú fan boy Kang Minhee đang chăm chú hướng máy ảnh về phía Cha Junho mà nháy lia lịa. Hôm nay Minhee mặc áo khoác đen, trùm mũ lên đầu, đeo khẩu trang màu đen bịt kín mít mặt lại. Dù sao em cũng là con trai mà, em ngại lắm ahihi.
Hôm nay Kang Minhee ăn mặc kín mít như vậy, một là vì em ngại Cha Junho biết mặt em, hai là em sẽ càng cảm thấy ngại hơn nếu Hwang Yunseong phát hiện ra em. Đi xin chữ kí người em đã từ chối tình cảm ư? Trời ạ, như thế thì còn mặt mũi gì nữa ㅠㅠ
Chờ mãi mới đến lượt Minhee xin chữ kí và nói chuyện với Cha Junho. Ui con tim bé nhỏ của cậu fanboy đang đập thình thịch, ai đó cíu lấy mini vs uwu. Em thích Cha Junho từ lâu lắm rồi, từ ngày cậu còn là thực tập sinh cơ. Chờ hơn một năm trời mới thấy Woolim ent cho cậu debut, Kang Minhee mừng rơi nước mắt. Em có nhiều điều muốn nói với Junho lắm, nhưng lần đầu thấy bạn idol ở khoảng cách gần thế này, Minhee bị bối rối lắm nên không nói được gì cả hicccc
- Lần đầu đi fansign nên bạn run lắm đúng không???
- Ơ... À ừ, mình run lắm hicccc
- Lúc nãy mình thấy cậu chụp ảnh mình rất nhiều nè, cậu là masternim của mình hả???
- Đúng rồi đó mình thích cậu từ lâu lắm rồi...
- Hihi cảm ơn cậu, lần đầu tiên mình được gặp fanboy dễ thương như cậu đó.
Con tim Kang Minhee ngừng đập mất rồi.
- Bạn tên là gì vậy để mình viết cho bạn nè.
- Cậu cứ ghi là "to mini" là được rồi.
- Sao mini kun lại phải che mặt vậy???
- À tại mình xấu lắm...
- Không, giọng mini nghe hay thế, mắt mini cũng đẹp thế này, nhất định mini phải rất xinh xắn rồi.
-...
- Fansign lần sau hãy cho mình thấy mặt bạn nhé!!!
Kang Minhee thấy quản lý đang có dấu hiệu mời em sang người tiếp theo, em như tỉnh lại mà bắn rap trước mặt Cha Junho.
- Junho à chúng ta là bạn cùng tuổi đó nhưng mà em muốn gọi Junho là hyung cơ ahihi Junho huyng nhất định phải debut thật thành công và chú ý giữ gìn sức khoẻ nhé, Junho huyng hwaiting!!!
Nói một tràng rồi Minhee lưu luyến dịch người sang bên cạnh. Em không muốn đi chút nào đâu, đừng đuổi em đi mà hiccccc
Vì người tiếp theo em phải gặp là Hwang Yunseong.
-------------------------------------------
Một chiếc fic mới cho hai anh em Hwangmini và những người bạn thiện lành, mong các bạn ủng hộ ạ <33333333
BẠN ĐANG ĐỌC
[hwangmini] master mini
أدب الهواةcâu chuyện ngã cây về anh idol họ Hwang và em masternim họ Kang Highest ranking: #1 yunseong #1 minhee #1 kang minhee #1 hwangmini #1 goojeongmo #2 cha junho #5 kimmingyu #2 hwang yunseong