Aidan POV
kasama ko Si Ethan Jones at Klayton Ortega..mga tauhan ko..nandito kami ngayon sa ilocos..
"aalis muna ako saglit.." ako
"Sige boss.." sila
umalis ako sa hotel na kasalukuyang tinutuluyan namin..nag lalakad lakad ako..its 5:25 in the morning..may liwanag na kaya may mga nakakasabayan na akong nag lalakad..
"nakuu!!ngayon pa nag kalagnat oh!" napa lingon ako at saktong bumangga sakin ang isang babae..napa hawak ako sa bewang nya dahil muntik na itong matumba..
"Ay anak ka ng tatay mo!" gulat niyang sabi..
Damn!her scent was sweet...and her body...damn stop it Aidan Fennier!!
"pasensya na po!!" sabi nito at napa tingala ng konti sakin..
napa awang ang mga labi nito..shit!woman!isara mo yang bibig mo!her lips was pink..walang bahid ng lipstick.. walang kolorete ang mukha..
"ayst!sorry!" sya at tumakbo bigla..napatingin ako sa papel na laglag nya..pinulot ko ito..and I realized.. It was a picture.. And
Xiana POV
ay shut ang gwapo!shet!hayst!tumigil ka xiana!pero..ang bilis ng tibok ng heart ko!shet!na love at first sight ba ako sa kanya?!!!iieeeehhh!!felingera!!
"mommy!"
napa lingon ako Kay franzine nang tawagin nya ako..sanay na ako sa pag tawag nila sakin ng mommy..
"Yes baby?" ako
"Mommy? Pwede na po kami mag school po diba po?" Tanong nya..
"Oo baby..kaka four nyo lang last week diba?kaya pwede na kayo..bakit gusto nyo na bang mag school?" ako
excited na tumango ang dalawa..
"Opo!gusto po namin!" sabay nilang sabi kaya natawa ako..
"Okey then..aasikasuhin ko muna ang requirements nyo..pero..kung dumating man yung araw na bumalik ang daddy nyo at kukunin na kayo..sumama kayo ha?" ako
"pero po..gusto po namin kasama ka po.." Francis
napa kagat ako sa labi..niyakap ko nalang ang dalawang bata..hayst!ano ba tong pinasok ko?Hindi ko na kayang humiwalay sa dalawang bata...
kasalukuyan kong ginagawa ang lesson plan ko..ang dalawang bata ay tulog na tulog na..napa tigil ako at saka napa tingin sa dalawa..diko alam kung diba talaga nila alam ang apelyido nila..ang tatalino kasi nila kaya imposibleng Hindi nila alam..
tinapos ko na ang ginagawa..late na din kasi kailangan ko nang matulog..biyernes bukas at ipapasa ko na itong lesson plan ko..
"Sige..3 months is fine..matagal no din namang di nagamit ang vacation leave mo mula nang mag trabaho ka Ms Flores kaya okey.." sabi ng principal na si Mrs Luis kaya sobrang thank you ako dahil doon...
"salamat po..sige po mauuna na ako.." sabi ko..
"Sige.." sagot nya naman..
kaya agad na akong umalis at pimuntahan ang mga bata sa playground..
BINABASA MO ANG
I'm They're Substitute Mommy
Romance"I don't know how that's happened..but..it turn me to be they're substitute mommy..pero pansamantala Lang pala...makikita ko pa Kaya sila?" ang mga pangalan nang mga tao mga pangyayari sa kwentong ito ay base lamang sa imahinasyon at walang kinalama...