chapter 9

7K 147 1
                                    

Aidan POV

"Ehhemm..I'm sorry.."Sya at lumayo sa akin..

"Uh...Mr Ortega...ako pala si Andaria Xiana Flores...I was you adviser..."Sya

naka tingin Lang ako sa kanya..hmm..napa tingin ako sa katawan nya..uhh..diko masyadong masabi..masyadong maingat sa pag tatago ng katawan ang babaeng to..but on what I feel kanina..she's sexy... thought she's wearing that eyeglasses and she had a small hair..and bangs..but...anong trip nya at mukhang idol si Dora?

"anong tinintignan mo Mr Ortega?"sya

imbes na magalit mukhang nahihiya Ito sa klase ng tingin ko..nag kibit baikat Lang ako..

"sumunod ka..sa classroom na tayo..malapit nang mag time.."Sya

hanggang balikat ko Lang sya...napa kagat ako sa loob ng pisnge ko..I think..
gaganahan ako to this mission..

"are you fun of Dora?you look so ugly.."me

"......."Sya

Pumantay ako sa kanya at simpleng tinignan ang mukha..ganoon parin ang mukha nya ..

"psshh...your a teacher but you look didn't..."Me

"tumahimik ka nalang pwede.."Sya

napa ngiti ako NG lihim..

Xiana POV

bakit ganoon..ang bilis ng heartheayko!damn!kahit binubuly nya na ako ang bilis parin ng pintig NG heart ko...gosh!no!Hindi pwede...

"this is the schedule.."me

kinuha nya Ito saka tumingin sakin..uh...ano nanamang problema nya?naupo sya bigla sa mesa nya habang naka harap sakin..

"Mr Ortega.."I warn..

ngulat ako nang kinuha nya ang salamin ko...

"hey!"ako

"Wala pa namang mga ibang students.."sya

"Give me that Mr Ortega..wag mong pag laruan ang hight ko!"Ako

shit!naka tayo na sya at itinataas ang kamay na naka hawak sa salamin ko..







Next Day




Busy ako sa pag eencode...nasa bagong apartment ako..yes..lumipat na ako..

hay...I have a big problem..shit!it's my feeling for my new student!shet!Bakit sakin nangyayari Ito?!walanjo!

Linggo ngayon Kaya nag bubusy busyhan ako..isinara ko na ang laptop ko at saktong may kumatok sa pinto ng apartment ko...Sino Naman Yun?

binuksan ko Ito..nagulat ako nang Makita sya...

"what are you doing here Mr Ortega?paano mo nalaman Kung nasan ako?"tanong ko..Pilit Kong patarayin ang bosses ko pero diko Kaya...my heart was beating fast again..

"I know.."Sya

"bakit?ano bang kailangan mo?"Ako

"Oh...you look hot on that.."Sya

napa kunot ang noo ko..nagulat ako nang hawakan nya ang strap ng damit ko..nanlaki ang mga Mata ko at akmang isasara na sana ang pinto NG hilahin nya ang bewang ko at pumasok sa loob ng apartment ko saka sinara at pinto habang hawak ako..

"hey!what are you doing?!"Ako

"My

teacher is nervous..."He said smirking..

Pilit Kong kumawala sa kanya pero masyado syang malakas..

"Ay!"Ako

kinorner nya ako sa pader..kinabahan ako..o-oh my gosh!h-hindi!h-hindi pwede!Lalo akong mahuhulog pag nag kataon!

But One thing I Know....he was kissing me already..


********************************************************************************************************************************************************************

I'm They're Substitute MommyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon