chương 4 : Los Angeles

665 42 6
                                    


- Tháng năm ơi! , xin hãy đối xử tử tế  với cậu thiếu niên ấy nhé .


_________________

* hồi ức *

Thời khắc hạnh phúc nhất mà tôi muốn gìn giữ cho riêng mình , ích kỷ cho riêng mình . Là lúc được cận kề bên cạnh người mình yêu thương

Ở độ tuổi thiếu niên trong tinh thần *  nổi loạn * . Tôi đã điên cuồng làm những việc vượt qua ngưỡng cửa giới hạn! Tôi nóng nảy và không ngần ngại bộc phát sự tức giận  lên người tôi yêu thương , bạn bè quan tâm đến tôi.

Tôi phản kháng đến bất cứ những điều nhỏ nhặt mà ba mẹ tôi khuyên nhủ . Tôi cho mình là hiểu biết , một đứa trẻ luôn vùng vẫy trong chính ngôi nhà của nó .

Tôi từ chối tất cả hành động yêu thương . Thật sự tôi phát cáu đến những vấn đề liên quan đến tình yêu thương.

Tôi cảm thấy nó * giả tạo *

Đêm tối tại Los Angeles :

Lại một ngày trôi qua đầy nhàm chán , tôi vùi mình vào trong phong riêng , khóa chặt chẽ các cánh cửa . Giống như đang tự giam lỏng bản thân , mặc kệ tiếng ồn ào ngoài kia , mặc kệ tiếng than thở của mẹ  , tiếng mời gọi của đám bạn thân rủ rê đi chơi.

Tôi ghét ồn ào , ghét bỏ tất cả thế giới này .

Lý na tra không cần ai hết ! Cút đi cho khuất mắt tôi đi .

Mẹ tôi tiếng lại cánh cửa đầy lúng túng , bà đang phân vân có nên cùng tôi  giải tỏa tâm lý của tuổi trẻ hiện tại tôi  đang vướng vào hay không nữa ?.

Bà hít lấy một hơi dài ! Gôm góp tất cả dũng khí mà gõ cửa.

Tôi la toáng lên , khó chịu vì có kẻ nào đó phá tan cái giây phút yên bình của mình.

- AI ĐÓ??PHIỀN CHẾT ĐI ĐƯỢC -  tôi hét ra bên ngoài báo hiệu cho sự phẫn nộ .

- là mẹ đầy - bà dịu dàng trả lời đầy ôn nhu

- có chuyện gì!? - tôi chẳng màng đến dùng kính ngữ , lòng cầu mong sau nhanh chóng dứt khoát khỏi lời đối thoại nhạt nhẽo này .

- con trai này! Con có muốn quay về Trung Quốc gặp ông bà ngoại không? Cứ coi như thay đổi không khí , mẹ sẽ sắp xếp chuyện chuyển trường cho con, đừng lo gì cả mẹ sẽ... - bà đang giải thích vấn đề về việc để tôi  đi Trung Quốc , tôi tức giận  thẳng thắn rít lên dữ dội.

- bà muốn tống cổ tôi đi à ! - tôi gầm rít lên , mắt mở to trợn trừng đây câm phẫn .

- Thì ra bà  và ông già luôn muốn tống tôi đi khỏi đây ! - tôi lập đi lập lại như một kẻ tâm thần .

- không... Không có! Mẹ muốn tốt cho con thôi - bà vội vã giải thích trong sự hoảng loạn . Dù tôi có làm việc gì tồi tệ bà nhất định vẫn sẽ mãi yêu thương tôi lo lắng cho tôi

[ BOY LOVE ] NGAO BÍNH X NA TRA VẠN TUẾ :Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ