Chương 2. Tiểu huyệt nhỏ nhắn

50.8K 333 3
                                    

Mạnh Thiên ôm cô vào lòng, nâng gương mặt cô lên, hôn lên bờ môi của Bạch Vân. Anh dùng lưỡi cạy hàm răng của cô ra, ở trong khoang miệng cô khuấy đảo, mút chặt lấy đầu lưỡi thơm tho.

Bạch Vân bị hôn đến choáng váng, dâm dịch phía dưới càng chảy nhiều hơn. Tay của Mạnh Thiên cũng không yên vị, một tay nhào nặn ngực lớn, một tay tìm đến nơi mẫn cảm vân vê. Tiểu huyệt của Bạch Vân bị anh sờ, dâm dịch liền chảy ra như suối.

" Tiểu dâm đãng, mới thế mà đã chảy nhiều nước như vậy! "  

Mạch Thiên xoa nắn tiểu huyệt một hồi, liền lấy một ngón tay chọc vào thăm dò thử.

" A.. lỗ huyệt thật chặt, thật mềm mại.. Vân Vân, em quyến rũ chết người ta rồi "

Nói xong anh cho thêm một ngón tay nữa vào huyệt, ra sức động, khiến Bạch Vân cao trào, dâm thủy chảy ra ướt đẫm.

" A.. mới đó mà đã cao trào, đã thế, anh sẽ chơi chết em"

Mạnh Thiên cúi đầu xuống, đem đầu lưỡi của mình chạm nhẹ vào huyệt. Lè lưỡi ra, từ từ khuấy đảo miệng nhỏ phía dưới của Bạch Vân. Anh ra sức liếm hết dâm dịch.

Bạch Vân vì sung sướng mà rên rỉ không ngừng, cảm giác thỏa mãn lan truyền khắp thân thể cô. Cả người rướn cao, đem lỗ huyệt dâng lên miệng của Mạnh Thiên

Bạch Vân dâm đãng kêu lên một tiếng

" Ưm.. huhu.. người ta khó chịu, anh giúp người ta đi~"

Phía dưới của Mạnh Thiên đã sớm cương cứng. Nhanh chóng lột quần ra, côn thịt to lớn đã sớm ngẩng cao đầu. Đem côn thịt cọ xát tiểu huyệt, làm dâm dịch của Bạch Vân chảy dọc xuống cả đùi. 

Chờ đợi không nổi nên Bạch Vân tự mình lấy tay tách hai cánh môi, gấp gáp đem côn thịt của Mạnh Thiên nuốt vào miệng nhỏ. 

Thở hắt ra một hơi thỏa mãn, nhưng côn thịt mới đi vào được 1/3. Mạnh Thiên liền cựa mình, đem nam căn trực tiếp cắm vào. Bạch Vân thét lên một tiếng chói tai, đau đến chảy cả nước mắt

" Không được.. quá lớn.. tiểu huyệt không chịu nổi huhu"

Mạnh Thiên hôn nhẹ lên khóe mắt cô, an ủi từng chút một, phía dưới cũng dừng động cho cô thích nghi.

" Không có việc gì.. là lần đầu nên có hơi đau một chút, tý nữa... anh sẽ làm em dục tiên dục tử. Cho huyệt nhỏ của em chỉ có thể thỏa mãn khi ở bên côn thịt to lớn của anh"

Tìm lấy cái miệng trên thơm tho, môi lưỡi hai người dây dưa không ngớt, sợi tơ bạc chảy ra từ miệng Bạch Vân, trông mị hoặc, quyến rũ không tưởng... 

Đầu lưỡi của anh từ từ di chuyển xuống dưới. In lên dấu ấn của mình trên chiếc cổ trắng của Bạch Vân, lướt xuống phía dưới cắn gò hồng hào, Mạnh Thiên dùng lưỡi linh hoạt liếm mút, chốc chốc lại há miệng, dùng răng cắn. Đầu vú bị đùa bỡn nên đã sớm cương cứng.

Côn thịt bên dưới vẫn cắm ở trong tiểu huyệt mà không động làm cho Bạch Thiên cảm thấy khó chịu, cô muốn nhiều hơn nữa..

"A.. Thiên, mau động, phía dưới của em khó chịu quá.."

Mạnh Thiên liền đổi tư thế, đem một chân Bạch Vân gác lên người mình, lập tức thúc một cái, chạm tới điểm G của cô. Toàn thân Bạch Vân nổi da gà, đau đớn nhưng không kém phần thỏa mãn.

"Aaaaa.. không được.. mau mau đi ra, lớn quá, lớn quá...

A.. Ưm.. nhưng cũng thật sướng, em cảm thấy mình sắp điên rồi.. a.."

"Ha... Tiểu dâm đãng, ý kiến trái chiều nhau như thế, là muốn côn thịt của anh chơi chết đúng không?"

Mạnh Thiên theo nhịp điệu mà động thân, tay ôm vòng eo nhỏ nhắn, ra sức động. Bạch Vân rên rỉ không ngừng, từng tiếng, từng tiếng.. mang theo hơi thở của thiếu nữ đôi mươi.

"Ha.. bảo bối kêu thật dễ nghe, hãy kêu nữa đi, kêu to lên nữa, tiểu bảo bối.."


[18+] Cuộc sống của một dâm nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ