Seongwoo lật người, lăn lộn vài vòng trên giường rồi mới lờ đờ ngồi dậy. Anh lầm bầm khi thấy cả thân dưới mình rệu rạ theo mỗi cử động. Seongwoo nhắm mắt rồi thở dài, lúc mở mắt lần nữa đã nhìn thấy tên thủ phạm gây ra sự đau nhức cho anh.
"Chào buổi sáng." Daniel nhoẻn miệng cười từ phía bên kia phòng với thân trên để trần, đôi quần ba sọc quen thuộc và trên tay là một khay đầy đồ ăn sáng.
"Buổi sáng cái mông anh ấy!" Seongwoo hừ một tiếng rồi vươn tay với lấy chiếc gương trên bàn bên cạnh giường. Sau khi dòm một vòng cổ và ngực mình, đúng như dự đoán, chỉ có sương sương vài dấu hôn mới tươi rói xuất hiện chình ình cạnh những vết cũ, thể hiện rõ ràng như suy nghĩ của Seongwoo là Daniel đang cố tình đánh dấu từng vị trí trên cơ thể anh không muốn bỏ sót bất kỳ nơi nào.
Daniel chưng ra nụ cười ngây thơ vô số tội, đặt khay đồ ăn lên bàn. Cậu ngồi ở mép giường rồi nhìn Seongwoo, ánh mắt đi dần xuống phần cơ thể đang được giấu dưới lớp chăn. Sau đó, cậu vỗ vỗ chỗ nào đó mềm mịn của anh, như đang dỗ dành mèo nhỏ. "Chào buổi sáng nhé, mông của Seongwoo.."
Seongwoo lườm Daniel một cái và gạt tay cậu ra nhưng Daniel đã ngay lập tức bắt lấy bàn tay anh, đưa lên môi và đặt lên đó một nụ hôn. Cử chỉ không phải mới nhưng nó vẫn làm trái tim đang giả bộ cứng hơn trứng của Seongwoo tan chảy. Cho dù suốt ngày ca cẩm càm ràm nhưng những buổi sáng thức dậy với Daniel luôn khiến cho Seongwoo không thể không mỉm cười mỗi khi nghĩ lại.
"Trẻ trung như em thì đơn giản." Seongwoo lại tiếp tục bài ca của mình khi Daniel hôn xong, cậu vẫn giữ tay anh trong tay mình.
"Có thể lực như thế chắc sướng lắm nhỉ. Anh nói với em bao nhiêu lần rồi hả, em nên nhẹ nhàng một chút với cái thân già này."
Daniel hứ một tiếng.
"Từ những gì còn sót lại trong trí nhớ của em, đêm qua, không biết ai đã cả đêm nỉ non cầu xin. Và em cũng dám đảm bảo là anh không hề bảo em dừng..-"
Seongwoo nhanh chóng lao về phía trước để che miệng Daniel.
"Okay, thế đủ rồi đó, cơ trưởng Kang!"
Daniel nhướn một bên chân mày mang theo hàm ý trêu chọc chỉ khiến Seongwoo muốn độn thổ vì đỏ mặt. Anh biết có đôi khi ở trên giường anh không hề biết xấu hổ nhưng anh luôn đổ tại cho 'hứng'. Ngay cả một người đã từng là fuckboy như anh cũng phải thấy muối mặt vì hành động của mình.
Daniel nhẹ nhàng gỡ tay Seongwoo ra khỏi miệng mình, cậu nói trước khi muốn đặt lên tay anh những nụ hôn khác.
"Anh hơn em có một năm thôi mà, hyung."
Seongwoo rất nhanh đã rút tay lại không cho Daniel làm như ý cậu muốn.
"Ờ, em không thấy vẫn có khoảng cách 1 năm tuổi tác à?."
"Có khi anh nên đi tập gym cùng em như hồi trước đi." Daniel nói. "Nhớ hồi anh tập được 3 tháng không? Anh đã rất vui khi anh nhìn thấy cơ bụng của mình hình thành."
Chẹp, Seongwoo vẫn nhớ rõ. Kết quả đúng là đáng kinh ngạc nhưng cái quá trình để đi được đến đó cũng vất đến nỗi anh không biết như thế có đáng hay không. Đó là còn chưa kể đến việc hai người không phải lúc nào cũng có thể tập được cùng nhau vì lịch bay của hai người hầu như là tréo ngoe. Những ngày trong phòng Gym với Daniel ít ra Seongwoo còn chịu được nhưng anh sẽ không thể sống qua những luyện tập khắc nghiệt nếu chỉ có một mình. Cuối cùng, Seongwoo nhận ra, tập gym không phải để dành cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
NielOng | for the long haul
FanfictionCơ trưởng Niel và Tiếp viên Ong ghét nhau như chó với mèo nhưng lại phải tham gia một trò chơi, nơi hai người phải tung ra những trò ve vãn, tán tính đối phương. Vậy ai là người thắng đây? -- Written by: Realdefonge Brought you by PLC ent. Length:...