Thậm chí đến cả 3 tiếng sau, Seongwoo vẫn cảm nhận được ánh mắt Daniel bắn lên người mình.
Trước đó, khi anh đang nói chuyện với bạn mình, Dowan thì Daniel bất ngờ tiến vào khoang hành khách. Lúc đó Seongwoo mới nhận ra đã đến giờ nghỉ của bạn cơ trưởng nhà mình. Chẳng hiểu vì lý do gì mà sau đó, anh lại cảm thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng như thể bị ai đó nhìn chằm chằm. Dĩ nhiên anh biết là Daniel nhưng kể cả khi cậu đã đi tới quầy bar, Seongwoo vẫn cảm thấy bị bao vây bởi ánh mắt rợn người của cậu.
'Em ấy bị làm sao thế nhỉ? Hay là đang cố tình khiêu khích để mình thua?'
Vì muốn thoát khỏi tầm mắt của Daniel, anh dừng cuộc nói chuyện với Dowan và quan tâm đến các vị khách khác. Seongwoo tự làm mình bận rộn bằng việc đi tới đi lui hoi han các hành khách, kiểm tra các tiếp viên và các phi công trong buồng lái. Sau đó khi anh chuẩn bị trở về khu vực dự trữ đồ để chuẩn bị phục vụ bữa ăn nhẹ tiếp theo cho khách thì Dowan bất ngờ gọi giật anh lại.
"Seongwoo ssi?"
Seongwoo quay sang nhìn Dowan, người đang hạ cằm lên tay ngồi rất nhàn hạ.
"Dowan ssi?"
"Lúc nãy khi cậu nói với tôi là cậu đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, tôi phải thừa nhận là, lúc đầu tôi không tin." Dowan cười cười. "Nhưng xem ra sáu năm qua, đã có nhiều chuyện xảy ra nhỉ."
Dowan từng là khách hàng thường xuyên của W1 airline nhưng sau khi tiếp quản công ty của gia đình, anh bắt đầu sử dụng máy bay riêng để phục vụ cho các chuyến công tác nước ngoài. Dowan giải thích rằng vì nhớ cảm giác đi máy bay dân dụng nên đã book một chuyến đến New Zealand để giải khuây.
Ngày trước, khi vẫn thường xuyên đi lại bằng máy bay dân dụng, Dowan và Seongwoo đã hình thành một mối quan hệ kỳ lạ. Dowan đã từng nhiệt tình theo đuổi Seongwoo nhưng luôn bị anh từ chối. Tuy nhiên đến một hôm, Seongwoo phải ở lại một thành phố qua đêm để đợi đến chuyến bay ngày hôm sau, hai người gặp nhau trong club. Hôm đó có lẽ tâm tình Seongwoo cũng tốt nên không xua đuổi Dowan như mọi khi. Dowan cũng thể hiện mình không chỉ dẻo mồm lại còn rất biết cách lắng nghe, vì vậy Seongwoo cuối cùng đã kể hết chuyện đời anh cho Dowan nghe, từ cuộc chia tay đau khổ dẫn anh đến với lối sống chơi bời cho đến phàn nàn về công việc tiếp viên. Hai người thực sự dành cả buổi tối hôm đó chỉ để nói chuyện về chuyện này chuyện kia. Sau đó, họ quyết định hẹn gặp nhau một lần nữa nhưng thật ngạc nhiên khi buổi gặp gỡ đó chỉ dừng lại ở những cuộc tâm sự. Cả hai nhận ra rằng họ thích mối quan hệ chỉ dừng lại ở đây, vì vậy khác với dự đoán của tất cả mọi người, Seongwoo và Dowan thật ra chỉ là bạn tốt.
Hai người mất liên lạc khi Dowan tiếp quản tập đoàn M18 nhưng lần gặp lại này sau 6 năm, giữa hai người chẳng hề có chút lấn cấn nào mà giống như gặp lại người anh em sau cả một quãng thời gian dài.
"Thật ra là rất nhiều chuyện đã xảy ra thì đúng hơn." Seongwoo gật đầu xác nhận.
"Nhưng tại sao cậu lại không tin khi tôi nói tôi đã có bạn trai?"
Dowan phá lên cười.
"Không phải tôi không tin. Cái mặt của cậu cũng toả ra thứ hào quang của người đang yêu rồi nên tôi nghĩ đó chắc hẳn là sự thật chỉ là dù sao tôi vẫn thấy khó tin lắm. Xét cho cùng chính cậu là người sáu năm trước đã nói với tôi rằng tình yêu đích thực không hề tồn tại."
BẠN ĐANG ĐỌC
NielOng | for the long haul
FanfictionCơ trưởng Niel và Tiếp viên Ong ghét nhau như chó với mèo nhưng lại phải tham gia một trò chơi, nơi hai người phải tung ra những trò ve vãn, tán tính đối phương. Vậy ai là người thắng đây? -- Written by: Realdefonge Brought you by PLC ent. Length:...