This story is a work of fiction. Names, places, characters, events, incidents, and businesses are products of the author's imagination.This story has lots of grammatical error, and wrong typos. Kung ayaw niyo po ng mga mali, at isa kang perfectionist, then don't proceed.
Ps. Tagalog is my first language. Hindi ako magaling sa english, so pag nagkamali ako, pakitama ako.
Genre: Action
Date started: December, 27, 2019
Date finished:BABALA!
WAG BABASAHIN, NAKAKA-BALIW!
Heto lang ang ilang paalala bago ka magsimulang magbasa.
1.) Kung isa 'kang malaking fan ng anime, sure ako na kilala mo na si Uzumaki Naruto. Sa kanya inspired ang story 'ko na 'to. Although ang takbo ng story ay maiiba. Kaya kung mapapansin niyo man na medyo kay pagkakatulad sa ugali ni Naruto ang bida, that's because this is inspired by Naruto. And, this story is dedicated sa lahat ng mga sumusuporta sa'kin. Thanks!
2.) Panget ang ugali ng author. Hindi ako nakikipag-away, physically, but I know how to trashtalk. So please, iwas tayo sa gulo.
3.) Wag babasahin ang istorya, nakakabaliw! Joke lang. Maganda 'to para sa'kin, ewan ko lang sa inyo. Kayo na ang mag-judge. But please, kung hindi niyo man magustuhan, wag niyo ng ipagkalat. Isarili niyo nalang. Baka pag may nagsabi na babasahin nila 'to, um-epal kayo. Let them judge. This warning is para sa mga magkakalat na hindi nila 'to nagustuhan, hindi para sa lahat.
4.) On-Going ang story. Mabagal ako mag-update dahil sinisikap ko na pagandahin ang istorya para sa inyo. Ayaw ko na madismaya kayo, at the same time ay madismaya ako sa sarili ko. 'Yan na. Kung ayaw niyo ng gano'n, wag niyo na muna basahin.
5.) Sa lahat ng mga sumuporta sa'kin, kung loobin ng Dios na magawa 'kong tapusin 'to, sana nand'yan pa rin kayo. I love you! Thank you!
And of course, salamat sa Dios dahil siya ang dahilan kung bakit 'ko magagawa 'to. Gabayan nawa ako. Kung hindi man kaloob sa'kin ang ganito, ayos lang. Salamat!
ALL RIGHTS RESERVED® 2019
Tanjirogiyu
BINABASA MO ANG
Beautiful Life
Action"Never beg someone to choose you." -Sherlock Hide ------------------------------------------------------ BEAUTIFUL LIFE Sherlock Hide Cadmus Leonel Arzobal Inspired by Naruto, and He's Into Her /Categories: Action, -Romance, -Comedy, -Mystery, -Thr...