--

24 1 0
                                    


"Never beg someone to choose you."
—Sherlock

---

I am named Sherlock, and I do not care about him.

Kung lalandi siya, wala akong pake. Kung tatabi siya sa ibang babae, wala din akong pake. Kasi he is absolutely, not my type. I hate his guts, I hate his smell, I hate his hair, I hate him. Everything about him!

Sa tuwing tumititig siya, kinikilabutan ako. Akala niya gusto ko siya? Sa tingin ba niya type 'ko siya? Yuck! Over my dead body!

Kung ako ay hihiling na magka-jowa, at siya nalang ang natitirang lalaki sa mundo, IT'S OKAY TO DIE SINGLE THAN TO BECOME HIS GIRLFRIEND.

Because I hate him to death! At kung magkakagusto ako sa kanya, NEVER! Kahit malagutan pa ako ng hininga.

---

Please before you proceed, pakibasa ang mga warning 'ko. Gusto ko na maging aware kayo, lalo pa't maraming error sa story 'ko. So please lang, bago ang chapter 1, balik muna kayo sa unahan para kahit papano ay magkaintindihan tayo.

Ps. Like i said, this story is inspired by Naruto. Siyempre, katulad ni Naruto ang bida but the story siyempre ay maiiba. Kaya, sana walang may magsabi na ginagaya ko ang story ni Uzumaki Naruto, dahil hindi po. Inspired lang, not copied. Yun lang. Thanks.

TANJIROGIYU ©

Beautiful LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon