Tập 4: KẺ THÙ CỦA KẺ THÙ LÀ BẠN

149 56 0
                                    

Truyện: THẾ GIỚI PHÉP THUẬT

-----------S.ON-------------

Tập 4: KẺ THÙ CỦA KẺ THÙ LÀ BẠN

Saki nói:

- Bây giờ mình phải làm sao đây. Kumi và Lala không chịu hợp tác với nhau, liệu ta có thắng được tên đó không?

- Taku, cậu là người rất giỏi về chiến thuật. Thế cậu có nghĩ ra được thứ gì không? - Subaru hỏi Taku.

Taku bắt đầu suy nghĩ, sau vài phút im lặng, bỗng nhiên 1 ý nghĩ chợt lóe lên đầu cậu:

- ''Tại sao lúc đầu hắn lại tắt đi ngọn lửa của Lala. Trong khi đó, ''thổ'', ''sức mạnh phù thủy'' và ''gió'' đâu có thể phát ra ánh sáng. Nhưng Subaru có thể dùng băng để tạo ánh sáng. Vậy hắn đang dụ Subaru ra tay chăng, thế nhược điểm của hắn là....''

Bất ngờ, Taku hét lớn:
- LỬA

Lala và Kumi quay lại hỏi:

- Cậu vừa nói gì?

Taku trả lời:

- Kumi, Lala. Tớ đã biết được nhược điiểm của hắn rồi. Nhưng nếu đánh bại được hắn thì cần có 2 cậu góp sức mới thành công, bắt buộc các cậu phải hợp tác.

Lala quay sang nhìn Kumi:

- Này, Kumi. Hay chúng ta hãy...

Kumi cắt ngang lời nói của Lala:

- Tớ sẽ không bao giờ chiến đấu cùng với Lala đâu, Taku à! Cậu không biết tớ và Lala là kẻ thù của nhau ư, là kẻ thù.

Lala chưa kịp nố xong thì Kumi đã cắt ngang, cô ấy nhấn mạnh từng lời nói khiến trận đấu vẫn tiếp tục căng lên, Lala tiếp lời:

- Đúng vậy, không có lí do nào mà chúng tớ lại phải cùng nhau hợp tác, tớ sẽ tự chiến đấu 1 mình, các cậu cứ chờ tin tốt ở tớ.

Taku thở dài:

- Haizz, 2 người đó không chịu hợp tác thì nên để 2 cậu ấy tự giải quyết cho rồi.

Nãy giờ nghe những con người ở đây nói chuyện đã làm cho hắn ta bực mình, hắn nói:

- Đủ rồi, giới hạn của ta cũng đã hết, các ngươi cãi nhau làm ta buồn cười quá và ta cũng tốn rất nhiều thời gian với các ngươi. Bây giờ, đã đến lúc hút hết ma thuật ánh sáng của các người bằng sự hủy diệt của bóng tối nào.

Hắn bắt đầu niệm chú:

- Từ sâu thẳm trong bóng tối, ta kêu gọi những ''hình nhân hắc ám'' tới đây, cùng ta lấy hết năng lượng của chúng.

Saki chợt giật mình:

- Hắn dùng ma thuật bùa chú giống mình ư?!

(...Để dâng lên chúa tể Kurocuxe và hồi sinh người...)

Những hình nhân bóng tối hiện ra, vây quanh đám bạn và cả Kumi và Lala cũng bị tấn công bởi những hình nhân, chúng hút hết sức mạnh mà mọi người đang có.

- Haha, các người chỉ là 1 đám phù thủy có ma lực thấp kém, làm sao đủ để có thể đánh bại được ta.

Lala tức giận, nói:

- Ta sẽ không bao giờ để người được toại nguyệt.

Taku lập tức lên tiếng:

- Các cậu, ưu điểm của nó là ''băng'', chúng ta có thể sử dụng ''lửa'' để tiêu diệt hắn. Nhưng chỉ có mỗi sức mạnh của Lala thì vẫn chưa đủ vì chúng ta bị đám hình nhân lấy đi gần hết năng lượng rồi và ''băng'' ở đây cũng quá là nhiều. Vì vậy, cần phải có ''gió'', Kumi có thể giúp Lala 1 tay. Khi ''lửa'' xuất hiện, ''gió'' sẽ đẩy nhanh tốc độ và độ cháy của ''lửa'' lên, hãy làm cho ''băng'' tan chảy và đó là cách tốt nhất để có thể đánh bại hắn. Nên chúng tớ xin 2 cậu, làm ơn hợp tác với nhau đi.

- Chúng ta sẽ chết tại đây thôi, tớ chỉ muốn 2 cậu là bạn, đừng là kẻ thù nữa - Saki cố nói.

Sau vài giây tĩnh lặng, Kumi lẩm bẩm:

- Ừ, có lẽ tớ đã sai. Lala à,...

Kumi chưa nói hết câu nhưng có lẽ Lala đã hiểu được điều mà Kumi muốn nói và đáp lại:

- Chứ sao nữa, cùng nhau hợp sức tiêu diệt hắn nào!

- Ừ! - Kumi vừa nói vừa gục đầu - TIẾN LÊN

Thế rồi, Lala và Kumi vừa thoát ra khỏi đám hình nhân, Lala hô lớn:

- Hỡi thần lửa, sức mạnh của ngài là vô hạn, hãy mang đến đây ''NGỌN LỬA XOAY VÒNG''.

Dứt xong câu nói đó, ''lửa'' xuất hiện, cuồng cuộn như lốc xoáy và Kumi cũng tiếp sức:

- ''CUỒNG PHONG BÃO TỐ''

Lập tức, ''lửa'' lan nhanh, đốt cháy tất cả đám hình nhân và ''băng'' cũng đã tan trong nháy mắt. Chỉ còn lại cái tên Luhah đó, Saki niệm chú lên người hắn:

- Sức mạnh của ánh sáng sẽ xua đi cái bóng tối, tất cả bóng tối phải được...TIÊU DIỆT.

Ánh sáng bao vây khắp người hắn, xé hắn ta ra từng mảnh vụn, trước khi biến mất hắn có nói 1 câu:

- Cứ chờ đó, hãy các người sẽ chết. Thần Kurocuxe-sama, cứu.............

- Được thôi, chờ thì chờ. - Kumi cười và nói.

Khi đã tiêu diệt được hắn, nắp hầm mở ra, các bạn đã thoát ra được căn hầm đó. Và có lẽ bây giờ Kumi và Lala là bạn. Saki nói 1 câu:

- Người xưa nói đúng. Kẻ thù của kẻ thù là bạn.

Lala và Kumi nhìn nhau, cười và cùng nói:

- Chính xác, chúng tớ là bạn rồi.

~HẾT~

_________________________________________

Họ đã thành bạn thật rồi, nhưng tình bạn của họ có tiếp tục giữ mãi không? 

Đón xem tập 5

Thế giới phép thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ