~~~~S.ON~~~~
"Hệ thống thông báo, Kumi Minamoto lớp A1 và Misaki Yuji từ lớp A2 được thiết lập 1 v/s 1"
Trận đấu đã được bắt đầu ít phút, Kumi đứng nghiêm mình rồi bỗng ra chiêu "Gió xoáy". Hai quả cầu gió khổng lồ từ hai phía trái và phải đang xoay tròn tiến thẳng đến chỗ Misaki. Nhưng thật không may chỉ trong tít tắc Misaki dễ dàng lướt qua và đã tránh được lần lượt hết hai quả cầu. Cậu đứng xa Kumi và nói:
- Sức mạnh của cậu rất dễ đã bị tôi nhìn thấu. Cậu đã cho tôi thấy sức mạnh của cậu, giờ đến tôi sẽ cho cô thấy sức mạnh phép thuật của tôi.
Vừa nói xong thì không khí xung quanh cậu dần bốc lên, sức mạnh phép thuật tăng lên hòa tan tất cả các phép thuật như muốn tập hợp năng lượng để giải phóng chính sức mạnh của mình. Misaki hơi cúi người, hai tay cậu để sau bên hông phải, những sức mạnh mà nãy giờ tụ hội đã được cậu ta kìm nén lại chỉ còn 1 quả cầu nằm gọn trong lòng bàn tay nhưng lại tỏa ra năng lượng ma thuật dày đặc.
- "Ngay lúc này. Khi không khí đã hòa tan trong phép thuật của ta thì ma thuật sẽ được giải phóng, DỊ VẠN NĂNG LƯỢNG"
Cậu cong người rồi đưa chân tới trước, một luồng gió nóng và mạnh đang xoay tròn ào ạt xông tới tiến công trực diện trước mặt Kumi. Khi cảm nhận được ma lực mạnh mẽ đang tiến về, Kumi đã liều dùng phép thuật phòng thủ của cô:
- "ĐẠI TƯỜNG PHONG"
Một vòng tròn ma thuật và một lá chắn bằng gió lớn hình vòng cung hiện ra trước mặt Kumi. Cô nghiến răng:
- Nhất định phải chặn được đòn này!
Khi hai ma lực chạm nhau, quả cầu của Misaki với luồng gió của Kumi ma sát mạnh mẽ đến mức như sắp bốc lửa trước mắt hai người, đang thổi bay cát bụi mù mịt. Khán giả cũng trơ mắt nhìn không chớp, hồi hộp mà chờ đợi.
RẮC...
Nhưng thật không ngờ, có lẽ "Đại tường phong" đã bị vỡ một chỗ. Kumi cố giải phóng hết sức mạnh để chế ngự bức tường vừa bị vỡ và cầm cự trước sức mạnh của Misaki. Cậu ta rất thản nhiên như đang xem kịch, rất tự tin về đòn vừa rồi.
Dĩ nhiên các thí sinh khác và khán giả vẫn rất nóng lòng, cả Lala và Saki cũng vậy. Mặc dù cách ở đó rất xa nhưng họ vẫn cảm nhận được một luồng nóng áp bức tràn vào.
Nhưng cho dù có cố gắng đến mấy thì luồng khí tỏa ra từ quả cầu quá khủng khiếp, cả sức mạnh của Kumi cũng dội ngược về phía cô. Kumi là một phong pháp sư, cô có thể điều khiển lại sức mạnh có trong không khí thành của riêng mình. Nhưng bây giờ lại khác, sức mạnh này quá lớn đối với cô, bàn tay nâng đỡ "Đại tường phong" cũng đang dần run rẩy. Trong khi đó Misaki vẫn đang mỉm cười, chờ đợi đến lúc "Dị vạn năng lượng" có thể hạ gục được Kumi.
RẮC... RẮC... BÙM...
Tấm khiên duy nhất của Kumi đã bị vỡ. Quả cầu như gió lốc đã hấp thụ sức mạnh còn lại của tấm khiên mà tiếp tục tiến tới Kumi ngày càng một gần. Khi nó sắp chạm vào cơ thể Kumi thì lại hoàn toàn biến mất. Trong khi đó cô ngạc nhiên, cứ ngỡ rằng cậu ta không có đủ sức mạnh nên không thể duy trì phép thuật được lâu. Misaki nở nụ cười hiểm ác, Kumi đang chuẩn bị lấy lại tinh thần chiến đấu. Thế nhưng... cô bỗng nhiên khựng lại. Cảm nhận được một sức mạnh to lớn, một áp lực lớn trong nháy mắt xoẹt quá, Kumi chưa kịp phản ứng thì luồng gió mạnh nổi lên từ nơi quả cầu biến mất bất ngờ đánh văng Kumi vào bức tường lớn. Ngôi nhà đổ sụp, toàn thân đầy vết trầy xướt trông rất thảm. Cô run rẩy đứng dậy nhưng chưa đứng thẳng được bao lâu thì lại ngã xuống. Sức mạnh từ lực không khí lúc nãy đã hoàn toàn đấu lại Kumi khiến cô kiệt sức.
Khi thấy Kumi khó khăn trong việc đi chuyển, Misaki bước lại gần, cậu đưa tay xuống trước mặt Kumi mà nói:
- Cậu không đứng nổi đâu, để tôi giúp.
Thấy mình bị thương hại, Kumi hất tay cậu ta ra, mạnh mẽ mà đứng lên. Trong một suy nghĩ vô thức, Kumi đã dùng một lực nhỏ trong cánh tay đánh thẳng vào bụng Misaki trong giây lát. Misaki đã né được nhưng hơi chậm vẫn bị cú đấm sượt qua. Ngay tức khắc, cậu ta tránh ra xa chỗ Kumi đang đứng với một khoảng cách nhất định mà lấy lại sự bình tĩnh vốn có của mình. Cậu nói:
- Với sức mạnh hiện giờ cậu đang nắm giữ, sẽ không thắng nổi tôi đâu. Minamoto, cậu nên đầu hàng trước khi quá muộn.
Kumi không trả lời nhưng Misaki cũng biết được rằng Kumi sẽ không đồng ý dù có mất hết năng lượng. Cậu nghĩ thầm:
- "Chắc phải dùng sức mạnh này thôi. Bởi có lẽ chưa một ai có thể trụ lại sau đòn đánh đó của mình. Đúng là không thể xem thường cô gái này."
Misaki nghĩ rồi thầm cười, cậu đứng nghiêm trang và bắt đầu niệm chú:
- "Hỡi các vị thần thời gian, tôi cần sức mạnh của các vị để có thể trở thành người điều khiển thời gian và chiến thắng trong trận đấu của mình, VÒNG TRÒN TIÊN TRI."
Sau khi lời niệm chú của Misaki ứng nghiệm thì một vòng tròn phép thuật to hiện ra trên bầu trời. Đang tập hợp lại sức mạnh bị mất. Kumi bỗng nhìn lên trời, lo lắng nghĩ:
- "Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây?!"
Nhưng ngay lập tức lắc đầu, xoá bỏ nỗi lo lắng trong cô.
Kumi chạy nhanh về phía Misaki, dùng gió của mình để gia tăng sức mạnh vào lòng bàn tay và đánh thật mạnh vào mặt cậu ấy. Cú đấm bất ngờ khiến Misaki bị văng đi. Bất chợt một suy nghĩ vụt qua trong trí óc của Kumi như thể đã phát hiện ra điều gì.Trong lúc đang căng thẳng giữa đôi bên. Trong chỗ ẩn náu, Saki lo lắng nói:
- Liệu Kumi có thể vượt qua được không đây?! Với năng lượng ít ỏi hiện giờ, mình thật sự rất lo...
- Không, theo mình thì có lẽ bây giờ Kumi cũng đã tìm ra được điểm yếu của Misaki, một điểm yếu mà cậu ta khó có thể khắc phục được. - Lala nghiêm túc trả lời, gương mặt vẫn đăm chiêu nhìn về phía trước.
Sau một hồi suy nghĩ, bỗng nhiên Kumi nhếch môi cười.
- Tôi đã tìm ra điểm yếu của cậu, Misaki Yuji!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới phép thuật
Science FictionXoay quanh câu chuyện là những người bạn nhỏ tuổi sử dụng phép thuật để giải cứu Trái Đất thoát khỏi sự nguy hiểm của sự xâm chiếm Trái Đất lần thứ 2 của bọn Hắc ám. Họ đã đồng tâm hiệp lực cố gắng sống sót qua nhiều trận chiến với những ác ma thuộ...