11. Tai tiếng (End)

10K 61 3
                                    

Tai tiếng ( một )
Hạ Như Yên trở lại trung chuyển không gian không có gì bất ngờ xảy ra lại thấy được Chủ Thần, nàng mắt trợn trắng, đối với cái này rác rưởi Chủ Thần là một chút cũng không nghĩ phản ứng, Chủ Thần tựa hồ cũng có chút chột dạ, hắn sờ sờ cái mũi chủ động cùng nàng chào hỏi: "Hải ~ lại gặp mặt."
"Ha hả." Hạ Như Yên mặt vô biểu tình mà phun ra hai chữ.
Chủ Thần:... Ta chính là Chủ Thần ta cùng ngươi giảng, ngươi loại thái độ này thật sự hảo sao?
"Khụ, Tiểu Hạ muội tử a, ngươi không cần như vậy sao, kỳ thật ta lần này tới là muốn nói cho ngươi một cái tin tức tốt." Chủ Thần xoa xoa tay nói.
Hạ Như Yên bị hắn câu kia Tiểu Hạ muội tử cấp ghê tởm đến nổi da gà, nàng biên xoa xoa cánh tay biên cảnh giác hỏi: "Ngươi lại tưởng như thế nào hố ta?"
Chủ Thần:... Không phải, ta cảm thấy ngươi giống như càng ngày càng không tôn trọng ta a! Ta chính là Chủ Thần hảo sao!!!
Đem trong lòng cái loại này nghẹn khuất cảm áp xuống đi, Chủ Thần xoa xoa tay nói: "Là cái dạng này, xét thấy nhiệm vụ chi nhánh khấu trừ tích phân vấn đề, ta cũng cảm thấy phía trước giống như quá hà khắc rồi một chút, cho nên ta quyết định về sau đổi thành không hoàn thành hoặc là cự tiếp nhiệm vụ liền khấu trừ tổng tích phân một nửa, thế nào, có phải hay không thực nhân tính hóa?"
Hạ Như Yên như cũ mặt vô biểu tình: "Những cái đó tích phân vốn dĩ chính là của ta."
Chủ Thần: "... Khụ khụ, tóm lại chính là như vậy, bất quá ta còn là hy vọng ngươi có thể tận lực không cần cự tiếp hoặc là thất bại, về sau ngươi một khi đi yêu cầu cao độ thế giới, này đó tích phân chính là ngươi an cư lạc nghiệp bảo đảm."
Hạ Như Yên mắt lé liếc hắn: "Ngươi đừng động một chút khấu tích phân chính là ta bảo đảm."
Chủ Thần:... Ngươi đừng cho là ta không dám đối với ngươi thế nào!!!
"Ha hả a, nhìn ngươi lời này nói... Hảo hảo, ta hiện tại liền đưa ngươi đi tiếp theo cái thế giới, đi ngươi —"
Bạch quang hiện lên, Hạ Như Yên thân ảnh lại lần nữa từ giữa chuyển không gian biến mất không thấy, Chủ Thần lúc này mới thu hồi trên mặt cứng đờ tươi cười, lau lau thái dương cũng không tồn tại mồ hôi lẩm bẩm: "Ta như thế nào cảm giác chính mình càng ngày càng không có Chủ Thần bộ tịch?"
Hiện tại làm chúng ta đem thời gian đảo trở lại bốn cái thế giới phía trước, Hạ Như Yên vừa mới kết thúc nàng Aurora thân phận, bị truyền tống đến tinh tế văn 《 lưu đày nữ vương 》, lúc đó Chủ Thần đang ở trên sô pha nằm đánh nông dược, đột nhiên đầu liền thật mạnh ăn một chút.
"Ngươi cái chết hài tử! Chơi chơi chơi, liền biết chơi! Được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều! Ta như thế nào liền sinh ngươi như vậy cái đồ vật?"
Đánh hắn chính là cái đại mỹ nhân, băng cơ tuyết da, một đầu cùng Chủ Thần đồng dạng màu trắng tóc dài, nàng đầu hướng hắn ánh mắt tràn ngập hận sắt không thành thép, vẻ mặt hận không thể đem hắn nhét trở lại trong bụng biểu tình, Chủ Thần xoa đầu buồn bực nói: "Nương, lâu như vậy không gặp, ngươi làm gì gần nhất liền đánh ta?"
"Ta đánh không chết ngươi! Ngươi nhìn xem ngươi đều làm chút cái gì?"
Đại mỹ nhân lại giơ tay bùm bùm mà đánh hắn, Chủ Thần một bên trốn một bên ồn ào: "Ta làm sao vậy ta?"
"Ngươi mấy ngày nay đều làm A Mao làm cái gì?" Đại mỹ nhân chất vấn nói.
"A Mao?" Chủ Thần có điểm mộng bức, "Còn cùng bình thường giống nhau a, giữ gìn 3000 thế giới cân bằng, tu hộ một ít bug."
"Chính là cái này! Ngươi đều làm nó làm chút cái gì!?"
Chủ Thần hoàn toàn sờ không được đầu óc: "Nương, ngài có thể nói hay không nói minh bạch điểm? Ta thật sự không biết ngươi chỉ chính là cái gì a!"
Đại mỹ nhân hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Ta hỏi ngươi, ngươi còn nhớ rõ ngươi có cái đại ca không."
"Nhớ rõ a, ngài trước kia không phải thường xuyên cùng ta nói, ta đại ca bởi vì bẩm sinh thần hồn không xong, bị ngài đặt ở 3000 trong thế giới ôn dưỡng..."
Nói đến nơi này, Chủ Thần thanh âm càng ngày càng yếu, hắn thấp thỏm mà nhìn mẹ ruột liếc mắt một cái, nhỏ giọng mà nói: "Nên, nên sẽ không A Mao đối đại ca làm cái gì đi..."
"Ngươi còn biết!" Đại mỹ nhân dùng nhòn nhọn móng tay tàn nhẫn chọc hắn cái trán, "Ngươi dưỡng cái này A Mao đem đại ca ngươi thần hồn đều rút ra, ngươi còn ở chỗ này chơi trò chơi! Còn không chạy nhanh đem nó cho ta gọi trở về tới!"
"A!?" Chủ Thần đại kinh thất sắc, lập tức thúc giục thần niệm đem A Mao chiêu trở về.
Đen tuyền tiểu mao đoàn tử biu một tiếng từ rậm rạp quầng sáng trung bay ra tới, đụng vào trên tường lại đạn hướng mặt đất, qua lại bắn rất nhiều lần mới dừng lại tới, lung lay nói: "Chủ, Chủ Thần, ngài có cái gì phân phó?"
"A Mao a! Ta hỏi ngươi, ngươi có phải hay không trừu 3000 trong thế giới cái nào nhân vật thần hồn ra tới?" Chủ Thần cấp rống rống hỏi.
"Thần hồn?" A Mao nghĩ nghĩ, bừng tỉnh đại ngộ nói, "Nga! Đối, Chủ Thần, ngươi không phải nói làm ta truy tung cái kia Giải Vanh hướng đi sao? Ta vừa rồi rốt cuộc bắt được đến hắn, nguyên lai hắn vẫn luôn đi theo cái kia kêu Hạ Như Yên chấp hành giả, ngươi nhìn, hiện tại hắn ở ta trên tay!"
Nó nói xong từ trong miệng phun ra một cái hình tròn trong suốt hạt châu, bên trong là một đoàn nửa trong suốt màu lam ngọn lửa, đại mỹ nhân vừa thấy sắc mặt đều thay đổi, hét lên một tiếng "Con của ta!!!", Sau đó xông lên đi đoạt lấy quá hạt châu, phủng ở lòng bàn tay đau lòng đến thẳng rớt nước mắt.
"...Chủ Thần? Nguyệt Chi thượng thần đây là?" A Mao khó hiểu mà nhìn đại mỹ nhân.
"Còn hảo ngươi không đối hắn làm cái gì..." Chủ Thần xoa xoa cái trán hãn, tự mình lẩm bẩm, "Kia chính là ta đại ca thần hồn, như thế nào sẽ là hắn đâu? Này cũng quá xảo đi..."
Đại mỹ nhân Nguyệt Chi thượng thần khóc xong sau lau đem nước mắt, đối với hạt châu niệm vài câu tiên pháp, sau đó đôi tay lòng bàn tay phát ra nhu hòa bạch quang, chờ đến những cái đó quang chậm rãi thấm tiến hạt châu đi nàng mới một lần nữa chuyển hướng Chủ Thần nói: "Úc Nam, đây là đại ca ngươi Kế Hoài thần hồn."
Bị gọi làm Úc Nam Chủ Thần ngơ ngác mà nhìn mẫu thân trong tay hạt châu: "Đại ca... Đại ca thế nhưng là Giải Vanh..."
"Giải Vanh?" Nguyệt Chi thượng thần mắt lộ ra khó hiểu.
Úc Nam lau mặt, đem sự tình chân tướng cùng mẫu thân nói một lần, Nguyệt Chi thượng thần lúc này mới bừng tỉnh nói: "Thì ra là thế, đại ca ngươi... Đại ca ngươi ở 3000 trong thế giới cho ngươi tìm cái đại tẩu? Vẫn là chấp hành giả thân phận?"
Nàng những lời này suýt nữa đem Úc Nam nghẹn lại, hắn ngạnh hảo sau một lúc lâu mới nói: "Đại, đại khái tính đi, dù sao hắn mỗi cái thế giới đều đi theo cái kia kêu Hạ Như Yên chấp hành giả mông mặt sau, nhân gia chân trước đến, hắn sau một giây liền đi, A Mao bắt được đều bắt được không đến, bất quá nói đến cũng là diệu, cái kia Hạ Như Yên mỗi cái thế giới luôn là sẽ cùng hắn ở bên nhau, cuối cùng đều chịu từ bỏ một nửa tích phân lựa chọn cùng hắn đầu bạc đến lão."
"Nga? Phải không? Mau, mau làm ta nhìn xem cái kia cô nương." Nguyệt Chi thượng thần gấp không chờ nổi mà nói.
Úc Nam đem Hạ Như Yên vốn dĩ bộ dạng phóng ra đến trên quầng sáng, Nguyệt Chi thượng thần cẩn thận đánh giá một phen sau gật gật đầu: "Ân, cô nương này tướng mạo ta thích."
Úc Nam mạt mạt hãn: "Nương, kia kế tiếp đại ca phải làm sao bây giờ a?"
"Đại ca ngươi thần hồn thượng không ổn định, vẫn là muốn tiếp tục phóng với 3000 thế giới ôn dưỡng, hắn có thể vì cái này cô nương khiến cho thế giới sụp đổ, còn mỗi cái thế giới đều cùng qua đi, có thể thấy được là nhận chuẩn nàng, ta coi phía trước hắn thần hồn ổn định đến càng ngày càng tốt, nguyên lai là bởi vì cô nương này, ta nhưng theo như ngươi nói, về sau đại ca ngươi muốn như thế nào ngươi đều đến theo..."
Nguyệt Chi thượng thần bùm bùm nói một đống, Úc Nam càng nghe càng hãn, lại nghe nàng nói: "Nếu nàng là đại ca ngươi tuyển, ngươi nhưng đến nhiều cho bọn hắn chế tạo chút ở chung cơ hội, đại ca ngươi ở bên người nàng càng lâu, thần hồn liền càng ổn định, hiểu chưa?"
"...Minh bạch."
"Hành, ta đây đi rồi, hôm nay vốn dĩ hẹn ngươi cô cô đánh bài, đột nhiên cảm ứng được đại ca ngươi thần hồn bị tác động, sợ tới mức ta hồn phi phách tán, còn tưởng rằng đại ca ngươi làm sao vậy đâu, còn hảo không có việc gì, đều là ngươi này phá hài tử không đàng hoàng, lần sau còn như vậy xem ta không tước chết ngươi!"
"Đã biết nương, ngài mau trở về đánh bài đi ——"
Nguyệt Chi thượng thần sau khi rời khỏi, Úc Nam nhìn nhìn yên lặng tiểu thế giới hình ảnh, linh cơ vừa động, trực tiếp đem Hạ Như Yên truyền tống thời gian điểm sửa đến trúng thôi tình dược về sau, đồng thời tay động đem thương trường tương quan giải dược thương phẩm hạ giá, trên mặt lộ ra một cái vừa lòng tươi cười: "Như vậy hai người không phải có thể nhấc lên quan hệ? Đại ca về sau nhất định sẽ cảm tạ ta hắc hắc hắc..."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Mau xuyên] Tiết tháo ở đâu ( H ) ( 1V1 ) - Tiểu Sao NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ