"Chủ Thần, có thể hay không thỉnh ngài giải thích một chút vì cái gì trước thế giới muốn khấu trừ ta toàn bộ tích phân mới có thể lưu lại"
Hạ như yên một hồi đến trung chuyển không gian liền thấy Chủ Thần đang chờ nàng, nàng lập tức liền tức giận mà đã mở miệng, tích phân không đủ liền không thể mở ra tùy thân không gian, sau thế giới nàng lại không thể dùng bên trong vài thứ kia.
"Bởi vì ngươi không có làm nhiệm vụ a, những cái đó tích phân tương đương là tặng không, kỳ thật khấu trừ đối với ngươi cũng không có gì ảnh hưởng sao." Chủ Thần lộ ra một bộ vô tội biểu tình, xứng với hắn mặt, làm hạ như yên có loại muốn đánh người xúc động.
"Chính là như vậy ta liền vô pháp mở ra tùy thân không gian, rõ ràng là nhiệm vụ khen thưởng vật phẩm, vì cái gì còn muốn tích phân mở ra này không hợp lý" hạ như yên kháng nghị nói.
"Tiểu cô nương đừng như vậy cấp sao, kỳ thật ngươi ngẫm lại, bên trong vài thứ kia ngươi vốn dĩ liền không nhất định dùng được đến đúng hay không ngươi coi trọng cái thế giới vẫn luôn có có kiêu bảo hộ ngươi, ngươi an an toàn toàn nơi nào dùng đến tùy thân không gian" Chủ Thần ý đồ trấn an nàng.
Hạ như yên tưởng tượng giống như cũng là, nhưng là nàng nhớ tới phía trước mạt thế cùng giang hồ thế giới tức khắc lại không cao hứng: "Lần trước là lần trước, vạn nhất lần sau ta liền xuyên đến một cái nguy cơ tứ phía thế giới đâu"
"Sẽ không, sẽ không, chỗ nào sẽ như vậy xui xẻo đâu người trẻ tuổi chính là tính nôn nóng, ngươi tạm thời đừng nóng nảy, nên tới tổng hội tới."
Chủ Thần cười tủm tỉm mà nói, sau đó bàn tay vung lên, hạ như yên còn không có tới kịp đáp lời đã bị đưa vào tân nhiệm vụ giữa.
Hạ như yên khôi phục ý thức thời điểm lỗ tai truyền đến nặng nề kim loại va chạm thanh, nàng một cái hoảng hốt đi phía trước tài đi, bên cạnh người đúng lúc đỡ lấy nàng, động tác lại không ôn nhu, người nọ thô lỗ mà kéo lấy nàng cánh tay đem nàng đi phía trước đẩy, hạ như yên máy móc mà bước chân, nàng đầu còn có điểm ầm ầm vang lên, nhưng vẫn như cũ từ chính mình bị trói ở sau người đôi tay phán đoán ra, nàng hiện tại hoàn cảnh tựa hồ không thật là khéo.
Nàng hất hất đầu, bế khẩn đôi mắt lại mở, tầm mắt dần dần từ mơ hồ chuyển vì rõ ràng, phía trước là mấy cái người mặc áo giáp binh lính, mà nàng bên cạnh người các có một cái tương đồng trang điểm binh lính, nàng quay đầu lại muốn nhìn một chút phía sau, lại bị quát lớn nói: "An phận điểm thiếu nhìn đông nhìn tây"
Hạ như yên bất đắc dĩ chỉ có thể đem đầu quay lại tới, thực mau nàng đã bị áp vào một chỗ cung điện, cao lớn màu trắng cột đá đứng lặng ở con đường hai sườn, trên vách tường tinh xảo phù điêu có vẻ xa hoa mà đại khí, màu đỏ thảm từ cửa vẫn luôn hướng vào phía trong kéo dài, hạ như yên còn tưởng lại đi phía trước xem đã bị người bên cạnh một phen ngăn chận cổ không khách khí nói: "Kêu ngươi đừng nhìn đông nhìn tây, ba luân đức tướng quân, ngươi nên rõ ràng ngươi tình cảnh hiện tại."
Hạ như yên bị bắt cúi đầu, trong lòng phạm nổi lên nói thầm, không hề nghi ngờ đây là Âu Châu cung điện, áp nàng người cũng xác thật mũi cao mắt thâm, nghe hắn gọi chính mình vì ba luân đức tướng quân, nói như vậy nguyên chủ là cái nữ tướng quân cho nên nàng hiện tại thân phận hẳn là tội thần
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Tiết tháo ở đâu ( H ) ( 1V1 ) - Tiểu Sao Nhục
RomantizmHạ như yên chết oan chết uổng lại cơ duyên xảo hợp bị Chủ Thần lựa chọn ban cho hệ thống, vì sống lại nàng không thể không xuyên qua với một đám tiểu thuyết thế giới hoàn thành các loại nhiệm vụ, chỉ là mỗi lần nhiệm vụ vì cái gì đều mang thêm một c...