03. Vú nuôi (End)

28.1K 187 7
                                    

Hạ Như Yên khôi phục ý thức thời điểm cảm thấy ngực có chút khác thường, nàng mở mắt ra đi xuống xem, tức khắc bị hoảng sợ, một cái nãi oa oa đang nằm ở nàng trong lòng ngực, cái miệng nhỏ ngậm trụ nàng đầu vú, quai hàm một cổ một cổ.
Này, đây là tình huống như thế nào? Hạ Như Yên có chút mộng bức, này một xuyên qua tới chính là ở uy nãi? Nguyên chủ là đã làm mẹ người sao?
Nàng nhìn quanh bốn phía, từ mang theo cổ vận phòng bố trí cùng nàng quần áo tới xem, lần này xuyên vẫn là cổ đại. Trên người nàng quần áo tuy sạch sẽ lại có chút cổ xưa, định không phải là nhà này chủ tử, nhưng trong lòng ngực có cái hài tử, nhất thời cũng không hảo tiếp thu cốt truyện, chỉ có âm thầm nghiền ngẫm lập tức là cái cái gì tình trạng.
Có lẽ là nàng không quá sẽ ôm hài tử, kia nãi oa ăn trong chốc lát đột nhiên khóc lên, Hạ Như Yên chính chân tay luống cuống là lúc, một nữ nhân bước nhanh đi vào phòng, đem tiểu nãi oa ôm qua đi biên hống biên trách cứ nàng: "Tiểu thiếu gia như thế nào khóc? Thật là, uy cái nãi đều có thể đem hài tử uy khóc, mệt chính ngươi cũng là đương nương."
Hạ Như Yên theo nàng nhận câu sai, lặng lẽ đánh giá đối phương, đây là cái viên mặt thiếu phụ, thoạt nhìn còn không đến ba mươi, ôm hài tử động tác lại phi thường thuần thục, vừa thấy chính là rất có kinh nghiệm người. Kia thiếu phụ thật vất vả đem nãi oa hống ngủ, nhẹ nhàng thở ra, đối Hạ Như Yên nói: "Được rồi, nơi này có ta, ngươi không phải nói nhà ngươi an ca nhi sáng nay có chút không được tốt sao? Nhìn ngươi một buổi sáng mất hồn mất vía, mau trở về nhìn xem đi. Xem qua liền chạy nhanh trở về, bằng không chờ lát nữa nhị phu nhân khởi thưởng phát hiện ngươi không ở lại nên sinh khí."
"Ai, tạ, cám ơn a."
Hạ Như Yên cũng không biết đối phương gọi là gì, chỉ có thể nguyên lành nói thanh tạ liền hướng ngoài cửa đi, vừa đi một bên phát sầu, không tiếp thu cốt truyện cái gì cũng không biết, nàng nên đi đi nơi nào a?
Nàng mới vừa đi ra khỏi phòng tử, liền lại gặp phải một cái mười ba bốn tuổi nha hoàn, kia nha hoàn thấy nàng, trên mặt liền giơ lên tươi cười: "Bình gia thím, ngươi phải đi về xem an ca nhi sao?"
Nghe thấy đối phương xưng hô, Hạ Như Yên lại hoảng sợ, nguyên lai nàng xuyên cái này nhân vật còn thực lão sao? Đều bị kêu thím, ngoài miệng nhưng thật ra chạy nhanh đáp: "Đúng vậy, ta không yên tâm, trở về nhìn xem, thực mau trở về tới."
Kia nha hoàn phảng phất là chuyên môn tới cứu vớt nàng, cười hì hì nói: "Vừa lúc ta cũng muốn qua đi, hai ta cùng nơi đi."
Hạ Như Yên vội gật đầu đồng ý, hai người liền cùng nhau hướng viện ngoại đi đến.
"Bình gia thím, nhà các ngươi an ca nhi đều sáu tuổi đi?" Nha hoàn cùng Hạ Như Yên nói chuyện phiếm.
"Ách, ân, ân." Hạ Như Yên cũng không biết như thế nào đáp, chỉ có thể trước có lệ qua đi.
"Ngươi này thể chất cũng thật đặc biệt a, hài tử đều sáu tuổi còn có thể có sữa, còn như vậy đủ, ai, cũng mất công như vậy, bằng không ngươi cùng an ca nhi đã có thể gian nan." Nha hoàn thở dài, đối Hạ Như Yên rất là đồng tình bộ dáng.
Hạ Như Yên như cũ là có lệ ứng phó qua đi, trong lòng phạm khởi nói thầm, nguyên chủ hài tử đều sáu tuổi còn có nãi? Không nghe nói qua như vậy......
Hai người câu được câu không mà nói chuyện phiếm, thực mau liền đi tới một chỗ tiểu viện lạc, nha hoàn đối nàng vẫy vẫy tay nói: "Bình gia thím, ngươi mau vào đi thôi, chờ lát nữa nhớ rõ sớm một chút trở về, bằng không cấp nhị phu nhân gặp được liền không hảo, ta trước hướng bên kia đi a."
Hạ Như Yên cùng nàng nói xong lời từ biệt, biên tả hữu nhìn xung quanh biên rảo bước tiến lên tiểu viện lạc. Này sân hơi có chút cũ, nhưng thoạt nhìn còn tính sạch sẽ, bên trong mấy gian nhà ở, nàng cũng không biết nguyên chủ trụ cái nào, do dự trong chốc lát, dứt khoát tùy tiện tuyển một gian, đang tính gõ cửa, tay mới vừa đụng tới trên cửa, môn liền kẽo kẹt một tiếng khai. Hạ Như Yên chần chờ hạ, đem đầu thăm đi vào, trong phòng bày biện đơn sơ, hai cái ngăn tủ một trương giường một cái bàn, còn có mấy cây băng ghế, trên giường trong chăn có cái nho nhỏ phồng lên, thoạt nhìn là cái tiểu hài nhi nằm ở bên trong.
Chẳng lẽ đây là an ca nhi? Hạ Như Yên tay chân nhẹ nhàng đi vào đi, mới vừa đứng ở mép giường muốn nhìn cái đến tột cùng, kia tiểu hài tử liền tỉnh. Hắn xoa xoa mắt, đối với Hạ Như Yên lẩm bẩm nói: "Nương, ngươi như thế nào đã trở lại?"
Xem ra quả nhiên là an ca nhi, Hạ Như Yên nhẹ nhàng thở ra, nghiêng người ngồi vào trên giường, ôn nhu nói: "Nương rỗi rãnh trở về nhìn xem an ca nhi, thế nào? Còn có không thoải mái sao?"
An ca nhi người tiểu lại không kiều khí, chống thân mình ngồi dậy, ở Hạ Như Yên đầu vai cọ cọ, đối nàng nhếch miệng cười: "Ngủ một giấc khá hơn nhiều, chính là có điểm đói."
Hạ Như Yên vừa nghe hài tử đói bụng, cũng khó khăn, nàng thượng chỗ nào tìm ăn đi đâu? An ca nhi lại không vội không chậm mà phủ thêm quần áo xuống giường, đi đến ngăn tủ biên, từ bên trong lấy ra cái chén tới, trong chén có cái màn thầu, hắn đem màn thầu bẻ thành mảnh nhỏ, một chút phóng tới trong miệng nhấm nuốt lên.
Nguyên lai trong phòng có ăn, Hạ Như Yên lau đem hãn, xem trên bàn có cái ấm trà, liền chủ động thế an ca nhi đổ chén nước đưa qua đi: "Ăn chậm một chút, tiểu tâm đừng nghẹn."
"Ân, nương ngươi trở về đi, ta ăn cơm xong liền ở trong sân chơi, sẽ không chạy loạn." An ca nhi tiếp nhận ly nước uống một ngụm, dùng một đôi đen lúng liếng mắt to nhìn về phía Hạ Như Yên.
Cặp mắt kia hắc bạch phân minh, thuần tịnh thanh triệt, giữa tràn đầy không tha, Hạ Như Yên nhìn mềm lòng, sờ sờ đầu của hắn nói: "Nương có chút mệt, nằm một lát lại trở về, an ca nhi thế nương xem trọng môn, được không?"
An ca nhi dùng sức gật gật đầu: "Hảo, nương ngươi chạy nhanh nghỉ ngơi đi, ta thế ngươi xem môn."
Nói xong cầm màn thầu bưng cái tiểu băng ghế đi ra ngoài, trở tay đóng cửa lại. Hạ Như Yên trong lòng có chút thương tiếc, thật là người nghèo gia hài tử sớm đương gia, mới sáu tuổi liền như vậy hiểu chuyện.
Nằm đến trên giường, Hạ Như Yên bắt đầu tiếp thu cốt truyện, lần này cốt truyện nguyên chủ suất diễn kỳ thật không nhiều lắm, nhưng toàn bộ chuyện xưa lại tương đương lôi người.
Nguyên chủ vẫn là kêu Hạ Như Yên, hôn phu kêu bình thường thuận, nàng là bình gia nhặt được hài tử. Bình gia vợ chồng lần đầu tiên nhìn thấy nàng thời điểm, nàng đang đứng ở thôn ngoại rừng cây nhỏ, nói là đang đợi chính mình vú nuôi, khi đó nguyên chủ bất quá bốn năm tuổi tuổi tác, lớn lên đáng yêu lại sạch sẽ, bình gia vợ chồng không yên tâm, liền để lại cá nhân canh giữ ở bên cạnh bồi nàng chờ. Chính là thẳng chờ đến trời tối, nguyên chủ trong miệng theo như lời vú nuôi cũng không có trở về, nguyên chủ lại đói lại vây, nhịn không được khóc lên. Bình gia đại nương một lòng mềm liền đem nàng lãnh trở về nhà, kế tiếp mấy ngày cũng bồi nàng đi chờ kia cái gọi là vú nuôi, còn ở bốn phía hỗ trợ hỏi thăm, chính là lại một chút tin tức đều không có.
Bình gia hai vợ chồng thiện tâm, xem tiểu cô nương như vậy đáng thương, liền thu dưỡng nàng. Nguyên chủ khi đó tuổi quá tiểu, nàng thậm chí không biết cha mẹ tên gọi là gì, chỉ biết là có cái ca ca kêu hạ chí thành, còn nhớ rõ tên của mình kêu Hạ Như Yên, trong nhà có căn phòng lớn cùng rất nhiều người hầu, trừ lần đó ra liền một mực không biết. Hai vợ chồng xem nàng trên cổ treo cái khóa vàng, trên tay cũng bộ vòng tay, gỡ xuống tới vừa thấy thủ công tinh tế, không phải người bình thường gia đồ vật, liền thoả đáng thu lên, nghĩ về sau hài tử lớn lại giao cho nàng, có lẽ còn có thể tìm được thân sinh cha mẹ.
Bình gia vợ chồng dục có một tử, kêu bình thường thuận, so nguyên chủ lớn hơn bốn tuổi, hai huynh muội ở chung hòa hợp cảm tình cực đốc. Bình gia vợ chồng cũng không có dấu diếm Hạ Như Yên là thu dưỡng sự tình, bởi vậy bình thường thuận hoà nguyên chủ tuổi đại chút lúc sau tự nhiên mà vậy liền thích lẫn nhau.
Bình thường thuận nương xem hai đứa nhỏ cảm tình hảo, liền chính miệng hỏi nguyên chủ có nguyện ý hay không làm nhà bọn họ con dâu. Bình gia đối nguyên chủ có thiên đại ân tình, nhiều năm như vậy cũng vẫn luôn đãi nàng cực hảo, bởi vì nàng thoạt nhìn là phú quý nhân gia hài tử, lại da thịt non mịn, bình gia thậm chí không làm nàng trải qua cái gì sống, nhiều lắm hỗ trợ uy hạ gà cùng ở nhà làm điểm thêu sống, lại là liền nấu cơm cũng không từng dính qua tay. Như vậy tốt cha mẹ chồng cùng hôn phu, nguyên chủ như thế nào sẽ không muốn, tự nhiên là e thẹn mà ứng hạ.
Bình thường thuận theo mười hai tuổi bắt đầu liền học làm điểm tiểu sinh ý, hắn đầu óc linh hoạt lại sẽ đến sự, thu vào ở trong thôn xem như tương đương không tồi. Hắn vốn là cực thích Hạ Như Yên, cưới nàng lúc sau càng là cùng tròng mắt dường như che chở, hai người hôn sau ở trấn trên khai gian cửa hàng, ngày thường hắn chỉ làm thê tử giúp đỡ lấy tiền tính sổ, trừ lần đó ra không cho nàng nhiều làm một chút khác việc.
Hạ Như Yên tuy rằng khi còn bé lạc đường, nhưng gặp gỡ bình gia cũng có thể nói nàng mệnh tính thực hảo, mười lăm tuổi gả cho bình thường thuận lúc sau, nàng cách năm liền sinh hạ một tử, đặt tên Bình An. Nguyên bản một nhà ba người nhật tử sẽ như vậy hạnh phúc bình đạm mà quá đi xuống, đáng tiếc thiên tai nhân họa, thế sự vô thường, ở Bình An bốn tuổi năm ấy, địa phương nháo nổi lên nạn hạn hán, lương thực viên viên vô thu, dân chúng lướt qua càng gian nan.
Căng nửa năm lúc sau rốt cuộc căng không nổi nữa, bình thường thuận chỉ có mang theo thê nhi cùng cha mẹ hướng phía nam di chuyển. Chính là lần này nạn hạn hán phạm vi cực lớn, chỉ ở đường xá thượng, lão hai khẩu liền nhiễm bệnh trước sau ly thế, mà bình thường thuận cũng ở một lần bảo hộ Hạ Như Yên không chịu kẻ xấu xâm phạm trung bị thương.
Chờ bọn hắn một nhà ba người rốt cuộc tới mục đích địa Dương Thành khi, bình thường thuận thương thế đã thập phần nghiêm trọng. Trên người lộ phí còn thừa không có mấy, Hạ Như Yên không chút do dự đem nàng khi còn nhỏ mang đến kim vòng tay cấp đương, đáng tiếc bình thường thuận phúc mỏng, cho dù thỉnh đại phu trị liệu, cũng không thể căng đi xuống, ném xuống nguyên chủ hai mẹ con liền về tây.
Dương Thành giá hàng cao, xem bệnh phí dụng cùng dược tiền đều không tiện nghi, ở nguyên chủ đem vòng tay đổi lấy tiền tài đại bộ phận đều thỉnh đại phu lúc sau, trượng phu như cũ buông tay mà đi, cái này trong nhà trụ cột không có, nàng một cái nhu nhược phụ nhân mang theo ấu tử, muốn sống sót thật sự là rất khó.
Nguyên chủ mang theo Bình An ngao hai năm, ngày thường dựa bang nhân làm điểm việc may vá duy trì sinh kế, nhưng cũng chỉ là như muối bỏ biển, thả nàng một cái quả phụ, tư sắc lại không tầm thường, rất nhiều lần thiếu chút nữa chịu người khinh bạc, liền ở nàng sắp căng không đi xuống là lúc, nghe thấy thuê trụ chỗ hàng xóm ở nói chuyện phiếm, nói là Dương Thành đại phú thương tùng gia nhị phòng vì tiểu thiếu gia tìm vú nuôi bên trong có một cái bị bệnh, bởi vậy muốn lại tìm một cái. Nguyên chủ người này có cái khác hẳn với thường nhân chỗ, nàng từ sản tử về sau, sữa vẫn luôn giàu có không ngừng, mấy năm nay tuy rằng trước bởi vì thiên tai sau lại bởi vì sinh hoạt nghèo khổ mà co lại không ít, nhưng như cũ khi có sữa phân bố, có thể nói mấy năm nay có khi không kịp ăn cơm thời điểm, an ca nhi đều là dựa vào nàng sữa mới căng đi xuống.
Nguyên chủ liền dùng chỉ có dư tiền mua con cá trở về ngao canh, uống thượng hai ngày, lại tặng chút lễ cấp hàng xóm, thác đối phương thế nàng giới thiệu đi từ gia hưởng ứng lệnh triệu tập vú nuôi. Hàng xóm xem nguyên chủ hai mẹ con đáng thương, cũng tịch thu lễ liền đem nàng dẫn tiến cho tùng phủ nha hoàn. Kia nha hoàn vừa lúc chính là phía trước Hạ Như Yên mới vừa xuyên qua tới gặp phải cái kia, kêu tiểu thúy, cũng là cái thiện tâm, đem nguyên chủ tình huống cùng quản sự ma ma vừa nói, nguyên chủ phải cái phỏng vấn cơ hội.
Nhân trước tiên uống lên hai ngày canh cá, nguyên chủ sữa lại bắt đầu phân bố tràn đầy, kia quản sự ma ma vừa thấy, nàng khuôn mặt tuấn tiếu, tuy có chút khô gầy vàng như nến, nhưng cả người xử lý đến thanh thanh sảng sảng, kia ngón tay giáp bên trong một chút dơ bẩn cũng không có, quần áo tuy cũ nhưng chỉnh tề sạch sẽ, lại quan sát nàng ngôn hành cử chỉ, cảm thấy là cái có quy củ, hơn nữa nàng sữa sung túc, liền trước gật đầu. Nhị phòng phu nhân nghe nói nguyên chủ tao ngộ cũng rất là đồng tình, lại làm đại phu vì nguyên chủ đem quá mạch, xác định nàng cũng không bệnh tật lúc sau liền đem nàng giữ lại.
——————————————————————————————————————————
Thế giới này bối cảnh giả thiết là nam nữ đại phòng cũng không nghiêm, hơn nữa đối nữ tính cũng không thập phần hà khắc hư cấu triều đại. Toàn bộ hư cấu, đừng khảo chứng đừng khảo chứng ha, lại cường điệu một lần tra tác giả lịch sử phế.
Tùng phủ tổng cộng có tam phòng, nguyên bản lão gia phu nhân đều đã qua đời, hiện tại là trưởng tử đương gia, trong đó chỉ có lão Nhị tùng hàm đã thành thân, lão đại Tùng Ngọc cùng lão Tam tùng phân đều còn không có cưới vợ. Nguyên chủ vào phủ lúc sau thức ăn thượng đãi ngộ không tồi, chậm rãi đem thân mình dưỡng trở về, như vậy mạo càng thêm có vẻ đục lỗ, lúc này đã bị tam gia cấp nhìn tới.
Tùng phủ tam huynh đệ đều lớn lên tướng mạo bất phàm, trong đó lấy đại gia nhất tuấn lãng, tiếp theo đó là tam gia, mà vị này tam gia tùng phân, chính là lần này thế giới nam chủ.
Tùng phân làm trong nhà em út, từ tiểu đã bị cha mẹ sủng, bởi vậy dưỡng thành cái ăn chơi trác táng tính tình, hắn ngày thường chơi bời lêu lổng, thích ăn uống phiêu đánh cuộc, có thể nói là tra nam trung chiến đấu cơ, ngựa giống máy bay ném bom. Hắn dù chưa thành thân, hậu viện cũng đã nạp năm sáu cái tiểu thiếp, thông phòng cũng có vài cái, trong nhà có nhiều như vậy nữ nhân, hắn còn muốn đi dạo xuân lâu, mỗi ngày đều là ăn chơi đàng điếm, Hạ Như Yên quả thực hoài nghi tác giả có phải hay không cho hắn an sáu cái thận mới có thể như vậy tung tăng nhảy nhót.
Này tùng phân coi trọng nguyên chủ lúc sau liền sử một ít thủ đoạn bách nàng từ chính mình, nguyên chủ một cái quả phụ mang theo hài tử muốn sinh tồn thực sự không dễ, tùng phân ân uy cũng thi, lấy an ca nhi làm văn, nguyên chủ tự nhiên không thể không thỏa hiệp, vì thế nguyên chủ liền thành hắn hậu viện oanh oanh yến yến trung một cái.
Nam chủ là loại này tính tình còn không tính cái gì, nữ chủ mới là thật sự đổi mới Hạ Như Yên tầm mắt. Này văn nữ chủ kêu Tiết thơ thơ, là một cái từ hiện đại xuyên qua lại đây chức tràng Bạch Cốt Tinh, lẽ ra như vậy nữ nhân có tâm cơ có thủ đoạn, giống nhau ở nơi nào đều có thể tự mình cố gắng tự lập. Cái này Tiết thơ thơ vừa qua khỏi đến từ nhiên cũng là tưởng ở cổ đại đại triển quyền cước sáng tạo thuộc về chính mình huy hoàng nhân sinh, chỉ tiếc nàng gặp nam chủ.
Tiết thơ thơ xuyên thân thể là một người phú thương nữ nhi, nàng mới vừa xuyên qua tới vừa lúc là tên kia phú thương ngoài ý muốn bỏ mình, nàng đệ đệ tuổi còn rất nhỏ, trong nhà các lộ thân thích đều tưởng tới cửa phân một ly canh. Tiết thơ thơ gặp nguy không loạn, thủ đoạn lưu loát, đem to như vậy gia nghiệp cùng ấu đệ hộ đến kín mít, có thể nói là tương đương lệnh người bội phục. Đến nơi đây nếu ngươi tưởng nữ cường văn, vậy sai rồi, dựa theo xuyên qua nữ định luật, Tiết thơ thơ ở đấu cực phẩm rất nhiều khẳng định là muốn nữ giả nam trang đi dạo một dạo xuân lâu, nàng cùng nam chủ tùng phân chuyện xưa chính là ở xuân lâu tương ngộ mà triển khai.
Tiết thơ thơ làm nữ chủ, có thể vào tùng phân mắt, tự nhiên là thập phần xinh đẹp, thay nam trang nàng như cũ tú mĩ tuyệt luân, tùng phân liếc mắt một cái liền nhận ra nàng là danh nữ tử. Như vậy cả gan làm loạn nữ nhân tùng phân trước nay chưa thấy qua, nhất thời tâm ngứa liền mở miệng đùa giỡn, mà Tiết thơ thơ đương nhiên là rất là tức giận, cùng tùng phân đấu võ mồm một phen giận dữ rời đi.
Nữ chủ như vậy tính tình làm tùng phân cảm thấy rất là mới lạ, khiến người tra ra thân phận của nàng, liền thường thường xuất hiện ở nàng trước mặt, không phải ngôn ngữ ngả ngớn chính là động tay động chân. Ngay từ đầu Tiết thơ thơ hận không thể giết hắn, nhưng tùng phân làm có nam chủ quang hoàn người, lớn lên soái, trong nhà lại có tiền, còn miệng lưỡi trơn tru sẽ hống nữ nhân, Tiết thơ thơ chung quy vẫn là trứ đạo của hắn.
Hai người liên hệ tâm ý lúc sau, tùng phân cảm thấy chính mình tuổi cũng tới rồi, Tiết thơ thơ gia cảnh hảo lại có khả năng, còn phải hắn niềm vui, liền ương đại ca Tùng Ngọc hướng Tiết gia xin cưới.
Tiết thơ thơ gả qua đi phía trước liền biết tùng phân không phải cái giữ mình trong sạch, nhưng nàng kiên định mà cho rằng những cái đó dung chi tục phấn căn bản so ra kém nàng một ngón tay đầu, nàng có dung mạo có đầu óc, tùng phân hồi tâm là chuyện sớm hay muộn nhi, nam nhân sao, tuổi trẻ thời điểm hoang đường chút thực bình thường, chờ nàng qua môn sử điểm thủ đoạn, còn không đem hắn trị đến dễ bảo.
Vì thế Tiết thơ thơ gả qua đi lúc sau trước đấu tiểu thiếp lại đấu thông phòng, còn muốn cùng xuân trong lâu kỹ nữ quá thượng mấy chiêu, sinh hoạt có thể nói muôn màu muôn vẻ. Mà tùng phân cũng mừng rỡ xem nữ nhân nội đấu, dù sao có hại không phải hắn, xem các nữ nhân tranh giành tình cảm cũng có khác một phen ý tứ.
Tuy nói cẩu khẳng định là không đổi được ăn phân, nhưng Tiết thơ thơ dù sao cũng là nữ chủ, thực mau liền dùng nàng thiện giải nhân ý khoan dung rộng lượng cùng, ân, càng thao càng chặt âm hộ, làm nam chủ dần dần bắt đầu thu tâm, tuy rằng ngẫu nhiên vẫn là sẽ đi tiểu thiếp thông phòng kia qua đêm, nhưng cũng không hề đi xuân lâu phiêu kỹ.
Mà Hạ Như Yên làm nam chủ hậu viện không chớp mắt một cái tiểu thiếp, vẫn là mang theo chồng trước nhi tử tái giá, tự nhiên không bị Tiết thơ thơ để vào mắt. Chính là nguyên chủ lại điệu thấp lại bổn phận, cũng vẫn là ở hậu viện tranh đấu trúng chiêu.
Một cái tiểu thiếp vì vu oan hãm hại đối thủ một mất một còn, hạ độc hại chết năm ấy tám tuổi an ca nhi, tay chân thập phần sạch sẽ lưu loát, Tiết thơ thơ thiếu chút nữa đã bị lầm đạo mà buông tha đầu sỏ gây tội.
Nhưng tuy rằng cuối cùng hạ độc người bị xử trí, an ca nhi lại rốt cuộc không về được, nguyên chủ tồn tại ý nghĩa bị cướp đi, tâm sinh tuyệt vọng, đầu giếng kết thúc chính mình hai mươi bốn tuổi sinh mệnh.
Từ đây về sau chính là nữ chủ như thế nào cùng các lộ nữ nhân đấu pháp, như thế nào hống đến nam chủ hồi tâm, hơn nữa còn cho không chính mình của hồi môn trợ nam chủ khai thác sự nghiệp cẩu huyết cốt truyện, cho dù tới rồi cuối cùng nam chủ trong viện vẫn là có cái khác nữ nhân, nhưng chuyện xưa như cũ lấy he kết đuôi.
Xem xong cốt truyện, Hạ Như Yên tâm tình có thể dùng phảng phất ăn phân tới hình dung, không nghĩ tới nàng lần này xuyên chính là một cái lãng tử hồi đầu, tiện nữ tiếp bàn chuyện xưa, nga không, cái này lãng tử còn không tính hoàn toàn quay đầu lại, bởi vì chuyện xưa kết cục hắn cũng không có vì nữ chủ hoàn toàn không chạm vào mặt khác nữ nhân, mà cái này nữ chủ, rõ ràng vẫn là hiện đại người xuyên qua đi, như thế nào có thể tự cam hạ tiện đến loại tình trạng này? Nàng cảm thấy cả người đều không tốt, có một loại đem nam nữ chủ song song chém chết xúc động.
"Hệ thống cảnh cáo, hệ thống cảnh cáo, kiểm tra đo lường đến chấp hành giả đối nam nữ chủ nổi lên sát ý, nghiêm cấm làm ra nguy hại nam nữ chủ tánh mạng hành vi, nếu không tức khắc coi là nhiệm vụ thất bại."
Hệ thống máy móc thanh âm chợt vang lên, Hạ Như Yên mắt trợn trắng nói: "Đã biết, ta chính là ngẫm lại, sẽ không thực hiện." Hơn nữa nàng cũng không kia bản lĩnh giết người.
"Lần này thế giới vì C cấp thế giới 《 xuyên qua thương nữ chi vợ cả không dễ chọc 》, nhiệm vụ chủ tuyến vì hộ toàn nguyên chủ nhi tử tánh mạng, làm hắn Bình An trưởng thành, nhiệm vụ khen thưởng tích phân 1200, khen thưởng vật phẩm vạn năng giải độc hoàn một cái."
Nguyên lai là C cấp thế giới, so phía trước khó khăn cao, thời gian tuyến cũng trường, trách không được cốt truyện như thế ghê tởm, còn vợ cả không dễ chọc, ở ngựa giống nam chủ trước mặt phạm tiện cho không thành như vậy thật nhìn không ra nơi nào không dễ chọc. Hạ Như Yên ở trong lòng phun tào xong, nhìn xem chính mình xuyên qua tới thời gian điểm, còn hảo, mới vừa vào phủ không lâu, còn không có bị tùng phân theo dõi, nàng nhẹ nhàng thở ra, bắt đầu cân nhắc kế tiếp nên làm như thế nào.
"Hạ nương tử! Hạ nương tử! Ai, an ca nhi, ngươi nương đâu?"
"Vương thẩm thẩm, ta nương ở bên trong nghỉ ngơi."
"Ai u đều khi nào, còn không chạy nhanh kêu nàng lên, nhị phu nhân thấy nàng không ở chính phát hỏa đâu!"
Nghe được ngoài cửa đối thoại, Hạ Như Yên chạy nhanh bò dậy kéo ra môn: "Vương tỷ, ta đây liền qua đi."
Kia bị gọi là vương tỷ nữ nhân hận sắt không thành thép mà dùng ngón tay chọc Hạ Như Yên cái trán một chút: "Ngươi nha! Lần trước bị bắt được đến còn không dài trí nhớ, chạy nhanh, nếu là nhị phu nhân đuổi ngươi đi, ta xem ngươi cùng an ca nhi làm sao bây giờ!"
Hạ Như Yên liếc mắt một cái Tiểu Bình An, xem hắn co quắp bất an bộ dáng, ôn nhu an ủi nói: "Không có việc gì, nương buổi tối trở về mang ăn ngon cho ngươi." Nói xong liền triều nhị phòng chạy chậm đi.
Chờ Hạ Như Yên tới rồi nhị phòng, vừa lúc gặp được tiểu thúy từ bên trong ra tới, nàng thấy Hạ Như Yên, chạy nhanh đem nàng kéo đến một bên nhỏ giọng nói: "Nhị phu nhân chính sinh khí đâu, ngươi trong chốc lát thông minh điểm."
Hạ Như Yên gật gật đầu, nhấc chân hướng trong phòng đi đến, bên trong bát tiên ghế ngồi một người thanh tú giỏi giang thiếu phụ, trong lòng ngực ôm mới vừa rồi Hạ Như Yên nãi quá cái kia tiểu thiếu gia, nàng thấy Hạ Như Yên tiến vào, hừ lạnh một tiếng, tiếp tục trêu đùa trong lòng ngực hài tử. Hạ Như Yên đi đến nàng trước mặt, hít sâu một hơi, chậm rãi quỳ xuống, trong lúc nhất thời hai người cũng chưa nói chuyện, trong phòng chỉ có nhị phu nhân trình thị hống nhi tử ê a thanh.
Hạ Như Yên thẳng tắp quỳ, trong lòng rất là buồn bực, nàng từ nhỏ đến lớn còn không có quỳ quá ai đâu, này một xuyên tới liền xuyên cái địa vị thấp hèn, thật là nghẹn khuất. Sau một lúc lâu, trình thị xem Hạ Như Yên không rên một tiếng, càng tới khí, đem nhi tử đưa cho một cái khác vú nuôi ôm, bưng lên trên bàn trà uống một ngụm, cười lạnh nói: "Người câm?"
Hạ Như Yên lúc này mới mở miệng nói: "Nô tỳ phạm vào sai, thỉnh nhị phu nhân trách phạt."
Xem nàng vẫn chưa thoái thác trách nhiệm, trình thị trong lòng hỏa khí nhưng thật ra không như vậy lớn, nàng đem chén trà thật mạnh một gác, lạnh lùng nói: "Hạ thị, ta nguyên xem ngươi là cái thành thật mới lưu ngươi làm vĩnh ca nhi vú nuôi, ngươi khen ngược, ba ngày hai đầu tìm không ra bóng người, hoá ra chúng ta tùng phủ là thỉnh ngươi trở về ăn cơm trắng?"
Hạ Như Yên vẫn chưa biện giải, chỉ thành thành thật thật nhận sai: "Là nô tỳ không đúng, nô tỳ về sau định sẽ không tái phạm như vậy sai, còn thỉnh nhị phu nhân lại cấp nô tỳ một lần cơ hội."
Nguyên chủ vào phủ không lâu, hiện tại còn không có hoàn toàn dưỡng trở về, bởi vậy thân hình đơn bạc, quỳ gối chỗ đó rất có vài phần hiu quạnh hương vị. Trình thị cũng không phải cái hà khắc, chính là này Hạ Như Yên đã bị nàng bắt được đến hai lần thiện li chức thủ, thực sự có chút quang hỏa, lúc này xem nàng thái độ thành khẩn, nghĩ đến phía trước mặt khác cái kia vú nuôi Hồ thị cùng nàng nói Hạ Như Yên nhi tử có chút không tốt, đều là người mẫu, cũng có thể lý giải này phân tâm tình, cơn tức lại hàng chút, liền nói: "Ngươi đã biết sai, ta liền phạt ngươi nửa tháng tiền tiêu vặt, về sau đoạn không thể tái phạm, nếu không này sai sự ngươi liền không cần lại suy nghĩ."
Hạ Như Yên liên thanh ứng thị, trình thị cũng không có gì nhưng răn dạy, làm Hạ Như Yên đứng dậy rửa tay ở bên cạnh chờ. Qua một trận lại hướng nàng hỏi an ca nhi tình huống, Hạ Như Yên đúng sự thật nói, trình thị cũng không nhiều lời. Buổi tối Hạ Như Yên trở về phòng xem an ca nhi khi, kia tiểu thúy cho nàng cầm cái hộp đồ ăn, mở ra vừa thấy, bên trong là chân gà cùng huân thịt, Hạ Như Yên có chút cảm động, tiểu thúy lại nói: "Là nhị phu nhân làm ta cho ngươi, cầm lại đi cấp an ca nhi bổ bổ đi, ta xem hắn đều sáu tuổi, còn cùng bốn tuổi hài tử đại, quái nhận người liên."
Lời này nói đến nguyên chủ tâm khảm thượng, Hạ Như Yên không tự chủ được liền cái mũi đau xót, nàng lau lau nước mắt liên thanh nói lời cảm tạ, bước nhanh hướng chính mình trụ tiểu viện nhi đi đến.
Hàm âm cùng Hàn, phân âm cùng tân
Đúng là đầu mùa xuân thời tiết, còn có chút lạnh, sắc trời hắc đến cũng còn sớm, Hạ Như Yên vội vội vàng vàng hướng tiểu viện nhi đi, ở hoa viên chỗ ngoặt chỗ bất kỳ nhiên liền cùng người đâm vào nhau.
Tùng phân nguyên bản là phải đi về tìm tân thu tiểu thiếp tìm việc vui, không ngờ nửa đường thượng đột nhiên có người nhào vào trong ngực, trong lòng ngực nữ tử dáng người tinh tế, cùng hắn va chạm, lại có thể cảm thấy trước ngực rất là có liêu, hơn nữa kia nhàn nhạt nói không nên lời thanh hương, tùng phân tức khắc liền có chút tâm viên ý mã.
Hạ Như Yên vội vội vàng vàng từ hắn trong lòng ngực tránh thoát, chờ đứng yên lúc sau thấy rõ là ai khi, đốn giác buồn nôn, vốn dĩ đảo không như vậy nghiêm trọng, nhưng là nguyên chủ tự thân chán ghét cảm xúc cùng nàng đối diện trước người này phản cảm trình độ thêm ở bên nhau, đó chính là gấp đôi ghê tởm, trên mặt là dấu đều dấu không được chán ghét.
Tùng phân nương tối tăm sắc trời xem Hạ Như Yên mặt, không chú ý trên mặt nàng thần sắc, nhưng thật ra đem nàng hảo tướng mạo cấp nhìn đi, trong khoảng thời gian ngắn tới hứng thú, cầm tay nàng cười tủm tỉm hỏi: "Ngươi là cái nào viện nhi? Ta phía trước như thế nào chưa thấy qua ngươi?"
Hạ Như Yên tưởng rút về tay lại trừu bất động, chỉ có thể khô cằn nói: "Hồi tam gia, nô tỳ là nhị phòng tiểu thiếu gia vú nuôi, vừa rồi va chạm tam gia là nô tỳ không phải, còn thỉnh tam gia đại nhân có đại lượng tha thứ nô tỳ lần này."
Tùng phân vừa nghe là vú nuôi, trong mắt tức khắc xẹt qua một tia dâm tà, lại từ trên xuống dưới đánh giá Hạ Như Yên, ở nàng ngực qua lại quét vài lần, khinh bạc chi ý rõ ràng, hắn cười nói: "Trước kia nhưng thật ra không biết vĩnh ca nhi vú nuôi còn có bực này tư sắc, ngươi nhà chồng họ gì? Trong nhà có mấy cái hài tử?"
Hạ Như Yên tránh không khai hắn, trong lòng hỏa đại, nhưng y nàng hiện tại thân phận lại không thể làm cái gì, liền chỉ phải nén giận nói: "Nô tỳ nhà chồng không đáng giá nhắc tới, lúc này còn muốn vội vàng đi báo cáo kết quả công tác, còn thỉnh tam gia trước cho đi."
Lời này trung liền mang theo vài phần đông cứng hương vị, tùng phân cũng không tức giận, để sát vào nàng ngả ngớn cười: "Hành a, làm tam gia ta hương một cái liền thả ngươi đi."
Hạ Như Yên quả thực là trợn mắt há hốc mồm, nàng trăm triệu không nghĩ tới nam chủ tại đây loại thời điểm đều còn nói đến ra nói như vậy, không hổ là ngựa giống trung chiến đấu cơ, sáu cái thận ngoại quải vô hạn cuối rác rưởi, nàng nhịn xuống thọc chết hắn xúc động cười gượng nói: "Nô tỳ một cái đã kết hôn phụ nhân, tam gia vẫn là không cần trêu chọc nô tỳ."
Nói xong đột nhiên bắt tay vừa kéo liền hướng tiểu viện nhi chạy, tùng phân uống xong rượu, vốn là có chút men say, xem mỹ nhân nhi chạy, nhấc chân liền đuổi theo qua đi. Hắn thân cao chân dài, Hạ Như Yên tắc thân hình tiểu xảo, hai ba bước mới đương hắn một bước, bởi vậy hắn cũng không vội, liền chậm rì rì mà đi theo phía sau, một bên kêu tiểu nương tử từ từ ta một bên kêu xem ta đuổi tới ngươi liền hắc hắc hắc.
Hạ Như Yên lông tơ đều dựng thẳng lên tới, trong lòng là kêu khổ không ngừng, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới xuyên qua tới ngày đầu tiên liền sẽ cùng nam chủ đối thượng, này căn bản không phù hợp cốt truyện phát triển trình tự a!
Một người chạy một người truy, Hạ Như Yên cũng không chú ý xem lộ, rẽ trái rẽ phải không biết chạy đến địa phương nào, đón đầu liền lại cấp đụng phải một người.
"Tê!" Hạ Như Yên che lại ngực quất thẳng tới khí, người này trên người ngạnh bang bang, là trói đá phiến sao?
Nàng trong lòng đang ở oán giận là lúc, phía sau tùng phân đã đuổi theo, hắn cười hì hì hướng Hạ Như Yên trên người đánh tới, ai ngờ Hạ Như Yên đụng phải người nọ cầm nàng cánh tay hướng bên cạnh chợt lóe, làm tùng phân phác cái không.
"Đại, đại ca?" Thấy người nọ mặt, tùng phân ngừng bước chân.
Đại ca? Hạ Như Yên ngẩn ra, chợt ngẩng đầu nhìn đi, bắt lấy nàng nam nhân khuôn mặt tuấn tú, liếc xéo tùng phân nói: "Gào to cái gì? Ở trong phủ truy đuổi theo đuổi còn thể thống gì?"
Nói xong lơ đãng liếc Hạ Như Yên liếc mắt một cái, lại là sửng sốt, thế nhưng sau một lúc lâu không dịch mở mắt, tùng phân vừa thấy nóng nảy: "Đại ca! Đây chính là vĩnh ca nhi vú nuôi, ngươi nhưng đừng đánh nàng chủ ý!"
Tùng Ngọc lúc này mới dời đi tầm mắt, cười nhạo nói: "Ngươi cũng biết đây là vĩnh ca nhi vú nuôi? Trời đen kịt ngươi truy nhân gia vú nuôi làm gì? Quên ta cùng ngươi công đạo quá nói? Vẫn là lại uống say phát điên?"
Nói xong cũng không đợi tùng phân đáp lời, đối bên cạnh hai cái gã sai vặt hạ lệnh: "Lão Tam uống say, các ngươi dẫn hắn đi thanh tỉnh thanh tỉnh."
"Ai! Ta không có say! Ai! Các ngươi, các ngươi buông ta ra! Đại ca! Đại ca! Ai da........."
Tùng phân thanh âm dần dần đi xa, Hạ Như Yên lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, phát hiện chính mình còn dán ở nam nhân trên người, tức khắc có chút xấu hổ, bất động thanh sắc mà tránh thoát Tùng Ngọc tay, sau này lui lại mấy bước cung kính nói: "Nô tỳ tạ quá lớn gia."
Tùng Ngọc đem chạm qua nàng cái tay kia thu hồi sau lưng, lặng yên nắm chặt, một cái tay khác triều nàng vẫy vẫy nói: "Ân, đi thôi."
Hạ Như Yên chạy nhanh trở về đi, chờ nàng đi đến tiểu viện nhi cửa mới nhớ tới, vừa rồi chạy trốn là lúc hộp đồ ăn sớm đã không biết rơi xuống ở nơi nào, nhớ tới xanh xao vàng vọt Bình An, nhất thời càng hận tùng phân.
Nàng đi vào sân, nhìn thấy Bình An đang ở trong viện trên bàn đá điệp cái gì ngoạn nhi, nghe thấy động tĩnh, Bình An hướng cửa vừa thấy, vui vẻ mà nhảy xuống ghế đá hướng Hạ Như Yên đánh tới: "Nương!"
Hạ Như Yên tiếp được Bình An, vuốt hắn đơn bạc quần áo cùng nhỏ gầy thân hình, hốc mắt lại có chút nóng lên, nàng nhẹ giọng nói: "An ca nhi ăn qua sao?"
Bình An lắc đầu, giòn sinh địa nói: "Ăn, ta uống lên cháo, vừa rồi vương thẩm thẩm còn cầm nem rán cho ta ăn, ăn rất ngon, giòn giòn, bên trong còn có thịt!"
Vương thẩm thẩm... Nga, là buổi chiều tới kêu nàng vương tỷ, đối nguyên chủ rất chiếu cố, có đôi khi nguyên chủ thoát không khai thân, đều là nàng tới giúp nguyên chủ nhìn xem Bình An có hay không sự. Bình An mỗi ngày tam đốn đều đi phòng bếp lãnh cơm, lãnh được đến một ít cháo cùng màn thầu cùng với dưa muối, lấp đầy bụng vẫn là không thành vấn đề. Nguyên chủ bởi vì là vú nuôi cho nên thức ăn thực hảo, sẽ thường thường tỉnh hạ điểm thức ăn mặn cho hắn mang về tới, nhưng cũng không phải mỗi lần đều có cơ hội trộm tàng đồ ăn, nếu là bị người thấy, không tránh được lại là một đốn trách phạt.
Thấy Bình An ăn no, Hạ Như Yên sờ sờ đầu của hắn nói: "Thời tiết còn lạnh, ngươi sớm một chút về phòng đi, đừng bị phong hàn, xiêm y như thế nào không nhiều lắm xuyên một kiện? Nương nhớ rõ ngươi còn có......"
"Nương, kia kiện giặt sạch còn không có làm, hiện tại chỉ có mùa đông áo khoác, ta xuyên không được."
Bình An nhắc nhở nói, Hạ Như Yên lúc này mới từ mấy ngày gần đây trong trí nhớ sưu tầm đến hắn nói nội dung, không cấm lại thở dài, đem Bình An bế lên lui tới trong phòng đi: "Là nương quên mất, an ca nhi vừa rồi ở chơi cái gì?"
"Ta ở chơi điệp đá nhi."
"Ân, ngày mai lại ngoạn nhi đi, ngươi ở trong phòng hảo hảo nghỉ ngơi, nương còn muốn đi hầu hạ tiểu thiếu gia, ngày mai rỗi rãnh lại trở về, ngươi trước tiên ngủ đi."
Bình An ngoan ngoãn mà ứng là, ngồi vào băng ghế thượng đối Hạ Như Yên nói: "Vương thẩm thẩm nói tối nay đưa nước ấm lại đây, ta muốn rửa mặt chân mới ngủ."
Hạ Như Yên bật cười, xoa bóp hắn khuôn mặt nhỏ: "Hảo, chúng ta an ca nhi chân ái sạch sẽ, là cái hảo hài tử, nương đi trước, nếu thật sự có chuyện gì nhi liền tìm cách vách trần tỷ tỷ tới kêu nương, biết không?"
"Ân, đã biết."
————————————————————————————————————————
Ngày hôm qua bị người vu khống nói ngụy đổi mới, tuy rằng người kia sau lại lộng minh bạch là hiểu lầm xin lỗi, bất quá vẫn là siêu ảnh hưởng ta tâm tình cùng gõ chữ tốc độ, cũng may ta trước hai ngày liền có lục tục mã một chút, bằng không thật đúng là không kịp, thế giới mới thuần ngọt vô ngược, hy vọng các bảo bảo thích ~ yêu yêu đát!
Ngày hôm sau Hạ Như Yên sấn rạng sáng thời gian trở về nhìn liếc mắt một cái Bình An, tiểu gia hỏa ngủ thật sự hương, gầy hoàng khuôn mặt nhỏ cũng nhiễm một tia đỏ ửng, nàng tay chân nhẹ nhàng thế hắn đem chăn dịch kín mít, lại vội vàng trở về nhị phòng.
Kỳ thật nguyên chủ chuyện này cũng không nhiều, chính là đến háo, các nàng hai cái vú nuôi thay phiên chăm sóc tiểu thiếu gia, nàng mỗi ngày buổi chiều có thể được điểm không trở về xem Bình An. Chỉ là ngày hôm qua buổi sáng Bình An có chút không thoải mái, nguyên chủ một buổi sáng thất thần, giữa trưa đang ở cấp tiểu thiếu gia uy nãi thời điểm Hạ Như Yên vừa vặn xuyên qua tới, mặt khác cái kia vú nuôi Hồ thị làm nàng sấn nghỉ trưa trở về nhìn xem, kết quả nàng tiếp thu cốt truyện liền cấp trì hoãn, trình thị hôm qua lại không khéo khởi thưởng đến sớm chút, liền bị bắt tại trận.
Nguyên chủ mới đến một tháng không đến, phía trước đã bị phát hiện quá một lần trên đường trở về xem hài tử, ngày hôm qua lại như vậy, trình thị đương nhiên sinh khí, còn hảo Hạ Như Yên nhận sai thái độ hảo, bằng không chỉ sợ cũng không ngừng khấu nửa tháng tiền công.
Hôm nay tiểu thiếu gia thực an tĩnh, không khóc không nháo, buổi chiều Hạ Như Yên mới vừa uy xong nãi đem xiêm y sửa sang lại hảo, liền nghe thấy ngoài phòng truyền đến trình thị cùng một người nam tử nói chuyện với nhau thanh âm.
"...... Tam thúc, ngươi nếu là không có chuyện gì không bằng đi ra ngoài cùng bằng hữu uống chút rượu, ta chiếu cố vĩnh ca nhi đều luống cuống tay chân, liền không chiêu đãi ngươi."
"Hắc hắc, nhị tẩu nói như vậy chính là bị thương ta tâm, chúng ta hai phòng ngày thường đi lại đến thiếu, ta khó được lại đây một lần liên lạc cảm tình ngài còn đuổi đi ta."
"Vậy ngươi tìm ngươi Nhị ca đi a, đi theo ta một cái phụ nhân làm gì, truyền ra đi cũng kỳ cục."
"Ta cũng muốn nhìn một chút vĩnh ca nhi, nhị tẩu tổng không thể không cho ta cái này thúc thúc xem chính mình cháu trai đi?"
Thanh âm càng ngày càng gần, mắt thấy muốn đi vào cửa tới, Hạ Như Yên cùng Hồ thị chạy nhanh đứng lên. Trình thị đi vào phòng khi trên mặt tràn đầy bất đắc dĩ, hướng đi theo phía sau người ta nói: "Ngươi muốn xem liền xem đi, chỉ là đừng hồ chạm vào hắn."
"Hắc hắc hắc, chỗ nào sẽ đâu, ta cũng sợ làm đau vĩnh ca nhi."
Đi theo tiến vào quả nhiên là tùng phân, Hạ Như Yên nhịn xuống ghê tởm, cùng Hồ thị cùng nhau hướng trình thị thỉnh an.
"Ân, Hạ thị, ngươi đem vĩnh ca nhi ôm lại đây cấp tam gia nhìn xem."
Hạ Như Yên do dự không trước, thấy trình thị nhìn lại đây, chỉ có căng da đầu đem tiểu thiếu gia ôm qua đi, trong lòng rất là cảnh giác, này tùng phân như thế nào hôm nay đột nhiên tới xem cháu trai? Chẳng lẽ là hướng về phía nàng tới đi?
Nàng thật đúng là liền đoán đúng rồi, kia tùng phân giả vờ xem tiểu cháu trai, kỳ thật một đôi phong tao đôi mắt tẫn hướng trên người nàng ngó, ánh mắt trần trụi không e dè, thậm chí giả làm muốn sờ vĩnh ca nhi, lại hướng Hạ Như Yên trên mặt duỗi đi.
May mắn Hạ Như Yên sớm có cảnh giác, xem hắn động tác không đúng, sau này liên tiếp lui vài bước, cụp mi rũ mắt nói: "Tam gia cẩn thận chút, tiểu thiếu gia da thịt non mịn, nhưng kinh không được ngài véo."
Vừa rồi tùng phân cố ý dùng thân thể ngăn trở hắn nhị tẩu tầm mắt, bởi vậy trình thị cũng không phát hiện hắn động tác, lúc này nghe được Hạ Như Yên nói, mặt lập tức liền trầm đi xuống, bước nhanh đi đến Hạ Như Yên trước mặt ngăn trở chính mình nhi tử, không ngờ nói: "Đều cùng tam thúc nói đừng hồ chạm vào vĩnh ca nhi, hắn như vậy tiểu, nào kinh được ngươi một đại nam nhân thô tay thô chân."
Bị Hạ Như Yên bày một đạo, tùng phân cũng không tức giận, cùng nhị tẩu bồi quá không phải lúc sau, lại không chút nào che dấu mà hướng Hạ Như Yên trên người xem.
Trình thị chú ý tới hắn tầm mắt, nghi hoặc hỏi: "Tam thúc ngươi nhìn cái gì đâu?"
Tùng phân hướng nàng cười: "Nhị tẩu, thật không dám dấu diếm, ta hôm qua cái buổi tối từ hoa viên trải qua, gặp được một cái mỹ nhân nhi, nàng nói đã sớm ngưỡng mộ với ta, chỉ là ngại với chủ gia không dám biểu lộ tâm tư, ta xem nàng đối ta nhất vãng tình thâm, tâm sinh trìu mến, liền tưởng hướng ngài thảo nàng đi......"
Tùng phân nhắc tới ngày hôm qua, Hạ Như Yên liền cảm thấy không ổn, chờ hắn buổi nói chuyện nói xong, Hạ Như Yên mặt nháy mắt hắc như đáy nồi, thằng nhãi này quá có thể lật ngược phải trái hắc bạch! Quả nhiên tiện nhân vô sỉ là không có hạn cuối!
Trình thị nghe xong tùng phân nói, trên mặt là dấu không được kinh giận chi sắc, nàng nhìn xem Hạ Như Yên, lại nhìn xem tùng phân, nhịn xuống lửa giận nói: "Ngươi nói người nọ là ai?"
"Tự nhiên là ôm vĩnh ca nhi vị kia." Tùng phân cười tủm tỉm mà nói, còn đối Hạ Như Yên vẫy tay, "Tiểu nương tử, ta chính là đúng hẹn tới đón ngươi, ngươi nhưng vui mừng?"
Ta vui mừng ngươi cái lạn dưa chuột! Hạ Như Yên tức giận đến thiếu chút nữa không trợn trắng mắt, trình thị cũng khí, là khí chính mình thỉnh vú nuôi không an phận, nàng hướng Hạ Như Yên cả giận nói: "Hạ thị, tam gia nói chính là thật sự?"
"Hồi phu nhân, tuyệt không việc này!" Hạ Như Yên vội vàng phủ nhận, "Nô tỳ tối hôm qua lấy thức ăn trở về, trên đường trải qua hoa viên khi là gặp tam gia, nhưng tuyệt đối không có làm ra mới vừa rồi tam gia trong miệng việc, thỉnh phu nhân nắm rõ!"
"Tiểu nương tử, ngươi này đã có thể thương ta tâm, nếu không phải ngươi tối hôm qua câu ta, ta như thế nào sẽ chạy đến nhị tẩu nơi này tới thảo cái vú nuôi?" Tùng phân lộ ra thất vọng biểu tình, lại đối trình thị nói, "Nhị tẩu là biết ta, tuy rằng ta thường ngày ở nữ sắc thượng cũng không cố kỵ, còn trước nay không đối ngài cùng đại ca trong viện người xuất thủ qua, nếu không có nàng tối hôm qua nói được tình ý chân thành thực sự làm ta thương tiếc, ta lại như thế nào làm như vậy không biết đúng mực việc?"
Tùng phân này một phen miệng lưỡi trơn tru, trình thị liền tin hơn phân nửa, nàng ẩn nhẫn tức giận đối Hạ Như Yên lạnh như băng nói: "Nếu ngươi tưởng phàn cao chi, ta cũng không ý kiến ngươi, hôm nay ngươi thả liền tùy tam gia đi thôi, ta này miếu tiểu, là lưu không được ngươi."
Hạ Như Yên lại cấp lại tức, này trình thị cũng quá dễ dàng lừa gạt, nàng đang muốn cãi lại, đột nhiên một thanh âm cắm tiến vào,
"Nhìn lão Tam kia mồm mép nhanh nhẹn kính nhi, không cho ngươi đi thuyết thư thật là đáng tiếc."
Cao gầy vóc tuấn mỹ nam nhân đi vào phòng, đôi tay bối ở sau người, một đôi mắt đào hoa cười như không cười mà liếc tùng phân: "Tối hôm qua say rượu hiện tại còn không có tỉnh?"
Nam nhân vừa xuất hiện, tùng phân liền có chút nhút nhát, trình thị triều hắn cung kính mà phục phục thân mình: "Đại bá."
Tùng Ngọc ừ một tiếng, đối em dâu nói: "Ta nguyên nghĩ đến nhìn xem vĩnh ca nhi, không nghĩ tới vừa vặn nghe được các ngươi mấy người nói chuyện với nhau, đệ muội sẽ không trách ta nghe lén đi?"
Trình thị vội nói: "Như thế nào sẽ, cũng không phải cái gì nghe không được chuyện này, chính là ta này vú nuôi lòng dạ nhi cao, muốn khác tìm kiếm chỗ, tam thúc đây là tới đón người."
Buổi nói chuyện nói được Hạ Như Yên đều phải tạc, này trình thị chỉ bằng tùng phân nói mấy câu liền cho nàng định rồi tội, dựa vào cái gì? Nàng đem tiểu thiếu gia giao cho Hồ thị, thẳng thắn sống lưng không kiêu ngạo không siểm nịnh mà nói: "Nhị phu nhân nói cẩn thận, nô tỳ mới vừa rồi đã làm sáng tỏ, tam gia theo như lời việc tất cả đều là bịa đặt, thả nô tỳ chỉ là tới thủ công, đều không phải là bán mình tiến tùng phủ, nô tỳ một giới quả phụ, trượng phu thây cốt chưa lạnh liền phải bị chủ nhân gia mạnh mẽ chỉ người, này chỉ sợ không lớn thích hợp đi?"
Trình thị nghe thấy Hạ Như Yên nói không cấm giận tím mặt: "Ngươi còn dám tranh luận? Nếu ngươi an thủ bổn phận, tam thúc như thế nào tới ta nơi này muốn người?"
"Nhị phu nhân lời này hảo không đạo lý, nếu mạo muội tiền túi ra cửa liền sẽ không bị giựt tiền, là ý tứ này sao? Ta tuy so không được ngài kim tôn ngọc quý, nhưng cũng là một giới lương dân, đoạn không thể nhận hạ ngài này bằng bạch khấu mũ, ta Hạ Như Yên thanh thanh bạch bạch làm người, không thẹn với lương tâm, nếu nhị phu nhân dung không dưới ta, ta đi đó là, chỉ là nên ta tiền công còn thỉnh thanh toán, nghĩ đến tùng phủ như vậy tôn quý nhân gia cũng sẽ không cắt xén ta một người quả phụ vất vả tiền đi?"
Trình thị bị Hạ Như Yên này một phen trách móc khí cái ngưỡng đảo, ngón tay run rẩy chỉ hướng nàng, đang muốn gọi người tới đem nàng kéo đi ra ngoài, Tùng Ngọc lại đã mở miệng: "Nhị đệ muội, xem ý của ngươi là không lưu này Hạ thị?"
Trình thị che lại ngực cả giận nói: "Lưu không dậy nổi, lưu không dậy nổi!"
Tùng Ngọc gật gật đầu: "Thành, ta đây liền đem nàng mang đi."
Tiếng nói vừa dứt, trình thị cùng tùng phân bao gồm Hạ Như Yên sôi nổi nhìn về phía hắn, hoài nghi chính mình hay không lỗ tai nghe xóa.
Tùng Ngọc không nhanh không chậm mà nói: "Ta kia trong viện không cái nha hoàn, gã sai vặt nhóm thô tay thô chân có một số việc làm không tốt, ta cũng không kiên nhẫn dùng những cái đó tuổi không lớn lại ái cả ngày làm mộng tưởng hão huyền nha đầu phiến tử, ngươi này vú nuôi ta xem liền rất hảo, không kiêu ngạo không siểm nịnh, nói chuyện đạo lý rõ ràng, thoạt nhìn chính là cái có cốt khí lại bổn phận, vừa lúc tới ta nơi này làm việc."
Nói xong hắn hướng Hạ Như Yên mày một chọn: "Hạ thị, ngươi có bằng lòng hay không?"
Hạ Như Yên xem hắn nói được hợp tình hợp lý, lại nghĩ tới cốt truyện Tùng Ngọc này nhân vật là cái không gần nữ sắc, dùng làm giả nói nói chính là hắn kia trong viện một cái mẫu đều không có, liền cẩu đều là công.
Nàng giương mắt nhìn lại, cùng Tùng Ngọc tầm mắt vừa lúc đối thượng, nam nhân mắt đuôi đuôi lông mày mang theo chút không kềm chế được, không chút nào để ý cùng nàng đối diện, ngược lại là híp mắt cười cười.
Hạ Như Yên một lần nữa cúi đầu, tất cung tất kính mà trả lời: "Nô tỳ nguyện ý, Tạ đại gia thu lưu."
"Ân."
Tùng Ngọc xoay người hướng ngoài cửa đi, ném xuống một câu "Thu thập hảo liền tới chính viện đợi mệnh." Liền không có thân ảnh.
Tùng Ngọc vừa đi, trình thị an vị đến ghế trên cười lạnh: "Chạy nhanh đi thôi, vừa rồi ta nói như thế nào tới? Chúng ta nhị phòng miếu tiểu, lưu không được ngươi, cái này nhưng leo lên càng cao chi nhi."
Nói xong lại ngữ mang châm chọc mà đối tùng phân nói: "Trách không được chướng mắt tam thúc, nguyên lai là bàng thượng đại bá."
Tùng phân bị nàng vừa nói, vốn là khó coi sắc mặt càng thêm đen vài phần, trình thị đây là có ý tứ gì? Hắn cùng đại ca so sánh với rất kém cỏi sao?
Hạ Như Yên chỉ coi như không nghe thấy, cú đánh thị cúi mình vái chào xoay người liền ra nhị phòng.
Hạ Như Yên trở về thời điểm nhìn đến có cái gã sai vặt đứng ở trong viện hoà bình an nói chuyện, Tiểu Nam hài nhi chính nhút nhát sợ sệt mà nửa tránh ở cửa phòng sau, cho thấy có chút chân tay luống cuống.
"Nương!"
Bình An mắt sắc thấy Hạ Như Yên đã trở lại, lập tức từ môn sau lưng chạy ra nhào vào Hạ Như Yên trong lòng ngực, gã sai vặt vội tiến lên hướng nàng làm cái ấp: "Vị này chắc là hạ nương tử đi, ta là đại gia bên người đậu phụ mặn, đại gia phân phó ta tới giúp ngươi dọn đồ vật."
Hạ Như Yên vừa nghe tên này, thiếu chút nữa không phun ra tới, khống chế được khóe miệng liệt khai độ cung, khom lưng đáp lễ nói: "Vậy cám ơn đậu, đậu huynh đệ, bất quá ta vừa trở về còn phải dọn dẹp một chút, thỉnh cầu ngươi chờ một lát."
Đậu phụ mặn đối nàng xưng hô không ý kiến, chỉ nói không quan hệ, ở bàn đá bên ngồi xuống tĩnh chờ.
Hạ Như Yên vào cửa lúc sau ở Bình An trước mặt ngồi xổm xuống, nắm hắn tay nhỏ nói: "An ca nhi, chúng ta muốn đổi chỗ ở, về sau nương hẳn là có thể mỗi ngày buổi tối trở về cùng ngươi cùng nơi ngủ."
Bình An vừa nghe, đôi mắt đều sáng, vui sướng nói: "Thật vậy chăng nương? Thật sự mỗi ngày đều có thể trở về sao?"
Hạ Như Yên gật gật đầu: "Nương muốn đi đại gia sân làm việc, về sau đều không cần chiếu cố tiểu thiếu gia."
Bình An kích động đến một phen nhào vào Hạ Như Yên trong lòng ngực, lại nhảy lại kêu: "Thật tốt quá! Thật tốt quá!"
Hạ Như Yên đối tiểu hài tử vô cảm, nhưng Bình An thật sự quá ngoan ngoãn lại quá chọc người đau lòng, nàng ngày hôm qua thấy hắn liền có vài phần thích, đơn giản không có áp lực nguyên chủ đối an ca nhi tình thương của mẹ, đều phóng thích ra tới.
Nguyên chủ gia sản thiếu đến đáng thương, có thể đương đã sớm đương, chỉ để lại nàng khi còn nhỏ mang đến khóa vàng cùng hai mẹ con vài món xiêm y. Hạ Như Yên đem đồ vật bao ở phô đệm chăn cuốn đưa ra phòng, hơi có chút cố hết sức, đậu phụ mặn vội tiến lên tiếp nhận, dẫn bọn họ một đường hướng chính viện đi.
Hạ Như Yên ôm Bình An đi theo phía sau, tiểu gia hỏa trừ bỏ đi phòng bếp lãnh ăn chưa từng tới tùng phủ địa phương khác, hắn mới lạ mà mở to hai mắt, trong chốc lát hỏi Hạ Như Yên đây là cái gì, trong chốc lát hỏi đó là cái gì, trong chốc lát lại hỏi: "Nương, về sau ngươi có thể mỗi ngày cùng ta cùng nhau ăn cơm sao?"
Hạ Như Yên do dự một chút, vẫn là nói lời nói thật: "Nương cũng không biết, bất quá nương sẽ mỗi ngày buổi tối trở về bồi an ca nhi."
Nghe được mẫu thân nói không biết, Bình An có chút mất mát, nhưng nghĩ đến về sau mỗi ngày buổi tối đều không cần một người ngủ lại vui vẻ lên, ôm Hạ Như Yên cổ khanh khách cười không ngừng.
Hạ Như Yên tân chỗ ở an bài ở chính viện bên cạnh, ly thật sự gần, nhà ở ánh sáng sung túc, còn so phía trước lớn không ít, bên trong gia cụ cũng là tám phần tân, liền giường đệm đều phải rộng mở chút.
Thấy tân nơi, Hạ Như Yên thực thế Tiểu Bình An cao hứng, đứa nhỏ này rốt cuộc có thể ở cái giống dạng hoàn cảnh ngốc.
Đậu phụ mặn đem phô đệm chăn cuốn phóng tới trên giường, đối Hạ Như Yên nói: "Hạ nương tử, này tiểu viện nhi tạm thời không những người khác trụ, chúng ta mấy cái đại lão gia nhi đều trụ chính viện tây sườn. Chúng ta gia ngươi là biết đến, trong viện không một cái nha hoàn, cho nên này tiểu viện nhi vẫn luôn không, ngươi thiếu cái gì liền cùng ta nói, ta sẽ làm người đưa lại đây."
Hạ Như Yên liên tục nói lời cảm tạ, đậu phụ mặn xua tay xưng không cần, lại hỏi: "Ngươi này nhi tử tuổi còn nhỏ đi? Có năm tuổi không có?"
Hạ Như Yên sờ sờ Bình An đầu: "Đã sáu tuổi đâu."
Đậu phụ mặn có chút giật mình, bởi vì Bình An cái đầu thật sự rất nhỏ, miễn cưỡng cũng liền bốn tuổi bộ dáng, nghe nói hai mẹ con là chạy nạn tới, có thể thấy được ăn không ít đau khổ, hắn tâm sinh thương hại, đối Hạ Như Yên nói: "Về sau sẽ có người sáng trưa chiều đưa cơm lại đây, ngươi liền không cần phải đi phòng bếp lãnh, nước ấm cũng sẽ có người mỗi ngày buổi tối đưa, này viện nhi có bệ bếp, nếu ngươi tưởng chính mình cải thiện thức ăn cũng là có thể."
Đậu phụ mặn công đạo xong, chỉ nói làm nàng ngày mai buổi sáng lại qua đi đợi mệnh, liền rời đi. Hạ Như Yên lúc này mới phun ra một hơi, đem hành lý nhất nhất phóng hảo, chính là trải giường chiếu thời điểm kia đệm giường rõ ràng nhỏ một vòng nhi, nàng bất đắc dĩ mà đem đệm giường phóng tới dựa nội sườn vị trí, đối Bình An nói: "Quay đầu lại nương nhìn xem có thể hay không một lần nữa lãnh một giường, an ca nhi trước tạm chấp nhận ngủ đi."
Bình An mới không ngại, hắn như vậy tiểu một chút, còn sợ không đủ ngủ sao, giờ phút này hắn hoàn toàn không đang nghe Hạ Như Yên, chỉ lo ở trong phòng đông sờ sờ tây nhìn xem, xong rồi một đôi mắt sáng lấp lánh nói: "Nương, nhà mới thật xinh đẹp a! Lớn như vậy! Về sau chúng ta đều ở nơi này sao?"
Hạ Như Yên cười gật gật đầu, đem hai kiện còn không có tới kịp tẩy xiêm y lấy ra tới, đi trong viện đầu rửa sạch sẽ lại treo lên. Bình An ở bên cạnh trong chốc lát điệp đá nhi, trong chốc lát bắt sâu, chơi đến thập phần vui vẻ.
Một hồi thu thập lúc sau đã là giờ Dậu, Bình An chính ăn vạ Hạ Như Yên trong lòng ngực đáng thương hề hề mà kêu đói, tiểu viện nhi cửa liền tới một cái trung niên phụ nhân.
"Đây là hạ nương tử chỗ ở sao?" Kia phụ nhân vác một cái rổ hướng bên trong hỏi.
Hạ Như Yên nắm Bình An đi qua đi đáp: "Ta là Hạ thị, xin hỏi ngươi là......"
Kia phụ nhân trên dưới đánh giá nàng liếc mắt một cái, đem rổ đưa cho nàng, cười tủm tỉm mà nói: "Ta là phòng bếp Trương thị, đây là các ngươi hôm nay buổi tối thức ăn, về sau mỗi ngày sáng trưa chiều đều sẽ đưa tới, ta còn có việc, đi trước một bước."
Hạ Như Yên nói quá tạ đem rổ đề vào nhà, phóng tới trên bàn vạch trần cái nắp, tức khắc một cổ mùi thịt xông vào mũi, Tiểu Bình An thèm ăn thẳng túm Hạ Như Yên tay áo: "Nương, nương, bên trong là cái gì? Làm ta xem xem......"
Hạ Như Yên nhẹ quát hạ mũi hắn cười nói: "Tiểu thèm miêu, mau đi rửa tay, nương tới bãi cơm."
Bình An tung ta tung tăng mà chạy tới giặt sạch tay lại chạy về tới, bò lên trên ghế dựa ngồi xong, ba ba mà nhìn Hạ Như Yên đem rổ đồ ăn giống nhau giống nhau bày ra tới.
Lần này đưa tới thái sắc có kinh tương thịt ti, xào cải trắng, làm Hạ Như Yên kinh hỉ chính là còn có một cái bát trà chưng trứng, nàng đem chưng trứng phóng tới Bình An trước mặt, đem cái muỗng đưa cho hắn nói: "Tiểu tâm năng, từ từ ăn."
Bình An đã lâu đã lâu không ăn qua chưng trứng, lâu đến hắn đã nhớ không nổi là cái gì tư vị, giờ phút này hắn nhìn chằm chằm trong chén vàng óng ánh chưng trứng thẳng nuốt nước miếng, hắn múc một muỗng, lại không chính mình ăn, mà là thật cẩn thận mà đưa tới Hạ Như Yên bên miệng: "Nương, ngươi ăn."
Hạ Như Yên hốc mắt nóng lên, không có cự tuyệt, há mồm ăn đi xuống, non mịn chưng trứng hoạt tiến yết hầu, nàng cảm thấy này đại khái là nàng ăn qua tốt nhất ăn chưng trứng.
Thấy mẫu thân ăn, Bình An mới vui vẻ mà chính mình ăn lên, hắn nuốt vào một ngụm, thỏa mãn mà nheo lại đôi mắt hưởng thụ hảo sau một lúc lâu, mới lại múc một muỗng, như cũ đưa tới Hạ Như Yên bên miệng, Hạ Như Yên ăn hai khẩu liền nói: "An ca nhi chính mình ăn, nương là đại nhân, không cần ăn cái này, ngươi là tiểu hài tử, ăn cái này mới thật dài thân thể."
An ca nhi lúc này mới không uy nàng, đem chưng trứng ăn đến sạch sẽ, nếu không phải xưa nay dưỡng thành tốt đẹp thói quen, hắn có thể cầm chén đế đều cấp liếm một lần.
Hạ Như Yên đem thịnh tốt cơm đưa cho hắn, Bình An cầm lấy chiếc đũa bắt đầu dùng bữa, trên mặt vẫn luôn tràn đầy hạnh phúc thỏa mãn biểu tình. Hạ Như Yên xem đến chua xót, không ngừng cho hắn gắp đồ ăn, tới rồi cuối cùng Bình An thật sự ăn không vô, niệm niệm không tha mà buông chiếc đũa đối Hạ Như Yên nói: "Nương, ngươi nhưng đến ăn xong a, ăn không đủ no nửa đêm muốn đói."
Có thể nói ra loại này lời nói, có thể thấy được Tiểu Bình An ngày xưa một người ở trong phòng ngủ, nửa đêm đói là thường có chuyện này, Hạ Như Yên trong lòng thổn thức không thôi, âm thầm hạ quyết tâm nhất định phải đem an ca nhi dưỡng đến trắng trẻo mập mạp khỏe mạnh.
Buổi tối quả nhiên có người đưa nước ấm lại đây, mẹ con hai hảo hảo tắm rửa một cái, thoải mái dễ chịu mà oa ở trên giường, Bình An súc ở Hạ Như Yên trong lòng ngực đánh cái ngáp lẩm bẩm nói: "Nương, nơi này thật tốt, về sau chúng ta đều ở chỗ này được không?"
Hạ Như Yên vỗ nhẹ hắn bối ôn thanh nói: "Hảo."
Ngày hôm sau sáng sớm Hạ Như Yên liền đi lên, thiêu nóng quá thủy rửa mặt chải đầu xong sau bếp phòng bên kia cũng tặng cơm lại đây, nàng đem Bình An kêu lên súc miệng rửa mặt, tiểu gia hỏa còn mê mê hoặc hoặc, vừa nghe có cơm sáng ăn lập tức tinh thần, nhảy nhót mà bò đến ghế trên chờ ăn cơm.
Cơm sáng có hai cái lỗ trứng, sau đó là một đĩa yêm củ cải, một đĩa rau trộn đậu làm, một chậu cháo. Cháo có chút nhiều, hai người chỉ ăn hơn phân nửa, hiện tại thời tiết còn không nhiệt, Hạ Như Yên đem cháo phóng tới nhà bếp, dặn dò Bình An nếu buổi sáng đói bụng liền ăn một chút, sau đó liền hướng chính viện đi.
Đi vào viện môn, đậu phụ mặn làm như chuyên môn canh giữ ở chỗ đó, hắn thấy Hạ Như Yên vội hô: "Hạ nương tử, đại gia phân phó ngươi đã đến rồi liền trực tiếp đi vào, ta trước mang ngươi qua đi."
Hạ Như Yên nói quá tạ đi theo phía sau hắn, tới chính phòng cửa, còn không có đi vào liền thấy một bóng người bay ra tới, đậu phụ mặn vội lôi kéo Hạ Như Yên hướng bên cạnh một trốn, chỉ nghe bùm một tiếng, người nọ thật mạnh ngã trên mặt đất, nhe răng trợn mắt ai da cái không ngừng.
"Người tới!"
Bên trong một tiếng gầm lên, đậu phụ mặn chạy nhanh đi vào, đáp: "Gia, có cái gì phân phó?"
"Đem kia nhãi ranh cho ta kéo đi xuống đánh mười lăm đại bản! Sau đó đuổi ra phủ đi!"
"Là."
Đậu phụ mặn lĩnh mệnh tức khắc rời khỏi tới, đối Hạ Như Yên làm cái ' chờ ' khẩu hình, đem hộ viện chiêu lại đây kéo người kia rời đi.
Hạ Như Yên đứng ở cửa, trong lòng có chút e ngại, này Tùng Ngọc tính tình cư nhiên như vậy bạo sao? Nguyên cốt truyện bên trong không như thế nào đề a, nàng ở hắn thủ hạ làm việc không thành vấn đề đi? Có thể hay không cũng động bất động liền đánh nàng bản tử?
Hạ Như Yên càng nghĩ càng thấp thỏm, đứng ở cửa đại khí cũng không dám ra, một lát sau, bên trong vang lên tiếng bước chân, nàng nghe thấy Tùng Ngọc ly nàng càng ngày càng gần, ẩn ẩn có chút da đầu tê dại.
"Di, ngươi chừng nào thì tới? Như thế nào không tiến vào?" Tùng Ngọc thấy đứng ở cửa nữ nhân, bất giác sửng sốt.
Hạ Như Yên vội đem đầu rũ đến càng thấp, triều Tùng Ngọc hành lễ nói: "Hồi đại gia, mới vừa rồi đậu huynh đệ lãnh nô tỳ lại đây, xem ngài chính vội, nô tỳ liền ở cửa chờ không dám quấy rầy."
Nghe thấy đậu huynh đệ ba chữ, Tùng Ngọc có chút buồn cười, tái bút khi nhịn xuống, hắn ho nhẹ một tiếng nói: "Tiên tiến đến đây đi."
Hạ Như Yên rũ mi rũ mắt đi vào phòng, cùng Tùng Ngọc bảo trì năm thước có hơn khoảng cách, quy quy củ củ mà đứng, chờ nam nhân lên tiếng.
Tùng Ngọc ngắm nàng liếc mắt một cái, muốn cho nàng đến gần điểm nhi, lại cảm thấy có chút đường đột, liền hướng bát tiên ghế một lóng tay: "Ngươi trước ngồi chờ chờ, lập tức Lưu đại phu liền tới rồi."
Hạ Như Yên đương nhiên không dám ngồi, trong miệng chỉ nói nô tỳ đứng liền hảo, Tùng Ngọc vẫy vẫy tay: "Làm ngươi ngồi ngươi cứ ngồi, ta nơi này không quy củ nhiều như vậy."
Hạ Như Yên lúc này mới dựa gần ghế dựa biên ngồi xuống, trong lòng thập phần nghi hoặc, nàng đảm đương kém, còn gọi đại phu làm gì? Trên mặt không khỏi liền hiện vài phần, Tùng Ngọc thấy, khóe miệng nhịn không được giơ lên, lại chạy nhanh nhấp thẳng môi nói: "Trong chốc lát tới ngươi sẽ biết."
Mới vừa nói xong, ngoài cửa liền truyền đến động tĩnh, một cái lưu trữ râu dài thon gầy trung niên nam tử trong tay dẫn theo cái cái hòm thuốc từ cửa đi vào tới, hắn cùng Tùng Ngọc chào hỏi qua, ở Hạ Như Yên trên người nhìn lướt qua nói: "Chính là nàng?"
Tùng Ngọc gật gật đầu, đối Hạ Như Yên nói: "Ngươi trước làm Lưu đại phu vì ngươi đem bắt mạch."
Hạ Như Yên giống như như lọt vào trong sương mù, nhưng vẫn là thuận theo mà đến trước bàn ngồi xuống, đem bàn tay ra tới làm Lưu đại phu bắt mạch, Lưu đại phu đang muốn đem tay ấn đi lên, Tùng Ngọc đột nhiên nói: "Từ từ."
Sau đó từ trong tay áo móc ra một cái khăn tay che đến Hạ Như Yên trên tay, mới đối Lưu đại phu làm cái thỉnh thủ thế.
Kia Lưu đại phu hướng hắn mắt trợn trắng, đem tay đáp ở Hạ Như Yên cổ tay bộ, sau một lát, hắn nghiêm túc biểu tình có chút buông lỏng, loát râu dài đối Tùng Ngọc nói: "Thật đáng mừng, nàng này thể chất cực kỳ thích hợp, chính là có chút thể hư, ngày thường muốn ăn được chút, ta lại khai ăn lót dạ dược, thực mau là có thể điều dưỡng hảo."
Tùng Ngọc nhẹ nhàng thở ra, ở một bên ngồi xuống, thấy Hạ Như Yên muốn đứng lên, đối nàng xua xua tay: "Ngồi đi, có sự tình ta muốn cùng ngươi thương lượng hạ."
Đoán không ra nam nhân muốn làm cái gì, Hạ Như Yên trong lòng bất ổn, giao nắm lòng bàn tay không khỏi chảy ra một tầng mồ hôi mỏng.
"Khụ," Tùng Ngọc châm chước một lát mở miệng nói, "Ta người này đâu, mặt ngoài thoạt nhìn khoẻ mạnh, kỳ thật đánh tiểu ở từ trong bụng mẹ liền mang theo bệnh căn nhi......"
Nói đến nơi này hắn dùng ánh mắt ý bảo Lưu đại phu, Lưu đại phu ngầm hiểu mà tiếp nhận câu chuyện: "Tùng đại gia này bệnh là bởi vì tùng lão phu nhân hoài hắn là lúc lầm thực một loại kêu nguyệt hạt thông cỏ cây rễ cây, thứ này tính hàn thả mang độc, có thai người ăn vào nhẹ thì hài tử bệnh tật ốm yếu, nặng thì thai nhi khó giữ được."
Tùng Ngọc nói tiếp: "May mà ta là nhẹ cái loại này, chỉ là từ tiểu thể chất không tốt, đêm không thể ngủ, tâm phù khí táo, mặc dù ngày mùa hè cũng là tay chân lạnh lẽo, gần nhất thậm chí trí nhớ cũng đã chịu chút ảnh hưởng."
Hạ Như Yên nghe đến đây theo bản năng hướng trên mặt hắn nhìn lại, quả thấy nam nhân trước mắt có ẩn ẩn màu xanh lá, trong lòng không khỏi hiện lên một tia đồng tình, ở nguyên cốt truyện Tùng Ngọc vẫn luôn là toàn bộ tùng phủ trụ cột, đến chuyện xưa kết cục hắn đã ba mươi tuổi cũng không có cưới vợ sinh con, bên trong chỉ nói Tùng Ngọc kinh thương thủ đoạn mau chuẩn tàn nhẫn, lại chưa từng đề qua hắn sau lưng còn có như vậy không dễ.
Nhìn thấy Hạ Như Yên trên mặt đồng tình chi sắc, Tùng Ngọc trong lòng mừng thầm, trên mặt lại không biểu, lại tiếp tục nói: "Cha mẹ vì ta biến tìm lương y, cuối cùng chỉ phải Lưu đại phu một người có thể miễn cưỡng đem ta trong cơ thể tàn độc áp xuống, nhưng theo tuổi tăng trưởng, hắn phương thuốc đã càng ngày càng không dùng được."
Lưu đại phu nghe thấy nói hắn phương thuốc không dùng được, trừng mắt nhìn Tùng Ngọc liếc mắt một cái, mở miệng nói: "May mắn ta đã tìm được một mặt kỳ dược, có thể trị tận gốc đại gia bệnh, nhưng này vị dược tính liệt, người thường đảo không có gì, đại gia này thể chất lại là không thể trực tiếp dùng, bởi vậy ta suy nghĩ cái ổn thỏa biện pháp."
Hạ Như Yên rất là nghi hoặc, vì cái gì đối nàng nói này đó? Này cùng nàng có cái gì quan hệ sao?
"Này pháp cần tìm một sản nhũ phụ nhân, mỗi ngày uống xong dày vò chén thuốc, đãi sau nửa canh giờ, dược tính tiến vào nàng sữa tươi, lại từ đại gia uống xong, mới có thể thuốc đến bệnh trừ."
Nguyên lai là yêu cầu nàng sữa tươi, mặc dù có chút thẹn thùng, nhưng Hạ Như Yên cảm thấy đảo cũng không có gì không thể tiếp thu, nàng có thể nãi hài tử, bán điểm sữa tươi đi ra ngoài cho nhân gia chữa bệnh lại tính cái gì? Nhưng mà là nàng quá thiên chân, Lưu đại phu kế tiếp nói giống như trời quang sét đánh đem nàng phách đến ngoại tiêu lí nộn,
"Chỉ là có một chút, này sữa tươi cần thiết từ đại gia trực tiếp hút mới có thể khởi hiệu, toàn bộ quá trình tuyệt đối không thể rời đi phụ nhân thân thể."
Cái cái cái cái gì??? Hạ Như Yên trợn mắt há hốc mồm mà nhìn chằm chằm Lưu đại phu, lão già này nói chính là cái gì ngoạn ý nhi? Là nàng tưởng như vậy sao? Cho cho cho cấp Tùng Ngọc uy nãi?
Tùng Ngọc ho khan một tiếng nói: "Ta là cực không muốn như vậy, nhưng gần đây thân thể càng thêm không tốt, toàn bộ tùng phủ đều đến ta chống, lão Nhị tuy rằng làm việc nghiêm túc nhưng quá mức thành thật, lão Tam ngươi cũng thấy, kia phó tính tình chính là cái đỡ không dậy nổi A Đấu. Lưu đại phu vẫn luôn thúc giục ta tìm người, ta ngày đó vừa vặn gặp được ngươi bị lão Tam khi dễ, liền nghĩ tới điểm này."
Nhắc tới tùng phân, Hạ Như Yên liền nghĩ đến hắn hai lần thế nàng giải vây, không cấm trong lòng mềm nhũn.
Tùng Ngọc dừng một chút, thấy Hạ Như Yên sắc mặt hơi có hòa hoãn lại nói: "Thả ta nghe được ngươi độc thân một người mang theo sáu tuổi ấu tử, cũng thực đồng tình, nếu ngươi đáp ứng trợ ta chữa bệnh, ta tuyệt không sẽ bạc đãi ngươi. Đương nhiên, ngươi nếu kiên quyết không đồng ý, ta cũng sẽ không làm khó dễ ngươi, như cũ hứa ngươi cái sai sự, không đến làm ngươi cùng nhi tử đói cái bụng."
Hạ Như Yên nghe hắn nói đến thành khẩn, trong giọng nói không có một tia bức bách, ngược lại không như vậy mâu thuẫn, nhưng cấp một đại nam nhân uy nãi, vẫn là vượt qua nàng tiếp thu trình độ, nàng vi một phục thân, đang muốn mở miệng cự tuyệt, liền nghe thấy hệ thống thanh âm xông ra,
"Đinh! Kích phát nhiệm vụ chi nhánh ' xá mình cứu người ', nhiệm vụ nội dung: Đáp ứng Tùng Ngọc làm hắn vú nuôi. Nhiệm vụ khen thưởng tích phân 600, khen thưởng vật phẩm cường thân kiện thể hoàn, nhưng làm thể nhược người thân thể khôi phục khỏe mạnh. Xin hỏi hay không tiếp thu nhiệm vụ chi nhánh."
Hạ Như Yên thân mình quơ quơ, nàng chạy nhanh đỡ lấy ghế dựa bắt tay, Tùng Ngọc thấy thế quan tâm hỏi: "Ngươi không sao chứ?"
Hạ Như Yên sau một lúc lâu không nói chuyện, chỉ xoa chính mình huyệt Thái Dương, trong lòng thẳng chửi má nó, này cái gì phá nhiệm vụ chi nhánh? Khen thưởng tích phân còn có 600 chi cao, cho nên hệ thống cũng biết nhiệm vụ này không tiết tháo đi!? Điên cuồng phun tào đã lâu, nàng mới nghiến răng nghiến lợi địa điểm tuyển tiếp thu nhiệm vụ, trường phun một ngụm trọc khí nói: "Nếu đại gia có thể bảo nô tỳ mẫu tử an bình, nô tỳ liền đồng ý việc này."
Tùng Ngọc trong lòng vui mừng, trên mặt cũng không khỏi mang theo vài phần, hắn thanh âm có chút khống chế không được kích động: "Đó là tự nhiên, chỉ cần có ta ở, không ai năng động các ngươi mẫu tử, cứ việc yên tâm."
Hạ Như Yên hơi hơi gật đầu: "Còn có một chút, việc này thỉnh đại gia cùng Lưu đại phu cần phải bảo mật, vạn không thể truyền lưu đi ra ngoài." Nàng đảo không sao cả, nhưng không thể ảnh hưởng Bình An.
"Đương nhiên đương nhiên," Tùng Ngọc liên tục gật đầu, "Chuyện này chỉ có ta cùng Lưu đại phu rõ ràng, đậu phụ mặn có biết một vài, nhưng hắn miệng thực nghiêm, đánh tiểu liền đi theo ta, ngươi đoạn nhưng yên tâm."
"Vậy tạ quá lớn gia." Hạ Như Yên rũ xuống mi mắt, trong lòng như cũ là đối hệ thống không ngừng chửi bậy, ngữ khí lại một mảnh bình tĩnh, "Không biết này trị liệu từ khi nào bắt đầu."
"Không vội, ta thả trước khai chút bổ thân thể vì ngươi điều dưỡng điều dưỡng, chờ ngươi đã khỏe chúng ta đi thêm trị liệu việc." Lưu đại phu loát chòm râu nói.
"Nếu như thế, ngươi tạm thời liền mỗi ngày buổi chiều lại đây đi, đi theo ta bên cạnh làm điểm bưng trà đổ nước nhẹ nhàng việc, hai ta có thể quen thuộc quen thuộc, miễn cho đến lúc đó xấu hổ." Tùng Ngọc làm an bài, nhìn Hạ Như Yên hỏi, "Ngươi có gì dị nghị không?"
Hạ Như Yên khóe miệng trừu trừu, thứ nàng nói thẳng, chuyện này mặc kệ có quen hay không đều thực xấu hổ hảo sao? Nhưng trong miệng vẫn là dịu ngoan mà đáp: "Nô tỳ tuân mệnh."
Ngày thứ hai buổi sáng Hạ Như Yên đem phòng quét tước một chút, lại thế Bình An giặt sạch đầu, tiểu gia hỏa thật cao hứng, hắn đánh tiểu liền ái sạch sẽ, phía trước chạy nạn thời điểm không có điều kiện, mà vào tùng phủ về sau, Hạ Như Yên cũng không có thời gian thường xuyên cho hắn gội đầu.
Hiện tại hảo, mẫu thân mỗi ngày buổi sáng đều là nhàn rỗi, Tiểu Bình An vui sướng hài lòng mà ngồi ở ghế đá thượng, nhậm Hạ Như Yên thế hắn đem đầu tóc một chút lau khô.
"Nương, về sau ta ba ngày liền tẩy một lần đầu được không?" Tiểu gia hỏa ba ba hỏi.
"Hảo, an ca nhi tưởng bao lâu tẩy đều có thể." Hạ Như Yên khóe miệng mỉm cười, như vậy ngoan ngoãn hài tử, ai sẽ không thích đâu?
Giữa trưa hai người lại ăn một đốn có cá có thịt cơm trưa, Tiểu Bình An ăn đến thẳng đánh cách, ở trong sân đi bộ một hồi lâu mới đi ngủ trưa. Hạ Như Yên bồi nhi tử nghỉ ngơi một lát liền đứng lên, chải vuốt hảo tóc, chiếu ngày hôm qua nói tốt, buổi chiều muốn đi chính viện làm việc.
Nàng mới vừa đi đến chính phòng cửa liền thấy Tùng Ngọc đứng ở chỗ đó, hắn vừa thấy nàng tới, lập tức giơ tay miễn nàng hành lễ, đem trong tay cây quạt vung lên: "Đi, bồi ta đi thư phòng."
Phía sau đậu phụ mặn cũng theo sát này thượng, theo vài bước Tùng Ngọc đột nhiên dừng lại, quay đầu lại nói: "Ngươi đi hạnh viên tiệm rượu lấy hôm nay quả hạnh bánh trở về."
Đậu phụ mặn chạy nhanh lĩnh mệnh lui ra, chỉ Hạ Như Yên một người đi theo Tùng Ngọc phía sau, nàng nhưng thật ra hoàn toàn không sợ hãi đơn độc cùng Tùng Ngọc ở chung, nguyên cốt truyện bên trong nói, Tùng Ngọc từ trước đến nay không gần nữ sắc, nói sinh ý có người đưa nữ nhân cho hắn đều bị hắn lui trở về, năm giới ba mươi vẫn chưa cưới vợ sinh con, cũng không biết là hắn vốn dĩ liền thanh tâm quả dục vẫn là bởi vì này bệnh...... Từ từ, này bệnh... Nên sẽ không sẽ làm cho người không cử đi?
Nghĩ vậy nhi, Hạ Như Yên không cấm đồng tình mà nhìn phía Tùng Ngọc, người sau lúc này đã bước vào thư phòng, vừa quay đầu lại liền thấy nàng khác thường ánh mắt, không khỏi một đốn, Hạ Như Yên chạy nhanh mai phục đầu, làm bộ chuyện gì cũng không có.
Tùng Ngọc buồn bực mà quay đầu lại, nàng đó là cái gì ánh mắt? Như thế nào hắn cảm thấy nàng ở đáng thương hắn đâu, chẳng lẽ là ở đồng tình hắn bệnh?... Ân, phỏng chừng là như thế này, thật là một cái thiện lương nữ nhân, nghĩ vậy nhi, nam nhân không khỏi có chút cảm động.
Hai người vào thư phòng, Tùng Ngọc ngồi xuống bắt đầu phiên sổ sách, Hạ Như Yên đứng ở bên cạnh, hắn nhìn trong chốc lát cảm thấy quái quái, ngẩng đầu phát hiện Hạ Như Yên lập đĩnh đĩnh xử ở cái bàn biên, liền đối với nàng nói: "Ngươi đứng làm gì? Kéo đem ghế dựa lại đây ngồi a."
Hạ Như Yên sửng sốt, như vậy có thể hay không không tốt lắm? Nhưng nàng cũng cảm thấy đứng rất mệt, do dự hạ liền nhỏ giọng nói: "Tạ đại gia." Sau đó ngoan ngoãn kéo ghế dựa lại đây ngồi xuống.
Tùng Ngọc lúc này mới an tâm xem khởi sổ sách tới, Hạ Như Yên ở bên cạnh ngồi trong chốc lát, thật sự nhàm chán, bất tri bất giác liền dựa vào cái bàn đánh lên buồn ngủ, Tùng Ngọc xem xong một quyển vừa chuyển đầu, liền phát hiện nàng đang ngủ ngon lành.
Hắn kéo kéo khóe môi, đối nàng ở chính mình trước mặt có thể như thế thả lỏng cảm thấy có chút vui vẻ, nữ nhân nhắm hai mắt, thật dài lông mi ở trên mặt đầu tiếp theo phiến bóng ma, Nga Mi vi cong, mũi tú rất, no đủ môi anh đào nhấp, thoạt nhìn có chút tái nhợt. Nghe nói nàng là chạy nạn lại đây, trượng phu lại đã chết, một người kéo hài tử định ăn không ít đau khổ. Nghĩ đến đây, Tùng Ngọc liền không tự chủ được địa tâm sinh thương tiếc, hắn nhìn trong chốc lát mới kinh ngạc phát hiện chính mình thất thố, có chút không được tự nhiên mà dời đi tầm mắt, vừa vặn lúc này đậu phụ mặn bưng điểm tâm tới, Tùng Ngọc vừa nhìn thấy hắn liền so cái ' hư ' thủ thế, đậu phụ mặn ngầm hiểu, rón ra rón rén mà đi đến.
Hắn mới đem quả hạnh bánh phóng tới trên bàn, Tùng Ngọc liền đối hắn phất tay đuổi đi người. Đậu phụ mặn đi ra thư phòng, trong lòng thầm giật mình, chủ tử đối hạ nương tử ưu đãi hắn là biết đến, hôm qua hắn bất quá làm nàng ở cửa đợi trong chốc lát, trở về đã bị một đốn hảo mắng, nhưng ở thư phòng ngủ gật? Đây là không phải có chút vượt qua? Đại gia cũng không tức giận, còn sợ đánh thức nàng...... Nghĩ đến đây, đậu phụ mặn bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai gia là thông suốt a! Trách không được đãi hạ nương tử như vậy đặc biệt, trong lúc nhất thời đậu phụ mặn trong lòng lại là vui mừng lại là phiền muộn, vui mừng chính là chủ tử 25 năm qua rốt cuộc đối nữ nhân có điểm hứng thú, phiền muộn chính là hắn thích nhất ăn quả hạnh bánh, trước kia đại gia mua tới đều sẽ thưởng hắn mấy khối, hiện tại có hạ nương tử, hắn liền thất sủng, hảo muốn khóc.
Tùng Ngọc lại phiên trong chốc lát sổ sách, xem Hạ Như Yên còn không có tỉnh, tròng mắt xoay chuyển, đem quả hạnh bánh bưng phóng tới nàng chóp mũi, sau một lát, Hạ Như Yên liền chậm rãi mở mắt.
Cái gì hương vị như vậy hương... Ngọt ngào ê ẩm... Hạ Như Yên mờ mịt mà trợn tròn mắt, mấy tức lúc sau nàng tầm mắt mới ngắm nhìn lên, trước mắt một mâm điểm tâm làm nàng ngẩn người, chợt chính là một trận hoảng loạn, nàng luống cuống tay chân mà đẩy ra ghế dựa đứng lên, cúi đầu nhận sai: "Nô tỳ biết sai, thỉnh đại gia trách phạt."
Tùng Ngọc thấy nàng này phản ứng, có chút buồn cười: "Có cái gì hảo trách phạt, không phải đánh cái ngủ gật nhi, mau ngồi xuống, nếm thử này quả hạnh bánh."
Hạ Như Yên thật cẩn thận mà giương mắt ngắm hắn, chỉ thấy nam nhân khóe miệng mỉm cười, trên mặt vô nửa điểm vẻ giận, nàng mới yên tâm mà ngồi xuống, Tùng Ngọc lại đem mâm hướng nàng trước mặt thấu thấu, nàng nói thanh tạ, tiểu tâm mà cầm khởi một khối để vào trong miệng.
Quả hạnh chua ngọt hương vị nháy mắt ở trong miệng hóa khai, kia mềm mại tinh tế bánh thể làm mới vừa tỉnh ngủ nàng cũng sẽ không cảm thấy quá làm, ăn xong một khối mồm miệng sinh hương, Hạ Như Yên dùng tay che khuất miệng, một đôi đôi mắt đẹp nhìn về phía Tùng Ngọc cười nói: "Đại gia, này quả hạnh bánh ăn ngon thật."
Tùng Ngọc đổ ly trà đưa cho nàng, đắc ý mà cong cong môi: "Nhà này nhưng không hảo tìm, chỉ có mỗi năm mùa xuân mới bán, mỗi ngày chỉ bán năm mươi phân, ta theo chân bọn họ lão bản thục, mỗi ngày đều vì ta lưu một phần, qua này quý đã có thể không đến ăn."
Hạ Như Yên mỉm cười nói lời cảm tạ: "Cám ơn đại gia ban thưởng, làm nô tỳ có thể ăn đến như vậy mỹ vị điểm tâm."
"Tăng cường ăn, ăn không xong liền mang về cho ngươi nhi tử, lại ăn ngon ta mỗi ngày ăn cũng có chút nị, cho ngươi." Tùng Ngọc đem mâm hướng nàng trước mặt một gác, lại lần nữa xem khởi sổ sách tới.
Hạ Như Yên ăn hai khối liền phóng tới một bên, nàng cũng muốn mang trở về cấp Bình An nếm thử, đáng thương tiểu gia hỏa, sợ là không biết bao lâu không ăn qua điểm tâm. Chính suy nghĩ việc này, liền có người tới, cửa đậu phụ mặn thông báo một tiếng, Tùng Ngọc đem sổ sách hợp lại, cười lạnh nói: "Tới hảo, làm hắn tiến vào."
Người đến là tùng phủ danh nghĩa cửa hàng một cái chưởng quầy, hắn đi vào hướng Tùng Ngọc hành lễ, quy quy củ củ mà đứng ở bên cạnh. Hạ Như Yên tưởng đứng lên, bị Tùng Ngọc đè lại, ý bảo nàng tiếp tục ngồi, sau đó đối kia chưởng quầy nói: "Vương chưởng quầy, ta kiêng kị ngươi là biết đến, cũng không cần lần nữa nhắc nhở các ngươi."
Vương chưởng quầy vừa nghe Tùng Ngọc khẩu khí này, đốn giác không ổn, vội đem thân mình ép tới càng thấp chút: "Là, đại gia kiêng kị tiểu nhân đều rõ ràng, đoạn không dám phạm."
"Hảo." Tùng Ngọc đứng lên, vòng quanh hắn đi rồi một vòng, ngừng ở hắn bên trái mở miệng nói, "Như vậy ta muốn hỏi một chút ngươi, ngày hôm trước vì sao có người thấy ngươi cùng Lưu phủ quản gia một trước một sau vào thành đông một chỗ thiên viện?"
Vương chưởng quầy vừa nghe, tức khắc đại kinh thất sắc, vội ngẩng đầu biện giải nói: "Đại gia, tiểu nhân không có a, này định là có người nhìn lầm rồi, tiểu nhân ngày hôm trước vẫn luôn ở cửa hàng, tan tầm sau liền trực tiếp trở về nhà, tiểu nhị cùng tiểu nhân hàng xóm đều có thể làm chứng."
"Ngươi ban ngày đúng là cửa hàng, nhưng ngươi về nhà lúc sau đã có thể khó mà nói, hàng xóm lại không có khả năng thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm ngươi." Tùng Ngọc cười nhạo nói.
Vương chưởng quầy liều chết không nhận, vẫn luôn kêu oan uổng, còn muốn Tùng Ngọc đem thấy người của hắn kêu ra tới đối chất nhau, Tùng Ngọc cười lạnh một tiếng: "Ai thấy ngươi không cần biết, bất quá ta có cái đồ vật nhưng thật ra muốn cho ngươi nhìn một cái."
Nói xong hắn từ ngăn kéo lấy ra hai cái vở ở vương chưởng quầy trước mặt lung lay nhoáng lên: "Vương chưởng quầy, nhưng nhận được đây là cái gì?"
Vương chưởng quầy vừa thấy, nhất thời run như run rẩy, phịch một tiếng quỳ xuống đất.
Tùng Ngọc đem vở hướng án thư thượng dùng sức một ném, ngữ khí lạnh lẽo nói: "Là ta ngày thường quá sơ sót, không nghĩ tới chúng ta tùng phủ cư nhiên còn ra như vậy ăn cây táo, rào cây sung sâu mọt."
Nguyên lai này vương chưởng quầy không chỉ có ngày thường dùng ác liệt thủ đoạn ăn hoa hồng, còn cùng tùng gia đối đầu Lưu gia thông đồng, đem một ít sinh ý thượng bí mật lộ ra qua đi, cùng bên kia hợp tác lấy kiếm chác tư lợi, mà này hai cái vở chính là ghi lại hắn những cái đó nhận không ra người hoạt động sổ sách.
Tùng Ngọc đi đến vương chưởng quầy trước mặt, lạnh như băng nói: "Chứng cứ vô cùng xác thực, vương chưởng quầy, xem ra chỉ có đưa ngươi đi gặp quan."
Vương chưởng quầy vừa nghe, lập tức dập đầu cầu xin tha thứ, khóc đến kia kêu một cái thảm thiết, đãi hắn khóc một trận, Tùng Ngọc mới chậm rì rì mà mở miệng: "Ngươi không nghĩ gặp quan, có thể, ta cho ngươi một cái lập công chuộc tội cơ hội."
Vương chưởng quầy lập tức kéo lấy Tùng Ngọc áo choàng khóc ròng nói: "Nhưng bằng đại gia phân phó, tiểu nhân nhất định làm theo! Chỉ cần đại gia không tiễn tiểu nhân đi gặp quan, làm tiểu nhân làm cái gì đều có thể!"
Tùng Ngọc chán ghét mà đá văng ra hắn, lui về phía sau một bước nói: "Lưu phủ chưởng quầy bên kia, ngươi có thể tiếp tục lui tới."
Vương chưởng quầy có chút lăng, ngẩng đầu ngơ ngác mà nhìn hắn, cho rằng chính mình nghe lầm, mà Tùng Ngọc kế tiếp nói làm hắn bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai Tùng Ngọc là muốn hắn trái lại đi Lưu phủ quản gia bên kia bộ lấy bọn họ tin tức, hơn nữa bịa đặt tùng phủ bên này tin tức lấy này lầm đạo đối phương.
Vương chưởng quầy một ngụm đáp ứng xuống dưới, cũng vỗ bộ ngực cam đoan chính mình nhất định làm được xinh đẹp, Tùng Ngọc cười lạnh nói: "Ta liền tạm thời tin ngươi một hồi, nếu lại ra chuyện xấu, thủ đoạn của ta ngươi là biết đến."
Vương chưởng quầy đánh cái rùng mình, dập đầu liền nói không dám, Tùng Ngọc lúc này mới làm hắn lui đi ra ngoài.
Nhìn vừa ra trò khôi hài Hạ Như Yên cảm thấy rất có ý tứ, này vương chưởng quầy cũng thật đủ thiếu đạo đức, ăn hoa hồng không nói còn bán đứng chủ gia. Nhưng Tùng Ngọc cũng là hảo thủ đoạn, nhân cơ hội dùng kế phản gián, trách không được tuổi còn trẻ là có thể đem tùng phủ sinh ý làm được như vậy đại đâu.
Thấy Hạ Như Yên xem đến mùi ngon bộ dáng, Tùng Ngọc không khỏi bật cười, gõ mặt bàn hỏi: "Đẹp sao?"
Hạ Như Yên có chút ngượng ngùng mà cúi đầu: "Ân... Rất, rất xuất sắc."
Tùng Ngọc lại hỏi: "Có cảm thấy hay không ta thực gian trá?"
Hạ Như Yên nghiêng đầu nhìn hắn một cái: "Nhân gia không phải nói vô gian không thương sao? Hơn nữa đại gia ngài đây là phản kích, lại không phải chủ động hố người, nô tỳ cảm thấy ngài đây là cơ trí hơn người."
Tùng Ngọc ha ha cười, trong lòng nói không nên lời cao hứng, một lần nữa ngồi xuống xem sổ sách, đối Hạ Như Yên cười nói: "Ngươi thay ta mài mực."
Hạ Như Yên một bên mài mực một bên lại nhịn không được hỏi: "Gia, ngài là như thế nào tìm được kia vương chưởng quầy sổ sách đâu?"
Nói đến cái này, Tùng Ngọc tươi cười trở nên có chút nghiền ngẫm, hắn nói: "Cái này vương chưởng quầy, không cấm công sự thượng thiếu đạo đức, ngầm cũng thực thiếu đạo đức......"
Nguyên lai kia vương chưởng quầy phía trước đã chết lão bà, sau lại lại tìm cái thân mật, gọi là Từ thị, kia Từ thị nguyên bản là xuân lâu xuất thân, bị vương chưởng quầy chuộc ra tới an trí ở trong nhà. Lúc ấy vương chưởng quầy nói cho nàng quá chút thời gian liền cưới nàng làm vợ kế. Kết quả qua vài tháng cũng chưa động tĩnh, ngược lại lại cùng Từ thị nói cửa hàng bởi vì hắn sơ sẩy ra thiếu hụt, cầu nàng mượn chút tiền bạc cho hắn quay vòng, Từ thị mềm lòng liền mượn, vương chưởng quầy lời thề son sắt nói qua xong năm nhất định cưới nàng. Kết quả như cũ không động tĩnh, ngược lại gần nhất còn lại biên cái lý do cùng nàng vay tiền. Kia Từ thị đối hắn rét lạnh tâm, nhận định hắn sẽ không cho nàng danh phận, lại biết chút hắn chi tiết, liền hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, nàng ở tại vương gia, đối vương chưởng quầy một ít ngầm hoạt động có biết một vài, sấn này không ở tìm được rồi hắn ăn hoa hồng cùng với Lưu phủ bên kia lui tới sổ sách, sau đó một trạng bẩm báo Tùng Ngọc nơi này. Mà chính nàng trước đây liền làm tốt rời đi Dương Thành chuẩn bị, hôm nay vương chưởng quầy trở về sợ đã là tìm không ra nàng bóng người lạc.
Hạ Như Yên nghe được thẳng líu lưỡi, sau lưng cư nhiên còn có như vậy ngọn nguồn, Tùng Ngọc lại nói: "Thả ngày đó chuộc Từ thị ra xuân lâu bạc, cũng là Từ thị chính mình tiền riêng."
Hạ Như Yên cảm giác chính mình tam quan lại một lần bị đổi mới, trách không được Từ thị làm được tuyệt đâu, từ đầu tới đuôi này vương chưởng quầy đều là bạch phiêu còn hố người tiền bạc a!
"Thì ra là thế, kia này vương chưởng quầy thật đúng là xứng đáng." Hạ Như Yên cảm thấy thống khoái.
"Nói chính là, nếu hắn không lừa gạt Từ thị, ta đây một chốc còn phát hiện không được hắn tay chân, cho nên nói, làm nam nhân, đối với nữ nhân hảo chút, gạt người sự tình làm không được." Tùng Ngọc ý vị thâm trường mà nhìn Hạ Như Yên liếc mắt một cái.
Hạ Như Yên không phát giác hắn ánh mắt, chỉ là tán đồng gật gật đầu, chuyên tâm thế hắn ma khởi mặc tới.
——————————————————————————————————————————
Trước làm nam nữ chủ tăng tiến một chút cảm tình, quá hai ngày ngay từ đầu uống thuốc hắc hắc hắc, tiến triển liền nhanh
"Vương thẩm thẩm!"
Tiểu Bình An đang ở trong viện bãi nhánh cây ngoạn nhi, thấy Vương thị tiến vào, lập tức giơ lên mỉm cười ngọt ngào mặt.
"An ca nhi thật ngoan, ngươi nương đâu?" Vương thị xoa bóp hắn khuôn mặt nhỏ hỏi.
"Vương tỷ." Hạ Như Yên từ trong phòng đi ra, đối Vương thị cười nói, "Như thế nào có rảnh lại đây."
"Ta hôm nay xin nghỉ về nhà một chuyến, thuận tiện lại đây nhìn xem các ngươi mẹ con hai, thế nào, hiện tại có khỏe không?" Vương thị một bên hỏi một bên vòng quanh Hạ Như Yên đi rồi hai vòng, trong miệng tấm tắc nói, "Nhìn một cái, này thân xiêm y nguyên liệu cũng thật hảo, đại gia đãi hạ nhân chính là dày rộng."
Bọn họ dọn lại đây ngày thứ ba buổi chiều, khuê phòng liền tặng mẹ con hai quần áo lại đây, từ nội đến ngoại tất cả đều là tân, thay quần áo mới Tiểu Bình An miễn bàn cao hứng cỡ nào, ngủ khi đều còn luyến tiếc cởi ra.
"Ân, đều là thác đại gia phúc, lại đây về sau khá hơn nhiều, ta mỗi ngày có không ít thời gian có thể coi chừng an ca nhi, thức ăn cũng không tồi, an ca nhi này trận rốt cuộc có thể ăn thượng thức ăn mặn." Hạ Như Yên yêu thương mà sờ sờ Bình An đầu, muốn đem thân thể hắn điều dưỡng hảo chỉ sợ không phải dễ dàng như vậy sự, bất quá chờ nàng bắt được nhiệm vụ chi nhánh khen thưởng cường thân kiện thể hoàn, này hết thảy đều không hề là vấn đề.
Vương thị trong mắt xẹt qua một tia vui mừng, lại nghe Hạ Như Yên hỏi: "Vương tỷ, ngươi hôm nay về nhà là có việc sao?"
Nhắc tới cái này, Vương thị trên mặt liền cười nở hoa, nàng đem vung tay lên: "Nữ nhi của ta nói hộ nhân gia, đối phương vẫn là cái tú tài, hôm nay kia tú tài nương tới cửa tương xem, ta tự nhiên đến trở về một chuyến."
Hạ Như Yên liền nói chúc mừng, trong đầu đột nhiên điện quang chợt lóe, đúng vậy, an ca nhi đều sáu tuổi, có phải hay không muốn chuẩn bị đọc sách?
"Vương tỷ, ngươi biết tiểu hài tử giống nhau bao lâu bắt đầu niệm thư sao?"
Vương thị nghe thấy nàng hỏi như vậy, sửng sốt sửng sốt: "Giống nhau bảy tám tuổi đi, ngươi hỏi cái này là tưởng thế an ca nhi làm tính toán?"
Hạ Như Yên gật gật đầu: "Đúng vậy, an ca nhi đã sáu tuổi nhiều, ta cũng đến sớm làm tính toán, ngươi biết giống nhau học đường quà nhập học muốn bao nhiêu tiền sao?"
"Khác ta không rõ ràng lắm, chỉ biết là ly chúng ta phủ hai con phố địa phương có một gian, nghe nói còn ra quá cử nhân lão gia, nhưng không tiện nghi, một tháng đến muốn hai lượng bạc đâu, thả nghe nói là một lần chước tề một quý, vậy đến ước chừng sáu lượng, ta cái ngoan ngoãn, này niệm thư thật là kẻ có tiền mới có thể tưởng sự tình."
Hạ Như Yên hít ngược một hơi khí lạnh, nguyên chủ ở nhị phòng bên kia làm vú nuôi một tháng cũng bất quá mới một lượng rưỡi bạc, mà bình thường nha hoàn một tháng chỉ có nửa điếu đến một xâu tiền, thế giới này niệm cái thư cư nhiên muốn như vậy quý sao?
Nàng hiện tại phải làm Tùng Ngọc vú nuôi, nguyệt bạc đã phiên bội tăng tới ba lượng, chờ hắn hết bệnh rồi không cần phải nàng, đoạn sẽ không lại cấp như vậy nhiều tiền công, tổng không có khả năng liền như vậy dưỡng nàng cả đời. Nàng nguyệt bạc muốn tồn một bộ phận thế an ca nhi về sau tính toán, một bộ phận hai người hằng ngày tiêu dùng, còn muốn cho hắn niệm thư nói thật sự là trứng chọi đá, nên làm cái gì bây giờ đâu?
Thấy Hạ Như Yên cau mày, Vương thị cũng biết nàng khó xử, đừng nói là nàng, chính là giống nàng nhà mình nhi tử cũng là đọc không dậy nổi thư, đối với chuyện này nàng thật sự thương mà không giúp gì được.
Đem Vương thị đưa ra sân, Hạ Như Yên xoay người trở về, ngồi xổm Tiểu Bình An trước mặt hỏi: "An ca nhi có nghĩ học thức tự?"
Tiểu Bình An ngây thơ mờ mịt hỏi: "Là giống cha trước kia như vậy dùng bút trên giấy họa sao?"
"Đối, chính là như vậy, an ca nhi tưởng cùng cha giống nhau sao?"
Tiểu Bình An lập tức gật đầu như mổ mễ: "Tưởng! Nương, ta cũng muốn cùng cha giống nhau biết chữ!"
"Hảo, nương này liền tới giáo an ca nhi học thức tự."
Hạ Như Yên ở trong đầu hồi ức một chút, nguyên chủ là cùng bình thường thuận học quá chút tự, nhưng bình thường thuận nhận thức tự cũng không quá nhiều, bởi vậy nguyên chủ cũng chỉ có thể nói nhận được mấy cái chữ to, nhưng nàng cùng chính mình biết nói chữ phồn thể đối lập, phát hiện là giống nhau, liền quyết định trước giáo Tiểu Bình An một ít nàng nhớ rõ tự làm vỡ lòng.
Vì thế buổi sáng hôm nay, Hạ Như Yên dùng nhánh cây trên mặt đất giáo Tiểu Bình An học xong khẩu, ngày, mục, điền bốn chữ, đợi cho giữa trưa ăn cơm xong, nàng bồi nhi tử nghỉ ngơi một lát liền hướng chính viện đi đưa tin.
"Hạ nương tử tới, mau mời vào đi thôi." Đậu phụ mặn thấy Hạ Như Yên tới, không dám trì hoãn, chạy nhanh đem nàng mời vào phòng, gia coi trọng người, cho dù không nói rõ hắn cũng đến kính, cũng không dám làm này hạ nương tử không chờ, chẳng sợ đại gia giờ phút này nghỉ trưa còn chưa khởi, hắn cũng muốn trước đem nàng dẫn tới gian ngoài ngồi chờ.
Này trận Hạ Như Yên buổi chiều lại đây chính là ở thư phòng bồi Tùng Ngọc, hắn xử lý sinh ý thượng sự, nàng liền vì hắn mài mực phụng trà, Tùng Ngọc đối nàng vẫn luôn thực hòa khí hào phóng, làm cho Hạ Như Yên đối hắn rất có hảo cảm, mặc kệ hắn có phải hay không bởi vì dùng đến nàng mới như vậy, ít nhất làm cho bọn họ hai mẹ con quá thượng ăn no mặc ấm an bình nhật tử.
Hạ Như Yên ngồi chờ không bao lâu, liền nghe được bên trong quần áo vuốt ve thanh âm, sau một lát Tùng Ngọc lười biếng mà hô: "Đậu phụ mặn."
Đậu phụ mặn mới vừa rồi đã lui ra, nói là có chút việc rời đi một chút, giờ phút này Tùng Ngọc kêu hắn tự nhiên không có hưởng ứng, Hạ Như Yên chần chờ một chút, nghe được Tùng Ngọc lại hô một tiếng, trong giọng nói đã có tức giận, nàng liền đi tới buồng trong cửa trả lời: "Gia, đậu phụ mặn vừa rồi rời đi."
Bên trong an tĩnh mấy tức, thanh âm kia lại khôi phục lười biếng: "Vậy ngươi tiến vào một chút đi.
Hạ Như Yên cũng không nghĩ nhiều, đẩy cửa đi vào, thấy Tùng Ngọc chính ăn mặc áo trong đứng ở mép giường, chỉ vào giá áo tử thượng quần áo nói: "Ngươi thay ta mặc quần áo."
Hạ Như Yên không cảm thấy có cái gì, hạ nhân hầu hạ chủ tử xuyên cái quần áo hết sức bình thường, nàng mang tới quần áo, hơi có chút vụng về mà từng cái thế Tùng Ngọc mặc vào.
Hai người dựa thật sự gần, thế cho nên Tùng Ngọc có thể dễ dàng ngửi được nàng phát đỉnh thanh hương, hắn lặng yên cúi đầu hít sâu một hơi hỏi: "Ngươi dùng cái gì dầu bôi tóc? Như thế nào như vậy hương?"
"A?"
Hạ Như Yên mờ mịt mà ngẩng đầu, vừa lúc cùng Tùng Ngọc mặt đối vừa vặn, nam nhân cặp kia mắt đào hoa có lẽ là bởi vì mới vừa rời giường, có chút hơi nước, như vậy ướt át nhuận mà nhìn nàng, rất có vài phần phong tình, chỉ tiếc trước mắt màu xanh lá đại đại rơi chậm lại mỹ cảm, Hạ Như Yên thiếu chút nữa không cười ra tới, chạy nhanh cúi đầu nói: "Hồi gia, nô tỳ vô dụng dầu bôi tóc, chính là hôm nay buổi sáng mới vừa tẩy đầu."
"Dùng cái gì tẩy?"
"Chính là... Dâm bụt diệp."
"Nga..."
Tùng Ngọc nhìn vóc dáng chỉ tới hắn cằm nữ nhân, uống lên một thời gian thuốc bổ, hơn nữa phòng bếp mỗi ngày đưa đi cơm canh đều rất là phong phú, Hạ Như Yên khí sắc rõ ràng hảo không ít, tuy còn có chút thiên gầy, nhưng gương mặt đã là nở nang rất nhiều, nàng môi cũng không hề như vậy tái nhợt, no đủ cánh môi lộ ra nhàn nhạt phấn, làm Tùng Ngọc có chút nói không nên lời tâm ngứa.
Áp xuống trong lòng ngo ngoe rục rịch, Tùng Ngọc cưỡng bách chính mình dời đi tầm mắt, lúc này quần áo cũng mặc xong rồi, hai người liền hướng thư phòng đi, mới vừa đi đến gian ngoài, hắn tựa nhớ tới cái gì, đối Hạ Như Yên nói: "Ngươi từ từ, ta lấy cái đồ vật." Sau đó lại vào phòng ngủ.
Sau một lát Tùng Ngọc cầm một cái hộp đi ra, hắn có chút không được tự nhiên mà đem hộp ném đến Hạ Như Yên trong tay, đôi mắt nhìn địa phương khác nói: "Ngươi nhìn xem dùng không cần được với."
Đây là cái so bàn tay đại chút gỗ tử đàn hộp, Hạ Như Yên tiếp ở trong tay nặng trĩu, nàng nhẹ nhàng mở ra nắp hộp, bên trong là một phen đồng dạng từ gỗ tử đàn tinh tế chế tạo phát sơ, nàng khó hiểu mà nhìn về phía Tùng Ngọc, người sau đang dùng khóe mắt dư quang trộm ngắm nàng, thấy nàng nhìn qua lập tức làm bộ vừa vặn quay đầu, giống như vô tình nói: "Thế nào? Còn có thể dùng sao?"
Hạ Như Yên không rõ hắn ý tứ, nghi hoặc hỏi: "Gia, này lược là......"
"Khụ," Tùng Ngọc ho khan một tiếng nói, "Ta tối hôm qua ở trong phòng tìm đồ vật, trong lúc vô tình phát hiện cái này ở trong ngăn tủ lạc hôi, nữ nhân gia ngoạn ý nhi ta lấy tới cũng vô dụng, không bằng cho ngươi tính."
Hạ Như Yên có chút giật mình, vội đem hộp đắp lên đưa trở về: "Gia, cái này quá quý trọng, nô tỳ chịu không dậy nổi."
"Cho ngươi liền cầm, có cái gì chịu không dậy nổi, còn không phải là cái đầu gỗ làm đồ vật."
Tùng Ngọc một bộ hồn nhiên không xem ở trong mắt bộ dáng, phất phất tay nói: "Được rồi, thu hảo đi, chúng ta đi thư phòng."
Hạ Như Yên bị Tùng Ngọc một phen lời nói đổ đến là tưởng cự tuyệt cũng cự tuyệt không được, chỉ phải đem hộp phủng ở trong tay, tất cung tất kính địa đạo tạ, lại theo hắn hướng thư phòng đi.
Đi đến nửa đường Tùng Ngọc bỗng nhiên lại mở miệng hỏi: "Này trận trụ đến nhưng hảo? Phòng bếp đưa thức ăn thế nào?"
Hạ Như Yên ôn thanh trả lời: "Trụ rất khá, phòng so phía trước rộng mở, cũng không có mùi mốc, tiểu viện nhi ánh mặt trời cũng thực sung túc. Phòng bếp mỗi ngày đưa tới thức ăn thực phong phú, có thịt có trứng, an ca nhi... Ta nhi tử, hắn ăn thật sự vui vẻ."
Nhắc tới an ca nhi, Hạ Như Yên đôi mắt nhiễm ý cười, ở chung này đoạn thời gian, tiểu gia hỏa thật là đặc biệt ngoan ngoãn đáng yêu, hơn nữa thập phần dính nàng, cùng tiểu động vật dường như, làm nàng không tự giác liền tâm sinh yêu thích.
Nhìn đến Hạ Như Yên nhu hòa mặt mày, Tùng Ngọc cũng có chút vui vẻ, hắn đột nhiên dừng lại bước chân nhìn xuống nàng nói: "Hôm nay buổi chiều không có việc gì, không bằng đi ngươi tiểu viện nhi làm khách nhưng hảo?"
Tùng Ngọc yêu cầu này đề thật sự đột nhiên, Hạ Như Yên có chút phản ứng không kịp, làm khách? Nàng kia tiểu viện nhi có cái gì hảo làm khách?
Thấy Hạ Như Yên không hé răng, Tùng Ngọc liếc xéo nàng: "Không muốn?"
Hạ Như Yên phục hồi tinh thần lại, vội nói: "Nô tỳ tự nhiên là hoan nghênh, chỉ là chỗ ở đơn sơ, cũng không có gì nhưng đãi khách, liền sợ chậm trễ gia......"
Tùng Ngọc hừ hừ nói: "Ngươi vừa rồi không phải nói tân đổi địa phương thực hảo sao?"
Hạ Như Yên: ".............."
Thấy nữ nhân kia không biết nói cái gì hảo biểu tình, Tùng Ngọc cười ha ha, dùng trong tay phiến bính một chút Hạ Như Yên bả vai: "Đi tới."
Trong viện Tiểu Bình An chính cầm nhánh cây trên mặt đất họa cái gì, nghe thấy viện cửa phòng mở động, ngẩng đầu vừa thấy, lập tức ném xuống nhánh cây vui sướng mà chạy tới.
"Nương!"
Hắn kêu xong Hạ Như Yên mới phát hiện đi theo phía sau Tùng Ngọc, không cấm hướng mẫu thân trong lòng ngực né tránh, một đôi mắt tròn tình tò mò mà đánh giá cái này chưa bao giờ gặp qua nam nhân.
"An ca nhi, đây là tùng đại gia, mau cùng đại gia vấn an."
Bình An nắm lấy Hạ Như Yên góc áo, đối Tùng Ngọc phục phục thân mình, thuận theo mà nói: "Gặp qua đại gia."
Tùng Ngọc bình tĩnh nhìn Bình An liếc mắt một cái, gật gật đầu: "An ca nhi đúng không, như thế nào như vậy tiểu một chút?"
Bình An vừa nghe Tùng Ngọc nói hắn tiểu, chạy nhanh biện bạch nói: "Ta không nhỏ, ta đã sáu tuổi!"
Tùng Ngọc phụt một tiếng bật cười, dùng phiến bính ở lòng bàn tay gõ hai hạ: "Ân, là không nhỏ, phiên cái năm đều nên niệm thư."
Hắn nói xong liền hướng bên trong đi đến, ở trong sân khắp nơi đánh giá, Hạ Như Yên nắm Bình An, tiểu gia hỏa nhảy nhót mà cùng mẫu thân hội báo: "Nương, ta vừa rồi lại đem kia mấy chữ viết thật nhiều biến, buổi tối ngươi trở về có thể dạy ta tân tự lạp!"
Hạ Như Yên nhẹ giọng nói: "Hảo, nương buổi tối trở về giáo ngươi."
Tùng Ngọc bước chân một đốn, xoay người hỏi: "Ngươi biết chữ nhi?"
Hạ Như Yên cung cung kính kính mà đáp: "Nô tỳ thô thiển nhận được mấy chữ."
Tùng Ngọc gật gật đầu, lại nhìn xem Bình An: "Tiểu gia hỏa sáu tuổi vỡ lòng cũng không tính quá sớm, quay đầu lại ta làm người đưa chút giấy bút cùng thư lại đây, tẫn dùng, không đủ cùng đậu phụ mặn muốn."
Hạ Như Yên vội tạ quá Tùng Ngọc, Tiểu Bình An cũng học theo mà nói cám ơn đại gia, Tùng Ngọc thấy Bình An kia phó ngoan ngoãn bộ dáng, đối Hạ Như Yên nói: "Ngươi đem nhi tử giáo đến không tồi." Như vậy tiểu, đã là như thế này hiểu chuyện.
Hạ Như Yên rũ xuống đôi mắt: "Là nô tỳ phu quân giáo đến hảo."
Nghe Hạ Như Yên nhắc tới phu quân, Tùng Ngọc có chút không dễ chịu, không nói một lời mà hướng trong phòng đi, Hạ Như Yên khóe miệng quất thẳng tới, người này thật đúng là không câu nệ tiểu tiết.
Tùng Ngọc vừa đi vào nhà liền thấy trên giường điệp đến không lớn quy củ chăn bông, đây là Tiểu Bình An khởi thưởng sau chính mình điệp, phía dưới đệm giường rõ ràng so giường đệm nhỏ một vòng, hắn nhíu mày: "Không có người đưa tân đệm chăn lại đây sao?"
Hạ Như Yên vội nói: "Đây là nô tỳ phía trước đệm chăn, có đắc dụng ta liền không hỏi người muốn tân."
"Trở về ta làm người đưa tân lại đây, như vậy tiểu như thế nào ngủ?" Tùng Ngọc xoay người bất mãn mà nhìn Hạ Như Yên, "Hợp lý yêu cầu nên đề liền đề, ta cũng không phải là kia chờ hà khắc hạ nhân chủ tử."
Hạ Như Yên liên thanh đồng ý, Tùng Ngọc lại ở trong phòng lung lay một vòng, chỉ vào trống không địa phương nói: "Nơi này có thể thêm trương mỹ nhân giường, nơi này có thể thêm phiến bình phong, chỗ đó có thể bãi cái bàn trang điểm —— ta nói, ngươi một nữ nhân mọi nhà, như thế nào trong phòng liền gương đều không có?"
Hạ Như Yên còn không có đáp lời, hắn lại nói tiếp: "Giá áo, bồn giá, này đó như thế nào đều không có? Đậu phụ mặn làm sao bây giờ sự?"
Tùng Ngọc không cao hứng, dùng phiến bính bạch bạch mà gõ lòng bàn tay, Hạ Như Yên vội nói: "Nô tỳ mẹ con hai cũng không cần phải mấy thứ này, không ngại, ngài đừng trách tội đậu huynh đệ......"
Tùng Ngọc bắt tay hướng phía sau một sao: "Được rồi, gia còn có việc nhi, đi về trước, trong chốc lát làm người tặng đồ lại đây, ngươi chỗ nào cũng đừng đi."
Nói xong hắn đi nhanh ra bên ngoài mặt đi, Hạ Như Yên đem hắn đưa đến cửa, nhìn hắn bóng dáng đi xa, không khỏi cười lắc lắc đầu, người này, vẫn là như vậy tính nôn nóng, tâm lại là cực hảo, nếu nguyên chủ lúc trước có thể gặp được hắn như vậy chủ tử, nói vậy vận mệnh sẽ là hoàn toàn bất đồng đi.
Tùng Ngọc lớn lên văn nhã tuấn tú, còn trời sinh một đôi tự mang phong tình mắt đào hoa, nhưng tính tình sao thực sự có chút hỏa bạo. Lại nói tiếp hắn ngày hôm qua còn dùng mặc điều ném làm việc bất lợi người vẻ mặt, Hạ Như Yên lại nghĩ tới ngày đó thấy Tùng Ngọc đem người từ trong phòng đá ra, người này tính tình cùng hắn bề ngoài thật là một chút không tương xứng. Cũng may hắn chưa từng đối nàng phát quá mức, có một lần nàng không cẩn thận đem nghiên mực đánh nghiêng, mực nước rải một bàn, Tùng Ngọc cũng không sinh khí, còn làm nàng chạy nhanh trở về thay quần áo, càng miễn bàn nàng ba ngày hai đầu liền ở thư phòng ngủ gà ngủ gật, Tùng Ngọc chưa bao giờ đánh thức nàng, mỗi lần đều nhậm nàng ngủ, chờ nàng tỉnh ngủ, liền đệ bàn điểm tâm lại đây lại đảo thượng một ly trà, khiến cho nàng đều phải hoài nghi rốt cuộc ai mới là chủ tử. Đậu phụ mặn ngầm cùng nàng nói, mỗi ngày nhẹ nhàng nhất chính là nàng ở canh giờ, đại gia sẽ thu liễm không ít, Hạ Như Yên nghe xong trừ bỏ ngượng ngùng, còn có chút nói không rõ tâm tình, đã như là cao hứng lại như là đắc ý, rất là phức tạp, chính nàng cũng làm không rõ ràng lắm này đến tột cùng là loại cái gì cảm giác.
Tùng Ngọc đi rồi không bao lâu, liền có người nâng hắn nói qua những cái đó đồ vật lại đây, ở trong phòng nhất nhất dọn xong, còn tặng hai bộ hoàn toàn mới đệm chăn lại đây, an ca nhi cao hứng đến bổ nhào vào mặt trên thẳng lăn lộn, la hét hôm nay buổi tối liền phải ngủ tân đệm chăn.
Hạ Như Yên mỉm cười đem giấy bút ở trên bàn dọn xong, hướng Tiểu Bình An vẫy tay: "Lại đây, an ca nhi không phải muốn học tân tự? Nương giáo ngươi."
Bình An vội từ trên giường bò xuống dưới, tung ta tung tăng mà qua đi ngồi xong, Hạ Như Yên cầm lấy Tùng Ngọc sai người đưa tới thư, phát hiện đúng là Tam Tự Kinh, Thiên Tự Văn chờ thư tịch, người này...... Ngày thường ái phát giận, nhưng lại rất cẩn thận đâu, có này đó thư, nàng giáo an ca nhi cũng có phương hướng.
Nhấp môi cười cười, Hạ Như Yên bắt đầu ăn nói nhỏ nhẹ giáo khởi nhi tử tới.
——————————————————————————————————————————
Vì cho các ngươi nhanh lên nhìn đến thịt, ta đều đem hai chương cũng thành một chương... Cam đoan ở hai ngày trong vòng cho các ngươi ăn thượng thịt! Xem ta chân thành tha thiết hai mắt!!!
Nhật tử liền đang dạy dỗ Tiểu Bình An cùng thế Tùng Ngọc mài mực phụng trà trung lặng yên vượt qua, chỉ chớp mắt Hạ Như Yên đã đến chính viện mau hai tháng, ngày này nàng đang muốn hồi tiểu viện nhi dùng cơm chiều, Tùng Ngọc ở phía sau gọi lại nàng: "Ngày mai ngươi buổi sáng lại đây, Lưu đại phu muốn tới vì ngươi bắt mạch."
Hạ Như Yên nheo mắt, nên tới vẫn là muốn tới sao? Nàng đã uống lên không ngắn thời gian thuốc bổ, có thể cảm giác được thân thể này tinh thần đầu càng ngày càng đủ, thịt cũng dài quá không ít, xem ra là dưỡng đến không sai biệt lắm, Tùng Ngọc bệnh càng sớm trị liệu càng tốt.
Thấp thấp ứng thanh là, Hạ Như Yên trở lại tiểu viện nhi, hoà bình an ăn qua cơm chiều, lại điểm thượng đèn dạy hắn bối một lát Tam Tự Kinh, sau đó liền cùng nhi tử trước sau tắm gội.
Hạ Như Yên tắm gội lúc sau ngồi ở trước gương chải vuốt một đầu tóc đen, Tiểu Bình An đã oa ở trong chăn, trong miệng còn lẩm bẩm cõng thư.
Ở Lưu đại phu khai thuốc bổ cùng mỗi ngày cơm canh tẩm bổ hạ, Hạ Như Yên đầu tóc đã từ lúc đầu khô khốc trở nên đen nhánh mượt mà rất nhiều, nàng dùng Tùng Ngọc đưa lược đem tóc thuận đến một tia không loạn. Sơ xong rồi đầu, nàng nhẹ nhàng vuốt ve sơ bính phía trên tinh xảo khắc hoa, ánh mắt nhu hòa mà ấm áp, này trận Tùng Ngọc lại lục tục tặng nàng không ít đồ vật, có chút là cho nàng dùng, có chút là cho an ca nhi dùng, đều là đánh hắn lấy tới vô dụng tên tuổi, nàng chối từ bất quá chỉ phải nhận lấy, Tùng Ngọc đối nàng hai mẹ con hảo nàng là ghi tạc trong lòng, mà trợ hắn chữa bệnh chuyện này nàng cũng từ lúc bắt đầu kháng cự bất đắc dĩ tới rồi hiện tại cam tâm tình nguyện, hy vọng hắn có thể sớm ngày hảo lên, khỏe mạnh sống lâu trăm tuổi.
Hôm sau sáng sớm Hạ Như Yên liền đến chính viện, Lưu đại phu thế nhưng so nàng còn sớm, chính buồn bã ỉu xìu mà cùng Tùng Ngọc ngồi uống trà, người sau lại cùng hắn hoàn toàn tương phản, cả người thần thái sáng láng, phảng phất đã xảy ra cái gì chuyện tốt, liền trước mắt màu xanh lá cũng không như vậy đục lỗ.
Hắn thấy Hạ Như Yên, lập tức thu liễm biểu tình, rụt rè nói: "Ngươi đã đến rồi, ngồi đi, làm Lưu đại phu vì ngươi bắt mạch."
Hạ Như Yên ở Lưu đại phu bên cạnh ngồi xuống, đem thủ đoạn đưa cho nàng, Lưu đại phu tra xét một phen lúc sau gật gật đầu: "Này trận bổ đến không tồi, có thể bắt đầu uống thuốc."
"Kia... Kia hôm nay liền bắt đầu uống thuốc?" Tùng Ngọc bay nhanh tiếp nhận câu chuyện, thấy Lưu đại phu ánh mắt lộ ra khinh thường, lại làm bộ làm tịch địa đạo, "Ta đảo không vội, dù sao cũng còn có thể lại căng đoạn thời gian, Lưu đại phu ngươi nhưng nhìn cho kỹ, xác thật có thể uống thuốc lại bắt đầu, hết thảy lấy hạ nương tử thân thể làm trọng."
Lưu đại phu loát loát chòm râu thong thả ung dung nói: "Có thể, hạ nương tử thân thể không thành vấn đề, hôm nay liền bắt đầu đi, ngươi này bệnh căn nhi mang độc, không hảo lại kéo."
Nói xong hắn liền đề bút viết cái phương thuốc, lại đem chính mình mang đến dược lấy ra giao cho đậu phụ mặn, dặn dò nói: "Nhớ lấy nhất định phải dựa theo mặt trên viết biện pháp ngao chế, vạn không thể sai một phân một hào."
Đậu phụ mặn ứng quá liền lui xuống đi tìm người sắc thuốc, trong phòng ba người ngồi mắt to trừng mắt nhỏ, trong lúc nhất thời không khí phi thường xấu hổ.
"Khụ, Lưu đại phu, nếu không ta làm người mang ngươi đi trắc thất nghỉ ngơi trong chốc lát? Dược chiên hảo lại kêu ngươi?"
"Thành!" Lưu đại phu lập tức đứng lên, hắn căn bản không nghĩ cùng cái này da mặt dày ngốc cùng nơi.
Chờ Lưu đại phu sau khi rời khỏi, trong phòng lại lâm vào xấu hổ trầm mặc, Tùng Ngọc nghẹn trong chốc lát, đột nhiên đứng lên, thấy Hạ Như Yên kinh ngạc nhìn hắn, lại đằng mà ngồi xuống.
Hạ Như Yên:...... Người này không tật xấu đi?
Sau một lúc lâu, Tùng Ngọc lại nhịn không được, hắn một lần nữa đứng lên, ở trong phòng không ngừng đi tới đi lui, nơi này nhìn xem nơi đó ngồi ngồi, Hạ Như Yên xem đến hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), người này làm gì đâu?
Tùng Ngọc bên ngoài phòng lăn lộn một trận, lại hướng phòng ngủ bên trong đi, không biết ở bên trong mân mê cái gì, một hồi lâu mới dò ra cái đầu tới: "Ngươi tiến vào."
Hạ Như Yên tuy đầy mình nghi vấn, vẫn là đi vào, Tùng Ngọc giữ chặt nàng cánh tay đem nàng đưa tới mép giường trạm hảo, chính mình ngồi vào trên giường, Hạ Như Yên thân hình nhỏ xinh, hai người đứng thời điểm nàng cũng chỉ đến hắn cằm, hiện tại một người trạm một người ngồi, Tùng Ngọc cái trán có thể cùng nàng miệng ngang hàng.
Hắn nhíu nhíu mày, lại đứng lên, đem góc một trương sáu tiên trên bàn chạm ngọc dịch đến trên mặt đất, đối Hạ Như Yên nói: "Ngươi ngồi vào trên bàn đi."
Hạ Như Yên: "...... Gia, ngài đây là muốn làm cái gì?"
Tùng Ngọc lỗ tai lập tức đỏ, hắn ấp úng nói: "Cái này, cái kia...... Chính là thử xem xem vị trí......"
Hạ Như Yên phí điểm đầu óc mới hiểu được hắn ý tứ, đây là ở thí uy nãi vị trí! Nàng mặt lập tức nhiễm hai mảnh đỏ ửng, đứng ở chỗ đó không biết làm sao, Tùng Ngọc cũng thật không tốt ý tứ, tròng mắt đông ngó tây ngắm, không dám nhìn thẳng Hạ Như Yên.
"...... Này cái bàn quá cao, nô tỳ không thể đi lên."
Hạ Như Yên một hồi lâu mới ngượng ngùng mà nói, Tùng Ngọc vừa nghe, xung phong nhận việc: "Ta giúp ngươi!"
Nói xong cũng không đợi Hạ Như Yên đáp lời, đôi tay cầm nàng eo nhẹ nhàng nhắc tới liền đem nàng phóng tới sáu tiên trên bàn, Hạ Như Yên kinh ngạc mà hé miệng, mà Tùng Ngọc tắc thuận thế chống đỡ mặt bàn, hai người ánh mắt lơ đãng liền đối thượng, không biết sao trong lúc nhất thời thế nhưng đều không dời mắt được.
Nhìn Hạ Như Yên hai tròng mắt, Tùng Ngọc cổ họng không cấm lăn lộn vài cái, nguyên chủ phía trước cặp mắt kia vĩnh viễn là thủy mông mông, Tùng Ngọc gặp qua nàng hai lần, chỉ cảm thấy nhị phòng tân thỉnh cái kia vú nuôi suốt ngày đều giống không ngủ tỉnh, nhưng mà lần trước từ Tam đệ thủ hạ bảo vệ nàng, đêm đó lơ đãng liếc mắt một cái lại làm hắn trong lòng nổi lên gợn sóng. Nàng đôi mắt hắc bạch phân minh, lược thượng chọn mắt đuôi mang theo nói không nên lời ý nhị, cặp kia con ngươi không hề tựa trước kia như vậy, ngược lại trở nên thanh minh linh động, ở tối tăm sắc trời có vẻ sáng lấp lánh, chỉ liếc mắt một cái liền phảng phất xem vào hắn đáy lòng.
Ngày thứ hai hắn nghe đậu phụ mặn nói lão Tam hướng nhị phòng đi, đoán được hắn hơn phân nửa là đi tìm kia vú nuôi phiền toái, không biết sao hắn thế nhưng nổi lên tức giận, liền ném xuống bút đi nhị phòng, quả nhiên, lão Tam cái này hỗn trướng đồ vật là càng ngày càng không biết liêm sỉ, trình thị cũng là cái hồ đồ, chỉ bằng hắn nói mấy câu liền nghe lời nói của một phía, hắn cơ hồ không có do dự, lập tức liền đi vào muốn vì nàng giải vây. Chính là cái này Hạ Như Yên, không kiêu ngạo không siểm nịnh, trấn định thong dong, toàn không giống tầm thường nhà nghèo nữ tử nhút nhát, hắn lập tức hát đệm, nhân cơ hội đem nàng muốn tới chính viện.
Nhưng nàng tới cấp an bài điểm cái gì việc hảo đâu? Sở hữu sự tình đều có tôi tớ nhóm đi làm, hắn trong viện không có yêu cầu nữ nhân làm việc...... Không, có một kiện.
Hắn bệnh này nửa năm xác thật có chút không được tốt, khụ, đương nhiên ảnh hưởng trí nhớ gì đó kỳ thật không có, chính là tay chân lạnh lẽo đêm không thể ngủ, Lưu đại phu nghĩ ra được biện pháp kỳ thật căn bản là không cần trực tiếp hút, nguyên bản là có vật sắc mặt khác vú nuôi ý tưởng, chỉ là hắn lúc ấy ma xui quỷ khiến mà liền nghĩ ra cái này sưu chủ ý. Lưu đại phu nghe xong về sau đổ ập xuống cho hắn một đốn thoá mạ, lại không chịu nổi hắn lì lợm la liếm cùng các loại hối lộ, vì thế ở hắn vỗ bộ ngực cam đoan tuyệt đối sẽ cho hạ nương tử một cái danh phận thời điểm, hắn rốt cuộc tùng khẩu giúp hắn rải cái này thoạt nhìn liền trăm ngàn chỗ hở dối. Mới đầu hắn trong lòng là thấp thỏm, như vậy sứt sẹo nói dối chỉ sợ hạ nương tử là sẽ không tin tưởng đi, kết quả không nghĩ tới nàng cư nhiên đồng ý! Hắn quả thực cao hứng đến cả đêm không ngủ, lặp lại suy nghĩ chẳng lẽ nàng đối hắn cũng có chút ý tứ? Bất quá liền tính không thú vị cũng không quan hệ, hắn sớm hay muộn sẽ làm nàng đối chính mình có ý tứ...
Như vậy nhìn nhau trong chốc lát, hai người mặt đều càng ngày càng hồng, Hạ Như Yên cắn cắn môi, duỗi tay nhẹ đẩy Tùng Ngọc bả vai: "Gia, nô tỳ ngồi này mặt trên không lớn thoải mái......"
Kia cái bàn như vậy ngạnh, Hạ Như Yên ngồi trên mặt quái cộm mông. Tùng Ngọc vừa nghe, lại đem nàng ôm xuống dưới, lại không buông tay, một đường đem nàng ôm đến giường biên, hướng trên giường ngồi xuống, mới đem nàng phóng tới trên mặt đất. Này giường so giường muốn lùn, hai người một đứng một ngồi, Tùng Ngọc mặt nhưng thật ra vừa vặn đối thượng Hạ Như Yên ngực, hắn chỉ cần hơi hơi cúi đầu là có thể chạm vào nàng hai vú.
Hạ Như Yên mặt đã là hồng không được, nàng nhỏ giọng mà nói: "Này, như vậy hẳn là có thể."
Tùng Ngọc mặt cũng không hảo đến chỗ nào đi, hắn khụ thanh nói: "Ta, ta xem cũng đúng, kia chúng ta trước đi ra ngoài đi......"
Hai người lại đến ngoại thất ngồi xong, trầm mặc một lát, Tùng Ngọc có chút ngượng ngùng nói: "Kia cái gì, ngươi về sau không cần tự xưng nô tỳ."
Hạ Như Yên nghi hoặc mà nhìn hắn, không tự xưng nô tỳ tự xưng cái gì?
"Về sau, về sau ngươi liền nói ta là đến nơi, dù sao ngươi cũng không phải bán mình tiến vào, nô tỳ nghe quái biệt nữu......" Tùng Ngọc nói xong liền mang trà lên uống một ngụm, che dấu trên mặt không được tự nhiên.
Hạ Như Yên đảo mừng rỡ như vậy, nàng một cái hiện đại người, luôn tự xưng nô tỳ cũng cảm thấy thực không thoải mái hảo sao, liền biết nghe lời phải mà đáp: "Đều nghe gia."
Tùng Ngọc "Ân" một tiếng, khóe miệng là áp cũng áp không được ý cười, đều bị chén trà chắn phía sau.
Kế tiếp chính là dài dòng chờ đợi, Hạ Như Yên lại chống ở trên bàn đánh một lát ngủ gật, đậu phụ mặn mới bưng chén thuốc lại đây, Tùng Ngọc tinh thần vì này rung lên, đi ra phía trước tiếp nhận chén thuốc, phóng tới Hạ Như Yên bên cạnh trên bàn, vỗ nhẹ nhẹ nàng mu bàn tay: "Hạ nương tử, dược ngao hảo."
Hạ Như Yên mơ mơ màng màng mở mắt ra, dùng tay áo che lại miệng đánh cái ngáp, dụi dụi mắt nói: "Ta ở đâu."
"Uống dược, ngươi cẩn thận một chút, đừng năng."
Tùng Ngọc thật cẩn thận mà cầm chén đưa qua, Hạ Như Yên ngủ đến có chút mơ hồ, liền hắn tay trực tiếp uống nổi lên dược, mới vừa vừa vào khẩu, nàng mặt liền nhăn thành một đoàn, này dược không phải khổ a, là có một loại khó lòng giải thích mùi lạ, còn có chút toan, cái quỷ gì a!
"Thực khổ sao? Có muốn ăn hay không viên mứt hoa quả lại uống?" Tùng Ngọc quan tâm hỏi.
Hạ Như Yên xua xua tay, nắm cái mũi một hơi rót đi xuống, Tùng Ngọc vội vàng tắc viên mứt hoa quả đến miệng nàng, kia mùi lạ mới thoáng giảm bớt.
"Hô —— sống lại." Nuốt vào trong miệng mứt hoa quả, Hạ Như Yên dựa đến lưng ghế thượng, nghĩ đến về sau mỗi ngày đều phải uống loại này ngoạn ý nhi, nàng liền không khỏi lộ ra một bộ sống không còn gì luyến tiếc biểu tình.
Tùng Ngọc nhìn nàng này phó tùy tính bộ dáng cảm thấy đặc biệt đáng yêu, khóe miệng ngăn không được thượng dương, đem chén ném cho đậu phụ mặn nói: "Ngươi đi nói cho Lưu đại phu dược đã ăn vào, quá một lát tới bắt mạch."
Sau nửa canh giờ, Lưu đại phu chậm rì rì mà tới, đang muốn bắt mạch, Tùng Ngọc lại cầm trương khăn ra tới cái ở Hạ Như Yên trên cổ tay, Lưu đại phu như cũ hướng hắn mắt trợn trắng, ngón tay đáp thượng đi tinh tế tìm tòi, loát chòm râu nói: "Dược hiệu đã sinh, đại gia có thể uống thuốc."
Sau đó lại đối Hạ Như Yên nói: "Uống thuốc trong lúc, hạ nương tử cần giới cay độc cùng lạnh lẽo chi vật, ta đánh giá ba năm tả hữu, đại gia này bệnh có thể khỏi hẳn."
Nghe được ba năm, Hạ Như Yên nho nhỏ lắp bắp kinh hãi, thế nhưng muốn lâu như vậy sao? Lưu đại phu chạy nhanh nói: "Đại gia này bệnh căn nhi là đánh từ trong bụng mẹ mang, đã có hai mươi lăm năm lâu, tự nhiên không phải ba lượng ngày là có thể tốt, hạ nương tử mạc lo lắng, chỉ có đầu ba tháng là mỗi ngày uống thuốc, kế tiếp liền sửa vì hai ngày một lần, lại quá ba tháng lại sửa vì ba ngày một lần, lấy này loại suy."
Hạ Như Yên thật không có ý kiến, nhưng uy dược phương thức quá làm người ngượng ngùng, tưởng tượng đến ba năm đều phải như vậy giúp Tùng Ngọc chữa bệnh, nàng lỗ tai căn liền có chút nóng lên, còn hảo Lưu đại phu nói mặt sau số lần sẽ giảm bớt, ba năm cũng hảo, uy nãi thời gian trường điểm, nàng hoà bình an sinh hoạt bảo đảm cũng lâu một chút.
Tùng Ngọc ho khan một tiếng: "Lưu đại phu, hôm nay trì hoãn ngươi không ít thời gian, ngươi muốn còn có việc liền chạy nhanh đi vội đi."
Lưu đại phu hừ nhẹ nói: "Lão phu cũng không nghĩ ở chỗ này chướng mắt, là ai đem ta kêu lên tới? Ta đi rồi!"
Nói xong liền phất tay áo bỏ đi, trong phòng Tùng Ngọc cùng Hạ Như Yên mắt to trừng mắt nhỏ, một hồi lâu hắn mới ấp úng nói: "Ta, chúng ta vào nhà đi đi......"
————————————————————————————————————————
Ngày mai liền ăn nãi!!!!!
Hai người đi đến sụp biên, Tùng Ngọc giống mới vừa rồi như vậy ngồi xong, Hạ Như Yên đứng ở trước mặt hắn, nàng do dự một lát, cắn cắn môi, rốt cuộc ngoan hạ tâm bắt đầu giải chính mình đai lưng.
Bởi vì khẩn trương, tay nàng có chút run, hoa hảo một phen công phu mới đưa đai lưng buông ra, Hạ Như Yên nhẹ nhàng kéo ra vạt áo, lộ ra bên trong mới tinh hồng nhạt yếm, nam nhân nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nữ nhân no đủ cao ngất bộ ngực sữa, kia thêu tinh tế đa dạng đâu nhi bị căng đến căng phồng, đỉnh còn có chút thấm ướt dấu vết.
Bởi vì thể chất đặc thù, Hạ Như Yên vẫn luôn dùng khăn điệp lên cách ở yếm để ngừa dật nãi, mà hôm nay uống thuốc sữa trướng đến không được, thậm chí tẩm ướt khăn thấu đến bên ngoài tới. Hạ Như Yên đỏ bừng mặt, đôi tay run rẩy duỗi đến phía sau đi giải yếm thằng kết, có lẽ là quá khẩn trương, nàng thế nhưng giải một hồi lâu đều lộng không khai, Tùng Ngọc thấy thế liền đứng lên, đem nàng ôm tiến trong lòng ngực đi giải kia thằng kết.
Hạ Như Yên dựa vào nam nhân ngực thượng, chóp mũi truyền đến dễ ngửi cây trúc hương, hắn ngực rộng lớn rắn chắc, độc thuộc về nam nhân xúc cảm khiến nàng càng thêm tâm hoảng ý loạn. Tùng Ngọc cởi bỏ thằng kết, lại lần nữa ngồi xuống, hắn không hề làm Hạ Như Yên chính mình tới, mà là chủ động duỗi tay đem nàng yếm chậm rãi tháo xuống.
Theo yếm rơi xuống còn có bên trong lót khăn, nữ nhân một đôi đĩnh kiều màu mỡ vú tức khắc ánh vào Tùng Ngọc mi mắt, tuy rằng Hạ Như Yên thân hình tiêm gầy, nhưng hai chỉ núi tuyết lại trắng nõn đầy đặn, đỉnh tiểu núm vú xinh xắn lập, cho dù cho ăn quá hài tử, ánh sáng màu như cũ phấn nộn như thiếu nữ. Như vậy cảnh đẹp gần ngay trước mắt, Tùng Ngọc nhất thời có chút hoảng thần, thẳng ngơ ngác mà nhìn nữ nhân hai vú, nhìn nhìn cái mũi đột nhiên nóng lên, phỏng hình như có thứ gì chảy ra tới.
"Gia! Ngài lưu máu mũi!" Hạ Như Yên kinh hô, vội vàng bắt cái đồ vật hướng hắn mũi hạ lấp đầy, Tùng Ngọc cũng không nhìn kỹ, tiếp nhận tới liền lấp kín lỗ mũi, cuối cùng mới phát hiện đây là Hạ Như Yên cách nãi khăn.
Tùng Ngọc tâm thần rung động, máu mũi lưu đến càng thêm mãnh liệt, kia nãi vị chui vào lỗ mũi, khiến cho hắn cảm thấy cả người đều không tốt, Hạ Như Yên chỉ lo chú ý Tùng Ngọc, quên chính mình nửa người trên giờ phút này đã trần như nhộng, nàng đĩnh một đôi tuyết trắng vú ở nam nhân trước mặt lắc lư, đem hắn đôi mắt đều mau cấp hoảng hoa, phía dưới tiểu huynh đệ cũng lại không chịu khống chế mà trộm nổi lên lập.
Hạ Như Yên đem Tùng Ngọc đầu ngẩng tới, quan tâm hỏi: "Gia, cảm giác khá hơn chút nào không?"
Mê người cảnh sắc rốt cuộc tạm thời rời đi tầm mắt, Tùng Ngọc cuối cùng hòa hoãn chút, rầu rĩ mà nói: "Khá hơn nhiều......"
Hạ Như Yên nhẹ nhàng thở ra, thình lình lại đánh cái hắt xì, Tùng Ngọc vừa nghe, chạy nhanh nói: "Ngươi mau đi trên giường dùng chăn hợp lại, ta máu mũi ngăn liền tới."
Hạ Như Yên cũng cảm thấy lãnh, nhất thời không tưởng nhiều như vậy, thật đúng là chạy đến trên giường đi hợp lại trứ, chờ nàng chui vào trong chăn, mới phát giác này phát triển giống như có điểm không lớn đúng vậy?
Nhìn đến nữ nhân lên giường, Tùng Ngọc cảm giác cả người càng thêm không hảo, hắn giao điệp khởi hai chân, muốn che dấu giữa hai chân mất tự nhiên, bất đắc dĩ thiên phú quá cường, như thế nào che đều che không được.
Hạ Như Yên lúc này mới chú ý tới nam nhân khác thường, mặt đẹp xoát một chút toàn đỏ, nguyên, nguyên lai hắn không phải không cử a... Hạ Như Yên đem mặt chôn ở trong chăn thầm nghĩ.
Một lát sau Tùng Ngọc máu mũi rốt cuộc ngừng, hắn đi đến thủy bồn biên rửa mặt, lấy lại sĩ khí hướng mép giường đi tới.
Hạ Như Yên nhìn nam nhân đi bước một tới gần, hắn dưới háng còn có hơi hơi phồng lên độ cung, không tự giác có chút sợ hãi, nàng hướng giường bên trong rụt rụt, một đôi mắt hạnh nhút nhát sợ sệt mà nhìn Tùng Ngọc.
Chỉ là bị nàng dùng như vậy ánh mắt nhìn, Tùng Ngọc liền cảm thấy mới vừa ngừng nghỉ một chút hạ thể lại lần nữa ngạnh lên, hắn không thể nhịn được nữa, bắt lấy chăn một xả, nữ nhân liền rơi vào rồi hắn trong lòng ngực.
"Gia!"
Hạ Như Yên kinh hô, đang muốn đi che trước ngực, lại bị Tùng Ngọc một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm phóng ngã vào trên giường. Ngay sau đó nam nhân liền mai phục đầu tới, hắn môi lưỡi mới vừa một bắt giữ đến kia viên kiều nộn đầu vú nhi, Hạ Như Yên liền ưm một tiếng, sau đó liền cảm giác được đến từ nam nhân mút vào. Môi mỏng ngậm lấy núm vú, đầu lưỡi vụng về liếm láp, ngọt lành sữa tươi cuồn cuộn không ngừng mà dũng mãnh vào trong miệng, Tùng Ngọc cảm thấy chính mình sống hai mươi lăm năm chưa bao giờ ăn qua như thế mỹ vị đồ vật, thoáng chốc tâm viên ý mã, một bàn tay thế nhưng thăm thượng một khác sườn vú bắt đầu nhẹ nhàng vuốt ve.
Hạ Như Yên chỉ cảm thấy điện lưu từ nam nhân môi lưỡi chỗ truyền khai, tê tê dại dại còn có chút ngứa, mà nàng không kia sườn vú cũng bị Tùng Ngọc nắm ở trong tay đùa bỡn, thô ráp lòng bàn tay vuốt ve nàng kiều nộn da thịt, khiến cho từng đợt rùng mình, mà hắn cư nhiên còn dùng hai tay chỉ kẹp lấy kia nãi tiêm nhi xoa lộng, no trướng sữa tươi từ mũi nhọn tràn ra, lây dính ở trên tay hắn có vẻ càng thêm dâm mĩ bất kham. Hạ Như Yên nhất thời nhịn không được ngâm nga ra tiếng, Tùng Ngọc nghe thấy, hút đến càng thêm dùng sức.
Nữ nhân ở hắn dưới thân kiều kiều mà rên rỉ, kia mềm mại thân mình bị hắn bắt ở trong tay muốn làm gì thì làm, Tùng Ngọc cảm thấy chính mình giống như đặt mình trong cảnh trong mơ, hắn dùng cứng rắn như thiết hạ thể ở nữ nhân chân bộ cọ xát, mà Hạ Như Yên huyệt nhi cũng vô pháp khắc chế mà hộc ra một ngụm xuân lộ. Nàng khối này thành thục thân mình mẫn cảm đến cực điểm, căn bản không chịu nổi một chút ít khiêu khích, nam nhân kia thô lỗ mút vào phương thức mang theo vô hạn nhiệt tình, gợi lên nàng trong cơ thể chỗ sâu nhất dục vọng. Xuân thủy lén lút ra bên ngoài mạo, đem nàng quần lót làm ướt thật lớn một mảnh, Hạ Như Yên không tự giác mà vuốt ve khởi hai chân, mà nam nhân kia cứng rắn dục vọng còn cách vải dệt ở nàng trên đùi đỉnh lộng.
"Ân ~ ân ân ~ gia ~ ngài, ngài nhẹ điểm nhi....."
Tùng Ngọc hút đến có chút dùng sức, Hạ Như Yên nũng nịu mà thở nhẹ, nhưng hắn giờ phút này đầu óc một mảnh hỗn độn, cho đã mắt đều là nữ nhân kia mê người thân thể, Hạ Như Yên nói ngược lại làm hắn càng thêm kích động. Tùng Ngọc tham lam mà đòi lấy, thẳng đến đem này một bên hút đến một giọt không dư thừa, mới chưa đã thèm mà buông ra núm vú, liếm liếm môi nói: "Yên nương, ngươi nãi uống ngon thật."
Hạ Như Yên nằm ở trên giường kiều suyễn không thôi, một đôi con ngươi mạn thượng mênh mông hơi nước, nàng cánh môi bị cắn đến đỏ bừng một mảnh, Tùng Ngọc tham lam mà nhìn nàng, trong lòng có mãnh liệt muốn âu yếm xúc động.
Nhưng hắn chung quy vẫn là nhịn xuống, không thể nhanh như vậy, sẽ làm sợ nàng, hắn thở hổn hển khẩu khí, vùi đầu ngậm lấy một khác sườn phấn châu, thực mau trong phòng lại vang lên nữ nhân rên rỉ. Tùng Ngọc một bên hút một bên dùng đầu lưỡi dùng sức đạn lộng kia viên tiểu núm vú, thậm chí nhịn không được dùng hàm răng nhẹ nhàng đi cắn kia kiều nộn nhòn nhọn, Hạ Như Yên bị hắn làm cho cả người nhũn ra, trong miệng ê ê a a mà kiều hừ, nàng huyệt nhi lại ướt lại ngứa, hận không thể có thứ gì có thể thọc đi vào làm nàng thoải mái một ít. Khát vọng dưới đáy lòng kéo lên, điện lưu từ đầu vú truyền tới khắp người, khoái cảm không ngừng tích lũy, sau một lát, nàng chỉ cảm thấy xương cùng tê rần, thế nhưng thét chói tai tiết ra tới.
Nhận thấy được nữ nhân thân thể khác thường, Tùng Ngọc cũng không minh bạch nàng là làm sao vậy, chỉ cho rằng chính mình quá dùng sức chút, liền phóng nhẹ trong miệng lực đạo, hắn từ dưới đến thượng tướng núi tuyết bốn phía lây dính sữa tươi nhất nhất liếm tịnh, cuối cùng lại ngậm lấy đầu vú nhi hút. Mà một khác chỉ mềm mại vú thì tại hắn lòng bàn tay bị xoa thành các loại hình dạng, hắn một bên hút một bên còn không quên nhéo tiểu núm vú nhẹ nhàng lôi kéo, Hạ Như Yên vô lực mà đẩy thượng bờ vai của hắn, lại chỉ là tốn công vô ích. Tùng Ngọc vỗ về chơi đùa nàng thân thể mềm mại, mà trong cơ thể dục vọng vẫn không có được đến chút nào giảm bớt, hắn cảm thấy chính mình kia lời nói nhi đều sắp nổ mạnh, này vẫn là hắn lớn như vậy đầu một chuyến có như vậy cảm thụ.
Nhỏ xinh nữ nhân bị nam nhân đè ở trên giường, một đôi màu mỡ vú run rẩy mà lập nhậm người khinh bạc, nam nhân lại là ăn lại là sờ, chỉ uy nãi như vậy một lát công phu, nàng thế nhưng liên tiếp ném hai lần thân mình.
Đợi cho rốt cuộc cáo một đoạn lạc, Hạ Như Yên đã mềm đến liên thủ đầu ngón tay đều nâng không đứng dậy, nàng tóc dài tán loạn, nằm ở mềm mại đệm giường thượng kiều suyễn, đôi mắt đẹp mông lung chứa đầy xuân ý, quần lót đã là ướt đến không thể lại ướt.
Tùng Ngọc đem chăn kéo qua tới che đến trên người nàng, trong mắt tràn đầy dục niệm, hắn như hổ rình mồi mà nhìn nàng, trong miệng lại là quan tâm lời nói: "Yên nương, cảm giác có khỏe không? Có hay không không thoải mái?"
Hạ Như Yên có điểm muốn khóc, nàng là không thoải mái, tiểu huyệt bên trong hư không lệnh nàng khó chịu đến mau điên rồi, nhưng nàng lại chỉ có thể cưỡng chế đi, này nam nhân, bất quá là hút cái nãi, như thế nào khiến cho trước mặt diễn tán tỉnh dường như?
Thấy nữ nhân biểu tình ủy khuất, Tùng Ngọc có chút hoảng, vội thò lại gần nói: "Làm sao vậy? Nơi nào không thoải mái sao? Có phải hay không ta vừa rồi cắn thương ngươi?"
Hạ Như Yên mặt còn hồng, nghe vậy quay đầu đi chỗ khác, chớp hai hạ lông mi: "Không, không có việc gì... Ngươi trước làm ta lên......"
Lúc này nàng cũng quên dùng tôn xưng, Tùng Ngọc cũng không để ý, đem nàng nâng dậy tới, thân thủ thế nàng mặc vào yếm, nhìn kia bị vải dệt bao lấy no đủ, hắn nhịn không được âm thầm nuốt nuốt nước miếng, hồi tưởng khởi mới vừa rồi như vậy mỹ diệu tư vị, vốn là còn chưa bình ổn hạ thể lại ngo ngoe rục rịch lên.
Nỗ lực khắc chế dục niệm, Tùng Ngọc một tầng tầng vì Hạ Như Yên mặc tốt xiêm y, hắn trong lòng thương tiếc, đem nàng từ trên giường bế lên tới, nữ nhân nhỏ xinh thân mình tuy gầy lại lả lướt hấp dẫn, làm hắn tất cả luyến tiếc buông ra.
Tùng Ngọc ngồi xổm xuống thân thế nàng giày đi mưa, Hạ Như Yên có chút thụ sủng nhược kinh, vội nói: "Ta chính mình tới liền hảo, có thể nào làm gia làm loại sự tình này......"
Tùng Ngọc trên tay động tác không ngừng, trong miệng nói: "Khách khí cái gì, ngươi giúp ta chữa bệnh, ta vì ngươi làm điểm sự là hẳn là, chuyện nhỏ không tốn sức gì thôi."
Nói xong hắn đã là đem hai chỉ giày đều ăn mặc thoả đáng, hắn đứng lên, đem Hạ Như Yên dắt tới, lúc này hắn đã đem dục vọng bình phục đi xuống, lôi kéo nữ nhân đến trước bàn ngồi xong, vụng về mà thế nàng đem loạn rớt đầu tóc một lần nữa gom chỉnh tề. Hạ Như Yên nhìn gương đồng trung nam nhân mơ hồ thân ảnh, gương mặt lại có chút nóng lên, thật là săn sóc người đâu, nàng tưởng.
Sửa sang lại hảo nữ nhân tóc đẹp, Tùng Ngọc lại dắt tay nàng đi ra phòng ngủ, Hạ Như Yên mặt đỏ hồng mà tùy ý hắn nắm, trong lòng trộm hồi tưởng vừa rồi tư vị, nam nhân kia ngạnh ngạnh một cây ở nàng trên đùi cọ xát khi nàng không phải không cảm giác được, lúc này nghĩ đến chỉ cảm thấy nóng mặt tim đập, không nghĩ tới... Tùng Ngọc kích cỡ còn thực khả quan đâu......
Nghĩ như vậy nàng càng là đỏ bừng mặt, Tùng Ngọc vừa quay đầu lại liền thấy nàng này phó nữ nhi gia mị thái, bất giác xem hoảng thần.
Đậu phụ mặn từ cửa tiến vào liền thấy hạ nương tử rũ đầu, mà nhà mình chủ tử tắc nắm tay nàng si ngốc mà nhìn nàng, trong lúc nhất thời kêu cũng không phải không kêu cũng không phải, cương tại chỗ không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Sau một lát Tùng Ngọc mới nhẹ giọng đối Hạ Như Yên nói: "Hôm nay vất vả ngươi, trở về hảo hảo nghỉ tạm đi, ta làm phòng bếp đưa chút tổ yến lại đây."
Hạ Như Yên không dám ngẩng đầu, chỉ nguyên lành ứng là, Tùng Ngọc lại không có buông tay ý tứ, một đường nắm nàng tới rồi chính viện cửa, mới lưu luyến không rời mà xem nàng rời đi. Đậu phụ mặn theo ở phía sau thẳng dúm cao răng tử, hắn từ từ trong bụng mẹ ra tới liền chưa thấy qua đại gia đối ai như vậy quá, nhìn hắn này phó bộ dáng, xem ra nạp hạ nương tử nhập hậu viện là chuyện sớm hay muộn nhi.
Đêm đó phòng bếp quả nhiên tặng tổ yến lại đây, vẫn là hai chén, Hạ Như Yên hoà bình an một người một chén ăn, tiểu gia hỏa chưa đã thèm mà liếm liếm môi nói: "Nương, ăn ngon thật, về sau còn sẽ có sao?"
Hạ Như Yên một bên thu chén một bên nói: "Có lẽ đi, chuẩn bị tắm rửa."
Thế nhi tử tắm xong về sau, Hạ Như Yên hướng thau tắm một lần nữa rót vào sạch sẽ nước ấm, thử qua thủy ôn mới đạp đi vào. Ấm áp thủy ngâm nàng da thịt, sử mỗi một cái lỗ chân lông đều khuếch trương mở ra, Hạ Như Yên thoải mái mà than thở một tiếng dựa vào thùng trên vách, bất tri bất giác hồi tưởng khởi mới vừa rồi sự tình.
Nghĩ đến Tùng Ngọc đối nàng hai vú muốn làm gì thì làm tình cảnh, Hạ Như Yên tim đập không cấm nhanh hơn vài phần, nàng ma xui quỷ khiến mà sờ lên chính mình ngực, một đôi núm vú còn có chút sưng đỏ, nàng dùng đầu ngón tay chạm chạm, đầu vú nhi đó là một tô. Khối này thân mình thập phần mẫn cảm, chỉ sờ sờ nãi nhi không ngờ lại ra thủy, Hạ Như Yên cắn môi, một bên vuốt ve chính mình núm vú một bên đem tay lặng yên thăm tiến hai chân chi gian.
Nàng hộ khẩu phì nộn no đủ, đầu ngón tay theo kia phấn nộn khe thịt qua lại vuốt ve, khuây khoả cảm giác chậm rãi bốc lên, làm Hạ Như Yên cơ hồ muốn rên rỉ ra tới. Nàng dọc theo mật phùng thăm đi vào, đem giữa kia viên mật đậu bắt xoa ấn xoa lộng, thực mau, nàng liền run rẩy đạt tới cao trào, mật dịch phun trào mà ra, hóa ở trong nước, Hạ Như Yên cái miệng nhỏ thở phì phò, hoảng thần hảo một trận mới chống thùng duyên đứng lên.
Ngày đó buổi tối Tùng Ngọc làm giấc mộng, hắn mơ thấy chính mình đem hạ nương tử đè ở dưới thân, dùng đại cây gậy một chút lại một chút mà hướng trên người nàng đâm thọc, hắn không kiến thức quá nữ nhân, nhưng xem qua chút không thể miêu tả thoại bản tử, từ văn tự miêu tả trung, hắn biết hạ nương tử hai chân chi gian chắc chắn có một chỗ có thể cất chứa hắn dục vọng. Vì thế ở trong mộng mặt hắn liền đem hạ nương tử hai chân hoàn ở trên eo, chỉ hung hăng mà va chạm nàng, một bên đâm còn một bên hỏi nàng "Yên nương, gia làm cho ngươi thoải mái hay không?", Hạ nương tử bị hắn đâm cho thẳng run, thanh âm nhu mị tận xương, leo lên bờ vai của hắn đưa lên môi đỏ nói "Thoải mái, gia làm cho nhân gia thật thoải mái a ~~~"
Tùng Ngọc một kích động liền tỉnh, sau đó liền cảm thấy đũng quần một mảnh thấm ướt, tự mười bảy tuổi qua đi hắn nhưng lại không ra quá loại tình huống này, trong lúc nhất thời trong lòng ngũ vị tạp trần, hạ nương tử... Yên nương... Cũng không biết đối hắn là như thế nào cái ý tưởng?
_________________________________________________________________
Đại gia yên tâm, thế giới này tuyệt đối sẽ không xuất hiện cái gì nam chủ tưởng nạp nữ chủ làm thiếp thiên lôi, nam chủ không phải loại người như vậy!!!
Nam chủ trước kia xuất tinh trong mơ không có ảo tưởng đối tượng! Chỉ là bình thường sinh lý phản ứng!!!
Ngày mai cũng có nãi uống!!!!
( xem ta này kích động...... Lại nói tiếp như vậy chương ta cũng không biết nên đánh vi H vẫn là H...... Nói là vi H sao độ dài lại đủ trường, nói là H sao lại không thật thương (súng) thật đạn thượng, rối rắm
Hạ Như Yên ngồi ở án thư thượng, hàm răng khẽ cắn môi dưới, hai má ửng đỏ, ánh mắt mê ly mà nhìn vùi đầu ở nàng trước ngực nam nhân.
Mà Tùng Ngọc tắc ngồi ở ghế trên, mặt vừa lúc cùng nàng ngực ngang hàng, giờ phút này hắn đôi tay phủng nữ nhân một đôi nhi vú, đem hai luồng đĩnh kiều màu mỡ hướng trung gian đè ép, hai viên hồng nhạt tiểu núm vú kề tại cùng nhau, nam nhân vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm đi lên.
"Ân......"
Hạ Như Yên không khỏi đem môi cắn được ngay chút, xoang mũi phát ra rất nhỏ hừ thanh, một khi bắt đầu liền vô pháp đình chỉ, Tùng Ngọc một ngụm tiếp một ngụm mà liếm láp khởi hai viên ngọc châu nhi tới, hắn mỗi liếm một chút, kia mềm mại đầy đặn vú đó là nhẹ nhàng run lên, phía trên hồng anh cũng lúc ẩn lúc hiện, tựa ở phát ra rêu rao mời.
"Ân ~ ân nha...... Gia... Ngươi, ngươi mau uống nha......"
Hạ Như Yên bị hắn liếm đến phát run, kiều thanh thúc giục Tùng Ngọc, này nam nhân, uống nãi liền uống nãi, liếm nàng làm cái gì?
Bị mỹ nhân thúc dục, Tùng Ngọc lúc này mới chậm rì rì mà đem hai chỉ cùng nhau ngậm trụ, trong miệng dùng sức, ngọt lành sữa tươi nháy mắt dũng mãnh vào hắn khoang miệng.
Hạ Như Yên giúp Tùng Ngọc uống thuốc chuyện này đã tiến hành nửa tháng, nàng hiện tại đối này mỗi ngày phải làm "Công tác" trừ bỏ ngượng ngùng còn có ẩn ẩn chờ mong. Cũng không biết hắn là cố ý vẫn là vô tình, chỉ là uống cái nãi đều có thể đa dạng chồng chất, tổng có thể đem nàng làm cho tiểu ném vài lần. Chính là mỗi lần xong việc đều sẽ cảm thấy hư không, huyệt nhi càng là ướt đến không được, nàng mỗi đêm trở về tắm gội là lúc đều phải thủ dâm một phen mới có thể thoáng giải ngứa.
Tùng Ngọc một bên hút một bên hướng ra phía ngoài lôi kéo hai viên núm vú, tuyết trắng hai vú cũng bị mang đến hoảng ra nhũ sóng, hắn càng lộng càng cảm thấy hạ thể trướng đau, hận không thể lập tức đem Hạ Như Yên ném đến trên giường ngăn chận nàng thể hội thể hội cá nước thân mật rốt cuộc là cái gì tư vị, hắn nhưng xem như biết cái gì kêu ngọt ngào tra tấn, còn như vậy đi xuống hắn thật sợ chính mình sẽ bị nghẹn thành không cử.
Một đốn nãi uống xong tới hai người đều thở hồng hộc, nam nhân là cho nghẹn, nữ nhân là cho mệt. Tùng Ngọc một bên cưỡng chế dục hỏa, một bên thế Hạ Như Yên mặc tốt quần áo, đôi mắt cùng lang dường như phát ra lục u u quang mang.
Quần áo sửa sang lại hảo lúc sau Hạ Như Yên còn ở chân mềm, Tùng Ngọc muốn đem nàng ôm xuống dưới, lại lơ đãng thoáng nhìn tay nàng thượng có một ít tinh tế hẹp hòi.
"Ngươi tay làm sao vậy?" Tùng Ngọc kéo tay nàng nhìn kỹ, mày nhăn đến gắt gao.
"Ân? Nga, không có việc gì, ta hôm nay cấp an ca nhi bổ quần, không cẩn thận trát tới rồi."
Hạ Như Yên không thèm để ý mà nói, kỳ thật nguyên chủ sẽ bình thường việc may vá, tay nghề tuy nói không được hảo, hằng ngày bổ cái quần áo thêu đóa hoa vẫn là không thành vấn đề, nhưng Hạ Như Yên xuyên qua đi lúc sau, có lẽ là nàng đối việc may vá thiên phú vì phụ, sáng nay bổ cái quần đều lắp bắp, còn bắt tay trát vài hạ, cuối cùng Tiểu Bình An bắt được quần thời điểm miệng dẩu đến lão cao, cho thấy là ghét bỏ tay nàng nghệ.
Nàng có biện pháp nào? Nàng cũng thực bất đắc dĩ a, Hạ Như Yên trên mặt tràn đầy vô tội chi sắc.
Tùng Ngọc mày nhăn đến càng khẩn, từ bên cạnh ngăn kéo lấy ra một cái cái hộp nhỏ, mở ra chọn chút bên trong đồ vật ra tới vì Hạ Như Yên tinh tế bôi trên ngón tay thượng, trong miệng thì thầm: "Bổ cái gì quần, phá liền vứt bỏ hảo, mỗi tháng phát vài món xiêm y cho các ngươi ta còn là gánh nặng đến khởi, nếu ngươi thật sự tưởng bổ, liền đưa đi khuê phòng, làm gì cùng chính mình không qua được."
Hạ Như Yên bị hắn câu này "Cùng chính mình không qua được" nghẹn một chút, kéo kéo khóe môi mới nói: "Ta đây liền là tay nghề mới lạ, lần sau liền sẽ không."
Tùng Ngọc giương mắt xem nàng, mắt đuôi thượng chọn, thủy quang liễm diễm, trải qua này nửa tháng trị liệu, hắn mất ngủ rất có chuyển biến tốt đẹp, coi trọng vòng cũng phai nhạt rất nhiều, lúc này liếc mắt một cái trông lại, cặp kia con ngươi cùng có thể nói dường như, xem đến Hạ Như Yên tim đập thiếu chút nữa lậu nửa nhịp, nam nhân liếc nàng liếc mắt một cái nói: "Ta sợ chờ ngươi thuần thục này đôi tay cũng liền không cái tốt địa phương."
Hạ Như Yên không phục: "Gia làm gì coi khinh ta, ta trước kia còn thêu quá túi tiền đâu, này chỉ là lâu lắm không lấy châm, trong lúc nhất thời không thói quen mà thôi, hơn nữa ta hôm nay đã tìm về cảm giác, lần sau định sẽ không lại trát tới tay."
Tùng Ngọc nghe thấy không khỏi nở nụ cười, con ngươi vi cong, khóe miệng lại có nhợt nhạt má lúm đồng tiền, hắn hơi để sát vào nàng chút, rất có hứng thú mà nhìn nàng: "Phải không? Ngươi còn sẽ thêu túi tiền? Không bằng cấp gia ta thêu một cái?"
Hạ Như Yên ngẩn người, do dự một lát, thấy Tùng Ngọc còn nhìn nàng, cặp kia mắt nói không nên lời đẹp, nàng không khỏi liền đáp: "Gia nếu muốn, ta tự nhiên là nguyện ý, không biết ngài thích cái gì đa dạng?"
Thấy nàng ứng, Tùng Ngọc trong lòng cao hứng, trên mặt lại không hiện, hơi hơi suy nghĩ hạ nói: "Liền thêu điệp luyến hoa đi."
"Hảo, chờ ta thêu hảo cấp gia đưa tới."
Hạ Như Yên đáp thượng vai hắn muốn nhảy xuống, lại bị nam nhân một phen ôm lấy eo ôm xuống dưới, nàng đứng vững lúc sau có chút ngượng ngùng mà cúi đầu, nghe thấy hắn thanh âm lại lên đỉnh đầu vang lên: "Chỉ một chút, không được lại bị thương tay, nếu lại trát ra mắt tử, ta thà rằng không cần này túi tiền."
Hạ Như Yên nghe vậy nhịn không được ngẩng đầu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ngay sau đó liền cảm thấy không ổn, lại lần nữa mai phục đầu đi, trong miệng hừ nói: "Gia liền chờ thu túi tiền đi."
Hạ Như Yên trở lại tiểu viện nhi, Bình An đang ở bên ngoài trên bàn đá luyện tự, thấy mẫu thân trở về, lập tức nhảy xuống nhào vào nàng trong lòng ngực: "Nương! Ta hôm nay viết hai thiên tự!"
Hạ Như Yên cười sờ sờ đầu của hắn: "An ca nhi thật lợi hại, viết lâu như vậy, có thể hoạt động một chút."
Tiểu Bình An nghe xong liền ngoan ngoãn mà ở trong sân làm gieo quẻ gian thao tới, Hạ Như Yên chỉ biết cái này, cảm thấy tiểu hài tử vẫn là nhiều động động hảo, sẽ dạy hắn mỗi ngày buổi sáng cùng buổi chiều các làm một lần.
Làm xong thao, Bình An lại ở trong sân chạy vài vòng, khuôn mặt nhỏ chạy trốn đỏ bừng, cái trán chảy ra tinh mịn mồ hôi.
"Tới, uống miếng nước."
Hạ Như Yên đệ chén nước cho hắn, dùng khăn thế hắn chà lau trên trán hãn, nhìn hoạt bát khỏe mạnh nhi tử, trong lòng đều là vui mừng cùng thỏa mãn. Nàng ở lần đầu tiên vì Tùng Ngọc uy quá nãi lúc sau, nhiệm vụ chi nhánh liền tự động hoàn thành, không chỉ có đạt được 600 tích phân, còn phải tới rồi một viên cường thân kiện thể hoàn, nàng không chút nghĩ ngợi liền cầm trở về cấp Bình An ăn vào, hệ thống xuất phẩm quả nhiên bất phàm, tiểu gia hỏa ăn về sau biến hóa là một ngày so với một ngày hảo, thịt lớn lên mau, vóc dáng cũng nhảy đến mau, bất quá nửa tháng cũng đã cùng mặt khác sáu tuổi hài tử giống nhau cao, thậm chí còn có ẩn ẩn vượt qua tư thế.
"An ca nhi, ngươi muốn đi học đường niệm thư sao?"
Bình An vừa nghe, đôi mắt lập tức sáng, hắn chờ đợi mà nhìn Hạ Như Yên lớn tiếng đáp: "Tưởng!"
Chợt lại có chút nhút nhát sợ sệt hỏi: "Nương, ta cũng có thể đi học đường niệm thư sao?"
Thấy nhi tử biểu tình, Hạ Như Yên không cấm một trận đau lòng, nếu không có nạn hạn hán, nguyên chủ người một nhà nên là cỡ nào hạnh phúc, nếu là trên đường không có kia kẻ xấu ý đồ đối nguyên chủ gây rối, bình thường thuận cũng sẽ không bị thương ly thế, an ca nhi như vậy tiểu nhân tuổi, nguyên nên là vô ưu vô lự a, lại muốn quá sớm nhọc lòng này đó không nên hắn nhọc lòng sự tình......
Nàng hít hít cái mũi, đem nhi tử ôm vào trong lòng ngực, ôn nhu nói: "An ca nhi không cần lo lắng, nương sẽ làm ngươi đi học đường."
Nghe thấy mẫu thân hứa hẹn, Tiểu Bình An cao hứng đến ở trên mặt nàng dùng sức hôn một cái: "Mẫu thân thật tốt!"
Nhìn tiểu gia hỏa lại cộp cộp cộp chạy tới viết tự, Hạ Như Yên bắt đầu âm thầm tính toán nhi tử nhập học công việc, nàng đã lãnh quá hai tháng tiền công, đem phía trước ở bên ngoài thiếu tiền thuê nhà một thanh toán, đỉnh đầu cũng còn thừa không có mấy. Nguyên bản Bình An có thể vãn một hai năm lại nhập học, nhưng nàng này đó thời gian dạy dỗ hắn tập viết bối thư, phát hiện hắn tương đương thông minh, đã dạy tự thực mau liền sẽ, Tam Tự Kinh cũng đã có thể ngâm nga một bộ phận, Hạ Như Yên không biết bình thường tiểu hài tử tiến độ là như thế nào, nhưng liền nàng xem ra Bình An là tương đương lanh lợi.
Chính là nàng là cái hiện đại người, mà nguyên chủ cũng chỉ thức mấy cái chữ to, sách vở thượng tự nàng nhận thức, muốn cùng Tiểu Bình An giải thích cụ thể hàm nghĩa liền sẽ không, nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là cảm thấy có thể sớm một chút đưa hắn đi học đường. Hơn nữa nàng hiện tại có thời gian, Tùng Ngọc chuẩn nàng tự do ra phủ, nàng hoàn toàn có thể sớm muộn gì đón đưa nhi tử, giữa trưa còn có thể vì hắn đưa cơm.
Hạ Như Yên đi vào nhà ở, từ trong ngăn tủ lấy ra một cái tiểu bố bao, tầng tầng lớp lớp vạch trần, giữa nằm một khối khóa vàng, tuy có chút năm đầu, nhưng thủ công khảo cứu, tuyệt không phải tầm thường dân chúng có thể sử dụng đến khởi đồ vật.
Nguyên chủ vẫn luôn luyến tiếc đương rớt này khối trường mệnh khóa, bởi vì nàng ở sâu trong nội tâm còn có muốn tìm được thân sinh cha mẹ ý tưởng. Lúc trước nếu không phải được tiến vào tùng phủ cơ hội, nàng chỉ sợ cũng chỉ có cầm đi đổi tiền nuôi sống chính mình cùng hài tử. Hạ Như Yên tinh tế vuốt ve mặt trên hoa văn, này trường mệnh khóa chính diện là tường vân thụy thú, mặt trái có một cái nho nhỏ yên tự, nàng yên lặng nhìn hồi lâu, cuối cùng vẫn là hạ quyết tâm.
Ngày thứ hai Hạ Như Yên liền đi ra ngoài tìm gia thoạt nhìn tương đối đáng tin cậy hiệu cầm đồ, đem khóa vàng cấp chết đương hai mươi lượng bạc, sau đó đi tìm Vương thị, thỉnh nàng hỗ trợ hỏi thăm hỏi thăm kia học đường muốn như thế nào nhập học.
Trở lại tiểu viện nhi còn chưa tới buổi trưa, Bình An như cũ ở trên bàn đá tập viết, Hạ Như Yên đem bạc phóng hảo, lại đem hôm nay bên ngoài mua vải dệt cùng kim chỉ lấy ra tới chuẩn bị cấp Tùng Ngọc làm túi tiền. Nàng dùng Bình An giấy nét bút cái điệp luyến hoa đồ, ngó trái ngó phải, đối chính mình tác phẩm thật là vừa lòng, bắt được nhi tử trước mặt khoe khoang: "An ca nhi, ngươi xem nương họa đẹp sao?"
Bình An nhìn sau một lúc lâu gật gật đầu: "Đẹp, nương ngươi họa mấy cái trứng tráng bao ở mặt trên làm cái gì? Muốn ăn trứng tráng bao sao?"
Hạ Như Yên mặt lập tức suy sụp đi xuống: "Cái gì trứng tráng bao, đây là con bướm cùng hoa hảo sao."
Bình An vừa nghe, biết chính mình nói sai rồi, lại nhìn vài cái, nghiêm túc mà đối Hạ Như Yên nói: "Vừa rồi an ca nhi nhìn lầm rồi, nguyên lai là con bướm cùng hoa, nương họa đến thật là đẹp mắt."
Hạ Như Yên lúc này mới cao hứng lên, ở tiểu gia hỏa trên mặt hôn một cái, cười ngâm ngâm nói: "Ngươi tiếp tục viết tự đi, nương muốn đi thêu hoa."
Quả nhiên trước lạ sau quen, lần này Hạ Như Yên không lại trát tới tay, nàng cảm thấy chính mình tại đây phương diện thiên phú bị khai phá ra tới, thêu lên giống như nước chảy mây trôi, bất quá năm ngày, một cái túi tiền cũng đã hoàn thành.
Hạ Như Yên vui rạo rực mà sủy túi tiền đi chính viện, Tùng Ngọc mới vừa ngủ trưa lên, đang ở uống trà, thấy Hạ Như Yên tới, chạy nhanh đứng lên nói: "Ngươi tới vừa lúc, ta hôm nay buổi chiều không có việc gì, đang muốn chờ ngươi đã đến rồi hỏi một chút, muốn hay không mang lên an ca nhi cùng ta đi ra ngoài đi một chút?"
Hạ Như Yên nghe vậy, kinh ngạc ngẩng đầu, mang lên an ca nhi đi ra ngoài đi một chút?
"Chính là... Ngài không phải còn muốn uống thuốc sao?" Hạ Như Yên có chút chần chờ, đi ra ngoài về sau lại trở về có thể hay không quá muộn?
Tùng Ngọc vội nói: "Chúng ta liền đi ra ngoài đi dạo, cũng không cần bao lâu, chờ trở về lại uống thuốc có thể, an ca nhi từ vào phủ sợ là còn không có đi ra ngoài ngoạn nhi quá đi? Hôm nay thời tiết hảo, chúng ta đem hắn mang lên đi ra ngoài giải sầu."
Nhắc tới an ca nhi, Hạ Như Yên quả nhiên tâm động, nàng do dự một lát, muốn mang nhi tử đi ra ngoài đi một chút tâm tình rốt cuộc chiến thắng hết thảy, đối Tùng Ngọc phục phục thân nói: "Vậy tạ quá gia."
Nghe nói muốn đi ra ngoài, Bình An cao hứng đến lập tức nhanh như chớp hướng viện cửa chạy, Hạ Như Yên buồn cười mà ở phía sau truy hắn, ai ngờ còn không có đuổi theo, tiểu gia hỏa liền một đầu đánh vào qua đường người trên người.
"Từ đâu ra tiểu hài nhi? Nơi nơi chạy loạn."
Tùng phân cau mày đẩy ra Bình An, run lên trên người áo choàng, chỉ chớp mắt liền thấy chạy tới che chở nhi tử Hạ Như Yên.
Hạ Như Yên nghỉ ngơi nhiều thế này nhật tử, khí sắc cùng phía trước hoàn toàn xưa đâu bằng nay, nàng lúc này phấn mặt má đào, eo thon như cũ là bất kham nắm chặt, phía trên bộ ngực trướng phình phình, mượt mà cái mông ở nàng ngồi xổm xuống đi xem xét Bình An có đều bị thỏa khi có vẻ đường cong càng thêm mê người. Tùng phân trong mắt xẹt qua một tia dâm tà, hắn đi đến Hạ Như Yên phía sau, khom lưng xoa nàng bả vai nói: "Nguyên lai là tiểu vú nuôi a, đã lâu không thấy, ta nhưng vẫn luôn nhớ mong ngươi đâu......"
Hắn lời nói còn chưa nói xong, đã bị người một chân đá vào eo sườn, phiên trên mặt đất liền lăn hai vòng, ăn một miệng hôi.
"Phi! Phi phi phi! Ai dám đá gia gia ta?" Tùng phân thẹn quá thành giận bò dậy, loát tay áo liền phải cùng người tính sổ.
"Gia gia?" Tùng Ngọc đứng ở Hạ Như Yên bên cạnh lạnh như băng mà nhìn hắn, "Tam đệ muốn làm ông nội của ta chỉ sợ được đến mồ bên trong nằm đi."
Tùng phân vừa thấy là chính mình đại ca, lập tức túng, bồi cười nói: "Nguyên lai là đại ca a, như thế nào cũng không nói một tiếng."
"Hừ, tiểu tử ngươi cho ta ngừng nghỉ chút, ở chính ngươi viện nhi như thế nào xằng bậy ta mặc kệ, ra ngươi sân ngoài cửa nhân sự vật, cũng đừng cho ta khởi nửa phần tâm tư." Tùng Ngọc dùng mang theo cảnh cáo ánh mắt quét hắn liếc mắt một cái, quay đầu đối Hạ Như Yên nói, "Đi thôi."
Hạ Như Yên nắm Bình An bước nhanh đuổi kịp Tùng Ngọc, nam nhân thay đổi một thân màu lam nhạt áo choàng, cực kỳ nho nhã văn nhã, lúc này hắn mảnh khảnh bóng dáng ở Hạ Như Yên trong mắt có vẻ dị thường cao lớn. Nghĩ đến hắn vừa rồi che chở chính mình mẫu tử, Hạ Như Yên lòng có chút ấm áp, Tùng Ngọc tuy rằng tính tình không tốt, nhưng thật là một cái thực đáng tin cậy người đâu.
"Lão Tam là cái hỗn, ngươi nếu lần sau tái ngộ đến hắn đối với ngươi vô lễ, chỉ lo nói cho ta, ta tới sửa chữa hắn."
Vừa nhớ tới mới vừa rồi tùng phân tay đều thiếu chút nữa sờ đến Hạ Như Yên trên vai đi, Tùng Ngọc liền tưởng tấu chết cái này nhãi ranh, ai người không chạm vào, dám chạm vào người của hắn, chán sống!
"Là, cám ơn gia."
Hạ Như Yên cười đến đôi mắt cong cong, từ gia tam huynh đệ, lão đại lão Nhị đều không tồi, cũng chỉ lão Tam cùng đột biến gien giống nhau, thật hoài nghi hắn có phải hay không nhặt về tới.
"Này, kỳ thật ngươi có thể kêu tên của ta......"
Tùng Ngọc nhỏ giọng nói thầm nói, thấy Hạ Như Yên không nghe rõ nghi hoặc mà nhìn hắn, lại câm miệng không nói, chỉ quay đầu đi ở phía trước, lỗ tai căn hơi hơi nổi lên hồng.
Trưa hôm đó Bình An chơi thật sự tận hứng, nguyên bản Hạ Như Yên lo lắng Tùng Ngọc có thể hay không cảm thấy phiền, chính là ngoài dự đoán, hắn đối Bình An thế nhưng rất có kiên nhẫn, tiểu gia hỏa không hiểu hắn đều nhất nhất vì hắn giải thích, thậm chí còn bế lên hắn xem trên lôi đài xiếc ảo thuật.
Hạ Như Yên ngơ ngẩn mà nhìn Tùng Ngọc, trong lòng một trận tiếc hận, như vậy tốt một người, ở nguyên cốt truyện lại độc thân tới rồi ba mươi tuổi, định là bởi vì này bị bệnh, hy vọng chính mình trợ giúp có thể khiến cho hắn sớm ngày khang phục, cưới vợ sinh con......
Nghĩ vậy nhi, Hạ Như Yên ngực rầu rĩ, cưới vợ sinh con này bốn chữ không biết làm sao thế nhưng lệnh nàng thập phần cách ứng, nàng nhìn nam nhân sườn mặt, xuất thần mà tưởng, ở như vậy thời đại, hắn như vậy nam nhân định là sẽ cưới một người môn đăng hộ đối nữ tử làm vợ đi......
Hạ Như Yên an tĩnh mà đi theo Tùng Ngọc mặt sau, trong lòng lại suy nghĩ muôn vàn, trong chốc lát nghĩ hắn khi nào sẽ thành hôn, trong chốc lát lại nghĩ chính mình nhiệm vụ, càng nghĩ càng là rối rắm, nhưng nàng lại không biết chính mình rốt cuộc ở rối rắm chút cái gì.
Qua thật lâu sau, rắc rối suy nghĩ mới từ nàng trong đầu tạm thời tan đi, bởi vì Tiểu Bình An mệt nhọc, chính ghé vào Tùng Ngọc đầu vai xoa đôi mắt.
"An ca nhi, mệt nhọc? Tới mẫu thân ôm......"
Hạ Như Yên đi ra phía trước, muốn tiếp nhận nhi tử, Tùng Ngọc lại đem thân mình tránh đi, xua xua tay nói: "Khiến cho hắn ngủ đi, ngươi một nữ nhân gia nào ôm đến động."
"Chính là......" Hạ Như Yên có chút ngượng ngùng, đi theo Tùng Ngọc ra tới, ăn hắn dùng hắn, còn làm hắn ôm nhi tử, này nơi nào như là làm người nô tỳ? Quả thực giống như là......
Hạ Như Yên trong lòng cả kinh, vội rũ mi liễm mục, nàng là làm sao vậy, hôm nay luôn miên man suy nghĩ, Tùng Ngọc là chủ tử, nàng là nô tỳ, không hơn, nghĩ đến quá nhiều, đối nàng đối an ca nhi đều không có chỗ tốt.
Trên đường trở về, Hạ Như Yên ngồi ở trong xe ngựa cúi đầu không nói một lời, Tùng Ngọc chỉ cho rằng nàng là mệt mỏi, thầm nghĩ lần sau được với ngọ ra tới, chờ mẹ con hai chơi mệt mỏi có thể trở về nghỉ cái thưởng, buổi chiều nàng mới hảo cấp chính mình uy nãi.
Nghĩ đến chờ lát nữa trở về còn muốn ăn nãi, Tùng Ngọc mặt liền vi không thể thấy mà đỏ hồng, đã nhiều ngày hắn cơ hồ mỗi đêm đều làm mộng xuân, nữ chính đều không ngoại lệ đều là hạ nương tử, nếu có thể, hắn thật muốn hiện tại liền đối hạ nương tử thổ lộ tâm ý. Chính là hắn còn không dám nói, sợ hạ nương tử cự tuyệt hắn, không phải hắn diệt chính mình uy phong, này hơn một tháng tới hai người ngày ngày gặp mặt, nhưng hắn lại nhìn không ra nửa phần hạ nương tử đối hắn có kia phương diện ý tứ. Hắn liền buồn bực, như hắn như vậy ngọc thụ lâm phong tướng mạo đường đường, như thế nào hạ nương tử liền không tâm động đâu? Cũng may gần nhất ăn nãi thời điểm nàng đều biểu hiện đến thật là thẹn thùng, quả thực làm hắn tâm thần kích động, nếu là lại ăn lâu một chút, phỏng chừng sẽ làm trò hạ nương tử mặt xấu mặt.
Tư cập này, Tùng Ngọc trộm ngó Hạ Như Yên vẻ mặt, người sau như cũ ngồi ngay ngắn dựa vào sương vách tường, buông xuống đôi mắt, không biết suy nghĩ cái gì.
Thực khoái mã xe liền trở về tùng phủ, Tùng Ngọc trước nhảy xuống xe ngựa, đang muốn dắt Hạ Như Yên xuống dưới, nàng cũng đã ôm Tiểu Bình An bản thân nhảy tới trên mặt đất.
"Gia, nô tỳ trước mang an ca nhi trở về, sau đó liền tới chính viện thấy ngài."
Hạ Như Yên cung kính mà triều hắn phục phục thân mình, ôm Bình An liền hướng chính mình trụ tiểu viện nhi đi. Tùng Ngọc đứng ở tại chỗ thẳng sững sờ, hắn vừa rồi có phải hay không nghe xóa? Nàng giống như lại tự xưng nô tỳ?
Đem Tiểu Bình An phóng tới trên giường, thế hắn cái hảo chăn, nhìn nhi tử hồn nhiên ngủ nhan, Hạ Như Yên thở dài. Cùng Tùng Ngọc ở chung này đó thời gian, nàng vẫn là không thể tránh né mà đối hắn động tâm, hắn đối nàng quá hảo quá dung túng, thế cho nên kia viên tên là hảo cảm hạt giống ở nàng trong lòng mọc rễ đã phát mầm, cho đến hôm nay cùng hắn ra phủ, nàng mới rốt cuộc sáng tỏ chính mình này phân cảm tình.
Mà Tùng Ngọc đối nàng đâu? Nói thực ra, hắn đãi nàng tốt như vậy, nói đúng nàng không thú vị nàng đều không tin, chính là hai người thân phận chênh lệch quá lớn, nàng như vậy một cái mang theo nhi tử quả phụ, cùng hắn đường đường Dương Thành nhà giàu số một tùng phủ đại đương gia, chi gian hồng câu có bao nhiêu thật lớn có thể nghĩ.
Thấp thấp thở dài một tiếng, sửa sửa tóc mai, đem thêu tốt túi tiền thả lại trong ngăn tủ, Hạ Như Yên ra khỏi phòng, thả trước như vậy đi, cảm tình sự không phải nàng nên suy xét, nàng còn phải ở tùng phủ đãi ba năm, này ba năm không biết sẽ phát sinh cái gì, nàng duy nhất phải làm, đó là bảo hộ hảo an ca nhi.
Tùng Ngọc ở chính phòng đợi trong chốc lát, trong lòng tổng cảm thấy có chút không thích hợp, giương mắt thấy Hạ Như Yên tiến vào, vội vàng đón nhận đi nói: "An ca nhi ngủ hạ?"
Hạ Như Yên hướng hắn doanh doanh một phục: "Hồi gia, an ca nhi đã ngủ hạ, nô tỳ làm gia đợi lâu."
Nghe được Hạ Như Yên tự xưng, Tùng Ngọc nhíu nhíu mày nói: "Không phải làm ngươi không cần tự xưng nô tỳ sao?"
Hạ Như Yên rũ đầu nói: "Nô tỳ nghĩ tới nghĩ lui, gia dày rộng đối hạ nhân hảo, nhưng chúng ta làm hạ nhân lại không thể vong hình, còn thỉnh gia thu hồi này nói mệnh lệnh."
Tùng Ngọc càng nghe càng cảm thấy không thích hợp, vừa rồi ở bên ngoài thời điểm không phải hảo hảo sao? Như thế nào trở về nàng liền thay đổi? Hắn trong lúc nhất thời có chút tâm hoảng ý loạn, không khỏi cầm cánh tay của nàng nói: "Yên nương, ngươi làm sao vậy?"
Đột nhiên bị hắn bắt lấy, Hạ Như Yên cũng lắp bắp kinh hãi, nàng theo bản năng mà sau này né tránh, lại tránh không thoát nam nhân kiềm chế, hắn lòng bàn tay lạnh lẽo, cái loại này lạnh lẽo xuyên thấu qua quần áo thấm tiến nàng da thịt, lệnh nàng thình lình đánh cái rùng mình.
Thấy nữ nhân run lên một chút, Tùng Ngọc ngây ngẩn cả người, nàng đang sợ hắn sao? Vì cái gì?
_________________________________________________________________
Nam chủ tay chân lạnh lẽo chỗ tốt các ngươi về sau liền sẽ đã biết!
Còn có chút cảm tình diễn mới có thể thật sự ăn thịt, vì nhanh hơn tiến độ, ta quyết định ngày mai song càng, đệ nhất càng ngày mai buổi sáng 8 giờ phát, đệ nhị càng 8 giờ nửa phát, các bảo bảo thỉnh chú ý kiểm tra và nhận, cảm giác hôm nay buổi tối không cần ngủ (;′Д`)

[Mau xuyên] Tiết tháo ở đâu ( H ) ( 1V1 ) - Tiểu Sao NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ