☆. Chương 51 chuyển nhà
Trong xe đều là trang hảo rương hàng hóa, hai người tễ ở bên trong, kỳ thật cũng không như thế nào thoải mái.
Đảo không phải các nàng không nghĩ ngồi ghế phụ, chỉ là bên kia cũng chất đầy đồ vật. Nghe tài xế nói âm, hẳn là chính hắn mang hóa, tương đối quý trọng sản phẩm điện tử linh tinh, không hảo đặt ở sau xe đấu, liền đem ghế phụ chiếm đầy.
Trần Du Nhiên lên xe trước trước phái một gói thuốc lá, trung gian ăn cơm cũng chủ động thỉnh một lần khách, lại nói lên chính mình ở bên này sinh ý, về sau còn muốn lại phiền toái đối phương vân vân…… Tất cả đều dựa theo Lam San trước đó viết tốt kịch bản tới. Mà tài xế thái độ, cũng càng ngày càng khách khí.
Thật giả bất luận, nhưng nếu thật sự còn có hậu tục hợp tác, với hắn mà nói cũng không phải chuyện xấu.
Hơn nữa đại gia lại không ngồi ở cùng nhau, cũng không có quá nói chuyện nhiều lời nói thời gian, vì thế lẫn nhau tường an không có việc gì, một đường trở về. Trung gian Trần Du Nhiên cùng tài xế thương lượng một chút, không có đi tỉnh thành, mà là vòng một chút lộ, đem các nàng đưa đến Vũ thị.
Bởi vì đi cao tốc không đường vòng, chỉ dùng mười mấy giờ. Xuống xe khi Trần Du Nhiên cảm thấy chính mình cả người đều như là bị run tan giá, cả người đau nhức đến muốn mệnh. Tá xong rồi hóa, hai người đơn giản mà súc rửa một chút, liền trực tiếp nằm đến trên giường giả chết, liền cơm đều không rảnh lo ăn, liền trực tiếp đã ngủ.
Cho dù biết này còn không phải nghỉ ngơi thời điểm, nhưng cũng thật sự là khiêng không được.
Một giấc này ngủ thật sự hương, suốt hai mươi tiếng đồng hồ, tỉnh lại khi cái loại này thân thể bị tiêu hao không cảm giác rốt cuộc tốt hơn một chút, lười biếng, không nghĩ động.
“Nhưng là hảo đói a.” Trần Du Nhiên nói.
Lam San nói, “Ba lô còn có hai cái bánh mì.”
“Không muốn ăn bánh mì.” Trần Du Nhiên quay đầu đi xem nàng, “Ta muốn ăn nóng hầm hập, có canh đồ vật.”
Ra cửa bên ngoài, ăn cái gì đều phải tiêu tiền, hai người trên cơ bản đều là ở quán ven đường giải quyết, không có đứng đắn mà ăn cơm xong. Hiện tại đã trở lại, Trần Du Nhiên liền không nghĩ lại ủy khuất chính mình.
“Kia đứng lên đi.” Lam San nói, “Nơi này có bếp lò, ngươi tới nhóm lửa, ta đi mua đồ ăn nấu cơm.”
“Không nghĩ động.”
“Ta đây đi bên ngoài đoan phấn trở về cho ngươi?” Lam San hỏi.
Trần Du Nhiên lắc đầu, rốt cuộc gian nan mà chống thân thể đứng lên, “Vẫn là ta đi thôi, ngươi lại nghỉ một lát.”
“Cùng đi đi.” Lam San cũng đi lên, “Đến động một chút, bằng không cảm giác thân thể muốn rỉ sắt. Hơn nữa ta sợ ta đợi không được ngươi đoan phấn trở về liền chết đói.”
Trần Du Nhiên nở nụ cười, hai người thay đổi quần áo, tay cầm tay đi ra cửa ăn phấn.
Cắt thành điều cháo ở nước ấm trung năng mềm vớt ra, hơn nữa một muỗng xương cốt điếu thành canh loãng lại thiết thượng vài miếng hơi mỏng thịt dê phô ở mặt trên, chính là một chén tốt nhất canh suông thịt dê phấn. Trần Du Nhiên không ăn hành thái cùng rau thơm, nếu không còn sẽ điểm xuyết thượng này hai loại gia vị, vì này làm rạng rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thản Nhiên Thấy Nam Sơn - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Thản nhiên thấy Nam Sơn Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 31 phi V chương tổng điểm đánh số:170132 Tổng số bình luận:2442 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4294 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4227 Văn chương tích phân: 124,851,968 Thể loạ...