☆. Chương 91 hai người thế giới
Tục ngữ nói đến hảo: Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền.
Bất quá là độ cái giả, nếu quyết định, Trần Du Nhiên liền nhất định phải đi. Cho dù Trần Yên Nhiên không trở lại, cũng sẽ không ảnh hưởng nàng quyết định.
Nàng đem Trần Tiểu Mễ đưa đi cô mẫu gia.
“Có thể hay không có điểm thật quá đáng?” Lam San nhịn không được hỏi Trần Du Nhiên, các nàng chính mình đi ra ngoài chơi, đem hài tử phiết đến thân thích trong nhà, nghĩ như thế nào đều không tốt lắm, “Kỳ thật chúng ta mang theo Tiểu Mễ cũng không quan hệ, nàng như vậy tiểu, cái gì cũng đều không hiểu.”
“Liền bởi vì còn nhỏ, cái gì cũng đều không hiểu, cho nên càng không thể mang lên, nếu không thời gian cùng tinh lực đều hoa ở trên người nàng, sao có thể thật sự tự tại. Kia còn gọi cái gì hai người thế giới?” Trần Du Nhiên nói, “Việc này ngươi đừng động, ta tới an bài, ngươi chờ đi ra ngoài chơi là đến nơi.”
Cũng may Tiểu Mễ đối thăm người thân chuyện này cũng không bài xích.
Cô cô gia nàng đi qua không ít lần, cô cô cùng dượng đối nàng đều thập phần yêu thương, trong nhà luôn có rất nhiều ăn ngon hảo ngoạn, lại không giống Trần Du Nhiên như vậy sẽ quản nàng. Mà nghỉ hè lại không giống nghỉ đông như vậy thường xuyên có thân thích lui tới, Trần Du Nhiên cũng không lo lắng nàng sẽ nghe được nhàn thoại.
Dàn xếp hảo nàng, hai người liền xuất phát.
Thẳng đến đến mục đích địa, Lam San mới biết được hai người đây là muốn đi đâu.
Nàng vốn dĩ cho rằng Trần Du Nhiên sẽ lựa chọn gió tây tỉnh những cái đó trứ danh phong cảnh du lịch khu, rốt cuộc đó là một tỉnh danh thiếp, tất nhiên có này độc đáo chỗ, mà các nàng phía trước đều không có đi qua.
Nhưng trên thực tế, các nàng đi cái này địa phương đối ngoại thanh danh cũng không hiện, ngày thường cũng rất ít nghe được, chỉ có một bộ phận người địa phương mới có thể biết được.
“Không có biện pháp, nghỉ hè thời điểm thác nước bên kia trên cơ bản mỗi ngày đều là kín người hết chỗ, đừng nói hai người thế giới, phỏng chừng liền cảnh đều nhìn không tới, chỉ có thể nhìn đến rậm rạp đầu người. Khó khăn ra tới chơi, nếu muốn đi theo những người khác tễ, vậy không thú vị.” Trần Du Nhiên nói.
Dù sao các nàng mục đích lại không phải đi trứ danh cảnh điểm đánh tạp, chỉ nghĩ tìm một chỗ lẳng lặng ở bên nhau ngốc.
Hơn nữa bình tĩnh mà xem xét, Trần Du Nhiên chọn cái này địa phương thanh danh tuy rằng không hiện, phong cảnh lại rất tuyệt đẹp.
Các nàng chính mình lái xe đi trước, ở địa phương một hộ Nông Gia Nhạc dàn xếp xuống dưới,
Cũng là vừa khéo, vừa lúc mùa hạ nước lên, đuổi kịp địa phương người muốn phóng đập chứa nước trảo cá, hai người liền cũng may mắn gặp dịp, đi theo đi nhìn cái náo nhiệt.
Đương miệng cống mở ra, dòng nước mênh mông cuồn cuộn một tả mà xuống khi, Trần Du Nhiên không khỏi nói, “Đột nhiên nhớ tới, chúng ta mới vừa nhận thức năm ấy, liền đã phát một hồi đại hồng thủy. Lúc ấy cũng là bốn trại đập chứa nước bị hướng huỷ hoại, lũ lụt một đường ngập đến Vụ trấn phụ cận, ngươi hồi không được gia, cho nên mới lưu tại trong nhà ở tạm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thản Nhiên Thấy Nam Sơn - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Thản nhiên thấy Nam Sơn Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 31 phi V chương tổng điểm đánh số:170132 Tổng số bình luận:2442 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4294 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4227 Văn chương tích phân: 124,851,968 Thể loạ...