☆. 11. Chương 11 săn sóc
Lam San mới lên không bao lâu, trong nhà sự còn không có vội xong, thấy Trần Du Nhiên tới như vậy sớm, không khỏi kinh ngạc, “Không phải nói tốt giữa trưa sao?”
“Ta dù sao nhàn rỗi không có việc gì.” Trần Du Nhiên đi qua đi, ở bên người nàng ngồi xổm xuống, nghiêng đầu đánh giá nàng.
Bởi vì muốn đi trường học, Lam San trên người ăn mặc chính là giáo phục.
Lần trước ở trong trường học xem nàng như vậy xuyên thời điểm, Trần Du Nhiên cũng không cảm thấy kỳ quái, bởi vì chung quanh tất cả mọi người là như vậy xuyên. Nhưng hiện tại ở Thanh Sơn trong trại, nhìn đến Lam San ăn mặc như vậy một thân cùng cái này hoàn cảnh không hợp nhau xiêm y, nàng ngược lại sinh ra một chút mới mẻ cảm.
Này bộ quần áo Trần Yên Nhiên cũng có, là năm trước Hongkong trở về lúc sau phát tân giáo phục, cùng quốc nội đại đa số trường học giáo phục giống nhau, lam bạch là chủ sắc điệu, ngực trái trước là huy hiệu trường cùng “Sương mù trong trấn học” bốn cái chữ nhỏ, sau lưng còn lại là “Chúc mừng Hongkong trở về tổ quốc” cái tự vòng thành một cái viên. Quần áo tròng lên trên người cùng cái bao tải dường như, tổng hội so người đại một cái hào, nhìn qua phi thường thổ.
Nhưng mặc dù là như vậy thổ giáo phục, mặc ở Lam San trên người, tựa hồ cũng không có như vậy khó coi, có một chút khác cảm giác.
Trần Du Nhiên nhìn nàng, tâm tình một chút hảo lên.
“Làm sao vậy?” Lam San nhạy bén mà đã nhận ra nàng trầm mặc, quay đầu tới hỏi.
Hai người tầm mắt một đôi, Trần Du Nhiên không biết vì sao sinh ra vài phần thẹn thùng, cuống quít quay đầu đi, “Không có việc gì.” Nàng phỏng đoán chính mình sắc mặt hẳn là không thế nào đẹp, mới có thể bị đối phương phát hiện, bởi vậy giơ tay che miệng lại, giả vờ đánh cái ngáp, “Liền…… Tối hôm qua không ngủ hảo.”
Không ngủ hảo là thật sự, bất quá tâm tình không hảo lại không phải bởi vì cái này.
“Vậy ngươi lại đi ngủ một lát?” Lam San nói, “Dù sao ta nơi này còn vội vàng đâu, cũng không rảnh lo ngươi. Chờ lát nữa ăn cơm thời điểm lại kêu ngươi.”
“Ngươi hôm nay lên núi sao?” Trần Du Nhiên hỏi.
Lam San gật đầu, “Muốn đi.”
“Vậy ngươi lên núi thời điểm kêu ta. Lần trước ăn cái kia hồng thảo nhi hẳn là còn có đi?” Trần Du Nhiên đứng lên nói.
Lam San lên, “Còn có, ta ra cửa thời điểm kêu ngươi.”
“Ta còn muốn ăn nướng khoai tây.” Trần Du Nhiên tiếp tục đề điều kiện.
Lam San chiếu đơn toàn thu, an bài đến rõ ràng, “Đợi chút nhóm lửa thời điểm thiêu, thiêu hảo kêu ngươi, ăn xong rồi liền thượng sườn núi, được không?”
Trần Du Nhiên sinh hoạt hoàn cảnh là thực rộng thùng thình, loại này rộng thùng thình chẳng những thể hiện ở nhà cảnh hậu đãi, ăn, mặc, ở, đi lại nơi chốn tinh tế, càng thể hiện ở cha mẹ “Nuôi thả”. Trần Bá Bình bận quá, cho nên chỉ biết đưa tiền. Lâm Tú Anh đến nay không biết Trần Du Nhiên không ăn hành, cho nàng mua quần áo cũng là màu sắc rực rỡ nàng căn bản không mặc cái loại này loại hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thản Nhiên Thấy Nam Sơn - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Thản nhiên thấy Nam Sơn Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 31 phi V chương tổng điểm đánh số:170132 Tổng số bình luận:2442 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4294 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4227 Văn chương tích phân: 124,851,968 Thể loạ...