SAKB - 2

10.9K 68 5
                                    

~Let's talk about sex baby, let's talk about you and me, let's talk about all the good things and the bad things the maybe---- ~ (Let's Talk About Sex by Salt 'N' Pepa)

Ano ba yun?! 

Nagising ako sa ingay na yun, hinanap ko yung ingay ..

"Oh ! Babe gising ka na pala?" ay hindi pa kaluluwa ko lang to ! minsan talaga may pagkatanga din toh ! =_=

"Sayo ba yung ingay?" tanong ko sakanya ..

"Anong akin?! Nagsasalita ba tong akin?" sabay tingin sa babang parte niya ..

O_O "H-hoy ! Ikaw talaga ang pervert mo !!" pambihira iba pa talaga yung ginawang meaning sa sinabi ko?! =_=

"Eh sabi mo akin eh !" ay bobo !! "DI NAMAN YUN YUNG IBIG SABIHIN KO EH !!" naha-highblood ako !

"Oo na ! binibiro ka lang eh"  tss .. =_= "Eh sayo ba nga yung ingay kanina? sinira nun tulog ko eh !"

"Oo ! bakit ganda ng alarm tone ko noh?! Let's talk about se----ARAY !!" dapat lang sakanya yan ! ang bastos eh !

"Bat mo ko piningot sa tenga?" mangiyak-ngiyak niyang sabi .. "Anong maganda dun?! Sex addict ka talaga !" inirapan ko siya tapos dumeretso na sa banyo may pasok pa ko noh !

//

Matapos kong maligo nag-ayos kaagad ako tapos bumaba na .. nagtataka ba kayo kung bat nasa iisang bahay lang kami? Well our family and theirs are very close and ngayon nasa business trip sila at hinabilin ako nila mommy at daddy sa sex addict na lalaking toh ! Well okay dahil boyfriend ko naman siya ^_^

Well, of course if maka-uwi na sila mommy babalik nako sa bahay namin bahay kasi to ng boyfriend ko yes ! he has his own house ^_^

"Dali kain ka na babe" sabi niya sakin habang papalit saakin ..

"Ano ulam?" tanong ko sakanya habang  hinihila niya ako papuntang dinning room ..

"Your favorite ! Carbonara !" OMG ! wait-- eh ! I need to maintain my body !

"Ah-eh babe"

"Bakit ayaw mo?" tanong niya sakin ..

"Hindi naman sa ayaw ko, eh kasi diba nga may pageant pa ko sa school I need to maintain my body" 

"I understand" ngumiti siya saakin pero alam kung fake lang yun, I can see it in his eyes na malungkot siya ..

"Oh akala ko ba you have to maintain your body?" 

"Hehe ! Eh sinabi ko bang hindi ako kakain? Ang sinabi ko lang naman eh I have to maintain my body kaya hindi ko to mauubos" nabuhayan yung mukha niya ..

//

"Ingat ka !"

"Yes sir !" sabi ko sakanya sabay salute ..

Pagbaba ko sa sasakyan niya, yes he also has his car ^_^

"Babe !" nilingon ko siya .. "Oh ano? dali baka may makakita sayo !"

"Kiss ko?!" tsss .. =_= *stup

"Yan ! Okay na ba?" lapad ng ngiti niya ah !

"Okay na okay ! Saraappp !!" para tong tanga ! "Sige ! bye na !"

Habang naglalakad ako sa corridor nakasalubong ko si Cassey ..

"Hey friend ! dumating na dad mo?"

"Huh? wala pa bakit?" bat niya naman nasabi?

"Eh sino yung naghatid sayo?" nakita niya yun?

"Ah-eh s-si mommy yun !" 

"Mommy mo? eh bat parang figure ng lalake yung nakita ko?" patay ! ano pa bang pwedeng i-alibay?

"Si ano .. s-si Kuya yun !" Kuya?! really Dimple?! What a lame palusot !

"Kuya?! Wala naman akong naalalang kuya ah?"

"Ha? ah-eh minsan lang kasi siya umuuwi dito sa pinas"

"Ahh .. siya ba yung tumawag sayo kahapon?"

"Ahh .. Oo eh" 

"Ahh .. pakilala mo naman ako dun oh !" ano?! my boyfriend is only mine ! at tsaka di niya pwedeng makita si Adrian ! Mabubuking siyaaaaaa !!

--------

Naka-update na rin sa wakas ! Grabe na shock ako Chapter 1 palang yung laman ng story ko pero 1.5K na yung reads ^_^ thank you po sainyo !!

Dapat abangan sa next chapter:

- Sino at Ano bang meron kay Adrian?

- Bat sinisekreto siya ni Jane?

Yan ang dapat niyong abangan sa susunod na kabanata ^_^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Sex Addict kong Boyfriend" (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon