-----1-----
Phục Tang ở tu tiên thế giới không có đãi thật lâu, Túc Dung Cẩn đem tu vi đều cho nàng, thân thể già cả phi thường mau.
Hai người hôn sau có một đoạn thời gian, Túc Dung Cẩn tổng ăn ' chính mình ' dấm, ở trên giường ép hỏi nàng càng thích cái nào hắn.
Phục Tang có chút dở khóc dở cười, vô luận cái nào hắn không đều là hắn sao.
Nam nhân có đôi khi ghen cũng làm người đề cười sinh sự.
Một người khác cách sau lại xuất hiện quá hai ba lần, có một lần ngoan ngoãn nghe lời, vì nàng nam giả nữ trang đi tham gia Tu Tiên giới tuyển mỹ, hơn nữa còn bắt được đệ nhất, đạt được ' ngọc đường tiên tử ' danh hiệu.
Sau lại......
Mộ nam liền rất ít xuất hiện, lại sau lại liền chưa từng ra tới qua.
Hệ thống nói, đương một nhân cách cường với một người khác cách thời điểm, hai nhân cách liền sẽ dung với nhất thể.
Khi đó đại khái hai nhân cách đã hoàn toàn dung hợp đi.
Túc Dung Cẩn qua đời thời điểm, nàng hứa hẹn nhất định sẽ tìm được hắn, tái giá cho hắn làm vợ.
Trở lại hệ thống không gian.
Phục Tang nằm ở mềm mại trên giường nghỉ ngơi hồi lâu, chậm rãi mở xinh đẹp con ngươi.
"Thỏ Tử, nguyên chủ tâm nguyện không hoàn thành, ngươi yêu cầu khấu cái gì số liệu?"
Màu đen tiểu thỏ thỏ nhảy đến nàng bên người.
"Khấu rớt ký chủ một ít tinh tế tệ mà thôi, không cần lo lắng."
Hệ thống không gian xuất hiện màu lam nhạt giả thuyết giao diện.
Tên họ: Phục Tang
Tuổi: 18
Sinh mệnh giá trị: 100
Luyến ái giá trị: 20
Tinh tế tệ: 888888
Thần kỹ có thể: Trời sinh thần lực, bách mị sinh,
Phục Tang nhìn nhìn này đó số liệu, nói: "Nguyên lai là khấu tinh tế tệ, ngươi tùy tiện khấu đi."
Tinh tế tệ gì đó căn bản không cần lo lắng.
Phục Tang đóng cửa hệ thống số liệu, nói: "Sau vị diện là cái gì thế giới?"
Phấn Linh Linh rớt ra hệ thống cấp cho vị diện.
【 tận thế vị diện. 】
Phục Tang lập tức ngồi dậy, trừng lớn sáng ngời con ngươi.
"Tận thế?!"
Không phải nàng tưởng như vậy đi.
【 là đát, ký chủ, tận thế vị diện thực kích thích nga. 】
"......"
Không cần như vậy kích thích, cảm ơn.
Trước kia nàng cũng xem qua một ít tận thế điện ảnh, phi thường ghê tởm khủng bố, đặc biệt là những cái đó đáng sợ tang thi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Cực phẩm nữ thần toàn mỹ nị!
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đế Cửu Di 1V1 tô liêu sủng, ngọt hơn mối tình đầu. Phục Tang ngoài ý muốn trói định một hệ thống, thông quan điều kiện là nghịch tập hoàn thành luyến ái công lược. Thanh lãnh Tiên Tôn tiếng nói nhàn nhạt: "Lục giới phong cảnh không kịp ngươ...