-----1-----
Thúy bích dãy núi liên miên phập phồng, lượn lờ sương trắng tựa tiên khí phiêu phù ở giữa sườn núi, tầng mây ở huyết sắc tà dương chiếu rọi hạ phiếm màu đỏ.
"Phanh ——"
"Ầm ầm ầm ——"
Các loại tiếng vang giống như có thể chấn động thiên địa, ngự phong phi hành hoặc là ngự kiếm người ở không trung cho nhau giao chiến, chủng loại phồn đa Linh Khí khởi xướng va chạm.
"Rống rống rống ~!"
Xinh đẹp linh thú cùng dị sắc ma thú cho nhau cắn xé, phun ra ngọn lửa hoặc là nọc độc.
Không trung có người giao chiến, như vậy đỉnh núi tự nhiên cũng có người, vũ khí cùng linh lực lẫn nhau va chạm, cát bay đá chạy.
Máu sôi nổi chiếu vào đại địa, nhiễm hồng chung linh dục tú tiên sơn, trong không khí tràn ngập máu gay mũi mùi tanh, còn có ngọn lửa đốt trọi cây cối xú vị.
Một vị thân xuyên thiên thương sắc quần áo nam nhân, cầm trong tay một thanh màu xanh băng tiên kiếm, hai mắt lạnh nhạt mà nhìn cách đó không xa nam nhân.
"Túc Dung Cẩn! Ngươi phá hư khế ước tấn công Linh Vi tông, hôm nay bổn tọa chắc chắn ngươi trảm với dưới kiếm!"
"Xuy!" Một cái dáng người thon dài nam nhân phát ra lãnh trào.
Nam nhân thân xuyên một bộ hoa mỹ to rộng hắc kim thêu thùa trường bào, trên mặt mang theo một cái kim sắc nửa bên mặt nạ, che khuất gương mặt thượng nửa bộ phận, lộ ra đỏ thắm môi mỏng, cùng với tinh xảo cằm.
"Tiên ma lưỡng đạo bổn không thể cùng tồn tại, bản tôn chỉ là đem đại chiến thời gian trước tiên chút thời gian."
Nam tử mặt nạ hạ thâm thúy mặc mắt lập loè lạnh lùng thần sắc, toàn thân mang theo sinh ra đã có sẵn cường hãn hơi thở, quý khí mà lệnh người không dám nhìn gần.
"Sát!" Gần một chữ, lộ ra vô hạn thị huyết cùng tàn khốc.
Ma tộc tu giả tế ra pháp khí, lại lần nữa điên cuồng mà phát động công kích.
Một đám thân xuyên thiên thương sắc quần áo tu giả, không hề sợ hãi mà cầm linh kiếm đón nhận.
"Thề sống chết bảo vệ Linh Vi tông, giết ma đầu! Giết này đó ma tu!"
"Tịnh tư, tịnh minh." Thiên thương sắc đạo bào nam nhân quát một tiếng: "Bày trận!!!"
Hai cái tướng mạo giống nhau nam nhân bỗng chốc toát ra tới, trong tay kiềm giữ hai trương màu vàng phù triện, trong miệng nhanh chóng niệm xong chú ngữ.
Thiên địa phát sinh dị biến, ầm ầm ầm tiếng sấm tiếng vang lên.
Túc Dung Cẩn sắc mặt biến đổi, nói: "Thất truyền thượng cổ Phục Ma Trận?"
"Chưởng môn, pháp trận đã bố hảo."
Tịnh tư tịnh minh trong tay đồng dạng cầm tiên kiếm, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía trận pháp trung ương Ma Tôn.
Linh Vi tông chưởng môn mẫn thanh cùng ngữ khí lạnh nhạt như hàn băng, nói: "Sở hữu tiến đến tấn công Linh Vi tông ma tu, tất cả đều tru sát, một cái không lưu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Cực phẩm nữ thần toàn mỹ nị!
Narrativa generaleTác giả: Đế Cửu Di 1V1 tô liêu sủng, ngọt hơn mối tình đầu. Phục Tang ngoài ý muốn trói định một hệ thống, thông quan điều kiện là nghịch tập hoàn thành luyến ái công lược. Thanh lãnh Tiên Tôn tiếng nói nhàn nhạt: "Lục giới phong cảnh không kịp ngươ...