-----1-----
Mạt thế virus giải dược nghiên cứu ra tới phía trước, cánh đồng tuyết căn cứ bên kia liền có động tĩnh.
Cánh đồng tuyết căn cứ thủ lĩnh đó là ' nhân loại rửa sạch kế hoạch ' âm mưu này chi nhất, khống chế được nguyên chủ mẫu thân chính là tưởng bắt được mạt thế virus giải dược, do đó khống chế toàn bộ thế giới.
Thử nghĩ một chút, toàn bộ mạt thế đều là tang thi.
Một phần giải dược liền có thể giải độc, dị năng giả mặc dù bị cắn cũng sẽ không thay đổi thành tang thi, đều sẽ cam tâm tình nguyện mà vì hắn bán mạng.
Cấp thấp tang thi chỉ có thể chết, lại cao cấp tang thi cũng không phải nhân loại, mỗi người đều tưởng trở thành bình thường nhân loại, mới có cơ hội dựng dục đời sau.
Tang thi chung quy là ' xấu xí ' quái vật.
Mặc dù sống thời gian so với người bình thường trường, lại không thể nếm đến các loại đồ ăn hương vị, hưởng thụ nhân gian tốt đẹp.
Cánh đồng tuyết căn cứ biết được quân tiến sĩ bị đưa tới diệu dương căn cứ, liền phái vài cái cao cấp dị năng giả lẫn vào căn cứ, ý đồ lại lần nữa cướp đi nguyên chủ mẫu thân.
Đáng tiếc, mỗi lần tới đều có đến mà không có về.
Trải qua nhiều lần thí nghiệm sau, nghiên cứu ra trăm phần trăm không có tác dụng phụ giải dược.
Phục Tang dẫn theo tang thi vương quốc tang thi hướng cánh đồng tuyết căn cứ khởi xướng công kích, sau có Quân Ly Từ mấy cái cường đại thủ hạ, thực mau liền đem cánh đồng tuyết căn cứ cấp bắt lấy.
Đương giải dược sái hướng mỗi cái ngọn núi cùng đại địa góc.
Thế giới dần dần khôi phục bình thường, tang thi một đám biến trở về nhân loại.
Mạt thế an toàn căn cứ cũng ở chậm rãi dỡ bỏ, nhân loại rốt cuộc không cần như là gia súc giống nhau bị nhốt ở một phương trong thiên địa.
Bóng đêm bao phủ đại địa.
Căn cứ tường cao.
Phục Tang ngồi ở tường vây lan can mặt trên, yên lặng nhìn tràn đầy ngôi sao phi nguyệt chi dạ.
Từ mạt thế tiến đến sau, thế giới đã xảy ra thật lớn biến hóa, trong trời đêm nguyệt không chỉ có có hai cái, còn biến thành yêu dị phi nguyệt.
Như vậy mỹ lệ mà yêu dị đêm về sau sẽ không lại có.
Quân Ly Từ từ sau lưng ôm lấy nàng, cằm gác ở nàng đầu vai.
"Ta cho ngươi mang đến huyết thanh."
Dùng huyết thanh lúc sau liền sẽ biến thành người bình thường.
Phục Tang duỗi tay từ thiếu niên trong tay lấy quá nho nhỏ cái chai, mở ra nắp bình, nghiêng đầu nhìn thiếu niên liếc mắt một cái, mỉm cười giơ lên đối nguyệt.
"Tái kiến, mạt thế."
Uống xong huyết thanh sau, hết thảy khôi phục vì bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Cực phẩm nữ thần toàn mỹ nị!
General FictionTác giả: Đế Cửu Di 1V1 tô liêu sủng, ngọt hơn mối tình đầu. Phục Tang ngoài ý muốn trói định một hệ thống, thông quan điều kiện là nghịch tập hoàn thành luyến ái công lược. Thanh lãnh Tiên Tôn tiếng nói nhàn nhạt: "Lục giới phong cảnh không kịp ngươ...