Chương 31

2.8K 56 0
                                    

Ngày đầu tiên của năm mới, thân thể vui vẻ thoải mái tỉnh lại, bên cạnh là người mình thích thật tốt đẹp.

Ngoài cửa sổ mặt trời vừa lên, ánh nắng chiếu vào mang theo cảm giác ấm áp, Tang Đồng vùi ở trong ngực Lạc Hưởng Ngôn, miễn cưỡng không muốn rời giường, đang muốn nhắm mắt ngủ bù lại, thì Lạc phu nhân đến gõ cửa thúc giục bọn họ rời giường.

Tang Đồng rên rỉ không chịu, lôi kéo tay Lạc Hưởng Ngôn che lên trên ánh mắt mình, cực kỳ không muốn rời giường.

Lạc Hưởng Ngôn vỗ vỗ cô, bất đắc dĩ nói: "Mau dậy đi, đầu năm mồng một còn phải đi chúc tết mọi người, hôm nay chúng ta có rất nhiều việc!"

Tang Đồng không thể làm gì khác hơn là chậm chạp bò dậy, chạy đến phòng cách vách của Lạc Hưởng Ngôn lấy quần áo.

Rửa mặt xong xuống lầu ăn bữa sáng, Lạc Hưởng Ngôn đã kiểm lại chu đáo quà tặng chuẩn bị ra cửa.

Lúc trước Tang Đồng trong thời gian lễ mừng năm mới cũng sẽ cùng với Lạc Hưởng Ngôn hoặc là Lạc phu nhân ở nhà tiếp khách, bởi vì bạn bè thân thiết của Lạc gia thường trực tiếp đến Lạc gia tham gia lễ mừng năm mới, cho nên Tang Đồng rất ít đi theo mọi người ra cửa.

Lạc Hưởng Ngôn đã từng giải thích qua cho cô biết, hắn ra cửa xã giao với những người đó, phần lớn đều là bạn bè trên phương diện làm ăn.

Năm nay không biết Lạc phu nhân nghĩ thế nào, nhất định mang theo Tang

Đồng ra ngoài đi thăm hỏi bạn bè. Tang Đồng trong lòng không được vui, cô vốn còn muốn ở nhà xem kịch bản một chút, suy nghĩ chuyện sức bật mà Nghiêm Đạo nói.

Nhưng Lạc phu nhân câu đầu tiên là để cho cô ngoan ngoãn theo ở phía sau rồi.

Tài xế lái xe đến một chung cư có vẻ hơi cũ kỹ. Lạc phu nhân bình thường rất lười đi lại, nhiều hơn một bước đều không muốn nhúc nhích, mà lúc này ở cửa chung cư đã bước xuống xe, bảo tài xế ở bên ngoài chờ, mang theo Tang Đồng đi hồi lâu mới dừng lại.

Phòng ốc nhìn từ bên ngoài rất bình thường, trong sân trồng rất nhiều hoa cỏ, có lẽ là bởi vì ngày thường chăm sóc rất tốt nên cho dù là mùa đông cũng không có vẻ tiêu điều xơ xác.

Tang Đồng tự giác tiến lên, một tay nâng hộp quà tặng, một tay ấn lên chuông cửa.

Đợi một lát, cửa phòng mở ra, Tang Đồng liền nhìn thấy một khuôn mặt quen thuộc.

"Trần Lão Sư?"

Trần Thiên Vận trong 《 Khuynh tẫn thiên hạ 》 sắm vai hoàng đế Tây Tấn, bình thường mặc vào đồ hóa trang nhìn uy nghi lẫm lẫm, nhưng bây giờ mặc áo bông ở nhà, khuôn mặt cười thân thiết, Tang Đồng suýt chút nữa không nhận ra được.

"Cảm ơn sư muội, Tang Đồng, bên ngoài lạnh, các người mau vào!"

Lạc phu nhân khẽ mỉm cười: "Trần ca cũng ở đây, Trần lão tiên sinh gần đây thân thể có khỏe không?"

Trần Thiên Vận và Tạ Cẩm rất quen thuộc, cười nói: "Tốt lắm! Ba anh nghe nói em sẽ đến, sáng sớm đã ngồi chờ rồi!"

Màu xanh huyền bí (sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ